Google on July 04, 2011, 06:02:30 PM
“ซาบีน่า” ชวนสาวคัพเล็กสนุกไปกับการเลือกชุดโปรดในแต่ละวันอย่างมั่นใจ ด้วยบรา 4 ฟังก์ชั่นจาก Doomm Series เพื่อรูปทรงสวยดูดีในทุกชุดทุกสไตล์



เพราะรู้ดีว่าความสุขเล็กๆ อย่างหนึ่งในแต่ละวันของสาวๆ คือ ช่วงเวลาแห่งการเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายในแต่ละวันให้สวยดูดีตามสไตล์ของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นเลือกแต่งตัวตามแฟชั่นนิยม เลือกแต่งตัวในสไตล์โปรดของตนเอง หรือเลือกให้เหมาะกับโอกาสและสถานที่ สาวๆ บางคนเลือกแต่งตัวโดยยึดถือความสวมใส่สบายเป็นหลัก    บ้างก็เลือกแต่งตัวตามอารมณ์ก็มี ทักษะในการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายเหล่านี้เอง ที่ถือเป็นหนึ่งเสน่ห์เหลือร้ายของสาวๆ ซึ่งบรรดาชายหนุ่มให้การยอมรับ เพราะสาวๆ หนึ่งคนอาจอัพลุคปรับบุคลิกให้สวยแตกต่างไม่ซ้ำกันได้ตลอดทั้งสัปดาห์

เพื่อให้ช่วงเวลาแห่งการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าและแอคเซสซอรี่ต่างๆ ในแต่ละวันนี้ เป็นเรื่องสนุกที่ทำให้บรรดาสาวๆเพลิดเพลินได้อย่างไม่จำกัดคัพไซส์ “ชุดชั้นในซาบีน่า” ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมชุดชั้นในสตรีจึงออกแบบสร้างสรรค์ชุดชั้นในดันทรง “ดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า” เพื่อมอบตัวช่วยให้กับบรรดาสาวคัพเล็กผู้ชื่นชอบการสวมใส่ชุดชั้นในดันทรง เพราะด้วยชุดชั้นใน 4 แบบ 4 ฟังก์ชั่นของบราดันทรง “ดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า” นั้นไม่เพียงแต่จะช่วยดูแลรูปทรงของสาวๆ ให้สวยถูกใจในทุกชุด ยังมีส่วนช่วยเพิ่มความมั่นใจให้สาวคัพเล็กทั่วประเทศสุขและสนุกไปกับการเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าชุดสวยที่แตกต่างกันในแต่ละโอกาสได้อย่างมั่นใจ ไร้ขีดจำกัดอีกด้วย

“ซาบีน่า” ขอแนะนำวิธีการมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดชั้นในดันทรง “ดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า - Doomm Series by Sabina” ทั้ง 4 แบบ 4 ฟังก์ชั่น ได้แก่ รุ่น Doomm Doomm บราดันทรงสุดคลาสสิคที่ได้รับการกล่าวขานถึงประสิทธิภาพการเพิ่มขนาดและรูปทรงสวยเอิบอิ่ม รุ่น Soft Doomm บราดันทรงที่ช่วยเสริมทรงแบบกำลังดีและแลดูเป็นธรรมชาติ รุ่น Doomm 7 ways บราดันทรงฟังก์ชั่นพิเศษที่ปรับเปลี่ยนสายแขนได้ถึง 7 แบบ และรุ่น Doomm Why Wire บราดันทรงแบบไร้โครง ที่ให้ความสบายในการสวมใส่ เก็บกระชับทรงให้สวยได้รูป เพื่อมอบความสบายขณะสวมใส่ในทุกชุดสวยและเติมแต่งทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไปในแต่ละวันของสาวคัพเล็กด้วยความมั่นใจเต็มร้อย

