happy on June 05, 2011, 03:44:47 PM
ยักษ์ไอที “พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า” ยิ้มร่า แคมเปญ “Pantip Big Bonus 2011” ประสบความสำเร็จ ฟันรายได้ 150 ล้านบาท/วัน หรือ 15,000 ล้านบาทตลอดช่วงการจัดงาน เร่งกระตุ้นยอดขายภายในศูนย์การค้าฯ ได้ไม่ต่ำกว่า 20% ตามเป้าที่ตั้งไว้ ล่าสุดจัดพิธีมอบรางวัล มูลค่ารวมกว่า 1.7 ล้านบาท พร้อมวิเคราะห์ตลาดไอทีช่วงครึ่งปีหลัง


                นายยงยุทธ ไชยชนะ กรรมการผู้จัดการกลุ่มพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า  บริษัท ทิพย์พัฒนอาร์เขต จำกัด    ได้จัดแคมเปญ Pantip Big Bonus 2011 ในระหว่างวันที่ 21 กุมภาพันธ์ – 31 พฤษภาคม 2554 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ สาขาประตูน้ำ, สาขางามวงศ์วาน, สาขาบางกะปิ และสาขาเชียงใหม่ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีตามที่ทางศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่าตั้งเป้าหมายไว้ว่า จะมีรายได้รวม 4 สาขาเฉลี่ยประมาณ 150 ล้านบาทต่อวัน หรือ 15,000 ล้านบาทตลอดช่วงการจัดงาน และสามารถกระตุ้นการซื้อ-ขาย เพิ่มยอดขายให้กับร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯไม่น้อยกว่า 20% ซึ่งผลที่ได้ถือว่า เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้


                อย่างไรก็ตามเป้าหมายหลักของทางศูนย์การค้าฯ ก็คือ ทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจมากที่สุด  โดยในแคมเปญนี้มีของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1.7 ล้านบาท โดยมี Highlight อยู่ที่รางวัลที่ 1 “รถยนต์ยี่ห้อ Toyota Camry” มูลค่า 1,300,000 บาท จำนวน 1 รางวัล  ,แบล็กเบอร์รี่ , ไอแพด , LCD ทีวี 42 นิ้ว และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย  ซึ่งมีพิธีจับรางวัลจับแจกแก่ลูกค้าไอทีของพันธุ์ทิพย์ทั้ง 4 สาขาที่โชคดี ซึ่งมีผู้บริหารร่วมเป็นสักขีพยาน คือ นายหทัย ลิมป์ลาวัณย์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้า พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า สาขา งามวงศ์วาน , นายวิโรจน์ เชาว์สันทัดกุล ผู้ช่วยผู้จดการศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่างามวงศ์วาน และคุณจิรภัทร    ยูล  ผู้อำนวยการฝ่ายขายเขตกรุงเทพและปริมณฑลฝ่ายบริหารร้านค้าสินเชื่อกรุงศรีเฟิร์สช้อย พร้อมผู้โชคดี ณ  บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า สาขางามวงศ์วาน  เมื่อเร็วๆนี้