FC on October 15, 2011, 06:40:45 PM
ซุบซิบ: เคพีเอ็น อวอร์ด
 


          - ประเดิมเทปแรกกันไปแล้วสำหรับการประกวดร้องเพลง “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที และธนาคารกรุงไทย” ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากๆจากแฟนรายการทั่วประเทศ และสำหรับคอนเสิร์ตแรกของพวกเขาทั้ง 10 คน กับโจทย์เพลง “My Dedication” (มาย เดดิเคชั่น) บทเพลงความหมายดีดีที่มอบให้กับคนพิเศษของพวกเขาทั้ง 10 คน...พบกันอย่างแน่นอนในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมนี้ เวลา 21.30-23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี และสามารถรับชมคอนเสิร์ตแบบรีรันได้ทุกวันอาทิตย์ ทางช่องป็อป เคาเจอร์ คลับ เวลา 12.00-14.00 น. หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.kpnaward.com
 
          - ทนเสียงเรียกร้องจากแฟนคลับทั่วประเทศไม่ไหว 2 หนุ่มเสียงดีจากเวทีเคพีเอ็น อวอร์ด “อาร์ต-อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย” และ “เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข” เลยรีบส่ง 2 ซิงเกิ้ลสุดพิเศษ “อย่ากลับมาอีกเลย” และ “ทุกนาที” มาให้ฟังกันแล้วตามหน้าปัดวิทยุทั่วประเทศ และยังฝากกระซิบมาอีกว่าใครที่รอชมมิวสิกวิดีโอทั้ง 2 เพลงอยู่ สามารถติดตามชมได้ประมาณสิ้นเดือนตุลาคมนี้...รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน

FC on October 18, 2011, 06:59:12 PM
ป๊อป คัลเจอร์คลับ จัดให้! ถ่ายทอดสด เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 ทุกวัน
 
           เริ่มขึ้นแล้วสำหรับเวทีสำคัญ KPN Award ครั้งที่ 21st โดยทางช่อง ป๊อป คัลเจอร์คลับ (Pop Culture Club) ของไลฟ์ ทีวี (LIVE TV) ถ่ายทอดสด ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เริ่มวันที่ 10 ตุลาคม นี้เป็นต้นไป และ ออกอากาศเทปบันทึกภาพคอนเสิร์ต ทุกวันอาทิตย์ เวลา เที่ยงตรง

          โจทย์ สำหรับผู้เข้าแข่งขัน ทั้ง 10 คนในสัปดาห์แรกของ KPN Award ครั้งที่ 21st ก็คือ 'My Dedication' โดยน้องๆต้องเลือกว่า อยากจะร้องเพลงอะไร ให้ใคร และด้วยเหตุผลอะไร ส่วนใครจะเลือกเพลงอะไรนั้น พลาดไม่ได้!

ติดตามชม KPN Award 21st Daily Hi-Light ออกอากาศสด ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ 21.00 – 22.00 น. และ เทปบันทึกภาพคอนเสิร์ต ทุกวันอาทิตย์ 12.00 – 14.,00 น.ทางช่อง Pop Culture Club หรือเว็บไซต์ www.livetv.co.th/index.asp

FC on October 31, 2011, 05:11:31 PM
การแข่งขันวีคสอง “เพิท KPN 4” คว้า Special Awards

          เสร็จสิ้นการประกวดในโจทย์เพลงสัปดาห์ที่ 2 ของการแข่งขัน “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที และธนาคารกรุงไทย” ใน Theme “Japan Rock” 10 ผู้เข้าแข่งขันต่างซ้อมหนัก จัดเต็ม ไม่ยอมน้อยหน้ากันจนทำให้กรรมการและแฟนคลับตัดสินใจไม่ถูกว่าใครน้ำเสียงดีกว่ากัน     
     
           แม้ว่าช่วงนี้เกิดสถานการณ์น้ำท่วมใหญ่ แต่ก็ไม่ได้ทำให้แฟนคลับและคนดูยอมที่จะพลาดไปชมการประกวดสุดยอดเวทีคุณภาพได้ ซึ่งทางเคพีเอ็นได้ประกาศเน้นย้ำให้แฟนๆ ช่วยโหวตน้องๆ ทั้ง 10 คน เพราะทางเคพีเอ็นจะนำเงินไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในขณะนี้

