FB on November 09, 2011, 04:27:28 PM
ทีมสร้าง

บิล คอนดอน (ผู้กำกับ)
          คอนดอน คือผู้กำกับที่ได้รับรางวัลออสการ์ สาชาบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม จากเรื่อง Gods and Monsters นำแสดงโดย เอียน แม็คเคลแลน และ ลินน์ เรดเกรฟ ที่เขาทั้งเขียนบทและกำกับเอง และยังมีผลงานที่ได้รับทั้งเสียงชื่นชมและทำรายได้งดงามอย่าง Dreamgirls ที่เข้าชิงถึง 8 รางวัลออสการ์ และได้รับมาถึงสองรางวัล รวมถึงยังเข้าชิงรางวัลบนเวทีสำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลูกโลกทองคำ รางวัลแบฟต้า รวมถึงรางวัลสมาคมนักแสดง
          คอนดอน เขียนบทและกำกับหนังปี 2005 เรื่อง Kinsey ที่ทำให้เขาได้รับรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมจาก British Directors Guild รวมถึงส่งให้นักแสดงนำอย่าง เลียม นีสัน เข้าชิงรางวัลนำชายบนเวที Los Angeles Film Critics และ ลอร่า ลินนี่ย์ ที่เข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม
          คอนดอน ยังเขียนบทภาพยนตร์ให้กับหนังที่ได้รับรางวัลออสการ์ประจำปี 2002 อย่าง Chicago ซึ่งตัวเขาเองก็ถูกเสนอชื่อในสาขาบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม โดยในปัจจุบันเขาก็กำลังทำโพสโปรดักชั่นให้กับ The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 2 ซึ่งมีกำหนดฉายในเดือนพฤศจิกายน ปี 2012

เมลิซซ่า โรเซนเบิร์ค (ผู้เขียนบท)
ผลงาน >>> Twilight, Step Up, The O.C., Boston Public, Ally McBeal

วิค ก๊อดฟรีย์ (ผู้อำนวยการสร้าง)
ผลงาน >>> Twilight, The Mask, Dumb and Dumber, Behind Enemy Lines, Alien vs Predator

กิลเลอร์โม นาวาโร่ (ผู้กำกับภาพ)
ผลงาน >>> Pan’s Labyrinth, Hellboy II: The Golden Army, Hellboy

ริชาร์ด เชอร์แมน (ผู้ออกแบบงานสร้าง)
ผลงาน >>> Kinsey, Things We Lost in the Fire, Gods and Monsters

จอห์น บรูโน่ (ผู้ดูแลวิชวลเอฟเฟ็ค)
ผลงาน >>> Avatar, X-Men: The Last Stand, Rush Hour 3, The Abyss

ไมเคิล วิลคินสัน (ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย)
ผลงาน >>> 300, Sucker Punch, Tron: Legacy, Watchmen

FB on November 11, 2011, 03:37:42 PM
วอร์นเนอร์ มิวสิค แนะนำ 2 เพลงใหม่



           A Thousand Years – Christina Perri
          เพลงประกอบหนังที่แฟนๆทั่วโลกติดตามรอคอยกัน! กับภาพยนตร์เรื่อง The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1 ปล่อยออกมาให้ฟังกันอีกหนึ่งเพลง โดยเพลงนี้ได้นักร้องนักแต่งเพลงเสียงดีอย่าง Christina Perri เจ้าของเพลง “Jars Of Hearts” และ “Arms” มาร้องให้ในเพลง “A Thousand Years” เพลงนี้เป็นเพลง Ballad รักเพราะๆที่รับรองว่าฟังแล้วจะนึกถึงความรักระหว่าง Bella กับ Edward อย่างแน่นอน!
 
          You Need Me, I Don’t Need You – Ed Sheeran
          หนุ่มอังกฤษที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ Ed Sheeran เจ้าของเพลงฮิตอันดับ 1 “The A Team” กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลที่สองจากอัลบั้ม + โดยเพลงนี้มีจังหวะที่ใช้ Beat แบบ Acoustic Hip-Hop! ที่ทำให้หลายคนๆฟังแล้วนึกถึงสไตล์เพลงของ Jason Mraz ในยุคแรกๆได้เลย เพลงนี้ขึ้นถึงอันดับ 4 บน UK Chart และล่าสุดหนุ่มคนนี้ก็ได้รับรางวัล Breakthrough Artist ที่ Q Awards 2011 ด้วย!

