sianbun on July 22, 2009, 06:55:09 PM
มิลเลนเนียม ออโต้ จับมือพันธมิตร MINI Financial Services และ เคทีซี จัดงาน “MAKE YOU SMILE.” เปิดตัวโปรแกรม MINI Smile

   

          มิลเลนเนียม ออโต้ จับมือพันธมิตร MINI Financial Services และ เคทีซี จัดงาน “MAKE YOU SMILE.” เปิดตัวโปรแกรม MINI Smile  และนำเสนอแคมเปญที่สุดแห่งปี ฉลองวันเกิดมินิครบรอบ 50 ปี     
   
          มิลเลนเนียม ออโต้ ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์มินิอย่างเป็นทางการ จับมือพันธมิตร MINI Financial Services และ “เคทีซี” จัดงาน “MAKE YOU SMILE.” นำเสนอแคมเปญพิเศษ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าแบบเต็มพิกัด พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์เช่าซื้อรูปแบบใหม่ชื่อว่า โปรแกรม MINI Smile ให้ลูกค้ามินิยิ้มถ้วนหน้าเป็นของขวัญฉลองวันเกิดมินิครบรอบ 50 ปี

          นายสมปราชญ์ โบสุวรรณ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป มิลเลนเนียม ออโต้ มินิ เปิดเผยว่า“มิล เลนเนียม ออโต้ มินิ ได้ร่วมมือ MINI Financial Services และ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกันจัดงาน “MAKE YOU SMILE.” เพื่อหวังขยายฐานลูกค้ามินิ ซึ่งเชื่อมั่นว่า ยังมีกลุ่มลูกค้าไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบรถยนต์มินิอยู่อีกจำนวนมากแต่ยังลังเลในการตัดสินใจ ดังนั้นมิลเลนเนียม ออโต้ มินิ จึงร่วมมือกับ MINI Financial Services นำเสนอผลิตภัณฑ์เช่าซื้อรูปแบบใหม่ภายใต้ชื่อโปรแกรม MINI Smile ซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถครอบครองรถยนต์มินิได้ง่ายๆ ด้วยการผ่อนรายเดือนเริ่มต้นเพียง 18,050 บาท สำหรับ MINI One (21,050 บาท สำหรับ MINI Cooper และ 28,050 บาท MINI Cooper S) พร้อมรับประกันการซื้อคืนเมื่อจบสัญญา ซึ่งการที่ไม่มีพันธะผูกพันจะทำให้ผู้ที่ยังลังเลสามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้น”

สำหรับช่วงแนะนำโปรแกรม MINI Smile ลูกค้าที่จองรถมินิตั้งแต่วันนี้ - 26 กรกฎาคม 2552 จะได้รับข้อเสนอพิเศษสุดๆ ถึง 2 ต่อ ดังนี้
          1. สิทธิ์ลุ้นรับรางวัล “ครบรอบมินิ 50 ปี” แพ็คเกจทัวร์ไปเยี่ยมชมโรงงานออกซ์ฟอร์ดที่ประเทศอังกฤษ
          2. รับชุดแต่ง MINI Accessories

           นายวรวุฒิ นิสภกุลธร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า “จากการที่เคทีซีได้ร่วมกับ มิลเลนเนียม ออโต้ จัดแคมเปญให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีเป็นเจ้าของรถยนต์ BMW ผู้บริหารป้ายแดงในราคาพิเศษ โดยมีสมาชิกให้ความสนใจใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีในการจองรถยนต์กว่า 30 คัน ภายในช่วงเวลา 3 วันของการจัดงาน ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทางเคทีซีและมิลเลนเนียม ออโต้ จึงได้ร่วมกันจัดแคมเปญพิเศษต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับสมาชิกบัตรเคทีซีในกลุ่มออโต้กว่า 3.8 แสนใบ มีโอกาสเป็นเจ้าของรถยนต์มินิ คูเปอร์ ในราคาพิเศษพร้อมข้อเสนอที่คนรักรถมินิไม่ควรพลาด

สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภทรับสิทธิพิเศษเพิ่มอีก 2 ต่อ เมื่อชำระค่าจองรถยนต์ผ่านบัตรเครดิต 1 แสนบาทขึ้นไป รับทันทีตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-มัลดีฟส์ จำนวน 2 ที่นั่ง มูลค่า 46,000 บาท พร้อมรับคะแนนสะสม KTC Forever Rewards สูงสุดถึง 20 เท่า”

          นายสมปราชญ์กล่าวเพิ่มเติม “สิทธิพิเศษดังกล่าวเฉพาะในงาน “MAKE YOU SMILE” ซึ่งจะจัดเพียง 7 วันเท่านั้นคือ วันที่ 20-26 กรกฎาคมนี้ ที่โชว์รูมมินิ เอกมัย (ซอย 7) ตั้งแต่เวลา 8.30 น.-20.00 น. โอกาสดีๆ รับสิทธิพิเศษแบบเต็มพิกัดนี้ พลาดไม่ได้ครับ”
 
          ยิ้มได้กับโปรแกรม MINI Smile
          โปรแกรม MINI Smile เป็นผลิตภัณฑ์เช่าซื้อรูปแบบใหม่ ซึ่งอยู่บนพื้นฐานของการเช่าซื้อแบบบอลลูน มีจุดเด่นตรงที่มีค่างวดรายเดือนต่ำ ผนวกกับการรับประกันซื้อคืนเมื่อสิ้นสุดสัญญา ซึ่งจะเป็นการง่ายในการตัดสินใจของลูกค้าที่อยากมีประสบการณ์สนุกๆ แบบ ‘โกคาร์ทฟีลลิ่ง’ กับรถมินิ แต่ไม่อยากมีพันธะผูกพัน
สิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากโปรแกรม MINI Smile สามารถสรุปได้ดังต่อไปนี้
          สามารถมีประสบการณ์สนุกๆ แบบ ‘โกคาร์ทฟีลลิ่ง’ กับรถมินิ ด้วยค่างวดรายเดือนต่ำที่สุด และไม่มีภาระผูกพันเมื่อสิ้นสุดสัญญา
          “Buyback Guarantee” รับประกันซื้อคืนเมื่อสิ้นสุดสัญญา
          เปิดกว้างสำหรับการ “รี-บอลลูน” สูงสุด 5 ปี
          สามารถรวมแพ็กเกจบริการเสริมจาก MINI Financial Services (เช่น การจดทะเบียน การต่อภาษี และผลิตภัณฑ์ประกันภัย) รวมในยอดจัด
          สามารถนำค่างวดรายเดือนไปหักภาษีนิติบุคคลได้

          รู้จัก MINI Financial Services
          MINI Financial Services เป็นส่วนหนึ่งของ บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนลเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ที่ได้ให้บริการทางด้านการเงินสำหรับกลุ่มลูกค้ามินิมานานกว่า 7 ปี ซึ่งรวมถึงบริการทางการเงินต่างๆ เช่น การเช่าซื้อ การเช่า และการประกันภัย
          ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้ามินิ MINI Financial Services พร้อมนำเสนอการบริการทางการเงินที่หลากหลายและมอบความสะดวกรวดเร็ว จึงทำให้มียอดผู้ใช้บริการทางด้าน การเงินเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
          MINI Financial Services เน้นเรื่องการบริการลูกค้าเป็นสำคัญ โดยมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญทางการเงินและประกันภัย Financial & Insurance Specialist ประจำการที่ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายไว้คอยให้คำแนะนำกับลูกค้าถึงรายละเอียดของเงื่อนไขต่างๆ ที่เหมาะสมตรงความต้องการของลูกค้า
« Last Edit: July 22, 2009, 07:02:44 PM by sianbun »