บรรยากาศในสตูดิโอมูนสตาร์ ลาดพร้าว 80 เป็นไปด้วยความคึกคัก เพราะมีบรรดาแฟนคลับมาเชียร์มากมาย เริ่มต้นเปิดฉากออกมาด้วยโชว์ตีกลอง จากนั้นโยนไปที่ 10 คนผู้เข้ารอบสุดท้าย

          โดยประเดิมกันที่เพลงแรกคือ “เพลงสะพานเชื่อมดาว” ซึ่งเป็นเพลงประจำของเวทีเคพีเอ็น อวอร์ด โดยมีพิธีกรมากด้วยฝีมืออย่าง “ทิน โชคกมลกิจ”
 
          การแข่งขันเริ่มต้นที่น้องชายของคนทั้งประเทศ เพิท KPN 4 ในเพลง เพียงพอ ของ โปเตโต้ (Potato) ซึ่งวีคนี้เพิททำได้ดีจนเกินคาด เพราะพลังเสียงบวกกับความสดใสร่าเริงในแบบฉบับตัวเองที่ปล่อยออกมาจนทำให้คนในห้องส่งตะลึงในความสามารถ และถือว่าเพิทคือดาวบนเวทีในค่ำคืนนั้นจริงๆ
 
          ขณะที่ แอลฟี่ KPN 3 มาในเพลง สองรัก ของวง Zeal ซึ่งแม้น้ำเสียงจะร้องได้ไม่ชัดเจนมากนัก แต่ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้เรื่อยๆ เพราะด้วยความเป็นหนุ่มอินเตอร์มาดแมน สาวๆ หลายคนจึงยกให้แอลฟี่หล่อที่สุดในบรรดาผู้ชาย

ส่วน ไต้ฝุ่น KPN 2 กับ เพลงเอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม ของ บิลลี่ โอแกน ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้มากที่สุด เพราะมีกองเชียร์มาชมเยอะที่สุด ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะโดน ครูแหม่ม พัชริดา วัฒนา , สุทธิพงษ์ วัฒนจัง และ มัม ลาโคนิค คอมเมนเตเตอร์ บอกว่า เสียงเพลงยังไม่ร็อคหนักแน่นเท่าที่ควร

          จากนั้น ใบเฟิร์น KPN 7 ก็ออกมาโชว์ในบทเพลง เล่นของสูง ของ วง Big Ass ซึ่งน้ำเสียงของ ใบเฟิร์น ถือว่าดีมากจนทำให้คนอินไปกับเพลงนี้ เพราะสไตส์การร้องโด่ดเด่นและเป็นเอกลักษณ์อย่างมาก

          ส่วน ซัน KPN 8 เปิดฉากออกมาในเพลง ไม่ขอก็จะให้ ของ ดา Endorphine ซึ่งขอขีดเส้นใต้ว่า วีคนี้ ซัน “ทำได้ดีจริงๆ” เพราะซันร้องเพลงนี้ได้อย่างเข้าถึงอารมณ์ของบทเพลง มีพลังเสียงที่ดีมาก แม้ ครูแหม่ม พัชริดา วัฒนา จะคอมเม้นเรื่องการใช้ภาษาไทยก็ตาม

          ส่วน พิม KPN 10 มาในเพลง คนที่ถูกรัก ของ วง Bodyslam ก็ร้องได้ดีเช่นกัน ส่วนโฟนลิ้ง KPN 6 มาในเพลง ลืมไปไม่รักกัน ของ วงNuvo

          ขณะที่ อาร์ม KPN 5 มาในเพลงร็อคแรงๆ อย่างเพลง ทิ้งรักลงแม่น้ำ ของ วาย น็อต เซเว่น (Y Not 7) ซึ่งถือเป็นเพลงที่ยากมาก เพราะต้นฉบับเพลงนี้มาจาก วงวาย น็อต เซเว่น ที่มีเอกลักษณ์ในความเป็นร็อคหนักๆ แต่อาร์มก็ใส่พลังไปเต็มที่ทั้งน้ำเสียง และ สีหน้า แววตา โดยที่ มัม ลาโคนิค คอมเมนเตเตอร์ ระบุว่า เพลงนี้มีต้นฉบับที่ร้องเป็นเอกลักษณ์อยู่แล้ว แต่อาร์มก็สามารถร้องในแบบฉบับของตังเองได้ดี

