เชฟโรเลตร่วมสนับสนุนการกลับมาอีกครั้งของ “ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 3: ดาร์กออฟเดอะมูน” ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี
เชฟโรเลต ร่วมงานเปิดฉายรอบปฐมทัศน์ของการกลับมาของอภิมหาภาพยนตร์ “ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 3:ดาร์กออฟเดอะมูน” ภาคต่อของภาพยนตร์ชื่อดัง ณ โรงภาพยนตร์ เอสเอฟ ซีเนม่า ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยภายในงานร่วมด้วย มร. อันโตนิโอ ซาร่า – รองประธานฝ่ายการขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหารจากเอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด และบริษัทยูไนเต็ด อินเตอร์เนชันแนล พิคเจอร์ส จำกัด ซึ่งในงานนี้ สื่อมวลชน ผู้แทนจำหน่าย และลูกค้าของบริษัทฯ หลายท่านให้เกียรติเข้าร่วมงานเพื่อร่วมชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์
ภายในงาน เชฟโรเลต ได้จัดแสดงหุ่นยนตร์ แคปติวาบ๊อท และครูซบ๊อท ขนาดยักษ์ที่มีความสูงถึง 6 เมตรที่เชฟโรเลตสร้างขึ้นพิเศษเพื่อฉลองการกลับมาของภาพยนตร์ “ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 3:ดาร์กออฟเดอะมูน” โดยเฉพาะ พร้อมทั้งจัดแสดงรถยนต์ของเชฟโรเลตครูซ และรถเอนกประสงค์รุ่นล่าสุดที่เชฟโรเลตได้เปิดตัวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้อย่าง เชฟโรเลต แคปติวาที่มาพร้อมดีไซน์ที่ทันสมัยมากขึ้น และสามารถรองรับเชื้อเพลิง E85 ได้
ในภาคนี้ เตรียมพบกับรถของเชฟโรเลตหลายรุ่นที่จะมากลายร่างเป็นหุ่นยนต์ ทั้งเชฟโรเลต คามาโร (บัมเบิลบี) รถต้นแบบคอร์เวทท์ (ไซด์สไวพ์) เชฟโรเลต อิมพาลา (กลุ่ม เดอะ เรคเกอร์) จีเอ็มซี ท๊อปคิก เชฟโรเลต ซับเบอร์แบน ซึ่งเชฟโรเลตได้ให้การสนับสนุนรถเป็นจำนวนทั้งสิ้น 107 คันแก่ภาพยนตร์ภาคล่าสุด
มร. อันโตนิโอ ซาร่า – รองประธานฝ่ายการขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เชฟโรเลต รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์ที่หลายคนรอคอยที่สุดเรื่องหนึ่งในปีนี้ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 3:ดาร์กออฟเดอะมูนและเรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากที่รถของเราได้รับการคัดเลือกให้มีบทบาทสำคัญในเรื่อง อย่างหุ่นยนต์นักแสดงนำ ‘บัมเบิลบี’ ที่แปลงร่างมาจากรถสปอร์ตยอดนิยม เชฟโรเลต คามาโร ที่เป็นขวัญใจของคนทั่วโลกไปแล้วจาก ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 1 และ 2 เชฟโรเลต ทั้งนี้ เชฟโรเลต คามาโร ยังได้กลายเป็นหนึ่งในรถสปอร์ตที่โด่งดังมากที่สุดในโลก และเป็นรถสปอร์ตที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดในสหรัฐอเมริกาในปี 2553 และ 2554 ภาพยนตร์ในภาคนี้ยังมีให้เลือกในรูปแบบ 3D อีกด้วย ซึ่งผมเชื่อว่าทุกท่านจะได้รับอรรถรสในการชมมากยิ่งขึ้น”
สำหรับข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์
www.gmthailand.com หรือ
www.media.gm.com หรือ
www.chevrolet.co.th หรือติดต่อ
ศศินันท์ ออลแมนด์
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ประจำประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร.+662 791 3400
อีเมล์:
sasinan.allmand@gm.com