Google on June 08, 2011, 06:12:19 PM
โฟร์โมสต์ ครองใจผู้บริโภคชาวไทย คว้าสุดยอดแบรนด์น่าเชื่อถือจากรีดเดอร์ส ไดเจสท์ 12 ปีซ้อน
 
          บมจ. ฟรีสแลนด์ คัมพิน่า (ประเทศไทย) ผู้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์นมคุณภาพสูงเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนทุกวัยในครอบครัว คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ในใจผู้บริโภค ระดับโกลด์ (Reader’s Digest Trusted Brands Gold Award) ในหมวดอาหารและเครื่องดื่มประจำปี 2554 อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 12

          นายชนินทร์ อรรจนานันท์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. ฟรีสแลนด์ คัมพิน่า (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในฐานะที่โฟร์โมสต์ เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารนมพร้อมดื่มรายใหญ่ในประเทศไทย ภายใต้การบริหารงานควบคุมดูแลจากฟรีสแลนด์ คัมพินา ซึ่งเป็นบริษัทผลิตอาหารนม รายใหญ่ในประเทศเนเธอร์แลนด์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 100 ปี โฟร์โมสต์มุ่งมั่นในการสร้างสังคมไทยที่มีสุขภาพดีและดำเนินธุรกิจโดยยึดความพึงพอใจสูงสุดของผู้บริโภค และเดินหน้าไปสู่เป้าหมายดังกล่าวด้วยการยึดหลักสร้างความเป็นเลิศ 3 ประการ ได้แก่ การสร้างความเป็นผู้นำในการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์นมที่หลากหลาย ด้วยการคิดค้นสูตร รสชาติใหม่ๆ ตลอดจนการปรับส่วนผสมและเติมคุณค่าสารอาหารที่เหมาะสมกับผู้บริโภคในแต่ละช่วงอายุ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า อาทิ

          นมยูเอชที นมเปรี้ยวมพร้อมดื่มยูเอชที นมข้นหวาน นมข้นจืด นมพาสเจอร์ไรส์ และโยเกิร์ต”

          ประการที่สอง โฟร์โมสต์ยังมีนโยบายหลักในการส่งเสริมและสนับสนุนอาชีพเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมอย่างมีธรรมาภิบาล โดยโฟร์โมสต์เป็นผู้รับซื้อน้ำนมดิบจากเกษตรกรมากเป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทย และมีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมกิจการสหกรณ์โคนมภายในประเทศในรูปแบบการฝึกอบรมให้ความรู้และกิจกรรมเสริมทักษะมากมายมาอย่างยาวนานและต่อเนื่อง ส่งผลให้เกิดการยกระดับคุณภาพของน้ำนมดิบที่มีมาตรฐานสากล

          ในด้านกระบวนการผลิต ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจ โฟร์โมสต์ให้ความสำคัญในการผลิตเพื่อผลิตสินค้าที่มีมาตรฐานสูง โดยได้นำระบบและเครื่องมือการตรวจสอบที่ทันสมัยในระดับสากล เช่น ระบบ Good Manufacturing Practice (GMP) ระบบ Harzard Analysis Critical Control Points (HACCPs) ISO9001 ตั้งแต่ปี 2543 และ ISO 22000 ตั้งแต่ปี 2548”

สำหรับในปี 2554 จากเจตนารมณ์ของบริษัทโฟร์โมสต์ที่มุ่งมั่นส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงอย่างต่อเนื่อง โฟร์โมสต์จึงจัดแคมเปญยักษ์ “โฟร์โมสต์ สุขภาพดี 24 ชั่วโมง” ที่สื่อสารถึงคุณประโยชน์หลากหลายของนมที่ผู้บริโภคไม่เคยรู้มาก่อนจะช่วยกระตุ้นให้คนไทยหันมาดื่มนมกันมากขึ้น ซึ่งเป็นการส่งเสริมให้คนไทยสุขภาพดีทั่วหน้าจากการได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์จากนม โดยมี ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์เป็นแอมบาสเดอร์ ชวนคนไทยทั่วประเทศให้ดื่มนม พร้อมจัดมหกรรม “สุขภาพดี 24 ชั่วโมง กับ โฟร์โมสต์”เดินสายให้ความรู้ทางโภชนาการและตั้งเป้าตรวจสุขภาพฟรีแก่ประชาชน 200,000 รายทั่วประเทศ

          “จากความมุ่งมั่นในการรักษาคุณภาพ ความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่การควบคุมคุณภาพของน้ำนมดิบจนถึงกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน ควบคู่กับการใส่ใจในความต้องการของผู้บริโภคส่งผลให้แบรนด์โฟร์โมสต์ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทย และเลือกให้เป็นแบรนด์ที่เชื่อมั่นได้เป็นปีที่ 12 ติดต่อกัน ซึ่งโฟร์โมสต์จะยังคงเดินหน้าในการผลิตนวัตกรรมอาหารนมที่เปี่ยมด้วยคุณภาพเพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยมีสุขภาพที่ดีต่อไป” นายชนินทร์ กล่าวทิ้งท้าย


          จากภาพ: นายชนินทร์ อรรจนานันท์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. ฟรีสแลนด์ คัมพิน่า (ประเทศไทย) และ รางวัลสุดยอดแบรนด์ในใจผู้บริโภค ระดับโกลด์ (Reader’s Digest Trusted Brands Gold Award) ในหมวดอาหารและเครื่องดื่มประจำปี 2554 ทั้งนี้ โฟร์โมสต์ได้รับรางวัลสุดยอดแบรนด์ในใจผู้บริโภค จากนิตยสารรีดเดอร์ส ได้เจสท์อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 12