Google on June 08, 2011, 06:02:21 PM
กรมส่งเสริมการส่งออก ต่อยอดติวเข้มนักส่งออกสินค้าไลฟ์สไตล์ จัดกิจกรรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ “Brand Creation and Competency Building”





    ยังไม่จบกับกิจกรรมการอบรมเข้มข้นให้กับนักส่งออกสินค้าไฟล์สไตล์ไทย โดยกรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ ที่ทำการจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับกิจกรรมสัมมนาเชิงปฎิบัติการ Brand Creation and Competency Building หลักสูตรประกาศณียบัตรสำหรับผู้ส่งออกสินค้าไลฟ์สไตล์ งานสัมมนาที่นักส่งออกรุ่นใหม่ไม่ควรพลาด หนึ่งในกิจกรรมต่อยอดจากโครงการพัฒนาทักษะเชิงสร้างสรรค์ และเพิ่มศักยภาพในทางธุรกิจในกลุ่มสินค้าไลฟ์สไตล์

   กิจกรรมสัมมนาเชิงปฎิบัติการ Brand Creation and Competency Building หลักสูตรประกาศณียบัตรสำหรับผู้ส่งออกสินค้าไลฟ์สไตล์ การคัดเลือกผู้ส่งออกที่มีศักยภาพ พัฒนาต่อยอดสู่การส่งออกอย่างยั่งยืนด้วยการสร้างแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น FACTORY/CORPORATE BRAND, STORE/SHOP BRAND, PRODUCT/CONSUMER BRAND โดยสัมมนาเชิงปฎิบัติการที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยวิเคราะห์การสร้างแบรนด์และกลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์ของคุณเพื่อสร้างความพร้อมสู่ตลาดโลก หลักสูตรประกอบด้วย 4 หัวข้อหลักในการสัมมนา 4 วัน ที่เข้มข้นด้วยเนื้อหาและโจทย์ในการปฏิบัติร่วมกัน โดยการสัมมนาครั้งนี้นอกจะจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมการสัมมนารอบละไม่เกิน 12 – 13 แบรนด์ ซึ่งจะทำให้การสัมมนาเข้มข้น เฉพาะกลุ่ม เฉพาะคุณ แล้วยังจะเป็นโอกาสในการสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจในกลุ่มสินค้าประเภทเดียวกันกับคุณอีกด้วย โดยรอบในการสัมมนาแบ่งออกดังนี้

รอบที่ 1 วันศุกร์ที่ 3, 10, 17, และ 24 มิถุนายน 2554: เวลา  9:00 – 17:00 น.
รอบที่ 2   วันพุธที่ 8, 15, 22, และ 29 มิถุนายน 2554: เวลา 9:00 – 17:00 น.
รอบที่ 3   วันพฤหัสบดีที่ 9, 16, 23, และ 30 มิถุนายน 2554: เวลา 9:00 – 17:00 น.
รอบที่ 4   วันเสาร์ที่11, 18, 25 มิถุนายน และ วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม 2554: เวลา 9:00– 17:00 น.

สำหรับการสัมมนาทุกรอบประกอบด้วย: 4 วันในการสัมมนา, 9 หัวข้อ, 3 โจทย์ปฏิบัติการ ที่เข้มข้นด้วยเนื้อหาและโจทย์ในการปฏิบัติร่วมกัน อาทิ หัวข้อรู้จักตลาด รู้จักลูกค้า : เรียนรู้ความหมาย เทรนด์ โอกาสทางธุรกิจยุคสมัยนี้ที่เหมาะกับสินค้าไลฟ์สไตล์และการส่งออกของคุณ รวมถึงการวิเคราะห์ข้อดี ข้อเสีย แนวทางในการวางกลยุทธ์ เพื่อทำให้คุณเป็นหนึ่งในใจของลูกค้าระดับโลก, หัวข้อรู้จักตัวคุณเอง : Brand positioning ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญที่จะยกระดับแบรนด์สู่ตลาดโลก ค้นหาวิธีการสร้าง brand positioning ให้กับแบรนด์ของคุณ โดยใช้กลยุทธ์การบริหารแบรนด์อย่างมีประสิทธิภาพ, หัวข้อรู้จักคู่ค้าของคุณ : ในการส่งออกในเวทีโลก การเลือกคู่ค้า และรักษาความสัมพันธ์กับคู่ค้า จะสามารถนำพาธุรกิจของคุณในประสบความสำเร็จได้, หัวข้อสร้างแผนการตลาดอย่างมีประสิทธิภาพ : ถูกออกแบบมาเพื่อให้คุณสามารถสร้างยุทธวิธีในการตลาดโลก ที่พิสูจน์มาแล้วโดยนักการตลาดระดับโลกมากมาย, การสัมมนาพิเศษ“The Science of Shopping Seminar” (ศาสตร์ในการช้อปปิ้ง)โดยPaco Underhill บิดาแห่งศาสตร์แห่งการช้อปปิ้ง และ ผู้เชี่ยวชาญด้าน Retail Marketing เป็นต้น

ติดตามข่าวสารข้อมูลโครงการได้ที่ www.wowthailifestyle.com