PR on June 06, 2011, 06:40:12 PM
ธรรมศาสตร์ คว้าแชมป์ “ลอรีอัล แบรนด์สตอร์ม 2011” ตัวแทนประเทศไทยแข่งเวทีโลก ณ ประเทศฝรั่งเศส



          บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด โดย มร. ฌอง ฟรองซัวส์ คูเว่ กรรมการผู้จัดการ (ที่ 5 จากขวา) พร้อมด้วยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ร่วมแสดงความยินดีกับทีม Muse ตัวแทนนักศึกษาจากโครงการปริญญาตรีบริหารธุรกิจ หลักสูตรนานาชาติ (BBA International Program) คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่คว้าแชมป์ “ลอรีอัล แบรนด์สตอร์ม 2011” ซึ่งเป็นการแข่งขันการวางแผนการตลาดของนักศึกษาระดับอุดมศึกษาที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก โดย ในปีนี้กับโจทย์การสร้างประสบการณ์พิเศษให้กับ “ผลิตภัณฑ์ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล สำหรับกลุ่มบุรุษ” โดยทีมชนะเลิศได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 60,000 บาท พร้อมเป็นตัวแทนประเทศไทยเดินทางไปแข่งขันในเวทีระดับโลก ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในเดือนมิถุนายนนี้ และพิเศษในปีนี้ ลอรีอัล ประเทศไทย ได้มอบรางวัล “อี-สตอร์ม” (e-Storm Award) ให้แก่ ทีม Underdog จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่นำเสนอกลยุทธ์ด้านการใช้สื่อออนไลน์ได้ยอดเยี่ยมอีกด้วย
 
          บุคคลในภาพจากซ้ายไปขวา ดร.นพพร เรืองวานิช อาจารย์ประจำภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ บริษัท TARAD.com พิชัย อร่ามเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คัท แอนด์ เคิร์ล จำกัด ทีม Muse ทีมชนะเลิศจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มร. ฌอง ฟรองซัวส์ คูเว่ กรรมการผู้จัดการ สมหทัย กิตตานันทวงษ์ ผู้จัดการทั่วไป แผนกผลิตภัณฑ์ช่างผมมืออาชีพ มนัสฤดี สุวรรณรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล กรณิการ์ กลีบแก้ว ผู้จัดการด้านสื่อดิจิตอล และ ดร. มาร์ค อินโกรอิลล์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ปับลิซีส (ประเทศไทย) จำกัด

          เกี่ยวกับการแข่งขัน ลอรีอัล แบรนด์สตอร์ม
 
          โครงการ “ลอรีอัล แบรนด์สตอร์ม” จัดขึ้นโดยโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเปิดโอกาสให้แก่นักศึกษาในระดับอุดมศึกษาได้เรียนรู้กลยุทธ์และหลักการวางแผนการตลาดของผลิตภัณฑ์ในธุรกิจด้านความงามระดับโลก อย่าง ลอรีอัล เพื่อร่วมสร้างประสบการณ์เรียนรู้นอกห้องเรียนให้แก่นักศึกษา โดยนักศึกษาจะได้สวมบทบาท เป็นแบรนด์เมเนเจอร์ (Brand Manager) ซึ่งในการแข่งขันนักศึกษาต้องลงมือวิจัยและวิเคราะห์ตลาด ออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ กำหนดช่องทางการจัดจำหน่าย รวมทั้งวางแผนการโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าด้วยตนเอง ซึ่งความท้าทายอยู่ที่การดำเนินงานทุกอย่างต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขของแบรนด์ซึ่งมีตัวตนอยู่จริงและเป็นแบรนด์ ที่ประสบความสำเร็จระดับโลก รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการได้ที่ http://www.brandstorm.loreal.com/.
« Last Edit: June 06, 2011, 06:42:12 PM by PR »