sianbun on July 16, 2009, 03:08:14 PM
นวัตกรรมที่ล้ำสมัยของเครื่องสำรองไฟฟ้าแบบต่อเนื่อง(ยูพีเอส) Eaton 9135 เป็นการป้องกันขั้นแรกสำหรับระบบที่มีความสำคัญในการปฏิบัติงาน



กรุงเทพมหานคร… ในวันนี้ Eaton Corporation ผู้ผลิตสินค้าในวงการอุตสาหกรรมหลากหลายได้ประกาศเปิดตัวเครื่องสำรองไฟฟ้าแบบต่อเนื่อง(ยูพีเอส) Eaton® 9135  ที่ออกแบบขึ้นโดยเฉพาะเพื่อสนองความต้องการของการปฏิบัติงานเครือข่ายคอมพิวเตอร์และระบบดิจิตอลของศูนย์บริการที่มีความสำคัญ ยูพีเอส ขนาด 5kVA และ 6kVA รุ่นใหม่นี้เป็นโซลูชันการปกป้องกำลังไฟฟ้าที่ใช้งานง่ายและมีคุณสมบัติมากมาย เพื่อป้องกันความเสียหายและความผิดพลาดในระบบไฟฟ้าที่ทำให้ต้องสูญเสียต้นทุนมากมาย เพื่อสนองความต้องการของผู้จัดการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ศูนย์ข้อมูล และศูนย์บริการ   

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับศูนย์ข้อมูลความหนาแน่นระดับกลาง ระบบธนาคารและระบบรักษาความปลอดภัย ส่วนควบคุมกระบวนการ ระบบ Point of Sale และอุปกรณ์ในงานโทรคมนาคม (อุปกรณ์ VoIP) 9135 เป็นยูพีเอสในตระกูล Powerware® ให้กำลังสูงถึง 6 kVA ในเทคโนโลยีแบบ Double Conversion ที่ให้พลังงานที่สะอาดและมีขนาดบางเพียง 3U (5.14 นิ้ว)

เนื่องจากความต้องการพลังงานที่สะอาดขึ้นสำหรับโครงสร้างพื้นฐานในระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเป็นสิ่งที่จำเป็นยิ่งขึ้น อุปกรณ์รุ่นใหม่นี้สามารถทำงานได้ในประสิทธิภาพสูงถึง 97 เปอร์เซ็นต์ในโหมดประสิทธิภาพสูง และสูงถึง 91 เปอร์เซ็นต์ในโหมด Double Conversion โดยใช้กำลังงานน้อยลงและทำให้ลดการระบายความร้อน เพื่อช่วยลดต้นทุนค่าไฟฟ้าและการระบายความร้อน

“ทีมงานนักออกแบบและผู้ผลิตจาก Eaton ได้ทำการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อจัดหาโซลูชันระบบปกป้องกำลังไฟฟ้าให้ตอบสนองความต้องการของผู้จัดการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ศูนย์ข้อมูล และศูนย์บริการต่างๆ” กล่าวโดย Bernard Lee ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ระบบไฟฟ้ากระแสสลับ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ”ระบบเครือข่ายในปัจจุบันมีความซับซ้อนมาก และต้องการระบบไฟฟ้าที่ไว้วางใจได้ มีประสิทธิภาพในการใช้พลังงาน ยืดหยุ่น มีขนาดเล็ก ชาญฉลาด และใช้งานง่าย 9135 รุ่นใหม่ของเราตอบสนองเกณฑ์ของพลังงานไฟฟ้า ความน่าเชื่อถือ และประสิทธิภาพที่สูงเหนือคู่แข่ง” 

9135 ยังให้ความสามารถในการปฏิบัติงานในระดับสูง ด้วยการถอดเปลี่ยนแบตเตอรี่และโมดูลควบคุมได้ แบบ hot-swap ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถอดและเปลี่ยนส่วนประกอบของระบบไฟฟ้าได้โดยไม่ต้องหยุดจ่ายไฟให้กับยูพีเอส หรือรบกวนการจ่ายไฟของอุปกรณ์ต่างๆ ผู้ใช้สามารถตั้งค่ายูพีเอสพร้อมตรวจสอบความผิดพลาดและแก้ไขได้อย่างทันท่วงทีได้จากหน้าจอ LCD ที่คมชัดและใช้งานง่ายเพื่ออำนวยความสะดวกในการตั้งค่าเริ่มต้น

