PR on June 06, 2011, 06:04:20 PM
“กันต์-เบนซ์” ควงคู่เดิน-วิ่งการกุศล นำทีมคนรักสุขภาพ  ถวายพ่อหลวง



เป็นประจำทุกปีกับกิจกรรมดีๆ ที่เราคนไทยจะได้แสดงออกถึงพลังแห่งความจงรักภักดี ถวายพ่อหลวง โดยในปีนี้เช่นกันที่เราได้เห็นพี่น้องชาวกรุงเทพฯ ตื่นกันแต่เช้ามืดหอบลูกจูงหลานเข้าร่วมกิจกรรม “เทสโก้ โลตัส เดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพ เนื่องในวันฉัตรมงคล” อีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ภายใต้โครงการ “สุขภาพดี ชีวิตดี กับ เทสโก้โลตัส ปีที่ 5 ซึ่งปีนี้จัดยิ่งใหญ่กว่าทุกปี  เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 84 พรรษา โดยได้รับเกียรติจาก หม่อมราชวงศ์สุขุมพันธ์  บริพัตร   ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยดาราหนุ่มหล่อสาวสวย กันต์ กันตถาวร และ เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา ที่งานนี้ยอมเคลียร์คิวทองมาร่วมออกกำลังกายด้วยกัน ณ ลานตะวันยิ้ม สวนลุมพินี เมื่อเร็วๆ นี้

โดย กันต์ และ เบนซ์ ได้ไปร่วมงานที่มีประชาชนชนกว่าห้าพันคน ทั้งรุ่นปู่ย่า วัยทำงาน วัยทีน รวมไปถึงรุ่นหลานไซส์มินิ ที่พร้อมใจมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ โดย กันต์ เผยว่า “ดีใจมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดีๆ  ครั้งนี้ เพราะนอกจากเป็นการออกกำลังกายให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงตามแนวพระราชดำรัสของพระเจ้าอยู่หัวแล้ว ยังเป็นกิจกรรมที่สร้างความสุขทางใจ ที่ได้ทำในสิ่งดีๆ ถวายแด่พ่อหลวงของเราด้วยครับ”   ส่วนสาว เบนซ์ บอกว่า “พอรู้ว่าโครงการนี้ตั้งเป้ารวมใจ 5 ล้านคนรักสุขภาพถวายแด่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในวโรกาส 84 พรรษามหามงคล   เบนซ์ยิ่งไม่พลาดค่ะ พอมาเห็นว่ามีคนมาร่วมออกกำลังกายเยอะแบบนี้ ยิ่งดีใจ เพราะคนไทยรักสุขภาพมากขึ้น การออกกำลังกายมีประโยชน์มาก เพราะ นอกจากจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงแล้ว ยังส่งผลทางความคิด และ จิตใจด้วยค่ะ อยากให้ทุกคนหันมาออกกำลังกายกันเยอะๆนะคะ”

นอกจากสุขภาพที่ดีแล้วยังได้รับความอิ่มใจที่ได้ทำเพื่อพ่อหลวงกันถ้วนหน้า...ติดตามกิจกรรมเพื่อสุขภาพดีๆ ได้ที่ www.tescolotus.com ค่า!!