PR on May 25, 2011, 07:21:43 PM
ปีเตอร์ ชาน ผนึกกำลัง กู่เทียนเล่อ และ อู๋จินหยู ในหนังซุปเปอร์ฮีโร่ สุดฮา มิสเตอร์แอนด์มิสซิส อินเครดิเบิ้ล โดยผู้กำกับคู่ใจโจวซิงฉือ



          ถือเป็นโปรดิวเซอร์และผู้กำกับภาพยนตร์ มือวางอันดับต้นๆ ของเกาะฮ่องกง สำหรับ “ปีเตอร์ ชาน” ที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้วจาก ภาพยนตร์ เถียนมีมี่ / Perhaps Love / The Warlards และอื่นๆ มาในปีนี้ ปีเตอร์ ชาน ได้แรงบันดาลใจขอลุกขึ้นมานั่งแท่นควบคุมการสร้าง ภาพยนตร์แนวตลกซุปเปอร์ฮีโร่ Mr. & Mrs. Incredible (มิสเตอร์แอนด์มิสซิส อินเครดิเบิ้ล) ที่จะมาเรียกเสียงฮาแบบไม่มียั้ง เพราะได้ผู้กำกับฝีมือดี ที่สำคัญเป็นผู้กำกับคู่ใจ โจวซิงฉือ อย่าง วินเซนต์ ก๊ก ที่มีผลงานสุดฮา มาแล้วมากมาย เช่น คนเล็กกุ๊กเทวดา, สายไม่ลับคังคังโป้ย, เบ่งหัวใจฟัดให้ใหญ่ และครั้งนี้ วินเซนต์ ก๊ก กลับมากำกับและเขียบบทภาพยนตร์แนวถนัดอย่างเรื่องนี้ รับประกันความฮาฉบับหลุดโลก ยิ่งได้นางเอกแม่เหล็กของหนังแนว อย่าง อู๋จินหยู ที่แค่เห็นหน้าเธอก็ชัวร์ได้ว่าหนังเรื่องนั้นจะเรียกเสียงหัวเราะได้อย่างแน่นอน เพราะแต่ละเรื่องที่เธอเล่น ฮาแบบลืมหายใจ เช่น ภาพยนตร์ นางสาวกำไก่ 1 & 2, คนเล็กกำลังใหญ่, คนตัดเซียน เป็นต้น แต่ที่ถือว่าเป็นน้องใหม่สำหรับภาพยนตร์แนวนี้ก็คือ กู่เทียนเล่อ พระเอกหล่อมาดเท่ห์ ที่คราวนี้ลงทุนสลัดภาพเท่ห์ มาหล่อแบบฮา เพื่อสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับผู้ชม และ เขาก็สอบผ่านสำหรับภาพยนตร์ตลกแนวนี้แบบไม่มีที่ติ เรียกได้ว่า อย่างกับเห็น โจวซิงฉือมาแสดงเอง กู่เทียนเล่อ หล่อ ตลก ครบเครื่องแบบนี้ ถือเป็น มิสเตอร์อินเครดิเบิ้ล ของจริง
« Last Edit: June 07, 2011, 05:32:16 PM by PR »

PR on June 07, 2011, 05:32:40 PM
          Mr. & Mrs. Incredible (มิสเตอร์แอนด์มิสซิส อินเครดิเบิ้ล) เรื่องราวของ ซุปเปอร์ฮีโร่สุดเท่ Huan (กู่เทียนเล่อ) ที่ตกหลุมรักกับซุปเปอร์ฮีโร่สาว Rouge (อู๋จินหยู) เพื่อเริ่มครอบครัวพวกเขาตัดสินใจวางมือจากภารกิจกู้โลก และหนีไปใช้ชีวิตร่วมกันในหมู่บ้านเล็กๆ อย่างสงบสุขหลังจากใช้ชีวิตเงียบๆ มานาน เรื่องราวที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อหมู่บ้านเล็กๆ ได้แปรเปลี่ยนเป็นสนามประลองยุทธ เพื่อเฟ้นหานักสู้ที่แข็งแกร่งที่สุด เส้นทางสู่ความสงบของอดีตซุปเปอร์ฮีโร่ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ เพราะในขณะที่ทั้งสองกำลังเตรียมย้ายออกจากเมือง แชมป์ของการประลองยุทธถูกลอบสังหาร... เพื่อความยุติธรรมและความถูกต้อง ทั้งคู่ตัดสินใจสวมชุดเก่งเพื่อตามหาคนร้ายและช่วยเหลือมนุษยชาติอีกครั้ง