โดยที่เป็นหนึ่งในยูพีเอสที่มีคุณสมบัติโดเด่นมากมายในยูพีเอสแบบเดียวกัน 9135 ยังจัดหาคุณสมบัติดังต่อไปนี้ : 

·    มีช่วงการรับแรงดันไฟฟ้าขาเข้าที่กว้าง เพื่อลดความต้องการในการใช้งานแบตเตอรี่สำหรับการแก้ไขปัญหาคุณภาพไฟฟ้า

·    ขยายอายุการใช้งานแบตเตอรี่ให้ยาวนานขึ้นเพื่อจ่ายไฟให้กับระบบที่สำคัญเป็นเวลานานกว่าหนึ่งชั่วโมงในขณะที่ไฟดับ 

·    มีเต้ารับขาออกแบบสะดวกใช้งานจำนวนสี่ชุดและมีอุปกรณ์เสริมเผื่อเลือกสำหรับทำการเชื่อมต่ออุปกรณ์ระยะไกลที่แผงด้านหลัง 

·    การทำงานร่วมกับอุปกรณ์จ่ายไฟฟ้าในตู้อุปกรณ์ (ePDU™) ของ Eaton เพื่อให้จ่ายไฟฟ้ากับชั้นวางอุปกรณ์ทั้งชั้นด้วยสายไฟเพียงเส้นเดียว 

·    ทำการตรวจสอบและจัดการระบบยูพีเอสได้อย่างง่ายดายด้วยซอฟต์แวร์การจัดการระบบไฟฟ้า LanSafe® และบริการเสริม eNotify จาก Eaton 

·    บริการเสริมการเชื่อมต่อเครือข่ายโดยตรงด้วยการ์ดจัดการเครือข่ายรูปแบบใหม่ของ Eaton

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Eaton 9135 และดาวน์โหลดเอกสารข้อมูลผลิตภัณฑ์ โปรดเยี่ยมชม: http://powerquality.eaton.com/SEA/Products-Services/default.asp หากต้องการรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการทั้งหมดของ Eaton โปรดเยี่ยมชม www.eaton.com   

Eaton Corporation เป็นบริษัทผู้ให้บริการการจัดการกำลังไฟฟ้าที่เชี่ยวชาญในหลายด้าน และเป็นบริษัทระดับใหญ่ที่ติดอันดับใน Fortune 500 กลุ่มไฟฟ้าเป็นธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดของ Eaton และยังเป็นผู้นำระดับโลกในผลิตภัณฑ์และบริการเกี่ยวกับระบบควบคุมกำลังไฟฟ้า ระบบจ่ายไฟ ระบบควบคุมคุณภาพกำลังไฟฟ้า ระบบอัตโนมัติ และระบบตรวจสอบความผิดพลาดของกำลังไฟฟ้า เครื่องหมายการค้าของกลุ่มไฟฟ้าของ Eaton ที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลกได้แก่ Cutler-Hammer®, MGE Office Protection Systems™, Powerware®, Holec®, MEM®, Santak และ Moeller โซลูชัน PowerChain Management® สร้างขึ้นโดยมุ่งเน้นความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก เพื่อสนองความต้องการด้านระบบกำลังไฟฟ้าสำหรับหน่วยงานภาคอุตสาหรรม สถาบัน หน่วยงานรัฐ ศูนย์อำนวยความสะดวก ธุรกิจการค้า ที่พักอาศัย ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ อุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการปฏิบัติงาน และตลาด OEM ทั่วโลก

Eaton Electrical ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันตกเฉียงใต้มีโซลูชันที่คอยช่วยเหลือองค์กรธุรกิจต่างๆ ให้ได้รับสิทธิประโยชน์และความสามารถในการแข่งขันที่ยั่งยืนผ่านการระบบไฟฟ้าเชิงรุกในเชิงกลยุทธ์ที่ผสานเข้าไปตลอดทั้งวงจรการใช้งานของระบบ  ด้วยอุปกรณ์จ่ายไฟฟ้า ควบคุมระบบไฟฟ้า และควบคุมคุณภาพระบบไฟฟ้า บริการทางวิศวกรรมที่ครบวงจร และระบบสารสนเทศที่ยอดเยี่ยม เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจสำหรับระบบไฟฟ้า: ความน่าเชื่อถือที่เพิ่มมากขึ้น บริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ การใช้ต้นทุนอย่างมีประสิทธิผล เพิ่มความปลอดภัย และลดความเสี่ยง
« Last Edit: July 16, 2009, 05:51:54 PM by sianbun »