          ส่วน พลอย KPN 9 มาในเพลง อกหัก ของวง Bodyslam สร้างสีสันให้กับเวทีได้เป็นอย่างดีมาก เพราะเป็นเพลงที่มีคนร้องตามได้มากที่สุด ปิดท้ายด้วย จีน KPN 1 มาในเพลง ความดันทุรังสูง ของ มาช่า วัฒนพานิช ซึ่งเป็นเพลงที่ค่อนข้างเก่าและไม่ได้โชว์พลังเสียงมากนัก

          หลังจาก น้องๆ ทั้ง 10 คน ร้องเสร็จสิ้นแล้ว ช่วงเวลาแห่งการลุ้นระทึกกับการประกาศผลก็มาถึง เพราะพิธีกร ทิน โชคกมลกิจ ประกาศให้ เพิท KPN 4 ใบเฟิร์น KPN 7 และ จีน KPN 1 ออกมายืนด้านหน้า ท่ามกลางความลุ้นของแฟนคลับเพราะต่างก็รู้ว่าในวีคนี้ต้องมีคนออกอย่างแน่นอน

          แต่ ทิน โชคกมลกิจ ก็ประกาศให้เพิท KPN 4 คือ ผู้ที่มีคะแนนโหวตสูงสุดประจำสัปดาห์และได้รับรางวัลพิเศษSpecial Awards บาย โออิชิ กรีนที มูลค่า 30,000 บาท

          ส่วนอีกสองสาว คือ ใบเฟิร์น KPN 7 และ จีน KPN 1 มีคะแนนโหวตน้อยที่สุดในการแข่งขันจึงต้องตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย
 
ด้าน เพิท KPN 4 กล่าวว่า “ไม่คิดจะได้รับรางวัลนี้ถือว่าเซอร์ไพส์มาก แต่ก็ทำเต็มที่กับทุกครั้งซ้อมอย่างหนัก และรางวัลนี้ถือว่าเป็นกำลังใจให้กับเพิทมาก เพราะจะทำให้มีแรงสู้ในวีคต่อๆ ไป อยากฝากให้แฟนๆ ช่วยโหวตเพิทด้วย โดยการพิมพ์ KPN4 แล้วส่ง SMS มาที่ 4111955 อย่าลืมพิมพ์ KPNติดกับหมายเลขด้วยนะครับ ซึ่งจะมีข้อความอัตโนมัติตอบกลับจากเพิท แสดงว่าการส่ง SMS ได้ถูกต้องแล้ว แต่ถ้าพิมพ์ KPN แล้วเว้นวรรคตามด้วยหมายเลขระบบจะไม่ส่งคะแนนเข้ามา เพิทอยากให้เน้นตรงนี้ด้วยครับ”

ขณะที่ อาร์ม KPN 5 กล่าวว่า “ช่วงแรกๆ ก็รู้สึกเครียดกับเพลงร็อคแรงๆ อย่างเพลง ทิ้งรักลงแม่น้ำ ของ วาย น็อต เซเว่น (Y Not 7) ซึ่งถือเป็นเพลงที่ยากมาก แต่อาร์มก็พยายามฝึกซ้อมทุกวัน และอยากให้แฟนคลับมาเชียร์อาร์มเยอะๆ ในทุกวันเสาร์ เวลา 21.30 น. ที่มูนสตาร์สตูดิโอ 8 โดยขอบัตรเข้าชมได้ด้วยการส่ง SMS พิมพ์ T แล้วส่งไปที่ 4111955”

          อย่างไรก็ตาม สองสาว คือ ใบเฟิร์น KPN 7 และ จีน KPN 1 ที่ต้องออกจากเวทีเป็นสองคนแรก ก็กล่าวว่า “ได้ทำเต็มที่แล้ว และก็ไม่ได้รู้สึกเสียใจมาก เพราะว่าได้ทำตามความฝันของตัวเอง และการร้องเพลงของเราก็ถือว่าอยู่ในขั้นที่ดี แต่คะแนนโหวตอาจน้อยไปหน่อยทำให้หลุดออกจากการแข่งขันได้ ซึ่งคะแนนโหวตถือว่าสำคัญมาก ถ้ากองเชียร์เยอะ แต่คะแนนโหวตน้อยก็อาจตกรอบได้แบบ ใบเฟิร์น และจีนคะ”

