FB on August 07, 2011, 01:00:53 PM
“เปาวลี” ควง “ป๋อ” บุกโรงหนังสร้างเซอร์ไพรซ์ขอบคุณแฟนหนัง “พุ่มพวง”





          ถึงแม้ว่าจะลงโรงเข้าฉายไปได้ซักพักแล้ว แต่กระแสความแรงก็ยังมีทีท่าว่าจะยั้งไม่อยู่สำหรับภาพยนตร์แห่งแรงบันดาลใจ พุ่มพวง งานนี้หลายๆ คนที่ได้ชมถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ อีกทั้งความแรงของภาพยนตร์ยังทำให้เกิดดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการ เปาวลี พรพิมล สาวน้อยมหัศจรรย์ผู้รับบทเป็น พุ่มพวง ดวงจันทร์ ซึ่งสามารถถ่ายทอดเรื่องราวของพุ่มพวง ดวงจันทร์ได้ออกมาอย่างน่าประทับใจ ทำให้ตอนนี้หลายๆ คนตั้งตัวเป็นแฟนคลับของเธอไปซะแล้ว และเพื่อเป็นการตอบแทนทุกกำลังใจที่มอบให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ สาวเปาของเราเลยถือโอกาสบุกเข้าไปทักทายบรรดาแฟนคลับถึงหน้าโรงภาพยนตร์เลยทีเดียว 

          เพียงแค่ก้าวเท้าเข้าไปหน้าโรงภาพยนตร์เท่านั้นแหละ สาวเปาของเราก็ถูกรุมล้อมไปด้วยแฟนคลับนับร้อยที่รอมาให้กำลังใจ แต่งานนี้ไม่ได้มีแต่นางเอกในเรื่องเท่านั้น ยังมีป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ผู้รับบทเป็น ธีระพล แสนสุข ที่ตามมาเป็นเซอร์ไพรซ์สร้างสันให้กับในงานอีกด้วยพร้อมทั้งร่วมพูดคุยถึงความประทับใจที่มีต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ในบรรยากาศที่เป็นกันเองแบบสุดๆ แถมยังชวนแฟนๆ ของภาพยนตร์ขึ้นมาร่วมเล่นเกมส์แจกของรางวัลอีกด้วย งานนี้แม่ยกทั้งหลายมีหรอจะพลาด ต่างรีบกรูกันเข้ามาร่วมสนุกจนเวทีแทบพัง และสุดท้ายก่อนกลับทั้งเปาและป๋อก็ร่วมกันแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด เรียกว่างานนี้ไม่รู้ใครกรี๊ดใครซะแล้วเพราะไหนจะเปาไหนจะป๋อเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว

          “หลังจากที่หนังเข้าโรงฉายแล้วก็ดีใจมากที่มีคนพูดถึงหนังเรื่องนี้เยอะ เพราะหนูไม่คิดว่าแฟนๆ จะตอบรับดีมากขนาดนี้ แล้วไหนจะมีเด็กๆ วัยรุ่นอีก ดีใจที่วัยรุ่นยังรู้จักยังชอบร้องเพลงของแม่ผึ้ง พุ่มพวง และหนูก็เชื่อว่าทุกวันนี้ยังมีหลายๆ คนที่ยึดเอาแม่ผึ้งที่แบบอย่างทั้งในเรื่องการร้องเพลงและเรื่องการเอาชนะฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ เพื่อให้ถึงฝัน อยากให้คนที่ได้ดูหนังมีกำลังใจมีแรงบันดาลใจทำตามความฝันให้สำเร็จ ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดูก็ฝากติดตามด้วยนะค่ะ หนูหวังว่าจะได้อะไรดีๆ กลับไปและสร้างกำลังใจให้ตัวเอง และสุดท้ายต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนหนังเรื่องนี้มาตลอด ขอบคุณมากจริงๆ คะ”

          ถือว่าเป็นปรากฎการ์ณแห่งปีก็ว่าได้สำหรับภาพยนตร์ พุ่มพวง ที่งานนี้เรียกได้ว่าไม่ควรพลาดอย่างแรง อยากอินเทรด์นำสมัยสไตล์ลายเสื้อแบบพุ่มพวงแล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาดชมภาพยนตร์แห่งแรงบันดาลใจ พุ่มพวง วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

FB on August 10, 2011, 06:37:53 PM
ภาพข่าว: “สหมงคลฟิล์ม” ร่วมรำลึกวันคล้ายวันเกิด “ราชินีลูกทุ่ง” จัดฉายภาพยนตร์ “พุ่มพวง” ณ วัดทับกระดาน สุพรรณบุรี



           บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และภาพยนตร์เรื่อง พุ่มพวง ร่วมรำลึกถึงวันคล้ายวันเกิดของ “ราชินีลูกทุ่ง-พุ่มพวง ดวงจันทร์” ในวันที่ ๔ สิงหาคม ๒๕๕๔ ด้วยการจัดฉายภาพยนตร์ ณ ใจกลางวัดทับกระดาน จ.สุพรรณบุรี

          โดยการจัดฉายภาพยนตร์ในครั้งนี้นำทีมโดยผู้บริหารของ บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นผู้จัดเตรียมงานและร่วมเดินทางไปฉายภาพยนตร์ด้วยตัวเอง คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานบริษัท, คุณอวิกา เตชะรัตนประเสริฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด, คุณจาตุศม เตชะรัตน ประเสริฐ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด และคุณชมศจี เตชะรัตนประเสริฐ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย รวมถึงทีมสร้าง คุณปรัชญา ปิ่นแก้ว โปรดิวเซอร์ใหญ่ของภาพยนตร์ และคุณศิตา วอสเบียน ผู้ร่วมควบคุมงานสร้าง ไปร่วมงานรำลึกดังกล่าว

          ภาพยนตร์เรื่อง “พุ่มพวง” สร้างขึ้นเพื่อเชิดชูและยกย่องชีวประวัติของ “พุ่มพวง ดวงจันทร์” นักร้องราชินีลูกทุ่งอันดับหนึ่งเพียงผู้เดียวของประเทศไทย อีกหนึ่งภาพยนตร์ไทยคุณภาพที่คนไทยทุกคนต้องชม วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์
« Last Edit: August 10, 2011, 06:43:31 PM by FB »

FB on August 10, 2011, 06:41:15 PM
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ชวนฉลองวันแม่...ให้ลูกพาแม่ดูหนัง “พุ่มพวง” รอบเช้า-เที่ยง ฟรี!!!



          เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ชวนฉลองวันแม่ ให้ลูกได้บอกรักและตอบแทนพระคุณแม่ ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ ด้วยการพาแม่ดูหนังเรื่อง “พุ่มพวง” ฟรี รอบเช้า-เที่ยง ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทั้ง 5 แบรนด์ คือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี, พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ และ พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาในกรุงเทพฯ

          ส่วนคู่แม่ลูกที่ซื้อตั๋วดูหนังเรื่องอื่น ๆ ในวันแม่ รับฟรี...ป๊อปคอร์นขนาด 46 ออนซ์ มูลค่า 50 บาท พิเศษ! คู่แม่ลูกสมาชิกบัตร M Generation รับฟรี...รังนกเบซซ์สูตรไร้น้ำตาล 1 ขวด มูลค่า 80 บาท เป็นของขวัญให้กับคุณแม่ เพียง 1,500 คนแรกเท่านั้น
« Last Edit: August 10, 2011, 06:45:32 PM by FB »