          จากเนื้อเรื่องที่ให้ใส่รายละเอียดและขยายจินตนาการความสนุกได้เต็มที่ เป็นการการันตีได้เลยว่าเรื่องนี้สนุกสนานรียกเสียงหัวเราะได้ตลอดทั้งเรื่องแน่นอน ที่สำคัญ Mr. & Mrs. Incredible (มิสเตอร์แอนด์มิสซิส อินเครดิเบิ้ล) ใช้ทุนสร้างกว่า 200 ล้านบาท โดย ผู้กำกับ วินเซนต์ ก๊ก ให้คำจำกัดความภาพยนตร์เรือ่งนี้ว่า “นี่คือการผสมผสานหนังหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นฉากแฟนตาซีเหนือจินตนาการ ฉากแอ็คชั่นหลุดโลก และอารมณ์ขันสไตล์หนังฮ่องกง ผมคิดว่าเรื่องนี้มีส่วนผสมระหว่าง Mr. and Mrs. Smith และ The Incredibles แอนิเมชั่นของ Pixar โดยมีเรื่องราวที่เกิดขึ้นอยู่ในประเทศจีนในอดีต” มันส์ไม่ยั้งละงานนี้ !!!!!!

          9 มิถุนายน นี้ ฮาไปกับซุปเปอร์ฮีโร่สายพันธุ์แปลก ใน โรงภาพยนตร์

Google on June 10, 2011, 11:38:25 AM
           “ปีเตอร์ ชาน” ผนึกกำลัง ผู้กำกับคู่บุญโจวซิงฉือ พา กู่เทียนเล่อ อู๋จินหยู ฮาหลุดโลก ใน Mr & Mrs Incredible : ฮ้อ...แรง กวาดรายได้ทั่วเอเชีย กว่า 300 ล้านบาท ในวันแรก


 
          แรงสมชื่อ ด้วยความสนุกและแอ็คชั่นมันส์ กับ ภาพยนตร์ Mr & Mrs Incredible : ฮ้อ...แรง เพียงแค่เข้าฉายในวันแรก ช่วงตรุษจีน ก็กวาดรายได้ไปกว่า 300 ล้านบาท ทั่วเอเชีย ทำให้ โปรดิวเซอร์คนเก่ง “ปีเตอร์ ชาน” ยิ้มหน้าบาน ปลื้มสุดๆกับกระแสตอบรับแรงแบบนี้ และ ถือเป็นกำลังใจสำคัญให้กับ “กู่เทียนเล่อ” พระเอกหล่อหน้าหยก ที่พลิกมารับบท ฮาหลุดโลกแบบนี้เป็นครั้งแรก เรียกได้ว่าสอบผ่านแบบเกรดเอ เพราะหลายคนบอกว่า อย่างกับเห็น “โจวซิงฉือ” มาแสดงเอง “ผมตื่นเต้นมากที่ฟีดแบคดีขนาดนี้ ต้องขอบคุณปีเตอร์ ชานที่ให้โอกาส ขอบคุณทีมงานและผู้กำกับ และยังต้องขอบคุณ อู๋จินหยู เธอเป็นมืออาชีพมาก ทำให้การแสดงของผมไหลลื่น และมีมุกตลกสนุกๆ ออกมาตลอด ผมว่าเรื่องนี้บันเทิง 100 เปอร์เซ็นต์เต็มจริงๆ” มาถึงความรู้สึกของ อู๋จินหยู เธอกล่าวว่า “หลายคนคิดว่าฉันจะสบายกับการแสดงแบบนี้ เพราะฉันผ่านหนังตลกมาเยอะ แต่ทุกครั้งฉันก็คิดว่าจะทำยังไง ให้ออกมาแตกต่างและสนุกกว่าเดิม พอดีเรื่องนี้บทบาทที่ได้รับเปิดโอกาสให้ใส่อะไรได้เต็มที่ ทั้งเพี้ยน ทั้งฮา ทั้งบู๊ สนุกมากๆ ยิ่งเห็นรายได้เป็นแบบนี้ ยิ่งดีใจ ก็อยากให้ทุกคนได้ไปสัมผัสความสนุกจากเรื่องนี้กันเยอะๆ ค่ะ”