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงนี้เกิดสถานการณ์น้ำท่วมใหญ่ของประเทศไทย ซึ่งทำให้การแข่งขันสะดุดลงเป็นช่วงๆ เพราะมีการตัดเข้าแถลงการณ์ของศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย (ศปภ.) ซึ่งบางครั้งก็ทำให้ผิดคิว และมีเสียงวิจารณ์ถึงพิธีกรมากด้วยฝีมืออย่าง “ทิน โชคกมลกิจ” ที่ดูไม่ค่อยเอ็นเตอร์เทนเท่าไหร่นัก ทำให้เวทีดูกร่อยๆ ลงไป แต่ก็ได้ มัม ลาโคนิค คอมเมนเตเตอร์มาช่วยเสริมเรียกเสียงหัวเราะได้บ้าง

          ส่วนในสัปดาห์ต่อไป (เสาร์ที่ 29 ต.ค.) ว่าที่นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทยทั้ง 10 คน จะมาในธีมเพลง “แดนซ์” สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง “เคพีเอ็น อวอร์ด เดลี่ ไฮไลท์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.00-22.00 น. ทางเคเบิลทีวีช่องป็อป เคาเจอร์ คลับ

          พร้อมลุ้นและเชียร์ ไปกับพัฒนาการและความสามารถของผู้เข้าประกวดแบบเกาะติดขอบเวทีได้ทุกวันเสาร์ เวลา 21.30 น. ที่มูนสตาร์สตูดิโอ 8 โดยขอบัตรเข้าชมได้ด้วยการส่ง SMS พิมพ์ T แล้วส่งไปที่ 4111955 หรือสามารถอัพเดทได้ที่ www. kpnaward.mthai.com www.kpnaward.com และwww.bangkok-today.com

FC on October 31, 2011, 05:12:38 PM
“เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21” เปิดฟลอร์แดนซ์ 8 คนสุดท้ายโชว์ลีลาเท้าไฟ กับคอนเสิร์ตวีกที่ 3 ในธีมเพลง “เล็ท ปาร์ตี้”
 
                        สนุกสุดเหวี่ยงกันไปแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตสัปดาห์ที่ 3 ของ 8 คนสุดท้าย “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที และธนาคารกรุงไทย” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา กับธีมเพลง “Let’s Party” (เล็ท ปาร์ตี้) บทเพลงที่มีจังหวะสนุกๆ ที่พวกเขาทั้ง 8 คน นำมาร้องและโชว์สเต็ปบนเวทีในสัปดาห์นี้ ซึ่งงานนี้ต่างคนต่างได้รับเสียงกรี๊ดกันอย่างล้นหล่ามจากแฟนคลับนับพันคนที่มาเชียร์ และมาให้กำลังใจกันถึงสตูดิโอ

          โดยคอนเสิร์ตในครั้งนี้ขอเปิดฟลอร์เต้นรำด้วยเพลงธีมของการประกวดคือ “เพลงสะพานเชื่อมดาว” หลังจากนั้นรุ่นพี่จากเวทีเดียวกันอย่าง “ปลาทอง,โรส,แอรี่” ขออาสามาแจมกับโชว์พิเศษในเพลง “Born this way” (บอร์น ดิส เวย์) ซึ่งทำเอาคนดูทั้งสตูดิโอถึงกับเซอร์ไพรส์อย่างมาก เวทีการประกวดเริ่มร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆกับท่วงท่าลีลาเท้าไฟของผู้เข้าประกวดทั้ง 8 คน โดยเริ่มต้นที่ “คนที่ 1 อาร์ม เคพีเอ็น 5 กับเพลง Too much very much คนที่ 2 โฟนลิ้ง เคพีเอ็น 6 กับเพลงคืนนี้อยากได้กี่ครั้ง คนที่ 3 เพิท เคพีเอ็น 4 กับเพลง Superstar คนที่ 4 ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น 2 กับเพลงเลิกเหอะ คนที่ 5 พลอย เคพีเอ็น 9 กับเพลงเหรอ คนที่ 6 แอลฟี่ เคพีเอ็น 3 กับเพลง Sway คนที่ 7 ซัน เคพีเอ็น 8 กับเพลงมนุษย์ค้างคาว และคนสุดท้าย พิม เคพีเอ็น 10 กับเพลง Single ladies” ที่มาปิดท้ายเวทีแดนซ์ในครั้งนี้ได้อย่างตรึงตาตรึงใจ งานนี้เรียกได้ว่าทั้ง 8 คนสามารถสะกดสายตาคนดูทั้งสตูดิโอได้อย่างมาก แถมยังได้รับเสียงกรี๊ดดังลั่นสนั่นรวมถึงป้ายไฟที่เรียกได้ว่าจัดมาแบบแน่นกันเลยทีเดียว

