sianbun on July 11, 2009, 10:56:51 AM
“จีทีเอช” จัดงานเลี้ยงปิดกล้องหนังผี “5 แพร่ง” รวมดาราดัง มาช่า,นิโคล,แดน,เก้า,แน็ค เรียกเสียงกรี๊ดในงาน




   จีทีเอช จัดงานเลี้ยงปิดกล้องหนังผี  “5 แพร่ง” ของ 5 ผู้กำกับ ทรงยศ สุขมากอนันต์, ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ, ปวีณ ภูริจิตปัญญา, บรรจง ปิสัญธนะกูล และผู้กำกับหน้าใหม่ วิสูตร พูลวรลักษณ์ บอสใหญ่ของ จีทีเอช ที่ลงมือกำกับเองเป็นครั้งแรก รวมด้วยนักแสดงชื่อดังที่จะมาเรียกเสียงกรี๊ด นำทีมโดย มาช่า วัฒนาพานิช, นิโคล เทริโอ, แดน-วรเวช ดานุวงศ์, เก้า-จิรายุ ละอองมณี และ แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ มาร่วมงานที่ร้าน GROOVE BAR เอกมัย26-28

งานนี้ ผู้กำกับอารมณ์ดี ยงยุทธ ทองกองทุน รับหน้าที่พิธีกร เปิดตัวผู้กำกับ และนักแสดงหนัง 5 แพร่ง ที่ได้ไอเดียเรื่องราวมาจากประเด็นข่าวหน้า 1  ประเดิมด้วย แพร่งที่ 1 ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ ที่มาพร้อมกับนักแสดงคู่บุญ แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ กับการพลิกบทบาทของแน็ก ที่มารับบทเป็นเด็กรถตู้คอนเทนเนอร์ที่มีเรื่องราวเกี่ยวพันกับการค้ามนุษย์ แล้วมีส่วนต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวสยองขวัญ  แพร่งที่ 2 โอ๋-ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ ต้นตำรับผู้กำกับหนังสั้นหนังผี 4 เรื่องจาก สี่แพร่ง พอมาถึง 5 แพร่ง โอ๋ ทาบทาม นิโคล เทริโอ ให้มาสวทบท นุช เจ้าของเต้นท์รถมือสองซึ่งนิโคล เปิดใจว่า “โหดสุดๆ เป็นการทำงานที่เยี่ยมมาก โอ๋ผู้กำกับบอกกี้ตั้งแต่แรกแล้วว่า เรื่องนี้โหดนะพี่ แต่คุ้มค่ามากค่ะ เป็นหนังที่รวมสุดยอดมืออาชีพมาอยู่ด้วยกัน เป็นตอนที่หลอนมาก เพราะขนาดกี้ถ่ายเสร็จกลับบ้าน ยังรู้สึกหลอนอยู่เลย”  แพร่งที่ 3 กอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา มาพร้อมกับ เก้า-จิรายุ ละอองมณี  กอล์ฟบอกว่าหลังจาก สี่แพร่ง ตอนยันต์สั่งตาย ที่ทุกคนพูดว่าหลุดโลก พอมาทำ 5 แพร่ง กอล์ฟเลยเลือกที่จะกลับมาสู่โลก หยิบประเด็นข่าวหน้า 1 เรื่องปาหิน มาขยายผลถึงผลร้ายของการกระทำแบบนี้ ว่าจะได้รับบาป และโทษอันน่าสะพรึงกลัว โดยให้น้องเก้า สวมบทเป็นเด็กในแก๊งค์ปาหิน  เก้า เผยว่า “ชื่นชอบพี่กอล์ฟมาก เป็นผู้กำกับที่เจ๋งสุดๆ และในเรื่องนี้ เก้าได้เล่นหนังผีเป็นครั้งแรก เป็นบทบาทที่ท้าทาย เพราะเวลาที่อ่านเจอข่าวเรื่องปาหิน รู้สึกสลดใจทุกครั้ง เชื่อว่าตอนที่เก้าเล่น น่าจะให้ข้อคิดอะไรกับคนดูได้บ้าง ที่สำคัญมันน่ากลัวมาก” แพร่งที่ 4 โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล มาพร้อมกับนางเอกสุดฮอต มาช่า วัฒนพานิช ที่มาสวมบทเป็นตัวเองเป็นครั้งแรก ซึ่งมาช่า เผยว่า “ตอนดูหนังสี่แพร่ง ขำตอนคนกลางที่ โต้งกำกับมาก พอโต้งติดต่อให้มาเล่น 5 แพร่ง รู้สึกดีใจมาก ไม่เล่นไม่ได้แล้ว เพราะเป็นครั้งแรกที่ช่าได้เล่นเป็นตัวเอง และเป็นการทำงานที่สนุกมาก ได้เจอกับน้องๆ ในแก๊งค์คนกลาง ทั้ง ฟรอยด์, เผือก, เชน และบอมบ์ ที่ยอมรับว่าสุดยอดของการตั้งใจทำงาน”

ปิดท้ายด้วยแพร่งที่ทุกคนรอคอย แพร่งที่ 5 ที่ได้บอสใหญ่ของ จีทีเอช วิสูตร พูลวรลักษณ์ รับหน้าที่กำกับหนังครั้งแรกในชีวิต โดยมี พระเอกสุดฮอต แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ที่มาร่วมงานกับ จีทีเอชเป็นครั้งแรกเช่นกัน วิสูตร เปิดใจว่า “จริงๆ ผู้กำกับแพร่งที่ 5 ต้องเป็น สิน-ยุงยุทธ แต่สินประสบอุบัติเหตุ และเก้ง-ย้ง-เอส มาขอร้องให้ผมกำกับ ก็เลยลองกำกับดู โดยมี แดน-วรเวช มาร่วมงาน ขณะที่ แดน ออกอาการ ปลื้มคุณวิสูตร ถึงกับชื่นชมว่า “เป็นผู้กำกับที่เก่งมาก ชื่นชอบวิธีการทำงานที่ชัดเจน มีแสดงให้เราดูด้วย มีฉากที่บีบคอ คุณวิสูตรเดินมาบีบคอผมแล้วบอกว่าให้เล่นแบบนี้ บีบคอผมสัก 10 กว่ารอบ แล้วบอกว่าแดนไม่เจ็บหรอก ผมแอบคิดในใจ ถามผมสักคำมั้ย เป็นการทำงานที่สนุกมากครับ อยากรู้ว่าแต่ละแพร่ง สนุก ตื่นเต้น น่ากลัวขนาดไหน ไปเสพติดความกลัวของ “5แพร่ง” ได้ วันที่ 9เดือน 9 ปี 09 ทุกโรงภาพยนตร์ครับ”










« Last Edit: July 13, 2009, 04:08:21 PM by happy »

na on July 11, 2009, 03:14:33 PM
ชอบ 4แพร่ง 8)