PR on May 29, 2011, 06:00:12 PM
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน จับมือผู้ผลิตเกม Angry Birds ร่วมจัดงานสัมมนา ด้านการสื่อสารแบรนด์ในงานเทศกาลคานส์ ไลออน 2011ในวันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2554 เวลา 17.30 – 18.15 น. (เวลาในประเทศอังกฤษ)



          บริษัท ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ผู้นำด้านที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ ล่าสุดร่วมมือกับบริษัท โรวิโอ โมบายล์ ผู้สร้างสรรค์ Angry Birds เกมสุดฮิต ในการจัดงานสัมมนาครั้งสำคัญ ในหัวข้อ “สิ่งที่แบรนด์ต่างๆ สามารถเรียนรู้จากเกมที่ประสบความสำเร็จอย่างเป็นประวัติการณ์” ณ เทศกาล Cannes Lions International Festival of Creativity

          งานสัมมนาโดย ฮิลล์ แอนด์ นอลตันในครั้งนี้มีไฮไลต์สำคัญ อยู่ที่ มร. ปีเตอร์ เวสเตอร์แบ็คก้า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรวิโอ โมบายล์ และผู้พัฒนาเกม Angry Birds จะมาเปิดเผยเรื่องราวแห่งความสำเร็จ เบื้องหลังเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมหาศาล พร้อมทั้งกล่าวถึงสภาวการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปของอุตสาหกรรมโทรศัพท์เคลื่อนที่ นอกจากนี้ ภายในงานสัมมนา จะทำการเจาะลึกว่าการใช้กลศาสตร์ในการเล่มเกมสำหรับแอพพลิเคชั่นจะช่วยพลิกผันกลยุทธ์การสื่อสารให้กลายมาเป็นเรื่องสนุก และช่วยเพิ่มความผูกพันกับแบรนด์ได้อย่างไร

          งานสัมมนาในครั้งนี้ จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2554 เวลา 17.30 น. ณ โรงภาพยนตร์ Debussy Theatre ภายในสถานที่จัดงาน Palais des Festivals ประเทศอังกฤษ โดยกิจกรรมสัมมนาในครั้งนี้ ยังเปิดโอกาสให้มีการตอบคำถามผ่านช่องทางของโซเชียล มีเดีย อย่าง ทวิตเตอร์ โดยมิสอแมนด้า กร็อตตี้ ผู้อำนวยการระดับโลก ฝ่ายวางแผนกลยุทธ์ บริษัทฮิลล์ แอนด์ นอลตัน จะมาเป็นผู้ดำเนินรายการ ผู้ที่สนใจสามารถร่วมสนทนาผ่านแฮชแท็ก #HKCannes และติดตามความเคลื่อนไหวของการจัดงานในครั้งนี้ ได้ที่ @HillandKnowlton ทั้งก่อนเริ่มและระหว่างการจัดงาน
 
          มิสแคนเดส คาสส์ หัวหน้าคณะที่ปรึกษา ฝ่ายวางแผนและกลยุทธ์อินเตอร์แอ็คทีฟ บริษัท ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน กล่าวว่า “เป็นประจำทุกปี ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน จะเชิญวิทยากร ที่เป็นบุคคลนอกวงการเอเจนซี่ด้านการตลาด แต่มีความคิดสร้างสรรค์ หรือผลงานที่เป็นแรงบันดาลใจชั้นเลิศเข้าร่วมงานเทศกาล ณ เมืองคานส์ โดยในปี 2009 เราได้รับเกียรติจาก มร. บิซ สโตน ผู้ก่อตั้งทวิตเตอร์ และในปี 2010 เราได้รับเกียรติจาก มร.ชาร์ลี ท็อดด์ ผู้ก่อตั้ง Improv Everywhere ร่วมเป็นวิทยากร และในปี 2011 นี้ เกมธรรมดา ๆ เกมหนึ่งอย่าง Angry Birds ที่ได้กลายเป็นปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมครั้งสำคัญ ที่มีผู้ติดเกมนี้จำนวนมาก ทั้งนี้ เราเชื่อว่าผู้เข้าร่วมงานจะได้เรียนรู้ และเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ และข้อมูลเชิงลึกของโรวิโอที่ทำให้ผู้คนคลั่งไคล้เกมนี้”

          กิจกรรมการเรียนรู้ภายในงานเทศกาล Cannes Lions นำเสนองานสัมมนาระดับโลกถึง 57 รายการ ระหว่างการจัดงานทั้งสิ้น 7 วัน ณ Palais des Festivals ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ นับเป็นเวทีสำคัญสำหรับผู้นำทางความคิด และผู้เชี่ยวชาญทั้งหลายในวงการด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์จากทั่วโลก ที่มารวมตัวกัน เพื่อแบ่งปันประสบการณ์ เสวนา และอภิปรายด้านความคิดสร้างสรรค์ทางการสื่อสารภายในงาน
« Last Edit: May 29, 2011, 06:10:58 PM by PR »