FB on November 12, 2011, 12:19:23 PM
นับถอยหลังสู่ตอนจบของภาพยนตร์ชุดแวมไพร์ทไวไลท์อย่างยิ่งใหญ่ ต้อนรับการเข้าฉายของ แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้งดอว์น ภาค 1

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=48rEKXpAX0Y" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=48rEKXpAX0Y</a>


 
           นับถอยหลังสู่ตอนจบของภาพยนตร์ชุดแวมไพร์ทไวไลท์อย่างยิ่งใหญ่ ต้อนรับการเข้าฉายของ แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้งดอว์น ภาค 1 โรเบิร์ต แพททินสัน, คริสเต็น สจ๊วต และ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ประทับรอยมือรอยเท้าครั้งประวัติศาสตร์ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับถล่มฮอลลิวู้ด เฮ้าส์ ออฟ เฟรม

          การประทับรอยมือรอยเท้าของนักแสดงในฮอลลิวู้ด ถือเป็นเกียรติสูงสุดของวงการบันเทิงมานานหลายทศวรรษ นี่ถือเป็นโอกาสพิเศษสำหรับสามนักแสดงวัยรุ่นจาก Twilight ที่ได้รับเกียรตินี้ โดยทั้ง โรเบิร์ต แพททินสัน (25 ปี), คริสเต็น สจ๊วต (21 ปี) และ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ (20 ปี) ต่างก็มาร่วมพิธีที่หน้าโรงหนัง กรูแมน ไชนิส เธียเตอร์ ในฮอลลิวู้ด รัฐแคลิฟอร์เนีย หลังจากที่รอโอกาสนี้มาจนถึงภาคสุดท้ายของภาพยนตร์ชุด แวทไพร์ทไวไลท์ ท่ามกลางแฟนคลับที่มาให้ดำลังใจพวกเขานับพันคน และกรี๊ดรับทุกนาทีที่นักแสดงทั้งสามคนพูดหรือทำอะไรในวันนั้น ซึ่งถือว่าเป้นวันที่ยิ่งใหญ่ของนักแสดงและแฟนคลับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

          สเตฟานี่ เมเยอร์ ผู้แต่งหนังสือชุด Twilight ได้รับเกียรติให้เป็นผู้แนะนำนักแสดงทั้งสามเข้ามาในพิธี โดยเธอเผยถึงความรู้สึกว่า "ฉันรู้สึกดีใจที่สุด เพราะชีวิตของพวกเราทุกคนเปลี่ยนแปลงไปมากในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา ฉันรู้สึกเป็นหนี้

          พวกเขาที่ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครที่ฉันรัก และเติมเต็มจินตนาการของแฟนๆทุกคน ทุกสิ่งทุกอย่างที่ ร็อบ, คริสเต็น และ เทย์เลอร์ ทำให้ เอ็ดเวิร์ด, เบลล่า และ เจคอบ จะทำให้ฉันไม่มีวันลืม"

          ทางด้านสามนักแสดงนำจาก Twilight ก็ได้กล่าวถึงความรู้สึกในการได้รับเกียรตินี้ โดย สจ๊วต ได้พูดว่า "ตั้งแต่ฉันตัดสินใจว่าจะเป็นนักแสดง นี่คือสิ่งที่เจ๋งที่สุดที่วงการบังเทิงมอบให้กับฉัน" ในขณะที่ เลาท์เนอร์ กล่าวว่า "มันมีช่วงเวลาพิเศษที่ยากแก่การอธิบาย และนี่ก็คือหนึ่งในช่วงเวลานั้น มันเป็นฝันที่เป็นจริงของผม" และ แพททินสัน กล่าวสรุปว่า "ลองดูสิว่าเรายังเด็กขนาดไหน มันทั้งตลกและน่าตื่นเต้นในเวลาเดียวกัน (หัวเราะ) แต่ทุกอย่างจะเกิดขึ้นไม่ได้ ถ้าไม่มีแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุน Twilight ผมขอขอบคุณ"

          ชมภาพบรรยากาศได้ที่นี่
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=48rEKXpAX0Y" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=48rEKXpAX0Y</a>
          The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 1
          แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์นภาค 1
          24 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

