sianbun on April 09, 2009, 03:39:38 PM
ไอ.ซี.ซี.ประกาศความสําเร็จบัตรสมาชิก His & Her Plus Point ครบล้านใบพร้อมเปิดตัวแมกกาซีนโฉมใหม่อย่างเป็นทางการ





นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้ช่วยผู้ช่วยผู้อำนวยการบริษัท ไอ.ซี.ซี .จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าทางบริษัทได้มีการจัดทำบัตรสมาชิก His & Her Plus Point ขึ้นเมื่อ 4 ปีที่แล้วเนื่องจากได้เล็งเห็นว่าตลาดสินค้าแฟชั่นมีการแข่งขันที่สูง จึงมีแนวคิดที่ต้องการเพิ่ม Value Added ให้กับการซื้อสินค้าในเครือ ซึ่งมีมากกว่า 60 แบรนด์และสามารถตอบสนองต่อ Lifestyle ของลูกค้า ทุกเพศ ทุกวัย ดังนั้นโครงการบัตรสมาชิก His & Her Plus Point จึงเป็นกลยุทธ์ที่สำคัญในการกระตุ้นให้ลูกค้าเกิดการทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ของบริษัทฯ เพิ่มขึ้นอีกทั้งยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีให้เกิดขึ้นระหว่างบริษัทฯ และลูกค้า

การสมัครเป็นสมาชิกสามารถทำได้โดยการซื้อสินค้าไม่จำกัดจำนวนและมูลค่า ได้ที่ร้านและเคาน์เตอร์สินค้าICC ซึ่งมีมากกว่า 4,500 แห่งทั่วประเทศ สมาชิกบัตรจะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนนจากการใช้จ่ายทุก ๆ 25 บาท ซึ่งคะแนนสะสมของ His & Her Plus Point สามารถแลกของรางวัลฟรีได้หลายรายการ รวมทั้งสามารถนำคะแนนไปแลกเป็นคูปองส่วนลดสำหรับการซื้อสินค้า ICC ซึ่งสมาชิกจะได้รับข่าวสารโปรโมชั่นรวมทั้งสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษ พร้อมได้รับส่วนลดพิเศษจากร้านค้าที่เป็นคู่ค้ากับบริษัทฯ ทั่วประเทศ ปัจจุบันสมาชิก His & Her Plus Point มีตัวเลขที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง เฉลี่ยเพิ่มขึ้นปีละ 20% จนทำให้โครงการบัตรสมาชิก His & Her มีสมาชิกครบ 1 ล้านคน จากทั่วประเทศในวันนี้

ก่อนหน้านี้บริษัทฯ ได้จัดทำ His & Her Newsletter ส่งให้สมาชิกรับทราบข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรมแต่ด้วยจำนวนสมาชิกที่เพิ่มขึ้น จึงได้ปรับโฉมมาเป็น His & Her Magazine ภายใต้คอนเซ็ป “Guide to Smart and Successful Living” เน้นการสร้างความสุขและความสำเร็จให้สมาชิกด้วยเนื้อหาที่เป็นประโยชน์และครอบคลุมไลฟ์สไตล์ในทุก ๆ ด้านของสมาชิก อาทิ Fashion Update, สุขภาพและความงาม, พูดคุยกับคนดังสไตล์ His Talk Her Talk, ท่องเที่ยวทั่วโลก, ร้านอาหารยอดนิยม และ Special Reward คะแนนสะสมแลกของรางวัลพิเศษ โดยจัดทำเป็นนิตยสารราย 2 เดือน ยอดพิมพ์ 200,000 ฉบับ กระจายไปยังช่องทาง Direct mail , เคาเตอร์ขาย ร้านค้าชั้นนำ และการทำกิจกรรม Road show ตามสถานที่ต่างๆ

ผู้บริหารไอ.ซี.ซี. กล่าวต่อไปว่า เนื่องจากผู้บริโภคมีอำนาจในการตัดสินใจและสามารถเลือกสินค้าและบริการได้ตามความต้องการ ทำให้บริษัทฯ โดยบัตรสมาชิก His & Her Plus Point ได้พยายามพัฒนาศักยภาพในการเข้าถึงลูกค้าให้มากที่สุดโดยเน้นกลยุทธ์ “การเอาใจใส่ต่อท่านสมาชิกอย่างจริงใจ” ซึ่งมีการคัดสรรและนำเสนอรูปแบบโปรโมชั่นหรือกิจกรรมพิเศษที่หลากหลายและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Exclusive concert นักร้องชื่อดัง, His & Her workshop สำหรับสมาชิก, การจับมือร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อนำเสนอสิทธิ

พิเศษต่าง ๆ ด้วยศักยภาพของ ICC ที่เป็นผู้นำด้านตลาดสินค้าแฟชั่นที่คลอบคลุมกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายรวมทั้งสินค้าแบรนด์ดังมากมายในระดับสากล นอกเหนือจากนี้ ยังมีการสื่อสารกับสมาชิกทางช่องทางอื่นๆได้แก่การนำเทคโนโลยีมาพัฒนาการสื่อสารให้สะดวกและทันสมัยยิ่งขึ้น อาทิ His & Her Call Center, ระบบ IVR, การส่ง SMS, การให้ข้อมูลทางเว็ปไซต์ www.hisherpoint.com และทางเว็ปไซต์ www.hishermag.com ด้วยแผนในการนำเสนอสิทธิพิเศษที่คุ้มค่า  การเพิ่มสื่อการตลาดที่ชัดเจน  รวมทั้งมีการจัดกิจกรรม  ต่าง ๆ ที่น่าสนใจและพิเศษสำหรับสมาชิกดังที่กล่าวมาในข้างต้น   ทำให้มั่นใจได้ว่าภายในปีนี้ บริษัทฯ จะมีเติบโตเพิ่มขึ้น 30 % หรือมียอดสมาชิก ถึง 1,300,000 คน ได้อย่างแน่นอน

