Google on June 20, 2011, 08:43:22 PM
เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผมระดับมืออาชีพ “ไซออส (SYOSS)” ชูแนวคิดศาสตร์ลับผมสวยน่าสัมผัสดุจได้รับการปรนนิบัติในซาลอน



          เฮงเค็ล (ประเทศไทย) จัดงาน “SYOSS Simply Professional Party” ยิ่งใหญ่ พาเหรดนางแบบชั้นนำโชว์ผมสวยแบบมืออาชีพ พร้อมเซเล็บคนดังร่วมกิจกรรมมากมาย

          บริษัท เฮงเค็ล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลผมระดับมืออาชีพ “ไซออส (SYOSS)” ผลิตภัณฑ์ดูแลผมที่มีประสิทธิภาพสูง พัฒนาและทดสอบโดยช่างผมมืออาชีพจากญี่ปุ่น จัดงาน SYOSS Simply Professional Party เปิดตัวแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผมใหม่ในชื่อ “ไซออส (SYOSS)” ในแนวคิดเผยศาสตร์ลับแห่งผมสวยน่าสัมผัส ดุจได้รับการปรนนิบัติในซาลอน ชวนลูกค้าร่วมชม SYOSS Diva Fashion Show สุดชิค พร้อมกิจกรรม Beauty Hair Talk โดยผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย และสัมผัสประสบการณ์ใหม่จากไซออส ณ เซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

          วิโรจน์ สุขพิทักษ์ Country Manager ฝ่ายชวาร์สคอฟ & เฮงเค็ล ประเทศไทย ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลผมระดับมืออาชีพ “ไซออส (SYOSS)” กล่าวถึงความมั่นใจในการเปิดตัวแบรนด์ไซออสในประเทศไทยว่า “ไซออสเป็นแบรนด์ดั้งเดิมที่มีจำหน่ายเฉพาะในซาลอนชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น และเริ่มขยายการวางจำหน่ายไปในร้านค้าชั้นนำในทวีปยุโรป ตั้งแต่ปี 2008 ก่อนจะมีการวางจำหน่ายในร้านค้าชั้นนำทั่วไปในประเทศญี่ปุ่นในปี 2010 และเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยในปีนี้ ประสิทธิภาพยืนยันได้จากความสำเร็จระดับโลกและตัวอย่างรางวัลที่ได้รับในระยะเวลาอันสั้น อาทิ รางวัล Best New Brand 2009 ประเทศเยอรมัน และรางวัล Best Innovation Europe 2010 แสดงให้เห็นถึงความนิยมและความสนใจของผู้บริโภคอย่างกว้างขวาง นอกจากนี้ ไซออส โดดเด่นด้วยคุณค่าของผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อสัมผัสได้รับการพัฒนาจากประสบการณ์ตรงจากการดูแลเส้นผมในซาลอน ช่วยดึงความงามของเส้นผมตามธรรมชาติออกมาได้โดยไม่มีการสะสมของสารตกค้าง จึงให้ความรู้สึกเหมือนได้รับการปรนนิบัติในซาลอน ตอบโจทย์ตรงตามที่ผู้บริโภคคาดฝันถึงผลิตภัณฑ์ระดับมืออาชีพที่สามารถซื้อได้สะดวกในร้านค้าชั้นนำและในราคาที่คุ้มเกินคุณภาพ เหมาะสมกับสโลแกนของแบรนด์ที่ว่า “คุณภาพระดับมืออาชีพ ในราคาที่คุณต้องลอง”

          “นวัตกรรมอะมิโนเทคโนโลยีและนวัตกรรมการควบคุมการใช้ซิลิโคน ผสานเป็นความลงตัวอย่างสมบูรณ์ของผลิตภัณฑ์ไซออส ซึ่งอุดมด้วยอะมิโน แอซิด และเคราติน ใกล้เคียงกับเซลล์ของเส้นผม เพื่อซ่อมแซมและฟื้นบำรุงสภาพผมแห้งเสียจากภายในให้ผมแข็งแรงขึ้น ส่วนการควบคุมการใช้ซิลิโคนทำให้ผิวสัมผัสของเส้นผมดีขึ้น โดยไม่มีการสะสมของสารตกค้างที่ไม่จำเป็น เส้นผมจึงไม่เหนียวเหนอะหนะง่ายหลังสระ”

          “แชมพูของไซออสเลือกใช้ซิลิโคนที่สามารถละลายน้ำได้ ให้รู้สึกได้ถึงเส้นผมที่สะอาดหลังสระอย่างแท้จริง ส่วนคอนดิชันเนอร์หรือทรีทเมนท์ของไซออส เลือกใช้ซิลิโคนบำรุงปลายผมแห้งเสีย ประกอบด้วย รีแพร์ เธอราพี (repair therapy) สูตรพิเศษผสาน CMC Repair Complex ช่วยเติมเต็มตรงส่วนผมที่เสียจากภายในสู่ภายนอก ซ่อมแซมส่วนที่แตกปลาย ให้เส้นผมแข็งแรง ทนต่อมลภาวะได้ดีขึ้น อีกทั้ง มอยส์เจอร์ อินเทนซีฟ แคร์ (moisture intensive care) สูตรพิเศษ ผสาน Hyaluronic acid ให้ความชุ่มชื้นสูง พร้อมฟื้นบำรุงให้เส้นผมแข็งแรงจากภายใน” นายวิโรจน์ กล่าว