FB on November 16, 2011, 12:49:24 PM
นับถอยหลังสู่งาน! เวิลด์ พรีเมียร์ ที่คนทั้งโลกตั้งตารอ The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1 ชมถ่ายทอดสด





           นับถอยหลังสู่งาน! เวิลด์ พรีเมียร์ ที่คนทั้งโลกตั้งตารอ The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1 ชมถ่ายทอดสด ได้ที่นี่ เช้าตรู่ วันที่ 15 พฤศจิกายน (08.00 – 11.00)

          กลายเป็นกระแส ทอล์คออฟเดอะทาวน์ แบบแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่สำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1 หรือชื่อไทยว่า แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1 ที่อยู่ในความสนใจของแฟนคลับมาต่อเนื่องตลอดทั้งปี กับเรื่องราวของทีมนักแสดง และ เนื้อหาในภาพยนตร์ และล่าสุด แฟนคลับกว่า 500 คนได้ไปตั้งแคมป์รอดูเหล่านักแสดงที่จะมาปรากฎโฉม ในวันที่ 14 พฤศจิกายน (เวลาใน LA) ด้วยความตื่นเต้น

          งาน เวิลด์ พรีเมียร์ ภาพยนตร์ The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1 ได้จัดขึ้นที่ โนเกีย เธียเตอร์ โรงภาพยนตร์สุดหรูของ ฮอลลีวู้ด โดยงาน จะเริ่มใน เวลา 17.00 ถึง 2 0.00 ตามเวลาในประเทศ อเมริกา ซึ่งตรงกับ ช่วงเวลา เช้าตรู่ของ วันที่ 15 พฤศจิกายน ตั้งแต่ 08.00-11.00 ในประเทศไทย ซึ่ง 3 นักแสดงนำ โรเบิร์ต แพททิน

          สัน คริสเตน สจ็วต และ เทย์ เลาท์เนอร์ กำลังเก็บตัวอยู่กับสไตลิสต์ส่วนตัว และ อุบเงียบที่จะเซอร์ไพร์สแฟนๆ ว่า พวกเขาจะปรากฏตัวด้วยเสื้อผ้า หน้าผมแบบไหน รวมถึงทีมนักแสดงคนอื่นๆ ทั้งทีมหมาป่า และ ทีมแวมไพร์ ก็ต่างไม่มีใครยอมใครด้วยเหมือนกัน

          ติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ที
          http://movies.yahoo.com/twilight และ www.sahamongkolfilm.com
          The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1
          มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทย 1 ธันวาคม 2554 นี้

FB on November 20, 2011, 03:54:11 PM




แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1 เปิดตัวยิ่งใหญ่ในแอลเอ ทีมนักแสดง แข่งแต่งสวย-หล่อ เอาใจแฟนคลับ ทุกคนการันตี ภาคนี้สนุกที่สุด !
 
         เปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่สำหรับงานเปิดตัวภาพยนตร์ที่คนทั้งโลกรอคอยสำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1 หรือ แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1 เมื่อช่วงเช้า ตั้งแต่ 08.00 น. ของวันที่ 15 พฤศจิกายน (ตามเวลาในประเทศไทย) ทีมีแฟนคลับนับพันคนมาตั้งแคมป์รอล่วงหน้าเป็นเวลากว่า 4 วัน เพื่อรอคอยที่ชมว่านักแสดงขวัญใจพวกเขาจะแต่งตัวมางานด้วยเสื้อผ้าหน้าผมแบบไหน ซึ่งเหล่านักแสดงก็ไม่ได้ทำให้แฟนคลับต้องผิดหวังเมื่อ เมื่อจัดเต็มกันมาทั้ง ทีม แวมไพร์ และ ทีมหมาป่า ในการเดินพรมแดงก่อนชมภาพยนตร์ โดยสาวสวยแวมไพร์ตระกลูคัลเลน แอชชีย์ กรีน ปรากฏโฉมด้วยชุดสีแดง สุดร้อนแรง โดย อีกหนึ่ง แวมไพร์สาวสวยของตระกลูคัลเลน นิคกี้ รีด ก็ไม่ยอมน้อยหน้า มาในชุดเขียว ส่วนหนุ่มๆ ทั้ง แจ็คสัน รัทซ์โบน เคลแลน ลัทส์ และ บูบู สจ็วต ต่างมาในสูทดำเข้มเท่ แล้วนาทีทุกคนรอคอยก็มาถึง เมื่อ โรเบิร์ต แพททินสัน มาถึงงานในชุดสูทสีเทา ตามมาติดๆ ด้วย คริสเตน สจ็วต ในเดรสซีทรูสุดเซ็กซี่สีน้ำเงินเข้ม โชว์เรียวขาสวย และหนุ่มฮอตที่ตามเข้างานมาเป็นคนสุดท้าย ที่ตามเข้างานมาเป็นคนสุดท้าย เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ มาชุดสูทสีน้ำเงินไทสีแดงเข้ม ก่อนที่ทีมนักแสดงทั้งหมดจะร่วมชมภาพยนตร์พร้อมกัน ณ โรงภาพยนตร์ โนเกีย เธียเตอร์ โรงภาพยนตร์สุดหรูของ ฮอลลีวู้ด และมี อาฟเตอร์ปาร์ตี้ต่อหลังจากภาพยนตร์จบ

