Google on June 08, 2011, 05:52:07 PM
แนะนำหนังสือ: พิชิตโรคร้าย…โดยไม่ใช้ยา

          หนังสือ “พิชิตโรคร้าย...โดยไม่ใช้ยา” โดย นพ.บุญชัย อิศราพิสิษฐ์ นายแพทย์และผู้อำนวยการ โรงพยาบาลชื่อดัง เขียนขึ้นจากแรงบันดาลใจ ที่ครั้งหนึ่งเคยป่วยเป็นโรคเมตาโบลิกซินโดรม (Metabolic Syndrome) ซึ่งประกอบด้วย โรคอ้วน เบาหวาน ความดันโลหิตสูง และระดับไขมันในเลือดผิดปกติ ซึ่งมีมากกว่า 20 ล้านคนในประเทศไทย โรคที่ใคร ๆ หลายคนเชื่อว่าถ้าเป็นแล้วยากที่จะรักษาให้หายขาดได้ เพราะตามแนวทางการแพทย์แผนปัจจุบันจะต้องกินยาและควบคุมอาหารไปตลอดทั้งชีวิต แต่ถึงกระนั้นก็ยังคงเสี่ยงต่อการเกิดโรคแทรกซ้อนจากโรคที่เป็นและจากยาที่รับประทาน เช่น โรคตาบอดจากเบาหวาน โรคไตวาย โรคหัวใจขาดเลือด โรคอัมพฤกษ์ - อัมพาต

นพ.บุญชัย จึงเริ่มศึกษาค้นคว้าการบำบัดด้วย “วิธีธรรมชาติ” อย่างจริงจัง และได้ตัดสินใจเปลี่ยนการรักษามาใช้วิธีนี้แทน “เพียง 15 วัน ภายหลังได้ทดลองและพิสูจน์ด้วยตัวของผมเอง ผมก็พบแสงสว่างแห่งชีวิต และเข้าใจถึง “กฎธรรมชาติ” จนเกิดการเปลี่ยนนิสัยดั้งเดิม (สันดาน) ของผม และประสบผลสำเร็จในการ “ปฎิรูปจิต” ทำให้การใช้วิธีธรรมชาติบำบัดเพื่อการบำบัดโรค ทำได้โดยไม่ต้องฝืนใจปฎิบัติ แต่กลับมีความสุขใจที่ได้ดำรงชีวิตตามกฎธรรมชาติ ผมสามารถเลิกรับประทานของอร่อยที่เป็นโทษกับสุขภาพ เลิกทำสิ่งต่าง ๆ ที่เคยชอบแต่เป็นผลเสียต่อสุขภาพ โดยไม่รู้สึกว่าชีวิตสูญเสียสิ่งที่ชอบไป....”

          นพ.บุญชัย อิศราพิสิษฐ์ ยังได้เปิดคอร์สเพื่อสุขภาพดี “วิถีธรรมชาติบำบัด พิชิตโรคร้าย....โดยไม่ใช้ยา” อบรมและปฎิบัติจริงด้วยตนเอง ณ เมืองสุขภาพดี (Wellness City) สำหรับผู้ที่ซื้อหนังสือ “พิชิตโรคร้าย...โดยไม่ใช้ยา” ท่านจะได้เข้ารับการทดลองอบรม ฟรี! ณ ห้องประชุมแพทยสมาคม กรุงเทพมหานคร สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 035 – 249500 ต่อ 545, 805, 811 หรือ www.wellnessworldwide.co.th

          ผู้ที่สนใจหาซื้อ หนังสือ“พิชิตโรคร้าย...โดยไม่ใช้ยา” ได้แล้ววันนี้ ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป เช่น ร้านบุ๊คสไมค์(7-11) ร้านซีเอ็ด บุ๊คเซ็นเตอร์ และร้านนายอินทร์ ในราคาเล่มละ 190.- บาท

          ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
          ณัฐชญา จันทร์เที่ยง, ฝ่ายบริหารงานลูกค้า
          บริษัทซิม แอนด์ ซัน คอมมิวนิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนที่ปรึกษาโฆษณาประชาสัมพันธ์
          โทร. 02-248-1400 อีเมล์ Partybk@gmail.com