Google on June 10, 2011, 12:16:55 PM
เรื่องย่อ: เรือนแพ

 

บทประพันธ์ พระเจ้าวงวงศ์เธอ พระองค์เจ้าภาณุพันธ์ ยุคล

ผลิตโดย เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ

ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ทางช่อง 5 เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน นี้


เรื่องย่อ

          เจน, แก้ว และริน เป็นสามคนเพื่อนรักซึ่งหลงรักผู้หญิงคนเดียวกันคือ เพ็ญ ทั้งหมดอาศัยอยู่ด้วยกันที่เรือนแพริมน้ำ ซึ่งเช่ามาจากเตี่ยของเพ็ญ ซึ่งมั่นหมายจะให้เพ็ญแต่งงานกับเจน ต่อมาทั้งสามต่างต้องแยกย้ายจากกัน โดยเจน ซึ่งเรียนจบปริญญาด้วยคะแนนเกียรตินิยม ไปสมัครเป็นตำรวจ, ริน ไปเป็นนักร้อง ส่วนแก้ว ไปเป็นนักมวย

          ในคืนฝนตกหนัก เพ็ญก็ตกเป็นเมียของแก้ว ทั้งคู่สัญญาจะเป็นผัวเมียกันตลอดไป แก้วตกลงใจจะล้มมวยในการชกที่ลพบุรี เพื่อหาเงินมาแต่งงานกับเพ็ญ แต่เมื่อถึงเวลาชกจริงเขากลับชกอย่างสุดฝีมือเพื่อรักษาศักดิ์ศรีของตัวเอง ฝ่ายที่เสียพนันกลับจะมาเอาเรื่องกับแก้ว และถูกแก้วพลั้งมือฆ่าตาย แก้วกลายเป็นฆาตกรมีรางวัลนำจับ หลบหนีและไปเข้าร่วมกับแก๊งโจรจนได้เป็นหัวหน้าแก๊งแทนเสือหาญ

          ทางการมีคำสั่งให้จับตายหัวหน้าแก๊งโจร นายตำรวจใหม่เจน ซึ่งได้รับคำสั่งให้ตามจับแก้ว ได้รับขอร้องจากเพ็ญให้ไว้ชีวิตแก้ว เจนจะตัดสินใจอย่างไร ระหว่างการปฏิบัติตามหน้าที่ หรือทำเพื่อหญิงอันเป็นที่รัก

          ร่วมด้วยดาราดังอีกคับคั่ง อาทิ สรพงษ์ ชาตรี , สันติสุข พรหมศิริ , จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ , ดิลก ทองวัฒนา , กรุง ศรีวิไล , ภัสสร บุญยเกียรติ , ณหทัย พิจิตรา , ทองขาว ภัทรโชคชัย , อลิชา ไล่ศัตรูไกล , ภูริ หิรัญพฤษ์ , แอริน ยุกตะทัต , เม-ปวีณ์สุดา ฯลฯ รับหน้าที่ร้องเพลงประกอบโดย กัน เดอะ สตาร์
 
นำแสดงโดย
          โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ รับบท แก้ว
          กัน นภัทร์ อินทร์ใจเอื้อ รับบท ริน
          สน ยุกต์ ส่งไพศาล รับบท เจน
          เอ้ก บุษกร ตันติภนา รับบท เพ็ญ
« Last Edit: June 10, 2011, 12:20:55 PM by Google »

Google on June 10, 2011, 12:18:23 PM
“เอ็กแซ็กท์” เปิดกล้อง “เรือนแพ” “สน-โตโน่-กัน” ประชันบทเข้ม!!