His & Her Fact Sheet

บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ชั้นนำระดับโลก ได้มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ และสร้าง Lifestyle Shopping ใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค รวมทั้งพัฒนารูปแบบการให้บริการที่เน้นความเอาใจใส่และสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัทฯ กับลูกค้า และนี้คือจุดเริ่มต้นของบัตรสมาชิก His & Her Plus Point “สะสมความสุข สะสมคะแนน”   บัตรสมาชิกที่สร้างความสุขให้การช้อปปิ้ง ได้อย่างคุ้มค่าด้วยคะแนนสะสม 

สำหรับวิธีการสมัครบัตร His & Her Plus point ง่าย ๆ เพียงซื้อสินค้าใดก็ได้ไม่จำกัดจำนวนและมูลค่าจากสินค้า ไอ.ซี.ซี. ที่ร่วมรายการกว่า 60 แบรนด์ ใน  4,500 เคาน์เตอร์  ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศจะฟรีค่าสมัคร โดยทุก ๆ การใช้จ่าย 25 บาท จะได้รับ 1 คะแนน โดยทุก ๆ คะแนนสะสม เสมือนการสมนาคุณพิเศษตามแนวคิด “สะสมความสุข สะสมคะแนน” โดยสมาชิกสามารถเลือกแลกของรางวัลได้หลากหลายจากแคตตาล็อค His & Her  ที่บริษัทจัดส่งให้ฟรี หรือเลือกรับความคุ้มค่ากับบริการล่าสุดคือ การนำคะแนนสะสม His & Her Plus Point ที่ได้มาแลกเป็นคูปองส่วนลดสำหรับซื้อสินค้าได้ทันทีที่  Shop และ เคาน์เตอร์ของ ไอ.ซี.ซี. ทั่วประเทศ และในปัจจุบันนี้ เรามีสมาชิก His & Her Plus Point กว่าหนึ่งล้านคนแล้ว ดังนั้น ทางบริษัทฯ จึงได้มุ่งเน้นการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับสมาชิกด้วยช่องทางการติดต่อสื่อสารที่หลากหลายและเข้าถึงสมาชิกได้ง่ายขึ้น จึงได้จัดทำ His &Her   Magazine ที่เปลี่ยนโฉมมาจาก His & Her Newsletter วารสารที่เป็นที่รู้ใจเป็นอย่างดีในกลุ่มลูกค้าของ ICC ดังนั้น His & Her Plus Point จึงเติบโตขึ้น เพื่อมอบสารประโยชน์ และข่าวสารสิทธิพิเศษให้แก่สมาชิก  ไม่ว่าจะเป็น Fashion  Update , ร้านอาหารยอดนิยม , สถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลก, การดูแลสุขภาพและความงาม, พูดคุยกับคนดังสไตล์ His Talk - Her Talk, รวมทั้งข่าวสารโปรโมชั่น His & Her  และ Special Rewards แลกของรางวัลด้วยคะแนนสะสมสำหรับสมาชิกโดยเฉพาะ

ล่าสุดเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จ และตอบแทนความไว้วางใจจากสมาชิก ทางบริษัทฯ จึงมอบเอกสิทธิ์พิเศษ อาทิ  Exclusive Concert  กับนักร้องชื่อดัง , His & Her Work Shop, โปรโมชั่นวันเกิดคะแนนสะสม 3 เท่า พร้อม  Birthday Voucher ส่วนลดสำหรับช้อปปิ้งตลอดปี ซึ่งล้วนเป็น กิจกรรมสุด เอ็กครูซีฟเฉพาะสมาชิก His & Her Plus Point  นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังได้นำเทคโนโลยีมาพัฒนาการสื่อสารให้สะดวกและทันสมัยยิ่งขึ้น อาทิ His & Her Call Center การส่ง SMS ให้ข้อมูลแก่สมาชิก และในอนาคตอันใกล้นี้มีการกำหนดลงทุนแผนพัฒนา ด้วยการนำเทคโนโลยี Smart Card มาประยุกต์ใช้กับบัตรสมาชิกให้มีความทันสมัยและตอบสนองไลฟ์สไตล์ พร้อมทั้งขยายฐานสมาชิกไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่อีกด้วย โดยสมาชิกสามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่น   เช็คยอดคะแนนสะสมและ รายละเอียดต่าง ๆ ได้ที่  www.hisherpoint.com  และให้บริการ His&Her Magazine ออนไลน์

ทางเว็ปไซต์  www.hishermag.com  หรือ สอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ที่ ศูนย์บริการสมาชิก His & Her Plus Pointโทร 0-2296-9900 ด้วยศักยภาพของ ไอ.ซี.ซี. ที่เป็นผู้นำด้านตลาดสินค้าแฟชั่นที่คลอบคลุมกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย บริษัทฯ มีความพร้อมในการสรรหาและพัฒนา His & Her Magazine ให้มีเนื้อหาที่เข้มข้นโดนใจยิ่งขึ้น เพื่อสิทธิประโยชน์สูงสุดสำหรับสมาชิก
« Last Edit: April 17, 2009, 10:34:31 AM by sianbun »