          จากนั้นก็มีเซอร์ไพรส์อีกหนึ่งรอบกับโชว์พิเศษของ “เพชร เคพีเอ็น” ที่งานนี้ขอหยิบเอาซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “ทุกนาที” มาฝากแฟนๆ ซึ่งก็ได้รับเสียงปรบมือและเสียงกรี๊ดดังมากๆ และเมื่อถึงเวลาที่พิธีกรประจำเวทีแห่งนี้ “ทิน โชคกมลกิจ” ต้องออกมาประกาศว่าใครที่จะไปไม่ถึงฝั่งฝันในสัปดาห์นี้ ผลปรากฎว่าในสัปดาห์นี้ไม่มีผู้ประกวดคนใดต้องเดินลงจากเวทีแห่งนี้ไปเลย แต่ในสัปดาห์หน้ารับรองว่าจะมีคนตกรอบอย่างแน่นอนและจะกี่คนไม่มีใครตอบได้ เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้บนเวทีแห่งนี้ พิเศษสำหรับสัปดาห์นี้ “พิม เคพีเอ็น 10” เป็นผู้ที่ได้รับคะแนนจากคณะกรรมการมากที่สุดจึงทำให้ได้รับรางวัล “สเปเชี่ยล อวอร์ด” จากเคทีบี มูลค่า 5 หมื่นบาท ที่สำคัญรายได้จากการโหวต SMS ในครั้งนี้ทางเคพีเอ็น อวอร์ด จะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมอีกด้วย

          ส่วนในสัปดาห์ต่อไป (เสาร์ที่ 5 พ.ย.) พวกเขาทั้ง 8 คน จะมาในธีมเพลง “บี มาย เกส ดนตรีไร้พรมแดน” สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง “เคพีเอ็น อวอร์ด เดลี่ ไฮไลท์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.00-22.00 น. ทางเคเบิลทีวีช่องป็อป เคาเจอร์ คลับ พร้อมลุ้นและเชียร์ ไปกับพัฒนาการและความสามารถของผู้เข้าประกวดแบบเกาะติดขอบเวทีได้ทุกวันเสาร์ เวลา 21.30 น. ที่มูนสตาร์สตูดิโอ 8 โดยขอบัตรเข้าชมได้ด้วยการส่ง SMS พิมพ์ T แล้วส่งมาที่ 4111955 หรือสามารถติดตามภาพคอนเสิร์ตแบบสดๆได้ทุกวันเสาร์ เวลา 21.30-23.30 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

FC on November 07, 2011, 06:11:45 PM
“เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21” เปิดเวทีต้อนรับศิลปินชั้นนำหลากหลายค่าย กับคอนเสิร์ตวีกที่ 4 ในธีมเพลง “บี มาย เกสต์ ดนตรีไร้พรมแดน”