          “ผมว่า เรื่อง The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1 คือตอนที่สนุกที่สุดในทุกๆ ภาคที่ผ่านมา ทุกๆ ฉากทำผมตื่นเต้นมากยิ่งเมื่อได้เห็นบนจอบอกได้ว่า เกินกว่าที่หวังไว้ครับ“ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ พูดถึงสิ่งที่เขาประทับใจหลังชมภาพยนตร์ และ ล่าสุด The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1 ก็ได้สร้างปรากฏการณ์อีกครั้งกับสถิติการขายตั๋วล่วงหน้า ที่ขายไปแล้วกว่า 3,000 รอบ โดยรายได้ของ Breaking Dawn – Part 1 ได้แซงภาคล่าสุดอย่าง Eclipse ไปแล้วเรียบร้อย และยังแซงหน้า Avatar, The Dark Knight รวมถึง Harry Potter and the Deathly Hallows - Part 1 อีกด้วย

สามารถติดตามกิจกรรม พร้อมทั้งข่าวสารอัพเดทโปรโมชั่นต่างๆ ได้ทาง
www.breakingdawn-th.com หรือ www.mazda2life.com/breakingdawn
บทสรุปแห่งรักนิรันดร์ เป็นเพียงจุดเริ่มต้น
The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1
(แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1)
1 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

FB on November 23, 2011, 02:45:37 PM


          แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้งดอว์น ภาค 1 ถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาขึ้นอันดับ 1 พร้อมสถิติใหม่เปิดตัวสูงสุดตลอดกาลจากทั่วโลก เหนือเฟรนไชส์หนังทไวไลท์ทุกภาค

          สมกับเป็นงานแต่งงานที่คนทั้งโลกรอคอยเมื่อภาพยนตร์เรื่อง แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้งดอว์น ภาค 1 สร้างปรากฏการณ์พร้อมกระแสความฮือฮาด้วยรายได้เปิดตัว 3 วันแรกในอเมริกาไปแบบช็อคโลก ด้วยรายได้ 139.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 4,338 ล้านบาท และยังขึ้นอันดับ 1 ใน 54 ประเทศจากทั่วโลก ที่เข้าฉายพร้อมกันอีกด้วย ส่งผลให้ The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1 หรือ แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้งดอว์น ภาค 1 สร้างสถิติใหม่ด้วยการเป็นภาพยนตร์ตอนที่เปิดตัวสูงสุดจากรายรับทั่วโลกในภาพยนตร์ชุดแวมไพร์ทไวไลท์อีกด้วยตัวเลข 283.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 8,817 ล้านบาท 

