sianbun on July 02, 2009, 05:38:45 PM
เซเรบอส เปิดตัวโครงการ “BRAND’S GEN ฉลาดคิดแบบคนรุ่นใหม่ ปี 2” 
 
             “BRAND'S GEN...ฉลาดคิดแบบคนรุ่นใหม่  ปี 2” 

          ดร.ลักขณา  ลีละยุทธโยธิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด จะเป็นประธานในงานเปิดตัวโครงการ “BRAND’S GEN ฉลาดคิดแบบคนรุ่นใหม่ ปี 2”  ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการที่ส่งเสริมความสามารถของคนรุ่นใหม่ใด้ใช้เป็นเวทีแสดงความสามารถด้านพลังสมอง พลังความคิดสร้างสรรค์ผลงานทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  หรือทางด้านศิลปะ 

sianbun on July 08, 2009, 11:51:05 AM
“BRAND'S GEN... ฉลาดคิดแบบคนรุ่นใหม่” ปี 2 ชิงถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ



          “BRAND'S GEN... ฉลาดคิดแบบคนรุ่นใหม่” ปี 2  ชิงถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ สนามประลองไอเดียสร้างสรรค์ ของคนรุ่นใหม่ กับแบรนด์ซุปไก่สกัด

           “แบรนด์ซุปไก่สกัด” เปิดโครงการ “BRAND'S GEN… ฉลาดคิดแบบคนรุ่นใหม่” ปี 2 อีกครั้งหลังประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีจากปีที่ผ่านมา เพื่อให้เป็นเวทีแห่งความคิดประลองไอเดียสร้างสรรค์ทางพลังสมองของวัยรุ่น ประกาศเชิญคนรุ่นใหม่อายุ 15- 25 ปี ร่วมส่งโครงงานต้นแบบทั้งสายวิทย์ และสายศิลป์เข้าประกวดชิงถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลีฯ ทุนการศึกษาและตำแหน่งสุดยอดอัจฉริยะ “BRAND'S GEN… ฉลาดคิดแบบคนรุ่นใหม่” ปี  2  นับเป็นอีกหนึ่งโครงการการตลาดเพื่อสังคมที่สร้าง Brand Activation ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ของสินค้าให้เป็นของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

          ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการจัดโครงการ “BRAND’S GEN ฉลาดคิดแบบคนรุ่นใหม่” ปี 2 เพื่อเชิญชวนให้นิสิต นักศึกษา ร่วมส่งผลงานต้นแบบเข้าประกวดทั้งสายวิทย์และสายศิลป์ภายใต้แนวคิด ไอเดียดี โปรเจ็คเด็ด ฉลาดคิดแบบคนรุ่นใหม่ กับแบรนด์ซุปไก่สกัด  “เพื่อมอบให้เป็นเวทีของคนรุ่นใหม่ได้มาโชว์พลังสมองของคนช่างคิด ประลองไอเดียในแบบของตัวเอง และร่วมกันสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ด้วยพลังความคิดของเด็กไทยให้ทุกคนได้ประจักษ์ในโลกของชาว BRAND’S GEN  ดังนั้นในปีนี้ทางแบรนด์ซุปไก่สกัดจึงได้จัดงานให้ยิ่งใหญ่และพิเศษกว่าปีที่ผ่านมา ด้วยการขอถ้วยประทานจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เพื่อมอบให้กับผลงานที่ชนะการประกวดทั้งเป็นสายวิทย์และสายศิลป์ และยังได้เพิ่มเงินรางวัลที่จะมอบให้เป็นทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 300,000 บาทอีกด้วย นอกจากนี้ยังได้ร่วมกับสำนักงานสำนึกรักบ้านเกิด ดีแทค เพื่อให้ผู้ที่ใช้มือถือดีแทคได้ร่วมโหวตผลงานของน้องๆ ได้ฟรีอีก”

          ดังนั้นจึงขอเชิญชวนน้องๆที่มีอายุระหว่าง 15-25 ปี มีพลังความคิด ความสามารถ และอยากแสดงออก ส่งโครงงานมาร่วมประกวดกับโครงการฯ Upload ใบสมัครหรือดูรายละเอียดได้ที่ www.brandsworld.co.th  ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2552 นี้เท่านั้น สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-715-3165, 02-715-3167 อีเมล์ brandsgen@brands.co.th

          สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2718-3800 ต่อ 131,137
« Last Edit: July 08, 2009, 12:09:58 PM by sianbun »

sianbun on July 10, 2009, 09:17:55 AM
“BRAND'S GEN …ฉลาดคิดแบบคนรุ่นใหม่” ปี 2”



          ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานในงานงานแถลงข่าว เปิดตัวโครงการ “BRAND’S GEN ฉลาดคิดแบบคนรุ่นใหม่ ปี 2” โครงการส่งเสริมความสามารถของคนรุ่นใหม่ใด้ใช้เป็นเวทีแสดงความสามารถด้านพลังสมอง พลังความคิดสร้างสรรค์ผลงานทางวิทยาศาสตร์และศิลปะ โดยมี โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ร่วมแถลงข่าวดังกล่าว ณ TK Park ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล
« Last Edit: July 10, 2009, 04:37:50 PM by sianbun »

sianbun on July 16, 2009, 03:11:55 PM
“BRAND'S GEN …ฉลาดคิดแบบคนรุ่นใหม่” ปี 2”


 
          บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด สานต่อกิจกรรมการตลาดเพื่อสังคม CSR ควบคู่ไปกับกิจกรรมทางการตลาดมาโดยตลอด สานต่อตัวโครงการ “BRAND’S GEN ฉลาดคิดแบบคนรุ่นใหม่ ปี 2” โครงการส่งเสริมความสามารถของคนรุ่นใหม่ใด้ใช้เป็นเวทีแสดงความสามารถด้านพลังสมอง พร้อมแล้วที่จะเปิดรับผลงานสร้างสรรค์ ทุกไอเดีย สด ใหม่ ทั้งสายวิทย์ (Innovation Inventor) และสายศิลป์ (Creative Arts) เพื่อชิงถ้วยประทาน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ และทุนการศึกษารวมกว่า 300,000 บาท คลิกเข้าไปดูรายละเอียดหรือส่งผลงานต้นแบบของตนเองได้โดยผ่านเว็บไซต์ www.brandsworld.co.th ไม่แน่ BRAND’S GEN...คนต่อไปอาจเป็นคุณ
« Last Edit: July 16, 2009, 05:38:26 PM by sianbun »

sianbun on July 16, 2009, 03:14:35 PM
โต๋ – ศักดิ์สิทธิ์ ชวนคนรุ่นใหม่ประลองไอเดียดี โปรเจ็คเด็ด ใน “BRAND”S GEN …ฉลาดคิดแบบคนรุ่นใหม่” Season 2


   
          โต๋ - ศักด์สิทธิ์ เวชสุภาพร นักร้องขวัญใจวัยรุ่น ชวนเพื่อนๆ คนรุ่นใหม่มาร่วมโชว์พลังสมองของคนช่างคิดในแบบของตนเอง กับโครงการ “BRAND’S GEN ฉลาดคิดแบบคนรุ่นใหม่”season 2 พร้อมแล้วที่จะเปิดรับผลงานสร้างสรรค์ ทุกไอเดีย สด ใหม่ ทั้งสายวิทย์ (Innovation Inventor) และสายศิลป์ (Creative Arts) เพื่อชิงถ้วยประทาน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ และทุนการศึกษารวมกว่า 300,000 บาท

          หนุ่มโต๋ บอกว่า”ต้องยอมรับว่าบรรดาวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ในยุคนี้ล้วนมีความคิด ความสามารถและมีความเป็นตัวของตัวเองกันมากขึ้น BRAND’S GEN จะเป็นเวทีหนึ่งที่ให้โอกาสคนรุ่นใหม่ได้พัฒนาทักษะทางสมอง ไปพร้อมๆ กับการแสดงความเป็นตัวตนที่แท้จริงผ่านผลงานของตนเอง การที่เราได้ฝึกคิดและหาทักษะใหม่ๆ พัฒนาอย่างสม่ำเสมอ จะช่วยให้เราสามารถแก้ปัญหาหรือมีความคิดต่อยอดในงานที่ทำอยู่ได้ไม่ยาก

          ดังนั้น BRAND’S GEN จึงเป็นอีกโครงการ ที่จะนำพาน้องๆ ไปสู่ความสำเร็จได้ โดยเริ่มต้นจากพลังสมองของคนช่างคิดแบบพวกเรานี่ล่ะครับ ดังนั้นโต๋จึงอยากจะเชิญชวนถ้าน้องๆ หรือเพื่อนๆ ที่กล้าคิด กล้าทำ อยากพิสูจน์ และโชว์ผลงานของตนเองให้โลกได้ประจักษ์ จะช้าอยู่ใย รีบส่งผลงานเข้ามาแจมกันได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ก.ค. 52 เท่านั้น คลิกเข้าไปดูรายละเอียดหรือส่งผลงานต้นแบบของตนเองได้โดยผ่านเว็บไซต์ www.brandsworld.co.th ไม่แน่ BRAND’S GEN...คนต่อไปอาจเป็นคุณ” หนุ่มโต๋กล่าวทิ้งท้าย
« Last Edit: July 17, 2009, 10:23:30 AM by sianbun »