             สร้างความฮือฮาอีกครั้งให้กับวงการเพลงไทย ว่าดนตรีไม่มีพรมแดน เมื่อ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที และ ธนาคารกรุงไทย” ส่งเทียบเชิญศิลปินชั้นนำหลากหลายค่ายของเมืองไทยอย่าง “เป๊ก ผลิตโชค, ต้อล วันธงชัย, วงซีซั่น ไฟว์, อาร์ต เคพีเอ็น, ขนมจีน กุลมาศ, นท พนายางกูร, ตู่ ภพธร และปลาทอง เคพีเอ็น” ขึ้นเวทีร่วมกันเพื่อเป็นแขกรับเชิญร่วมกับ 8 ว่าที่นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ในคอนเสิร์ตสัปดาห์ที่ 4 ในธีมเพลง “บี มาย เกสต์ ดนตรีไร้พรมแดน” ที่มูน สตาร์ สตูดิโอ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
          เปิดเวทีเรียกเสียงกรี๊ดด้วย “โฟนลิ้ง เคพีเอ็น 6” ที่ควงคู่มากับ “ขนมจีน-กุลมาศ” ในเพลง “รักสามเรา” ส่วน “พิม เคพีเอ็น 10” หยิบเอาเพลง “รักจนมองไม่เห็นตัวเอง” มาโชว์พลังเสียงคู่กับศิลปินรุ่นพี่ “ปลาทอง เคพีเอ็น” ตามมาติดๆด้วย “ซัน เคพีเอ็น 8” ที่ใช้เสียงเท่ๆ ผสมกับเสียงหวานๆ ของ “นท พนายางกูร” ในเพลงซึ้งๆ “ถ้าไม่รักกัน ฉันจะไป” ได้อย่างลงตัว ส่วนหนุ่มเท้าไฟ “ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น 2” ก็อาสามาโชว์สเต็ปคู่กับ “เป๊ก ผลิตโชค” ในเพลง “น่ารัก น่าเลิฟ” ได้แบบมันส์หยด “แอลฟี่ เคพีเอ็น 3” ก็ใช้เสียงที่มีเอกลักษณ์ และสายตาเจ้าเสน่ห์มาถ่ายทอดเพลงสนุกๆ “รสชาติความรัก” คู่กับ “ต้อล วันธงชัย” ด้าน “พลอย เคพีเอ็น 9” ก็ขอโชว์ซีนหวานๆบวกกับเสียงที่มีพลังในเพลง “เก็บดาว” กับศิลปินหนุ่มหล่อ “ตู่ ภพธร” และ “เพิท เคพีเอ็น 4” ที่ขอโชว์ความสามารถเฉพาะตัวกับท่อนแร็พเท่ๆ ในเพลง “พูดไม่คิด” กับวงน้องใหม่มาแรง “ซีซั่น ไฟว์” ปิดท้ายด้วย “อาร์ม เคพีเอ็น 5” ที่ขอจับคู่กับรุ่นพี่เสียงดีจากเวทีเดียวกัน “อาร์ต เคพีเอ็น” ในเพลง “อย่ากลับมาอีกเลย+ที่เดิมของคนแพ้” ได้อย่างยอดเยี่ยมจนคนดูต้องลุกขึ้นปรบมือให้ หลังจากนั้นทั้ง 8 ว่าที่นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ก็ออกมาอีกครั้งกับบทเพลงสุดพิเศษ “บทหนึ่งของชีวิต” เพื่อมอบให้เป็นกำลังใจแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้ งานนี้ทั้ง 8 คนต่างก็ได้รับเสียงกรี๊ดดังลั่นสนั่นสตูดิโอ รวมทั้งป้ายไฟที่เรียกได้ว่าจัดเต็มขึ้นเรื่อยๆกันเลยทีเดียว
 
          หลังจากนั้นทั้งสตูดิโอก็เงียบกริบ เมื่อผู้กุมชะตาชีวิต “ทิน โชคกมลกิจ” ต้องออกมาประกาศว่าใครจะอยู่หรือไปในสัปดาห์นี้ ผลปรากฎว่า “แอลฟี่ เคพีเอ็น 3”และ“พิม เคพีเอ็น 10” เป็นคนที่มีคะแนนสะสมจากคะแนนโหวตจากมหาชนทั่วประเทศและคะแนนจากคณะกรรมการน้อยที่สุดในสัปดาห์นี้ จึงทำให้ทั้ง 2 คนไปไม่ถึงฝันและต้องเดินลงจากเวทีแห่งนี้ไป พิเศษสำหรับสัปดาห์นี้ “พลอย เคพีเอ็น 9” เป็นผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดจึงทำให้ได้รับรางวัล “สเปเชี่ยล อวอร์ด” จากรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่าฟีโอเร่ หัวฉีด มูลค่า 45,000 บาท ที่สำคัญรายได้จากการโหวต SMS ในครั้งนี้ทางเคพีเอ็น อวอร์ด จะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมอีกด้วย

          ส่วนในสัปดาห์ต่อไป (เสาร์ที่ 12 พ.ย.) พวกเขาทั้ง 6 คนจะมาในธีมเพลง “ลูกทุ่ง ลาสเวกัส” สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง “เคพีเอ็น อวอร์ด เดลี่ ไฮไลท์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.00-22.00 น. ทางเคเบิลทีวีช่องป็อป เคาเจอร์ คลับ พร้อมลุ้นและเชียร์ ไปกับพัฒนาการและความสามารถของผู้เข้าประกวดแบบเกาะติดขอบเวทีได้ทุกวันเสาร์ เวลา 21.30 น. ที่มูนสตาร์สตูดิโอ 8 โดยขอบัตรเข้าชมได้ด้วยการส่ง SMS พิมพ์ T แล้วส่งมาที่ 4111955 หรือสามารถติดตามภาพคอนเสิร์ตแบบสดๆได้ทุกวันเสาร์ เวลา 21.30-23.30 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