          จากกระแสถล่มทลายพร้อมสถิติใหม่ที่สร้างมาแบบไม่มีหยุด ได้ทำให้คนดูชาวไทยได้เตรียมนับถอยหลังสู่ บทสรุปแห่งรักนิรันดร์ ที่จะเป็นเพียงจุดเริ่มต้นกันแล้ว ด้วยการเตรียมตัวเค้าท์ดาวน์สู่วันฉายในประเทศไทย ในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ จนทำให้ยอดขายตั๋วล่วงหน้า ของ แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้งดอว์น ภาค 1 ตามโรงหนังเครือต่างๆ ในไทยมียอดจองสูงสุดเพิ่มขึ้นทันที และล่าสุด บริษัทมงคลเมเจอร์ ผู้จัดจำหน่าย ก็ได้เตรียมแคมเปญใหญ่ต้อนรับภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอยด้วยการจับมือพันธมิตรโดยการมอบสิทธิ์การลุ้นเป็น เจ้าของ รถมาสด้า 2 Elegance ใหม่ Breaking Dawn Edition คันเดียวในโลก มูลค่า 750,000 บาท โดยสามารถติดตามรายละเอียดเงื่อนไขของโปรโมชั่นนี้ได้ทาง https://www.sahamongkolfilm.com/th/ และ http://www.mazda2life.com/breakingdawn/
The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1 แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1 จากแฟรนไชส์ที่เริ่มสร้างตั้งแต่ปี 2008 สร้างปรากฏการณ์ทำรายได้รวมไปกว่า 1,800 ล้านเหรียญทั่วโลก และทำให้โลกรู้จักชื่อของ โรเบิร์ต แพททินสัน, คริสเต็น สจ๊วต และ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ในที่สุดการเดินทางของ ”แวมไพร์ ทไวไลท์” ก็เดินทางมาถึงบทสรุปใน Breaking Dawn (เบรคกิ้ง ดอว์น) ที่ถูกแบ่งเป็น 2 ภาค โดย ภาค 1 ที่มีกำหนดฉายในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ แฟนคลับจะได้เห็นงานแต่งงานครั้งหยุดโลกของ เอ็ดเวิร์ด และ เบลล่า รวมถึงการต่อสู้เพื่อปกป้องคนที่รักของ เจคอบ จนทำให้ ทีมหมาป่าต้องแยกเป็น 2 ทีม เมื่อแซมต้องการฆ่าเบลล่าเพราะเธอตั้งท้อง และสุดท้าย เบลล่า จะเปลี่ยนเป็นแวมไพร์ไหม ... ทั้งหมดนี้ 1 ธันวาคมรู้กัน

          The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1
          แวมไพรไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1
          1 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
          ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นของภาพยนตร์ได้ทาง
          https://www.sahamongkolfilm.com/th/ และ http://www.mazda2life.com/breakingdawn/

FB on November 23, 2011, 02:46:25 PM
ภาพข่าว: กระแส แวมไพร์ทไวท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1 แรง !
   

         
          กระแส แวมไพร์ทไวท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1 แรง !
          แฟนคลับเมืองไทยต่อคิว เขียนคำอวยพรงานแต่งงาน
          ลุ้นรางวัล ตั๋วชมภาพยนตร์รอบพิเศษก่อนใคร

          มงคลเมเจอร์ชวนคุณร่วมสนุกถ่ายภาพ กับ Edward & Bella พร้อมร่วมเขียนคำอวยพรวันแต่งงาน
          เพื่อลุ้นรางวัล ตั๋วชมภาพยนตร์รอบพิเศษก่อนใคร The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1 จำนวน 20 รางวัล โดยร่วมสนุกกันได้ที่

22 พ.ย. 54 อาคาร มาลีนนท์
28 พ.ย. 54 อาคารสาธรธานี
29 พ.ย. 54 สีลม ซ.5 ปากซอยละลายทรัพย์ หน้า ธ.กรุงเทพ
 
ติดตามรายละเอียดกิจกรรมดีๆ จากภาพยนตร์ได้ทาง www.sahamongkolfilm.com

FB on November 26, 2011, 06:39:49 PM




   
 
          แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1 และ NEW MAZDA2 ELEGANCE จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์สุดสวีทเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับนับพัน เมื่อ โทนี่ อิรา รากแก่น สวมแหวนให้ แมท ภีรนีย์ กลางงานเปิดตัวภาพยนตร์
 