 
          ค่ายเอ็กแซ็กท์ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละครพีเรียด “เรือนแพ” นำทีมบวงสรวงโดยผูกำกับคนเก่ง สันต์ ศรีแก้วหล่อ ร่วมด้วย 3 พระเอกฮอต สน ส่งไพศาล, โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์,< SPAN> กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ประกบนางเอกน้องใหม่ เอ้ก-บุษกร ตันติภนา พร้อมด้วยนักแสดงสมทบคับคั่ง หนุ่ม-สันติสุข, ต้น-จักรกฤษณ์, ฮันนี่-ภัสสร, ต้อม-ณหทัย, เม-ปวีณ์สุดา, ทองขาว ภัทรโชคชัย ณ บ้านแสงสูง ลำลูกกาคลอง 12 เมื่อเช้าวันก่อน

Google on June 10, 2011, 12:22:10 PM
“สน” ทุ่มสุดตัว!! ฝึกแอคติ้งเพิ่มลง “เรือนแพ”



          ต้องมาประกบ กัน-โตโน่ 2 หนุ่มฮอตจากเวทีเดอะสตาร์ ในละคร “เรือนแพ” ทางช่อง 5 ทำเอาพระเอกสน ส่งไพศาล ต้องเตรียมตัวทำการบ้านอย่างหนัก ทั้งฝึกพูดฝึกการแสดงเพิ่ม แถมยังไปศึกษาชีวิตนักเรียนนายร้อยมาอย่างดี อยากรู้หนุ่มสนทุ่มเทกับบทบาทนี้ขนาดไหน? ไปฟังกัน

          “เรื่องนี้ผมรับบท “เจน” ครับ มีความฝันอยากเป็นตำรวจเหมือนพ่อ และด้วยความที่เราเป็นคนเที่ยงตรงซื่อสัตย์รักความถูกต้อง เลยทำให้เราดูเป็นผู้ใหญ่กว่าเพื่อนๆ ซึ่งในกลุ่มเพื่อนรัก 3 คนจะมีผม, กัน และก็โตโน่ ตอนแรกที่รู้ว่าจะได้เล่นเรื่องนี้ ผมค่อนข้างความกังวลนะครับ พอกลับไปดูหนังละครเวอร์ชั่นเก่าๆ ก็เห็นว่าบทค่อนข้างยาก มันต้องคิดเยอะและใช้อินเนอร์เยอะมาก ทำให้ผมกลัวว่าจะทำได้ไม่ดีเท่ากับของเดิมที่รุ่นพี่ๆทำกันมา ก็ต้องเตรียมตัวทำการบ้านกับบทนี้เยอะหน่อยครับ ก่อนเปิดกล้องก็มีไปเรียนการแสดงเพิ่ม ไปศึกษาประวัติของนักเรียนนายร้อยจริงๆ ไปถามรุ่นพี่ที่เค้าเป็นตำรวจ ว่าในโรงเรียนนายร้อยเค้าสอนอะไร นักเรียนนายร้อยมีบุคลิกลักษณะแบบไหน แล้วก็ได้ไปศึกษาคิวบู๊เพิ่ มด้วย รวมถึงเรื่องของการพูดก็ไปฝึกให้พูดชัดถ้อยชัดคำมากขึ้นครับ เรียกว่าตั้งใจทำทุกอย่างให้ดีจริงๆ ครับ ผมก็อยากฝากให้ติดตามชมละคร “เรือนแพ” กันเยอะๆ เพราะเป็นบทบาทที่ผมตั้งใจทำเต็มที่เลยครับ รวมถึงเพื่อนๆ นักแสดงคนอื่นๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็น โตโน่, กัน, เอ้ก เรื่องนี้ทุกคนทำเกินร้อยจริงๆ”

          ติดตามชมบทบาทการแสดงของ สน ส่งไพศาล ได้ในละคร “เรือนแพ” ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25น. ช่อง 5 เริ่มตอนแรกเร็วๆ นี้

Google on June 10, 2011, 12:23:47 PM
“กัน” สุดปลื้มเล่น “เรือนแพ” บทเป็น “นักร้อง” ได้โชว์ลูกคอ!!