FC on November 15, 2011, 01:45:41 PM
“เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21” โชว์อลังการ แสง สี เสียง กับคอนเสิร์ตวีกที่ 5 “ลูกทุ่ง ลาสเวกัส”


 
          ถึงอกถึงใจบรรดาพ่อยก-แม่ยก และคอเพลงลูกทุ่งเป็นที่สุด เมื่อ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที และธนาคารกรุงไทย” เนรมิตเวทีคอนเสิร์ตสัปดาห์ที่ 5 กับธีมเพลง “ลูกทุ่ง ลาสเวกัส” ให้ 6 ว่าที่นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย มาประชันลูกคอในเพลงลูกทุ่งสุดฮิตหลากหลายอารมณ์ พร้อมแสง สี เสียง และหางเครื่องสุดตระการตา แต่คอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้รับผลกระทบจากสภาวะน้ำท่วมเลยมีความจำเป็นต้องย้ายสถานที่จัดคอนเสิร์ตมาเป็นที่ห้องฟังชั่น รูม ชั้น 7 อาคารเคพีเอ็น ทาวเวอร์ ถนนพระราม 9 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่งานนี้รับรองความสนุกยังคงเหมือนเดิมอย่างแน่นอน ที่สำคัญทางเคพีเอ็น อวอร์ด ขอเป็นส่วนเล็กๆที่จะอาสาคลายทุกข์ให้กับทุกคนอยู่ในขณะนี้อีกด้วย
 
          สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ขอเริ่มต้นด้วยขบวนกลองยาว ต่อด้วยเพลงธีมของการประกวด “สะพานเชื่อมดาว” ที่ทำดนตรีขึ้นมาใหม่ในสไตล์ลูกทุ่งเพื่องานนี้โดยเฉพาะ หลังจากนั้นขอเปิดเวทีด้วย “ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น2” ที่มาโชว์ลีลาความสนุกสุดสะแด่วด้วยเพลง “ฉันทนาที่รัก” ตามมาด้วย “เพิท เคพีเอ็น4” ที่ขอใช้เพลง “ขอเป็นพระเอกในหัวใจเธอ” มาออดอ้อนแฟนๆ ความสนุกก็ต่อเนื่องทันทีด้วย “พลอย เคพีเอ็น9” กับเพลง “คุณลำไย” ตามมาติดๆกับ “อาร์ม เคพีเอ็น5” ที่มาโชว์ลูกคอและลีลาเต้นในเพลง “อย่าปล่อยให้เธอลอยนวล” ความสนุกก็เพิ่มดีกรีขึ้นเรื่อยๆ กับ “ซัน เคพีเอ็น8” ที่มาในเพลง “ชวนน้องแต่งงาน+30 ยังแจ๋ว” ปิดท้ายความหรรษาของคอนเสิร์ตในครั้งนี้กับ “โฟนลิ้ง เคพีเอ็น6” ในเพลง “ขันหมากเศรษฐี” อย่างที่บอกบนเวทีแห่งนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้เมื่อผู้เข้าประกวดที่ไปไม่ถึงฝั่งฝันทั้ง 4 คน “แอลฟี่-ใบเฟิร์น-จีน-พิม” ออกมาเซอร์ไพรส์ขอแจมคอนเสิร์ตในครั้งนี้กับโชว์เมดเลย์สุดพิเศษ “รักคนโทรมาจังเลย+นักร้องบ้านนอก+กระแซะเข้ามาสิ+โดเรมี” ทำเอาแฟนคลับทั้งสตูดิโอส่งเสียงกรี๊ดดังลั่นสนั่น แต่ความเซอร์ไพรส์ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เมื่อรุ่นพี่อย่าง “ดิว-พิพัฒน์” ออกมาโชว์ในเพลง “ฮักสาวขอนแก่น” เรียกได้ว่าคอนเสิร์ตในค่ำคืนนี้สุดพิเศษและเต็มอิ่มกันเลยจริงๆ แถมยังคลับคลั่งไปด้วยป้ายไฟที่เรียกได้ว่าจัดเต็มขึ้นเรื่อยๆทุกกสัปดาห์กันเลยทีเดียว
 