          สร้างความฮือฮาได้ทุกครั้งกับภาพยนตร์ที่คนทั้งโลกรอคอยไม่เว้นแม้แต่งานเปิดตัวภาพยนตร์ในประเทศไทยที่จัดได้อย่างยิ่งใหญ่ และหวานที่สุด โดยเนรมิตฉากแต่งงานระหว่าง เอ็ดเวิร์ด และ เบลล่า ขึ้น โดยจำลอง สวน สวย และซุ้มดอกไม้ ที่ ลานอินฟิตนิซิตี้ ชั้น 5 โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ พร้อมด้วยเหล่านักแสดงและสื่อมวลชนที่ตบเท้าเข้าร่วมงานพร้อมเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าสาวนับพันคน และทันทีที่ แมท ภีรนีย์ คงไทย เปิดตัวขึ้นด้วย ชุดเจ้าสาวแสนสวย โดยมี โทนี่ อิรา รากแก่น ยืนหล่อในมาดเจ้าบ่าวลุคแวมไพร์ และเรียกเสียงฮือฮาจากสาวๆ ทันที เมื่อ โทนี่ ดึง แมท มากอด ก่อนจะมือเดินขึ้นไปบนเวที และ บรรจงสวมแหนแต่งงานให้น้องแมท เท่านั้นเอง แฟนคลับรอบๆ งานก็ส่งเสียงกรี๊ดออกมาพร้อมๆ กันทั้งๆ ที่รู้ว่า นี่คือฉากจำลองจากภาพยนตร์เรื่อง แวทไพร์ทไวไลท์ 4 “ฉากแต่งงานระหว่าง เอ็ดเวิร์ด และ เบลล่า เป็นฉากที่ สาวๆ รอคอยอยู่แล้วค่ะ ตอนอยู่บนเวที แมท รู้สึกสั่นนิดๆ ตื่นเต้นค่ะ ที่จะได้ชมภาพยนตร์แล้ว” แมท ภีรนีย์ กล่าว

          “Breaking dawn ภาค1 เป็นหนังที่ทุกคนรอคอย โดยส่วนตัวแล้วผมรอดูฉากฮันนีมูนนะ ก็เป็นธรรมดาของผู้ชายนะครับเพราะได้ยินมาว่าภาคนี้หวานเป็นพิเศษ และยังกวาดรายได้ไปถล่มทลายในอมเริกาด้วยนะครับ” โทนี่ พูดถึงฉากที่อยากดูพร้อมยิ้มโปรยเสน่ห์ และนอกจากจะเปิดตัวภาพยนตร์แบบสุดหวานแล้ว บริษัทมงคลเมเจอร์ โดย คุณอวิกา เตชะรัตนประเสิรฐ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทมงคลเมเจอร์ จำกัด ยังได้จับมือ มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) โดย คุณสุรีทิพย์ ละอองทอง ผู้อำนวยการ ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมโปรโมชั่นใหญ่ ส่งท้ายปีให้ผู้ชมภาพยนตร์ The twilight Saga : Breaking dawn Part 1 ด้วยการมอบสิทธิ์การลุ้นเป็น เจ้าของ รถ NEW MAZDA2 ELEGANCE breaking dawn Edition คันเดียวในโลก มูลค่า 750, 000 บาท และยังได้นำรถคันดังกล่าวมาตั้งโชว์ภายในงานนี้อีกด้วย โดยแคมเปญนี้ ถือเป็นเอกสิทธิ์พิเศษที่ทาง มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) ร่วมกับ มงคลเมเจอร์ เพื่อนำลายสกรีนลิขสิทธิ์จากภาพยนตร์ The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1 มาสกรีนลงบนรถมาสด้า 2 ใหม่ ซึ่งจะมีเพียงคันเดียวในโลกเป็นของสะสมหายากที่แฟนๆ ทไวไลท์ไม่ควรพลาด

          “กระแสภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่เหมือนกับเป็น Target เดียวกัน และ เป็นหนังที่จะเป็นที่จดจำอยู่ในใจของผู้ชม จึงถือเป็นโอกาสอันดีที่ ทางมาสด้าจะผูกแคมเปญไปด้วยเพื่อเป็นที่จดจำค่ะ” คุณสุรีทิพย์ ละอองทอง ผู้อำนวยการ ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงเหตุผลในการจัดแคมเปญครั้งนี้ขึ้น
 
          กติกาการลุ้นก็คือผู้ชมภาพยนตร์ในเครือ เมจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี, พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ และพาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์ ซึ่งทุก 2 ที่นั่ง จะได้รับคูปอง 1 ใบ สำหรับเขียนชื่อ ที่อยู่ เพื่อหย่อนลงกล่องรับคูปองด้านหน้าโรงภาพยนตร์ ในระหว่างวันที่ 1 – 18 ธันวาคมนี้