 
         โดดมาชิมลางละครเรื่องแรก “เรือนแพ” ทางช่อง 5 หนุ่มกัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ เจ้าของแชมป์เดอะสตาร์ 6 ก็เป็นปลื้มสุดๆ เพราะนอกจากจะได้โชว์ลูกคอร้องเพลงประกอบละครเองแล้ว งานนี้ยังได้เล่นกะคู่ซี้โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ อีกด้วย

          “เรื่องนี้ผมรับบท “ริน” ครับ ในเรื่องจะมีเพื่อนรัก 3 คน คือ ผม,โตโน่,และสน แต่เราจะเป็นคนที่รักเพื่อนมาก มองโลกในแง่ดี สดใสมีแต่รอยยิ้ม แล้วก็เป็นคนที่เสียสละในเรื่องของความรัก ถึงแม้ว่าใ นเรื่องเราจะรักนางเอกคือน้องเอ้ก-บุษกร มากเหมือนกันไม่แพ้โตโน่,สน แต่ก็รู้ว่าผู้หญิงเค้าไม่ได้คิดอะไร เลยไปมุ่งมั่นในเรื่องของความฝันที่จะเป็นนักร้องแทน ซึ่งบทค่อนข้างจะใกล้ตัวผมมากๆ ครั้งแรกที่รู้ว่าได้เล่นเรื่อง “เรือนแพ” แถมยังได้ร้องเพลงประกอบละครเองด้วย รู้สึกดีใจมากๆ ครับ รีบโทรบอกคุณพ่อก่อนเลย เพราะคุณพ่อชื่นชอบเพลงลูกกรุงมาก โดยเฉพาะเพลงของ คุณอาชรินทร์ นันทนาคร ที่อยู่ในยุคพ.ศ 2500 ทำให้ผมได้ฟังเพลงนี้มาตั้งแต่เด็ก พอคุณพ่อรู้ก็ดีใจและภูมิใจมากที่ผมได้ร้องเพลงนี้ อีกอย่างผมรู้มาว่าเพลงนี้มีค่าลิขสิทธิ์ที่แพงมากๆ เพราะเป็นบทเพลงพิเศษที่ตั้งใจแต่งขึ้นมาเพื่อเรื่องนี้โดยเฉพาะ จึงไม่ค่อยมีใครนำมาร้องสักเท่าไหร่ ยิ่งทำให้ให้ผมภูมิใจมากๆ และที่ดีใจอีกอย่างคือเรื่องนี้ผมได้เล่นกับพี่โตโน่ด้วย ด้วยความที่เรา 2 คนสนิทกันมาก ตั้งแต่ประกวดเดอะสตาร์แล้ว พอต้องมาเล่นเป็นเพื่อนกันมันทำให้ง่ายมาก แค่มองตากันก็รู้แล้วว่าอีกฝ่ายคิดอะไรอยู่ ไม่ต้องมาเริ่มใหม่ครับ สุดท้ายผมก็อยากจะฝากละคร “เรือนแพ” ไว้ด้วยนะครับ รับรองว่าสนุกสนานเข้มข้น ตั้งแต่ฉากแรกจนฉากสุดท้ายเลย แล้วก็มีหลากหลายอารมณ์หลายรสชาติ นอกจากนี้ยังได้ฟังเพลงหลายๆ เพลงที่กันได้มีโอกาสร้องในเรื่องนี้ด้วย ก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามกันเยอะๆ นะคร ับ”

          ติดตามชมบทบาทการแสดงครั้งแรกของ กัน-นภัทร ได้ในละคร “เรือนแพ” ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25น. ช่อง 5 เริ่มตอนแรกเร็วๆ นี้

Google on June 10, 2011, 12:24:37 PM
“เอ้ก-บุษกร” ตื่นเต้น!! ลง “เรือนแพ” เป็นนางเอกเต็มตัว


 
         เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงค่ายเอ็กแซ็กท์มาพักใหญ่ ล่าสุดสาวเอ้ก-บุษกร ตันติภนา ก็ได้ลงละคร “เรือนแพ” ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัว แถมเรื่องนี้ยังได้ประกบ 3 พระเอก สน ส่งไพศาล, กัน-นภัทร อิน ทร์ใจเอื้อ, โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ทำเอาเจ้าตัวตื่นเต้นสุดๆ