          งาน SYOSS Simply Professional Party จัดขึ้นเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการให้แก่สื่อมวลชนและบุคคลทั่วไป มีการจัดกิจกรรม Beauty Hair Talk โดยคุณทัศน์ เลิศมโนรัตน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมชื่อดังของเมืองไทย พร้อมกับ SYOSS Diva Fashion Show ซึ่งนำโดยเหล่านางแบบกิติมศักดิ์มาร่วมแสดงแบบ อาทิ คุณภัทรศยาเมย์ เลียร์ นาร์บอนน์ม, พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, ยศวดี หัสดีวิจิตร, แสงทอง เกตุอู่ทอง และมีบรรดาเซเล็บคนดังร่วมงาน อาทิ เพ็ญสุภา คชเสนี, หนิง ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา มาร์ค ธารวิน พี เซียว ตง, พอล นฤนาทวานิช, อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ร่วมสร้างบรรยากาศแห่งความประทับใจโดย อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ นักร้องชื่อดัง ปิดท้ายด้วยการเปิดตัวสาว SYOSS คนใหม่ล่าสุด บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์

          ไซออส (SYOSS) ผลิตภัณฑ์ดูแลผมที่มีประสิทธิภาพสูง พัฒนาและทดสอบโดยช่างผมมืออาชีพจากญี่ปุ่น มีให้เลือก 2 สูตร สำหรับความต้องการของสภาพเส้นผมแห้งเสียที่แตกต่าง ได้แก่ Repair Therapy สำหรับผมแห้งเสีย และ Moisture Intensive Care สำหรับผมแห้ง เปราะบาง ขาดง่าย ทั้งแชมพู คอนดิชันเนอร์ และทรีทเมนท์ มาส์ก มีจำหน่ายตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.syoss-th.com

Google on July 10, 2011, 12:30:17 PM
กองทัพเซเล็บตบเท้าเปิดตัว “ไซออส (SYOSS)” ผลิตภัณฑ์ดูแลผมระดับมืออาชีพ




 
            บริษัท เฮงเค็ล (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน SYOSS Simply Professional Party เปิดตัวแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผมล่าสุด “ไซออส (SYOSS)” ผลิตภัณฑ์ดูแลผมที่มีประสิทธิภาพสูง พัฒนาและทดสอบโดยช่างผมมืออาชีพจากญี่ปุ่น ในแนวคิดเผยศาสตร์ลับแห่งผมสวยน่าสัมผัส ดุจได้รับการปรนนิบัติในซาลอน ชวนลูกค้าร่วมชม SYOSS Diva Fashion Show สุดชิค พร้อมกิจกรรม Beauty Hair Talk โดยผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย และสัมผัสประสบการณ์ใหม่จากไซออส ณ เซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์           
 
           งาน SYOSS Simply Professional Party จัดขึ้นเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการให้แก่สื่อมวลชนและบุคคลทั่วไป มีการจัดกิจกรรม Beauty Hair Talk โดยคุณทัศน์ เลิศมโนรัตน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมชื่อดังของเมืองไทย พร้อมกับ SYOSS Diva Fashion Show ซึ่งนำโดยเหล่านางแบบกิติมศักดิ์มาร่วมแสดงแบบ อาทิ น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, ภัทรศยาเมย์ เลียร์ นาร์บอนน์, พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, ยศวดี หัสดีวิจิตร, แสงทอง เกตุอู่ทอง และมีเซเล็บคนดังร่วมงานคับคั่ง อาทิ เพ็ญสุภา คชเสนี, มาร์ค ธารวิน พี เซียว ตง, พอล นฤนาทวานิช, อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, สุพิชญา สุรคุปต์, รุ่งทิพย์ อิศรางกูร ณ อยุธยา, คริสตี้ เศรษฐบุตร และ อาร์ม KPN – กรกันต์ สุทธิโกเศศ มาร่วมสร้างบรรยากาศแห่งความประทับใจ ปิดท้ายด้วยการเปิดตัวสาว SYOSS คนใหม่ล่าสุด บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์
ไซออส (SYOSS) มีให้เลือก 2 สูตร ได้แก่ Repair Therapy สำหรับผมแห้งเสีย และ Moisture Intensive Care สำหรับผมแห้ง เปราะบาง ขาดง่าย ทั้งแชมพู คอนดิชันเนอร์ และทรีทเมนท์ มาส์ก มีจำหน่ายตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป

Google on July 10, 2011, 12:31:14 PM
ภาพข่าว: เปิดตัว “ไซออส (SYOSS)” ผลิตภัณฑ์ดูแลผมระดับมืออาชีพ


 
          วิโรจน์ สุขพิทักษ์ (ที่ห้าจากขวา) ผู้จัดการ ฝ่ายชวาร์สคอฟ & เฮงเค็ล ประเทศไทย และศิริอร จารุรัตนาภรณ์ (กลาง) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด จัดงาน SYOSS Simply Professional Party เปิดตัวแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผมล่าสุด “ไซออส (SYOSS)” ในแนวคิดเผยศาสตร์ลับแห่งผมสวยน่าสัมผัส ดุจได้รับการปรนนิบัติในซาลอน พร้อมเปิดตัวสาว SYOSS คนใหม่ล่าสุด บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ โดย มีนางแบบชั้นนำ อาทิ ภัทรศยาเมย์ เลียร์ นาร์บอนน์, พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, ยศวดี หัสดีวิจิตร, แสงทอง เกตุอู่ทอง และ อาร์ม เคพีเอ็น กรกันต์ สุทธิโกเศศ ร่วมงาน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้