          และความดีความชอบส่วนหนึ่งของความสนุกใน ภาพยนตร์ Mr & Mrs Incredible : ฮ้อ...แรง ต้องยกให้กับผู้กำกับคนเก่ง “วินเซนต์ ก๊ก” ผู้กำกับคู่บุญ โจวซิงฉือ ที่ถูกโฉลกกับภาพยนตร์แนวนี้มากๆ ประสบความสำเร็จมาแล้วจากภาพยนตร์แนวนี้หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น คนเล็กกุ๊กเทวดา และ สายไม่ลับคังคังโป้ย เป็นต้น และเรื่องล่าสุดก็คือ Mr & Mrs Incredible : ฮ้อ...แรง นั่นเอง และถือว่าเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น คอเมดี้เรื่องแรกในรอบปีนี้ ที่กวาดเงินรายได้ทั่วเอเชียไปมากที่สุด

          Mr & Mrs Incredible : ฮ้อ...แรง เรื่องราวของ คู่ฮีโร่หนุ่มสาว ที่ตัดสินใจลายุทธจักร ออกมาใช้ชีวิตเยี่ยงคนธรรมดา แต่แล้วเหตุการณ์กลับตาลปัตร เมื่อยุทธจักรสูญสิ้นความยุติธรรม เหล่าร้ายเริงอำนาจ เขาทั้งสองจึงต้องคว้าชุดตัวเก่ง หวนคืนสู่เส้นทางฮีโร่อีกครั้ง.....

          9 มิถุนายน นี้ ฮาไปกับซุปเปอร์ฮีโร่สายพันธุ์แปลก ใน โรงภาพยนตร์

Google on June 10, 2011, 07:27:42 PM
ปีเตอร์ ชาน การันตี Mr.& Mrs. Incredible : ฮ้อแรง... แรงสมชื่อ สนุกแรง...ฮาแรง...บู๊แรง...จับตาฉากห้ามพลาด

  

         ปีเตอร์ ชาน ผู้กำกับ และ โปรดิวเซอร์คนเก่งของวงการภาพยนตร์ฮ่องกง กับโปรเจ็คล่าสุด ภาพยนตร์แนวคอเมดี้แอ็คชั่นซุปเปอร์ฮีโร่ Mr.& Mrs. Incredible : ฮ้อแรง ที่แรงจริงสมชื่อ ทั้งนักแสดง ไม่ว่าจะเป็น กู่เทียนเล่อ (เจาะเวลาหาจิ๋นซี, มังกรหยก ตอน กำเนิดเอี้ยก้วย, Triple Tap) หรือ อู๋จินหยู (นางสาวกำไก่ 1 & 2, คนเล็กกำลังใหญ่, คนตัดเซียน) เจ้าแม่หนังคอเมดี้ของฮ่องกง รวมไปถึงทีมงาน โดยเฉพาะผู้กำกับ ที่ได้ วินเซนต์ ก๊ก ผู้กำกับคู่ใจ โจวซิงฉือ มาร่วมเสริมทัพความฮาและสนุกสนานแบบไม่บันยะบันยัง ตัว วินเซนต์ ก๊ก เอง เคยฝากผลงานมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น คนเล็กกุ๊กเทวดา, สายไม่ลับคังคังโป้ย, เบ่งหัวใจฟัดให้ใหญ่ เป็นต้น ทำให้ Mr.& Mrs. Incredible : ฮ้อแรง เป็นภาพยนตร์ที่แรงสมชื่อไทย ทั้ง สนุกแรง...ฮาแรง...บู๊แรง...