          “พอรู้ว่าจะได้เล่น “เรือนแพ” ก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากค่ะ เพราะเป็นครั้งแรกที่เอ้กได้เป็นนางเอกเต็มตัว ต้องขอขอบคุณที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสเอ้กได้ทำงานดีๆ แบบนี้ เพราะ “เรือนแพ” เป็นบทประพันธ์ที่ดีมากๆ ทุกครั้งที่ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์หรือละคร ก็ประทับใจใครแฟนๆ& nbsp; พอเอ้กถูกเลือกให้มาเล่นในเวอร์ชั่นนี้ สัญญาค่ะว่าจะตั้งใจทำอย่างเต็มที่ให้ดีที่สุด ถึงแม้ว่าบทจะค่อนข้างยาก ตัวนางเอกที่เอ้กต้องสวมบทบาท จะต้องเล่นหลากหลายอารมณ์มาก เพราะเป็นคนอ่อนไหวง่าย ซึ่งมันต่างจากตัวจริงของเอ้กมาก ประกอบกับเอ้กยังใหม่กับการแสดงด้วย ทำให้ก่อนจะเปิดกล้องต้องไปเรียนแอ๊คติ้งเพิ่ม แล้วก็เวิร์คช็อปบทละครกับ 3 หนุ่มอยู่นาน ซึ่งช ่วงแรกที่เข้าฉากก็ยังเกร็งๆ อยู่ บางฉากก็ยังเล่นไม่ได้ โชคดีที่พี่สันต์ ผู้กำกับ เค้าจะใจเย็นมาก พอเอ้กไม่เข้าใจฉากไหนก็จะค่อยๆ อธิบายค่อยๆ สอนจนเราเล่นได้ ตอนนี้ก็สบายขึ้นไม่เกร็งเหมือนตอนแรกๆ แล้วค่ะ เอ้กก็ขอฝากให้ติดตามชม “เรือนแพ” เวอร์ชั่นนี้กันด้วยนะคะ เพราะนอกจากพวกเรา 4 คน เอ้ก, สน, กัน, โตโน่ แล้ว ยังมีนักแสดงคุณภาพอีกหลายท่านที่มาช่วยสร้างสีสันให้กับละครด้วย ก็คิดว่าเรื่องนี้น่าจะถูกใจใครหลายๆ คน โดยเฉพาะแฟนคลับทั้ง 3 หนุ่ม สน-กัน-โตโน่ ก็อยากให้ช่วยเชียร์พวกเราด้วยค่ะ”

          ติดตามชมบทบาทนางเอกครั้งแรกของสาวเอ้ก-บุษกร ได้ในละคร “เรือนแพ” ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25น. ช่อง 5 เริ่มตอนแรกเร็วๆ นี้
« Last Edit: June 10, 2011, 12:26:42 PM by Google »

Google on June 14, 2011, 05:41:54 PM
“โตโน่” ถูกใจเล่น “เรือนแพ” ไม่หวั่นโดนเปรียบเทียบของเก่า



          ต้องมารับบท “แก้ว” นักมวยหน้าหยกในละครสุดคลาสสิค “เรือนแพ” เวอร์ชั่นล่าสุด แต่หนุ่มโตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ก็ไม่หวั่นโดนเปรียบเทียบของเก่า มั่นใจว่าทำดีที่สุดแล้ว

