sianbun on July 11, 2009, 11:00:42 AM
B13 – U ultimatum คู่ขบถ คนอันตราย 2 เพิ่มขีดความแรงวันนี้ เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี เท่านั้น!!!


   
“เอ็ม พิคเจอร์ส” จุดประกายความมันส์สะใจด้วยภาคต่อสุดเร้าใจ B13 – U Ultimatum “คู่ขบถ คนอันตราย 2” ภาพยนตร์แอ็คชั่นโลดโผนทะลุจุดเดือดของภาคต่อ 13th District ที่กระชากความมันส์แบบไม่มีขีดจำกัด ไม่ใช้สลิง สตั๊นเต็มสตรีม ดาหน้าเหิรฟ้าท้าความตายอีกครั้ง  กำกับการแสดงโดย พาทริก อเลซซองแดรง อำนวยการสร้างการันตีความสะใจโดย ลุค เบซซง รวมทีมซ่ากับภารกิจเสี่ยงตายครั้งใหม่แบบครบเซ็ท ซีรีล ราฟาเอลลี (13th District (คู่ขบถ คนอันตราย)), ดาวิด แบล, เอโลดี ยัง, ฟิลิปเป ตอร์เรอตง เพิ่มขีดความแรงวันนี้... เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี, พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และเอสพละนาด เท่านั้น!!!

ความร่วมมือของทีมงานที่จัดหาเหล่านักแสดงสตันท์ยกขบวนมาแบบเต็มสตรีมเกือบ 400 ชีวิต ภายใต้การฝึกฝน การต่อสู้ และกีฬาพาร์กูร์ (กีฬาชนิดหนึ่งที่คิดค้นขึ้นโดย ดาวิด แบล) ในแบบของเขาเอง ขนาดพื้นที่ระหว่างวัตถุ จุดช่วยพยุงตัว และจุดยกตัว การตกแต่งแต่ละอย่าง ถูกคิด และออกแบบสำหรับนักแสดงสตันท์ เราคำณวณตัวเลขให้ใกล้เคียงหน่วยเซ็นติเมตรอย่างละเอียด ภายใต้ความตื่นเต้น และอันตราย ในความเสี่ยงที่จำกัดอย่างแท้จริงของเหล่านักแสดงสตันท์ แปดสิบเปอร์เซ็นต์ของนักแสดงสตันท์เล่นอย่างสมจริง โดยปราศจากเทคนิค

ลุค เบซซง ผู้เขียนบทละครได้กำหนดการต่อสู้ด้วยมือเปล่า ระหว่าง ซีริล ลาฟาเอลลี นักแสดงนำที่รับบท ดาเมียน ดูวาล กับคนจีนพวกหนึ่ง ท่ามกลางภาพของแวน โกะห์  ที่เขาจะต้องปกป้องด้วยความระมัดระวังที่สุด “เมื่อ ลุค บอกผมว่า ผมต้องต่อสู้โดยที่มือถือภาพ แวน โกะห์ ผมค่อนข้างกังวล เพราะผมบอกตัวเองว่าผมมีข้อจำกัดแล้ว จากนั้นผมก็เริ่มทำงานพร้อมกับภาพในมือ ผมเห็นสิ่งที่ผมจะทำได้ ผมเข้าใจสิ่งที่ลุคต้องการ การไม่ปล่อยรูปภาพ มันส่งความรู้สึกตื่นเต้นเล็กๆ ที่คนๆ หนึ่งต้องรักษาสิ่งๆ หนึ่งไว้ ตรงนี้ทำให้ตอนนี้มีความสมจริง และ มหัศจรรย์ขึ้น” พระเอกหนุ่มกล่าว นอกจากนี้เขายังเก็บตัวสตันท์ดีๆ ไว้ให้กับ ดาวิด แบล คู่หูที่เสียงตายด้วยฉากรถไล่ล่าฉากหนึ่ง ที่เขาต้องลื่นไถลเข้าไปในช่องแคบ ตกลงไปบนหลังคาเล็กๆ คมๆ ที่แขวนไว้เพื่อว่าผู้ที่ไล่ตามเขาทั้งสองชนและตกลงไปในหลุม โดยปราศจากเชือกช่วยพยุง ฟูกกลางแสงแดดสูงสี่เมตร เพื่อช่วยรองรับตำรวจทั้งสองคน มันคือสิ่งสำคัญ ดาวิด แบล เล่าให้ฟังถึงการถ่ายทำฉากเสี่ยงตายนั้นว่า “ถ้าหากผมผลักสูงเกินไป หัวของผมก็อาจชนเข้ากับหลังคา ผมคงจะหมุนติ้วทีเดียว ถ้าผมผลักไม่แรงพอ ผมก็จะชนเข้ากับกำแพง ผมไม่ได้ลอง ถ้าได้หมุน มันก็จะเป็นครั้งแรกที่ผมทดลองทำมัน เพราะว่า ในกีฬาพาร์กูร์นั้น ผมเดินโดยสัญชาตญาณ และร่างกายก็อยู่ในจุดสมดุล นี่คือใช้ความรู้สึก มันคือวิธีของผม”

ตอนสุดท้ายของ บองลิเยอร์ 13 เล่าเกี่ยวกับเรื่องราวของ ดาเมียน ดูวาล (ซีรีล ราฟาเอลลี) ตำรวจผู้เชี่ยวชาญทางด้านศิลปะการต่อสู้ และ เลอีโต (ดาวิด แบล) ผู้สามารถแฝงตัวในซอกมุมชานเมือง คนหนึ่งสัญญากับอีกคนว่าจะเปลี่ยงแปลงสิ่งต่างๆ แต่ก็ไม่มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริง… สองปีให้หลัง มีการเปลี่ยนรัฐบาล กำแพงอันโดดเดี่ยว ตั้งสูงตระหง่าน ใหญ่โต และทอดยาวออกไป เหยียดยาวล้อมรอบเมืองเกตโต (ที่ชาวยิวอาศัยอยู่) เมืองถูกแบ่งออกเป็นห้าเขตทางเชื้อชาติ ดาเมียน และเลอีโต ได้ช่วยกันสร้างเครื่องมือชิ้นใหม่ที่มุ่งรักษาถิ่นที่พักอาศัยเอาไว้ โปรแกรมของพวกเขานั้นคือการป้องกันตัวอย่าง และการต่อสู้ด้วยกำลัง มีการวิ่งหนี และการหลบหนี ภายใต้การไล่ล่าสุดระทึกเป็นคอร์สต่อเนื่องกิจกรรมจริงจัง การตามล่าอันร้อนระอุได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง
« Last Edit: July 11, 2009, 11:02:14 AM by sianbun »

na on July 20, 2009, 03:25:26 PM
ไม่เห็นทำ hb ออกมาเลย