          เตรียมนับถอยหลังสู่ทุกความเคลื่อนไหวของ
          The twilight Saga : Breaking dawn Part 1
          ได้ทาง www.breakingdawn-th.com และ www.mazda2life.com/breakingdawn
          ภาพยนตร์เข้าฉายในประเทศไทยในวันที่ 1 ธันวาคมนี้

FB on November 30, 2011, 02:44:56 PM
The Twilight Saga : Breaking Dawn – Part 1 ยังแรงไม่หยุด! ครองแชมป์รายได้ทั่วโลกสองสัปดาห์ติดต่อกัน



          ยังแรงไม่หยุดสำหรับ Breaking Dawn – Part 1 เมื่อหนังครองแชมป์ทำรายได้ทั่วโลก เป็นสัปดาห์ที่สอง โดยในอเมริกาซึ่งเป็นสัปดาห์วันขอบคุณพระเจ้า หนังทำรายได้ 5 วันไปกว่า 62.3 ล้านเหรียญ เอาชนะหนังใหม่ที่เข้าฉายในสัปดาห์นี้ทั้ง 3 เรื่องอย่าง The Muppets, Arthur Christmas และ Hugo และทำให้รายได้ 10 วันแรกของการฉาย หนังก็ทำเงินไปแล้วกว่า 221.3 ล้านเหรียญ

ในขณะที่ตลาดต่างประเทศ Breaking Dawn - Part 1 ขยายจาก 54 เป็น 68 ประเทศทั่วโลก และก็ยังเป็นหนังที่ทำรายได้สูงสุดเป็นสัปดาห์ที่สองเช่นกัน โดยประเทศที่เปิดตัวสูงสุดก็คือเยอรมัน ซึ่งเปิดตัวด้วยรายรับ 14.2 ล้านเหรียญ โดยรายได้รวมในตลาดต่างประเทศก็ทำไปแล้ว 268 ล้านเหรียญ และรายได้ทั้งโลกก็อยู่ที่ 489.3 ล้านเหรียญ แซงหน้ารายได้ตลอดการฉายของ Twilight ไปแล้วเรียบร้อย

โดยในไทย แฟนคลับเตรียมนับถอยหลังรอชมพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ โดย The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1 แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1เป็นภาพยนตร์แฟรนไชส์ที่เริ่มสร้างตั้งแต่ปี 2008 สร้างปรากฏการณ์ทำรายได้รวมไปกว่า 1,800 ล้านเหรียญทั่วโลก และทำให้โลกรู้จักชื่อของ โรเบิร์ต แพททินสัน, คริสเต็น สจ๊วต และ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ในที่สุดการเดินทางของ ”แวมไพร์ ทไวไลท์” ก็เดินทางมาถึงบทสรุปใน Breaking Dawn (เบรคกิ้ง ดอว์น) ที่ถูกแบ่งเป็น 2 ภาค โดย ภาค 1 ที่มีกำหนดฉายในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ แฟนคลับจะได้เห็นงานแต่งงานครั้งหยุดโลกของ เอ็ดเวิร์ด และ เบลล่า รวมถึงการต่อสู้เพื่อปกป้องคนที่รักของ เจคอบ จนทำให้ ทีมหมาป่าต้องแยกเป็น 2 ทีม เมื่อแซมต้องการฆ่าเบลล่าเพราะเธอตั้งท้อง และสุดท้าย เบลล่า จะเปลี่ยนเป็นแวมไพร์ไหม ... ทั้งหมดนี้ 1 ธันวาคมรู้กัน

          The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1
          แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1
          1 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

FB on December 07, 2011, 05:08:31 PM
เพลงประกอบภาพยนตร์รักโรแมนติค “เดอะ ทไวไลท์ ซากา: เบรคกิ้ง ดอว์น พาร์ท 1” แรงสุดๆ ทั้งหนังและเพลง