          “ดีใจมากครับที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ ผมรู้ว่า “เรือนแพ” เป็นเรื่องที่อยู่ในความทรงจำของคนไทยมานาน คนรู้จักเยอะไม่ว่าจะเป็นเพลง ภาพยนตร์หรือละคร ตัวผมเองเคยไปดูรายชื่อนักแสดงในเวอร์ชั่นเก่าๆ มาบ้าง ก็เจอแต่คนที่เก่งๆ ทั้งนั้น กับบท “แก้ว” นักมวยที่ผมเล่นจะมี พี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์, ไชยา สุริยัน ซึ่งแต่ละคนก็สุดยอดจริงๆครับ ถ้าถามว่าจะกลัวโดนเปรียบเทียบกับของเก่ามั๊ย อันนี้ผมไม่กลัวนะ เพราะผมไม่ได้มีความตั้งใจที่จะเอาชนะ ผมแค่มีความสุขและรู้สึกสนุกที่ผมได้มีโอกาสมาเล่นเรื่องนี้เท่านั้นเอง แถมยังได้เรียนรู้ความยากง่ายของการแสดงเพิ่มมากขึ้นด้วย ทุกฉากทุกตอนผมทำเต็มที่เท่าที่ผมจะทำได้ การจะไปห้ามใครไม่ให้เปรียบเทียบก็คงไม่ได้ ทีนี้คงขึ้นอยู่ที่คนดูแล้วว่าจะชอบหรือไม่ชอบในสิ่งที่ผมเล่นหรือไม่ แล้วผมก็พร้อมน้อมรับคำติชมที่จะตามมา ก็อยากจะฝาก “เรือนแพ” เวอร์ชั่นนี้ของพวกเราเอาไว้ด้วย อยากให้ดูกันเยอะๆ เพราะตัวผม,กัน, สน, น้องเอ้ก ตั้งใจกันมาก แล้วเนื้อเรื่องก็สนุกน่าติดตามตั้งแต่ต้นจนจบ ภาพก็สวยเสื้อผ้าหน้าผมก็ลงตัวหมด ผมมั่นใจว่าทั้งคนที่เคยดูและไม่เคยดู ถ้าได้มาดูเวอร์ชั่นนี้คงจะทำให้คนดูมีความสุขและพูดถึงไปอีกนานครับ”

          ติดตามชมบทบาทการแสดงของ โตโน่-ภาคิน ได้ในละคร “เรือนแพ” ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25น. ช่อง 5 เริ่มตอนแรกจันทร์ที่ 20 มิถุนายนนี้

Google on June 17, 2011, 03:39:55 PM
ได้ประกบรุ่นเก๋า “เอก-สรพงษ์” “แอริน” สุดปลื้ม!! เล่น “เรือนแพ”



          ได้มาเล่นละคร “เรือนแพ” ทางช่อง 5 ทำเอานักแสดงสาวแอริน ยุกตะทัต เป็นปลื้มสุดๆ เพราะนอกจากจะได้รับบทเป็น “สาวห้าว” ถูกใจแล้ว ยังได้ประกบนักแสดงมากฝีมือ อย่างเอก-สรพงษ์ ชาตรี ด้วย

          “เรื่องนี้รับบท “นกเอี้ยง” ค่ะ ในเรื่องนี้จะเป็นสาวห้าวค่ะ ชอบเอะอ่ะโวยวาย เพราะเป็นลูกสาวของครูมวยซึ่งรับบทโดยอาเอก-สรพงษ์ ทำให้เราเติบโตมาในค่ายมวย พ่อก็จะเลี้ยงเราแบบผู้ชาย เพื่อให้เราดูแลนักมวยในค่ายได้ ในเรื่องแอจะแอบหลงรักโตโน่เพราะเค้าเข้ามาเป็นนักมวยในค่าย เรามีหน้าที่ต้องคอยดูแลเค้าก็เลยผูกพันกัน แต่เค้าไม่ได้ชอบเราแบบนั้น เราก็ไม่ยอมแพ้นะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เค้ามารักเราให้ได้ ก็ถือว่าเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ถูกใจแอมากๆ ค่ะ เพราะไม่เคยได้เล่นบทเป็นสาวห้าวแบบนี้มาก่อน เวลาเล่นมันสนุกดี ไม่ต้องห่วงสวย แถมเรื่องนี้ยังได้ประกบกับอาเอก-สรพงษ์ด้วย ซึ่งแออยากทำงานกับอาเอกมานานแล้ว พอได้มาทำงานด้วยก็ไม่ผิดหวังเลย อาเอกใจดีมาก สอนแอเรื่องการแสดงเยอะมาก ม ีคำแนะนำดีๆ มาให้ตลอด ยิ่งเวลาเข้าฉากดราม่าด้วยกัน อาเอกจะส่งอารมณ์ให้ดีมาก ทำให้เราเล่นได้ลื่นไหลแล้วก็ผ่านซีนนั้นๆ ไปโดยไม่ติดขัด และที่สำคัญทำให้แอได้พัฒนาฝีมือทางการแสดงไปในตัวด้วยค่ะ แอก็อยากฝากเรื่อง “เรือนแพ” ให้ติดตามชมกันเยอะๆ นะคะ เพราะเป็นอีกหนึ่งผลงานที่แอตั้งใจมากๆ รวมทั้งทีมงานและนักแสดงทุกคนด้วย”