          ที่สำคัญมีหลายฉาก เน้นๆ ที่ชวนจับตาและห้ามพลาด เช่น ฉากกู่เทียนเล่อ จับปลา มาให้อู๋จินหยู ทำเป็นอาหารเย็น ฉากนี้ดูเหมือนจะไม่มีอะไร แต่ซ่อนมุขฮาเซอร์ไพรส์ไว้ให้ฮาท้องแข็ง

          หรือ ฉากการประลองยุทธ์ระหว่าง กู่เทียนเล่อ และ อู๋จินหยู พระเอกนางเอกของเรื่อง กับเหล่าจอมมารสารพัดสี แค่ฉากนี้ฉากเดียวก็ครบรส ครบอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นลูกฮาลูกบ้า ที่ทยอยใส่กันแบบไม่ยั้ง หรือ จะเป็นอารมณ์แอบซึ้งฉบับซุปเปอร์ฮีโร่จอมป่วน ส่วนถ้าใครที่ชื่นชอบ ฉากแอ็คชั่นตื่นตาตื่นใจ เอ็ฟเฟ็คชวนอลัง ก็จะต้องชื่นชอบฉากนี้เช่นเดียวกัน จนบางทีอาจจะเผลออุทานออกมาว่า “คิดได้ไงเนี่ย!!!!”

นอกจากนั้น ปีเตอร์ ชาน กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่เขานั่งแทนโปรดิวซ์ว่า “ผมภูมิใจที่พวกเราเป็นผู้สร้างหนังซุปเปอร์ฮีโร่เรื่องนี้ ผมคิดว่าสเน่ห์ของเรื่องนี้ก็คือการผสมผสานหนังหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นฉากแฟนตาซีเหนือจินตนาการ ฉากแอ็คชั่นหลุดโลก และอารมณ์ขันสไตล์หนังฮ่องกงของ โจวซิงฉือ ผมคิดว่าเรื่องนี้มีส่วนผสมระหว่าง Mr. and Mrs. Smith และ The Incredibles แอนิเมชั่นของ Pixar โดยมีเรื่องราวที่เกิดขึ้นอยู่ในประเทศจีนในอดีต”

          Mr.& Mrs. Incredible : ฮ้อแรง เ ป็นเรื่องของซุปเปอร์ฮีโร่สุดเท่ Huan (กู่เทียนเล่อ) ที่ตกหลุมรักกับซุปเปอร์ฮีโร่สาว Rouge (อู๋จินหยู) เพื่อเริ่มครอบครัวพวกเขาตัดสินใจวางมือจากภารกิจกู้โลก และหนีไปใช้ชีวิตร่วมกันในหมู่บ้านเล็กๆ อย่างสงบสุขหลังจากใช้ชีวิตเงียบๆมานาน เรื่องราวที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อหมู่บ้านเล็กๆ ได้แปรเปลี่ยนเป็นสนามประลองยุทธ เพื่อเฟ้นหานักสู้ที่แข็งแกร่งที่สุด เส้นทางสู่ความสงบของอดีตซุปเปอร์ฮีโร่ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ เพราะในขณะที่ทั้งสองกำลังเตรียมย้ายออกจากเมือง แชมป์ของการประลองยุทธถูกลอบสังหาร... เพื่อความยุติธรรมและความถูกต้อง ทั้งคู่ตัดสินใจสวมชุดเก่งเพื่อตามหาคนร้ายและช่วยเหลือมนุษยชาติอีกครั้ง

          ขากรรไกร สั่นสะท้านปฐพี 9 มิถุนายน นี้ ในโรงภาพยนตร์