สวยเป็นพิเศษรับโอกาสสำคัญ ด้วยอกอิ่มสวยเต็มคัพได้รูปในแบบ Doomm Doomm ในโอกาสสำคัญที่สาวๆ อยากใส่ชุดสวยพิเศษอย่างชุดราตรีสำหรับออกงาน หรือชุดเดรสสวยๆ ที่ต้องการเน้นช่วงเนินอก เพื่อให้คุณใส่ชุดสวยพิเศษได้สวยยิ่งขึ้น และโดดเด่นที่สุดในงานนั้น บราดันทรง Doomm Doomm สุดคลาสสิคที่ได้รับการยอมรับจากสาวคัพเล็กทั่วประเทศ ถึงประสิทธิภาพการดันทรงและเพิ่มขนาดจากฟองน้ำที่ออกแบบมาเป็นพิเศษที่ช่วยเสริมเนื้อด้านล่างและเก็บเนื้อด้านข้าง พร้อมจัดทรงให้อกชิดสวยและเผยเนินอกอวบอิ่มเต็มคัพได้รูป แถมท้ายด้วยเทคนิคพิเศษสำหรับบราดันทรงรุ่น Doomm Doomm นี้ เข้ากันได้ดีเป็นอย่างยิ่งกับชุดที่เป็นผ้าโปร่ง เบาสบาย ซึ่งเป็นเนื้อผ้าที่นิยมนำมาตัดเป็นชุดเดรสหรือชุดราตรี
 
สวยดูดีอย่างเป็นธรรมชาติได้ในทุกวันด้วย Soft Doomm บราดันทรงแบบนุ่มพิเศษ
แม้ในทุกวันธรรมดาที่สาวๆ ต้องดำเนินชีวิตประจำวันในรูปแบบที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเดินทางไปทำงาน ไปเรียนหนังสือ หรือออกงานอีเวนท์ในเวลากลางวัน บราดันทรงรุ่น Soft Doomm บราดันทรงแบบซอฟท์ๆ ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติเด่นที่ช่วยเสริมทรงแบบกำลังดี เพื่อเสริมเสน่ห์ให้ทุกชุดสวยในชีวิตประจำวันของสาวคัพเล็กดูดี โดดเด่นแบบเป็นธรรมชาติ จากฟองน้ำเส้นใยนุ่มคุณภาพดี ที่ช่วยเติมเต็มเนื้อหน้าอกขนาดพอเหมาะ ยกกระชับ พร้อมกับให้สัมผัสนุ่มใส่สบาย ช่วยเสริมรูปทรงให้สาวคัพเล็กอย่างแลดูสวยงามเป็นธรรมชาติที่สุดในทุกชุดทั้งชุดนักศึกษา ชุดทำงานสำหรับสาวออฟฟิศ ตลอดจนทุกชุดสวยตามไลฟ์สไตล์โปรดของสาวๆ แต่ละคน ด้วยบราดันทรงรุ่น Soft Doomm ทุกชุดสวยในวันธรรมดาของสาวคัพเล็กก็สามารถดูสวยโดดเด่นแบบไม่ธรรมดาได้ทุกวัน

สวยเต็มที่กับทุกสไตล์แฟชั่น ด้วยบราดันทรงฟังก์ชั่นเก๋ Doomm 7 ways
แต่งแต้มสีสันสดใสให้กับทุกวันสนุกๆ ของเหล่าบรรดาสาวๆ แฟชั่นนิสต้า ให้สามารถก้าวตามทุกเทรนด์แฟชั่นได้อย่างมั่นใจ ด้วย Doomm 7 ways บราดันทรงที่มาในรูปทรงครึ่งคัพ พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษที่ปรับเปลี่ยนสายแขนได้ถึง 7 แบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบถอดสาย คล้องคอ ไขว้หน้า ไขว้หลัง ไหล่เดี่ยว วีฟร้อนท์ และแบบสายแขนธรรมดาคลาสสิค เพื่อให้สาวๆ แฟชั่นนิสต้าสามารถปรับเปลี่ยนลุคตามกระแสแฟชั่นในแต่ละช่วงได้อย่างสนุก สดใส สวยมั่นใจได้เต็มที่ ไม่ว่าจะสวมใส่ชุดเกาะอก สายเดี่ยว เสื้อไหล่เดี่ยว คล้องคอ ก็ไม่ต้องกังวลว่าสายเสื้อชั้นใน จะโผล่มาเกะกะชุดสวยอีกต่อไป พร้อมยังสามารถโชว์รูปทรงอกสวยได้อย่างมั่นใจ Doomm 7 ways จึงเป็นคำตอบใหม่ที่มาช่วยเพิ่มดีกรีความสนุกให้บรรดาแฟชั่นนิสต้าคัพเล็กแต่งตัวตามกระแสแฟชั่นทุกสไตล์ได้อย่างไร้ข้อจำกัดและความกังวลใจ