          ติดตามชมบทบาทการแสดงของ แอริน ได้ในละคร “เรือนแพ” ทุกคืนวันจันทร์-พฤหั สบดี 20.25น. ช่อง 5 เริ่มตอนแรกจันทร์ที่ 20 มิถุนายนนี้

Google on July 06, 2011, 11:11:06 AM
“กัน” เอาใจแฟน!! รวม 11เพลงเพราะละคร “เรือนแพ”



          เพิ่งจะลงจอได้ไม่นาน ละคร “เรือนแพ” ก็ส่งเพลงเพราะ “ข้างๆ หัวใจ” ของหนุ่มกัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ แชมป์เดอะสตาร์ 6 ฮิตติดชาร์ททั่วประเทศไปเรียบร้อยแล้ว และเพื่อเป็นการตอบรับกระแสความแรงดังกล่าว ล่าสุด เอ็กแซ็กท์ ได้นำบทเพลง “ข้างๆ หัวใจ” พร้อมอีกหลายบทเพลงเพราะที่หนุ่มกันร้องไว้ในละครเรื่องนี้ มารวมไว้ในอัลบั้ม “เรือนแพ” ให้แฟนๆ ได้สะสมกันแล้ว.. “ดีใจครับที่ละคร “เรือนแพ” เป็นที่ถูกอกถูกใจของแฟนละคร รวมทั้งเพลง“ข้างๆ หัวใจ” เพลงใหม่ของผมที่นำมาใช้ประกอบละครด้วย กระแสของเพลงมาแรงมากครับ ละครเพิ่งออกอากาศ 2อาทิตย์เอง ต้องขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันเชียร์เพลงนี้ และนอกจากเพลง “ข้างๆ หัวใจ”แล้ว ในละคร “เรือนแพ” ผมยังได้ร้องเพลงลูกกรุงเพราะๆ อีกหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น “เรือนแพ”, “น้ำตาแสงใต้”, “รอยรักรอยเล ็บ”, “รักเอย”, “อาลัยรัก”, “โลกนี้คือละคร” , “นกขมิ้น” และยังมีเพลงลูกกรุงที่แต่งขึ้นใหม่อีกเพลง ชื่อว่าเพลง “วันเพ็ญ” ครับ เรียกได้ว่าแต่บทเพลงเพราะๆ ทั้งนั้น พอทีมงานสรุปว่าจะรวมเพลงทั้งหมดจากเรือนแพเป็นอัลบั้ม ผมคนแรกเลยครับที่ดีใจมาก เพราะทุกเพลงเป็นเพลงที่ผมรักและภูมิใจที่ได้ร้อง นอกจากนี้ยังมีเพลงที่พี่โตโน่ร้องไว้ในเรื่องนี้ด้วย ชื่อเพลง “คนเลวก็มีหัวใจ” อัลบั้มชุดนี้มีทั้งหมด 11 เพลง เรียกว่าคุ้มสุดๆ ครับ วางแผง 14 กรกฎาคมนี้ครับ”

          ติดตามอัลบั้มรวมเพลงเพราะจากละคร “เรือนแพ” ได้ทุกแผงซีดี 14 ก.ค.นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ

FC on July 15, 2011, 07:53:57 PM
“กัน” ชวน “สน-เอ้ก” สร้าง “ตำนานรักสามเส้า” ลงmv. “ ข้างๆ หัวใจ”

 







