Google on July 10, 2011, 12:12:04 PM
ณรวี คลินิก @สยามสแควร์ ซอย 6 ขอเสนอโปรโมชั่น ‘Lunch Time Beauty Express’ สวย –หล่อ ได้ภายในหนึ่งชั่วโมงกับราคาเบา ๆ

 

ณรวี คลินิก ขอเชิญชวนหนุ่ม-สาว วัยทำงาน มาร่วมเฉลิมฉลองการเปิดคลินิกดูแลสุขภาพผิวพรรณและเลเซอร์ ในย่านสยามสแควร์กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ‘Lunch Time Beauty Express’ ที่สามารถเสริมหล่อ-เติมสวยได้ภายในหนึ่งชั่วโมง โดยโปรโมชั่นดังกล่าว เริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม ศกนี้ เท่านั้น
 
ในราคาแค่ 2,999 บาทต่อรายการ ท่านสามารถเลือกสรรโปรแกรมดูแลสุขภาพผิวหน้าได้ถึง 7 รายการ ไม่ว่าจะเป็น การทำหน้าใสสไตล์ดาราเกาหลี การกระชับรูขุมขน หรือแม้กระทั่งโปรแกรมทรีทเม้นต์อื่น ๆ ด้วยเครื่องเลเซอร์ รวมถึง T-Max (Mini-Thermage) ซึ่งเป็นการยกกระชับรูปหน้าให้เรียวสวยพร้อมลดรอยเหี่ยวย่นด้วยเครื่องเลเซอร์รุ่นพรีเมี่ยม ซึ่งสามารถเห็นผลได้ภายในหนึ่งชั่วโมง โดยทุกรายการนั้นจะอยู่ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
 
ท่านสามารถรับสิทธิ์ใช้บริการทรีทเม้นต์ต่าง ๆ ในโปรโมชั่น ‘Lunch Time Beauty Express’ ได้ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี ระหว่างเวลา 11.00 น. – 16.00 น. ซึ่งเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับหนุ่ม-สาววัยทำงานที่มีกิจกรรมรัดตัว และต้องการดูดีตลอดเวลา แต่ไม่มีเวลาดูแลตัวเองในส่วนนั้นของชีวิต เพียงแค่เจียดเวลาช่วงพักเที่ยงเพียงหนึ่งชั่วโมง ท่านก็สามารถเพิ่มความสวยความหล่อกลับไปในราคาเบา ๆ สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือโทรนัดแพทย์ล่วงหน้าได้ที่ ณรวี คลินิก @สยามสแควร์ ซอย 6 โทรศัพท์ 02 658 0842-4
 
ณรวี คลินิก @สยามสแควร์ ซอย 6 เป็นคลินิกดูแลสุขภาพผิวพรรณสาขาแรก ที่อยู่ภายใต้การบริหารงานของ ณรวี เอสเตติก คลินิก ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งความงามชั้นนำของไทย โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ บริหารงานโดย ผศ. ดร. รนชัย โคมทอง ผู้ซึ่งมีประสบการณ์สั่งสมมากว่า 25 ปี เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 น. - 20.30 น. และสามารถเดินทางไปใช้บริการได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS: สยาม - ทางออกหมายเลข 6)