PR on May 31, 2011, 03:32:30 PM
 TIGA จัดทัพพาเหรด การ์ตูนดัง บุกจอแมงโก้ทีวี

          วันที่ 23 พฤษภาคม 2554 นายทวีชัย ศักดานรเศรษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีไอจีเอ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด หรือ TIGA ENT ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจ กับ บริษัท เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดยนายอดิศักดิ์ ลิมปรุ่งพัฒนกิจ กรรมการผู้อำนวยการบริษัท เป็นผู้ร่วมลงนามในหนังสือสัญญาอนุญาตให้สิทธิ์แพร่ภาพรายการการ์ตูนกว่า 10 เรื่องดัง ทั้งจากประเทศญี่ปุ่น เกาหลี ฝรั่ง และการ์ตูนอนิเมชั่นฝีมือคนไทย โดยจะเริ่มแพร่ภาพในช่องแมงโก้ทีวี ตั้งแต่เดือนมิถุนายน เป็นต้นไป

          บริษัท ทีไอจีเอ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์การ์ตูนอนิเมชั่นดัง เผยหลังจากให้สิทธิ์แพร่ภาพการ์ตูนอนิเมชั่นทางช่อง แมงโก้ทีวี โดยจะเริ่มออกอากาศในต้นเดือนมิถุนายนนี้ นำทัพโดยการ์ตูนชื่อดังหนูน้อยคิตตี้ ชุด “The Adventures of HELLO KITTY & FRIENDS” การผจญภัยของคิตตี้และผองเพื่อนในเมืองซาริโอ ซึ่งจะช่วยสร้างจินตนาการและการเรียนรู้แก่เด็กๆ , Pororo เพนกวินป่วน ก๊วนขั้วโลก การ์ตูนสุดน่ารักจากประเทศเกาหลี , ”นาโนคิดส์ อัจฉริยะจิ๋วผจญภัย” คือการ์ตูนฝีมือคนไทย 100% ที่จะพาน้องๆ ร่วมผจญภัยและเรียนรู้เรื่องราวระบบต่างๆ ของร่างกายมนุษย์ และไม่รวมการ์ตูนอนิเมชั่นแฝงสาระดีๆ อีกหลายเรื่อง ติดตามได้ตั้งแต่เดือนมิถุนายน นี้

          ซึ่งการทำการตลาดในครั้งนี้ได้เจาะกลุ่มผู้ชมให้เพิ่มขึ้นในส่วนผู้ชมในวัยเด็กเท่านั้น ซึ่งตรงตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการของช่องแมงโก้ทีวีเป็นช่วงบันเทิงที่ครบรส ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการความบันเทิงที่ดี มีสาระวัยรุ่นดูได้เพราะมีรายการวาไรตี้ดีๆ พ่อแม่อุ่นใจกับเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ต่อเด็ก และเป็นเพื่อนที่ดีคอยให้คำปรึกษาทุกบ้านสามารถรับชมได้ตลอด 24 ชม.


          บรรยายภาพจากซ้ายไปขวา
          1.คุณทวีชัย ศักดานรเศรษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีไอจีเอ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
          2.คุณอดิศักดิ์ ลิมปรุ่งพัฒนกิจ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
          3.คุณสิทธิชัย รุจิภาสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีไอจีเอ จำกัด