          ไหนๆ ก็เล่นละคร “เรือนแพ” ด้วยกัน พอหนุ่มกัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ แชมป์เดอะสตาร์ 6 มีซิงเกิ้ลใหม่“ข้างๆ หัวใจ” เลยไม่พลาดชวนหนุ่มสน ส่งไพศาล และสาวเอ้ก-บุษกร ตันติภนา แก๊งค์เพื่อนสนิทมาร่วมสร้าง “ตำนานรักสามเส้า” ในมิวสิควิดีโอ“ข้างๆ หัวใจ” MV. จะแซ่บขนาดไหน? ต้องตามไปดู สำหรับเรื่องราวในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ผกก.คิดเรื่องให้กัน,สน,เอ้ก เป็นเพื่อนรักกัน แม้ว่ากันจะชอบเอ้กแค่ไหน ก็ได้แต่คอยดูแลอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ เพราะกันรู้ว่าใจของเอ้กมีแต่สนคนเดียว!! สำหรับการถ่ายทำกว่าจะเสร็จก็เกือบเช้า แต่ไม่เป็นปัญหาเพราะทั้ง 3 คนสนิทกันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว อยู่ในกองถ่ายเลยไม่เหงา บรรยากาศสนุกคึกคักตลอด ผกก.ประเดิมเก็บภาพความสนิทสนมของ3 คนเพื่อนรักก่อน แล้วทยอยเก็บซีนโรแมนติคของสนและเอ้กที่แอบมาพลอดรักกันหวานหยดติ๋ง ปิดท้ายด้วยซีนกันแอบดูแลเอ้กตอนที่สนไม่อยู่ แม้จะรู้ว่าเอ้กไม่เคยมีใจให้ก็ตาม หลังจากถ่ายทำเสร็จกันเล่าบรรยากา ศในกองให้ฟังว่า.. “สำหรับเพลง “ข้างๆ หัวใจ” ก็เป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของกันครับ เพลงนี้นำมาใช้ในละครเรือนแพด้วย ดีใจที่หลายคนฟังแล้วชอบครับในมิวสิควิดีโอก็ได้สนกับเอ้กมาเล่นให้ด้วย สนุกดีครับ ส่วนตัวเราก็สนิทกันในกองละครอยู่แล้ว เวลาเข้าฉากด้วยกันก็เลยผ่านไปได้ด้วยดี ตอนนี้มิวสิควิดีโอตัดต่อเสร็จสมบูรณ์แล้ว ผมได้เห็นภาพตัวอย่างแล้วด้วย ขอบอกว่าภาพสวยมากๆ อยากให้แฟนๆ ได้เห็นกัน รับรองว่าต้องถูกใจแน่นอนครับ ”

          ตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “ข้างๆ หัวใจ” ของหนุ่มกัน-นภัทร ออนแอร์แล้ววันนี้ทุกรายการเพลงเครือแกรมมี่และช่อง Acts Channel

FC on July 24, 2011, 02:57:06 PM
“กัน” สุดปลื้ม!! แฟนๆ ชมเล่น “เรือนแพ” ดี


 
          โดดชิมลางงานแสดงครั้งแรกในละคร “เรือนแพ” ทางช่อง 5 แชมป์เดอะสตาร์ 6 กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ก็เล่นได้ดีจนแฟนๆ ชมเปาะ ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มสุดๆ
          “ดีใจมากๆ ครับ ที่ละครเรื่องแรกของผมได้เสียงตอบรับดีขนาดนี้ มันเกินที่ผมคาดไว้มากๆ ตอนนี้เวลาไปไหนมาไหนเจอแฟนคลับละครจะเรียกผมว่า “พี่ริน” แล้วก็จะบอกผมว่า เค้าติดตามดูละครทุกวันไม่เคยพลาดเลยซักตอน หลายคนจะชมว่าผมเล่นเป็นธรรมชาติไม่เหมือนเล่นละครครั้งแรก ส่วนใหญ่จะสงสารที่ผม ต้องเสียสละคนรักให้เพื่อน ฟังแล้วหายเหนื่อยเลยครับ ผมต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนและติดตามผลงานของกันมาตลอด ก็อยากฝากให้ติดตามดูละคร “เรือนแพ” กันไปจนจบ เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้นมากครับ อยากให้มาลุ้นกันว่าต่อไปจะเป็นยังไง เรา 3 คนเพื่อนรักผม,สน, โตโน่จะกลับมาเข้าใจกันได้หรือไม่ ใครจะได้ลงเอยกับน้องเอ้ก อย่าลืมตามลุ้นกันนะครับ”

