happy on July 17, 2009, 03:44:56 PM
“หมู-ธีรภัทร์”  “นัฐ – ณัฐชนน” นำทีมนักแสดง “สามชุก”
พาชิล!! ทัวร์ตลาดเก่าร้อยปีที่สามชุก สุพรรณบุรี
















หมู-ธีรภัทร์ แย้มศรี และ ณัฐ-ณัฐชนน ศุภลักษณ์ นักแสดงคลื่นลูกใหม่ ที่ตอนนี้ทั้งคู่กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “สามชุก” ที่เตรียมจะเข้าฉายในวันที่ 6 สิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับชื่อดังอย่าง ปื๊ด – ธนิตย์ จิตนุกูล ที่ยืนยันว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ภาคภูมิใจและค่อนข้างยากที่สุดเท่าที่เคยทำงานหนังมาเลยทีเดียว

หลังจากใช้พื้นที่บริเวณตลาดสามชุกเป็นโลเกชั่นในการถ่ายทำภาพยนตร์ทั้งเรื่องมาตลอดระยะเวลาหลายเดือน วันนี้ทั้งสองหนุ่มหล่อ หมูและนัฐ พร้อมกับเพื่อนๆ กลุ่มนักแสดงจากเรื่องนี้ ที่ฝ่าด่านอรหันต์การแคสติ้งแข่งกับเพื่อนๆ จากจังหวัดสุพรรณบุรีกว่าสามร้อยคน จะมาเดินชิลๆ พาเที่ยวพากินกันกับร้านดังในตลาดให้หนำใจ แถมด้วยเช็คเรทติ้งความฮ็อตในตลาดสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี บ้านเกิดนั่นเอง งานนี้เรียกรอยยิ้มและความสนใจจากนักท่องเที่ยวได้พอสมควร สำหรับพ่อค้า แม่ค้าไม่ต้องพูดถึง เพราะเดินผ่านร้านค้าทีไรก็ต่างทักทายกันด้วยความคุ้นเคย เพราะเกือบทุกร้านค้าในตลาดสามชุกต่างคุ้นเคยกับนักแสดงและทีมงานของหนังเรื่องนี้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะมาปักหลักถ่ายทำหนังที่นี่แล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางคนยังได้เข้ากล้องเป็นนักแสดงรับเชิญอีกด้วย

ในเมื่อมาตลาดเก่า ก็ต้องเริ่มต้นด้วยของกินที่ขึ้นชื่อและต้องเป็นสูตรโบราณอย่างทองม้วนโบราณร้อยปี ร้านป้าแป๊ด ที่หมูคอนเฟิร์มว่าอร่อยจริงๆ ใครผ่านมาก็ต้องซื้อเป็นของฝาก นอกจากนั้นยังมีร้านขนมไข่กรอบที่ขายขนมหวานสารพัดสารพัน และข้าวห่อใบบัวต้นตำหรับที่นักท่องเที่ยวนิยมมาอุดหนุน

และก่อนจะแยกย้าย นักแสดงทั้งหมดยังไม่ลืมรวมตัวกันถ่ายรูปกับป้ายทางเข้าตลาดสามชุกและตู้ไปรษณีย์ที่ถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของที่นี่ ที่ถ้าใครมาแล้วไม่ได้ถ่าย จะถือว่ายังมาไม่ถึงสามชุกด้วย

ติดตามเป็นกำลังใจกับผลงานเรื่องแรกของนักแสดงคลื่นลูกใหม่ได้ในภาพยนตร์ “สามชุก” กำหนดฉาย วันที่ 6 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

« Last Edit: July 21, 2009, 04:00:24 PM by happy »