สวยคล่องตัวในสไตล์แคชชวลลุค ด้วยบราสวมใส่สบาย Doomm Why wire
ในวันพักผ่อนที่ต้องการความสบายในแบบแคชชวล ไม่ว่าจะเป็นชุดลำลองอยู่บ้านที่ให้ความคล่องตัวทุกการเคลื่อนไหว หรือเสื้อยืดกางเกงยีนส์แบบพร้อมออกจากบ้านในลุคสบายๆ หรือสาวๆ ที่มีแอคทิวิตี้เบาๆ ความสวยงามน่ามองก็ยังเป็นสิ่งที่สาวๆ หลายคนให้ความสำคัญ โดยไม่ว่าจะอยู่ในลุคแบบไหน หรืออยากจะชิลล์มากแค่ไหน สาวคัพเล็กก็ไม่พลาดที่หมั่นเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองอยู่เสมอ ด้วยชุดสวย สวมใส่สบายแบบแคชชวล ซึ่งสาวคัพเล็กมักเลือกสวมใส่คู่กับ Doomm Why Wire บราไร้โครงที่สวมใส่สบายได้ทุกวัน พิเศษด้วยฟังก์ชั่นจาก Side sheet support แผ่นเก็บกระชับทรง ที่ช่วยเก็บกระชับเนื้อด้านข้าง และไม่ลืมดันทรงให้สวยอวบอิ่มได้รูป Doomm Why Wire ไม่เพียงสวมใส่สบายแต่ยังให้สาวๆ เคลื่อนไหวทุกท่วงท่าได้อย่างคล่องตัว ด้วยคุณสมบัติบราดันทรงแบบไร้โครงที่ให้ความสบายในการสวมใส่ แต่ยังช่วยเก็บกระชับทรงให้สวยอวบอิ่มได้รูป สวยมั่นใจทุกการเคลื่อนไหวอยู่เสมอ

คริส หอวัง นักแสดงสาวชื่อดัง กล่าวว่า “ดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า” ช่วยเติมเต็มให้ทุกวันของคริสเต็มไปด้วยความมั่นใจได้อย่างแท้จริง เพราะทั้ง 4 แบบ 4 ฟังก์ชั่นครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การแต่งตัว ตลอดจนเทรนด์แฟชั่นเอาไว้หมด พร้อมยังสร้างความมั่นใจให้การโชว์หุ่นสวย เต็มไปด้วยความรู้สึกของโอกาสพิเศษ ตอบสนองความต้องการในทุกสไตล์ได้อย่างครบครันแบบนี้ “ดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า” จึงเป็นผู้ช่วยคนสำคัญที่คริสและสาวคัพเล็กทั่วประเทศไว้วางใจให้ช่วยดูแลรูปทรงและเผยอกสวยเต็มคัพอย่างมั่นใจเต็มที่ได้ในทุกวัน

ทั้งนี้ ชุดชั้นในดันทรง “ดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า - Doomm Series by Sabina” มีทั้งหมด 4 รุ่น 4 แบบรวมกว่า 25 ลวดลาย และคัพไซส์เริ่มตั้งแต่ 30A-34C ราคาเริ่มต้นที่ 490 - 620  บาท พร้อมกางเกงในเข้าชุดราคา 170 - 200 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