          ติดตามชมความเข้มข้นของละคร “เรือนแพ” ได้ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25น. ช่อง 5

FC on August 04, 2011, 01:24:34 PM
“โตโน่” ไม่สน “เรือนแพ” เรทติ้งไม่สูง ขอแค่แฟนๆ ชอบก็พอ!!

 

          เพิ่งจะเล่นละคร “เรือนแพ” เป็นเรื่องที่ 2 แต่บท “ไอ้แก้ว” ของโตโน่-ภาคิน ก็โดนใจแฟนๆ จนพากันพูดถึงกันทั่วบ้านทั่วเมือง ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้ม ไม่แคร์ถึงแม้เรทติ้งละครจะไม่สูงตามคาด

          “ผมรู้สึกดีใจมากครับที่ละครมีกระแสตอบรับที่ดี ทำให้มีคนรู้จักผมในวงกว้างขึ้น จากเมื่อก่อนเราจะมีแฟนคลับเป็นแค่กลุ่มเดอะสตาร์ แต่พอมาเล่นเรื่องนี้คนจะรู้จักผมเยอะขึ้นในฐานะของ “ไอ้แก้ว” แล้วก็จะชอบกันมาก โดยเฉพาะพวกน้องๆ ผู้ชายวัยรุ่นเค้าก็จะถูกใจกับคาแรกเตอร์แบบดิบๆ ห่ามๆ ของผม ซึ่งผมต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากที่ติดตามดูละครของผมทุกตอน ถึงแม้เรทติ้งจะไม่สูงเท่าไหร่ ทีแรกผมก็ตกใจนะว่าไม่มีใครดูละครเราเลยเหรอ แต่ทำไมไปไหนมาไหนถึงมีคนพูดถึงละครเราเยอะ มีเข้ามาชมว่าผมเล่นดีมีพัฒนาการขึ้น ละครภาพสวย นักแสดงเล่นดีทุกคนไม่ว่าจะเป็นสน,กัน,เอ้ก ทุกคนได้รับคำชมหมด มันสะท้อนให้เห็นว่ามีคนติดตามดูละครเราเยอะจริงๆ ยิ่งตอนนี้เรื่องดำเนินมาถึงตอนสำคัญแล้ว จนบางคนอินจัดเข้ามาต่อว่าผม หาว่าผมนิสัยไม่ดีไม่รักเพื่อน หักหลังแย่งคนรักเพื่อน แต่ผมกลับรู้สึกดีนะ เพราะมันเป็นความตั้งใจของผม ที่เล่นออกมาแล้วคนดูเชื่อ คนดูอินไปกับเรา ไม่เป็นไรถ้าคนดูจะเกลียด “แก้ว” เท่ากับว่าผมประสบความสำเร็จที่ทำให้คนดูรู้สึกในสิ่งที่ผมแสดงออกมาได้ ผมดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาส ได้รับบทดีๆ ได้เป็นส่วนหนึ่งกับทีมงานดีๆ แบบนี้ ก็อยากให้ติดตามชมว่าละครเรื่องนี้จะจบยังไง เท่าที่ได้คุยกับผกก.รับรองว่าตอนจบเวอร์ชั่นนี้ไม่เหมือนใครแน่นอนครับ ที่จะได้แน่ๆ คือความสนุก อิ่มตาอิ่มใจทุกฉากทุกตอนจนจบเรื่องเลยครับ”

          ติดตามชมความเข้มข้นของละคร “เรือนแพ” ได้ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25น. ช่อง 5 อวสานอังคารที่ 9 สิงหาคมนี้