          หลังจากนั้นทั้งสตูดิโอก็เงียบกริบ เมื่อผู้กุมชะตาชีวิต “ทิน โชคกมลกิจ” ต้องออกมาประกาศว่าใครจะอยู่หรือไปในสัปดาห์นี้ ผลปรากฎว่า “พลอย เคพีเอ็น 9” เป็นคนที่มีคะแนนสะสมจากคะแนนโหวตจากมหาชนทั่วประเทศและคะแนนจากคณะกรรมการน้อยที่สุดในสัปดาห์นี้ จึงทำให้ไปไม่ถึงฝั่งฝันและต้องเดินลงจากเวทีแห่งนี้ไป และพิเศษสำหรับสัปดาห์นี้ “อาร์ม เคพีเอ็น 5” เป็นผู้ที่ได้รับคะแนนจากคณะกรรมการมากที่สุดจึงทำให้ได้รับรางวัล “สเปเชี่ยล อวอร์ด” จาก บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มูลค่า 20,000 บาท แถมยังมอบเงินสมทบทุน 50,000 บาท ร่วมกับทางเคพีเอ็น อวอร์ด เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่สำคัญรายได้จากการโหวตโดยการส่ง SMS ในครั้งนี้ทางเคพีเอ็น อวอร์ด จะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมอีกด้วย

          ส่วนในสัปดาห์ต่อไป วันเสาร์ที่ 19 พ.ย.54 จะได้พบกับเทปพิเศษของ 5 ว่าที่นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทยที่จะมาบอกเล่า และทำความรู้จักในทุกแง่มุมแบบเจาะลึกทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังชนิดที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนอย่างแน่นอน สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง “เคพีเอ็น อวอร์ด เดลี่ ไฮไลท์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.00-22.00 น. ทางเคเบิลทีวีช่องป็อป เคาเจอร์ คลับ หรือติดตามรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ www.kpnaward.com

FC on November 20, 2011, 03:36:30 PM
ข่าวซุบซิบ: เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21
   

 
          - ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับคอนเสิร์ตรอบชิงชนะเลิศ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที และธนาคารกรุงไทย” ที่ตอนนี้ได้ทำการกลั่นกรอง และเจียระไน จนเหลือเพชรเม็ดงาม 5 คนสุดท้าย “ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น2,เพิท เคพีเอ็น4,อาร์ม เคพีเอ็น5,โฟนลิ้ง เคพีเอ็น6,ซัน เคพีเอ็น8” พบกันอย่างแน่นอนใน วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2554 ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา แจ้งวัฒนะ แถมงานนี้ยังมีเซอร์ไพรส์รออีกเพียบ...!!!

          - มีข่าวดีมาบอกสำหรับแฟนคลับของหนุ่มหล่อตี๋ ล่ำ “บี้ เคพีเอ็น-ธรรศภาคย์ ชี” แว่วมาว่าเร็วๆนี้จะมีซิงเกิลใหม่มาฝากกันอย่างแน่นอน กับเพลงแดนซ์สนุกๆ ตามสไตล์ถนัดของหนุ่มบี้อีกด้วย ที่สำคัญงานนี้ยังจะกลับมาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่หล่อขึ้นมากกว่าเดิม แถมยังมีเซอร์ไพรส์ทีเด็ดที่รับรองว่าแฟนคลับเห็นแล้วเป็นอันต้องกรี๊ดสลบกันอย่างแน่นอน…

FC on December 04, 2011, 03:47:14 PM
ภาพข่าว: ธนาคารกรุงไทยมอบรางวัลการประกวด เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 รอบชิงชนะเลิศ
   

 
          นางเยาวลักษณ์ พูลทอง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานการตลาดและสื่อสารองค์กร ธนาคารกรุงไทย เป็นผู้แทนธนาคารมอบบัญชีเงินฝากจำนวน 50,000 บาท ให้กับผู้ประกวดเคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที และธนาคารกรุงไทย รอบชิงชนะเลิศ ที่ได้รับคะแนนสูงสุดจากคณะกรรมการ ซึ่งเป็นรางวัลพิเศษของธนาคาร ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2554

FC on December 14, 2011, 12:57:17 PM
ภาพข่าว: ยามาฮ่า ร่วมยินดีกับนักร้องถ้วยพระราชทาน
   


          นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร (คนที่ 2 จากขวา) บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมแสดงความยินดีกับ “โฟนลิ้ง KPN 6” นายวทัญญู จิตติเสถียรพร นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ครองถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในเวทีการประกวด “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21” ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ เมื่อเร็วๆ นี้