admin on June 30, 2011, 11:55:31 AM
บอย ปกรณ์ ขอโกยบุญทำดี
มอบรายได้จากการรับบริจาคให้สภากาชาดไทย
ในโครงการ The Idol Project 2


               พระเอกหล่อ มาดเซอร์ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ นอกจากจะโกยคะแนนจากสาวๆ อยู่ตอนนี้ ก็ขอมาโกยบุญบ้างกับ แฮ๊ค ชาลี  มีสมวิทย์ ID1 และ ฮอลล์ พิมพ์พิชชา สุกฤตา ID2 โดยการมามอบรายได้จากการรับบริจาคทั้งหมดให้ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เพื่อสมทบทุนในการซื้ออุปกรณ์เจาะเก็บโลหิตในภารกิจ แบ่งปัน 1 วันใน 1 ปี โครงการ The Idol Project 2 เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา

               “จากการที่พวกเราทั้ง 3 คน ไปร่วมรับบริจาคตามที่ต่างๆ และน้อง 2 คนก็ไปได้ไปขายของเพื่อหารายได้สมทบทุนเข้าภารกิจแบ่งปัน 1 วันใน 1 ปี นะครับ ซึ่งก็ได้เงินมาจำนวนนึง จากที่เคยบอกไว้นะครับ คนส่วนใหญ่จะไม่ทราบว่าการที่เราบริจาคโลหิตหนึ่งครั้ง ทางศูนย์ฯ จะต้องเสียค่าใช้จ่ายค่าอุปกรณ์ต่างๆ ครั้งละประมาณ 500 บาทต่อหนึ่งคน ซึ่งผมและน้องๆ ก็ตั้งใจจะนำเงินที่ได้จากการบริจาคทั้งหมดให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เพื่อนำไปใช้ซื้ออุปกรณ์ต่างๆ ในการเจาะเก็บโลหิต และนอกจากวันนี้ที่พวกเรานำเงินมาบริจาคแล้ว ยังนำโปสการ์ดของโครงการมาขายเพื่อสมทบทุนเข้าภารกิจอีกด้วยครับ และก็อยากจะฝากถึงทุกๆคน ที่มาร่วมบริจาคโลหิต ก็สามารถบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนในการซื้ออุปกรณ์เจาะเก็บโลหิตแบบที่พวกเราทำก็ได้นะครับ” บอย กล่าว





ผู้ที่สนใจร่วมทำความดีกับ ดิ ไอ ดอล โปรเจ็คท์ 2 โดยการโหวต หรือร่วมบริจาคสามารถดูรายละเอียดวิธีการบริจาคได้ที่ www.the-idol.com และสามารถติดต่อเข้าชม พร้อม
ลุ้นว่าใครจะเป็นดิไอดอลคนต่อไปในโครงการ The Idol Project 2 และชมโชว์พิเศษจากดาราต้นแบบทั้ง 5 คน ปอ ทฤษฏี , แพท ณปภา, บอย ปกรณ์, เกรท วรินทร, แมท ภีรนีย์ และศิลปินรับเชิญ เตชินท์, แบงค์ Tempo-po, อุ๋งอิ๋ง Tempo-po, 4 สาววง Olives ได้ในวันที่ 30 มิถุนายน 2554 ณ MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน โดยขอรับบัตรได้ที่ 086-399-3336 ด่วน!! บัตรมีจำนวนจำกัด
« Last Edit: June 30, 2011, 12:26:01 PM by happy »