           จากมหากาพย์ภาพยนตร์รักโรแมนติคระหว่างมนุษย์สาวเบลล่าและเอ็ดเวิร์ดแวมไพร์หนุ่มสุดฮ็อท สู่เพลงประกอบที่ตรึงใจคนดูได้ทุกครั้ง ไม่เว้นแต่ครั้งนี้กับตำนานที่ใกล้จบ “เดอะ ทไวไลท์ ซากา: เบรคกิ้ ดอว์น พาร์ท 1” The Twilight Saga: Breaking Dawn Part 1 จึงคัดสรรเพลงที่ลงตัวและเล่าเรื่องภาพยนตร์ได้ต่อเนื่อง สวยงาม และเข้ากับบรรยากาศของภาพยนตร์ที่สุดอัดแน่นไว้ถึง 15 เพลงที่หยิบมาฟังครั้งไหน ก็นึกถึงฉากต่อฉากในภาพยนตร์ได้ทุกครั้งไป

          บรูโน่ มาร์ส กับเพลง “อิท วิว เรน” It Will Rain กลายเป็นเซอร์ไพรส์ใหญ่ประจำอัลบั้ม เมื่อราชาเพลงรักที่มีเพลงฮิตนับไม่ถ้วนจากอัลบั้มแรก ทั้ง “จัสท์ เดอะ เวย์ ยู อาร์” Just the Way You Are, “กรีเนด” Grenade และ “เดอะ เลซี่ ซองค์” The Lazy Song ลงมือแต่งเพลงรักภาคมืดบอกความในใจแวมไพร์หนุ่มได้อย่างสุดอารมณ์ ขณะที่สาวเบลล่าก็มีเพลงตัวแทนฝั่งตน “อะ เธาซันด์ เยียร์ส” A Thousand Years ผ่านเสียงร้องของ คริสติน่า แพร์รี่ ภายใต้คอนเสปต์ “ฉันจะรักเธอไปอีกพันปี หรือจวบจนชีวีจะมอดม้วย”

          พิเศษสำหรับแฟนภาพยนตร์ดั้งเดิม คุณจะได้ยินเพลงประทับใจที่สุดจากภาคแรกของ Twilight ในฉากเต้นรำที่งานพรอมตอนจบอีกครั้ง คราวนี้ “ไฟท์เลส เบิร์ด, อเมริกัน เมาท์” Flightless Bird, American Mouth ของ Iron & Wine จะมาในเวอร์ชั่นแต่งงาน พร้อมกับฉากแต่งงานระหว่างเบลล่าและเอ็ดเวิร์ดที่ทุกคนรอคอยใน “เดอะ ทไวไลท์ ซากา: เบรคกิ้ง ดอว์น พาร์ท 1”

เพลงทั้งหมดจะรุกเร้าและซาบซึ้งกว่าที่คุณเคยสัมผัสขนาดไหน อัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ “เดอะ ทไวไลท์ ซากา: เบรคกิ้ง ดอว์น พาร์ท 1” มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

FB on December 07, 2011, 05:09:12 PM
The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1 แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1 เปิดตัวชนะแวมไพร์ทไวไลท์ทุคภาค


 
          ทำลายทุกสถิติของภาพยนตร์ชุด แวมไพร์ ทไวไลท์ ในประเทศไทยลงอย่างราบคาบแล้ว หลังจากที่ The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1 หรือ แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1 เข้าฉายเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา และทำรายได้จากการฉายวันแรก ไปอย่างถล่มทลายซึ่งถือว่าเป็นรายได้วันแรกที่สูงที่สุด ของหนังทุกเรื่องในแฟรนไชส์ชุดนี้เลยทีเดียว และจ่อที่จะขึ้นแท่นแชมป์ Box-office อันดับ 1 ทั่วโลก 3 สัปดาห์ติดต่อกัน

          The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1 หรือ แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1 เป็นภาพยนตร์ภาคต่อ...ที่พูดถึงการแต่งงานสุดโรแมนติก ทริปฮันนีมูนแสนหวาน การเริ่มต้นชีวิตคู่ การทะเลาะกัน ปรับความเข้าใจ และ การเสียสละเพื่อความสุขของคนที่เรารัก และ ใครสักคนที่รักเราอย่างแท้จริง และ รักเราคนเดียว ... ทั้งหมดนี้ คงเป็นสิ่งที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องการ และ สามารถ สัมผัสได้จาก The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1 ด้วยเนื้อหาที่โดนใจแฟนคลับได้ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย ไปอย่างไม่ยากเย็น

          The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1
          วันนี้ ใน โรงภาพยนตร์

FB on December 09, 2011, 04:52:15 PM
แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1 ทุบสถิติในไทย 5 วัน 64 ล้านบาท ! เปิดตัวชนะแวมไพร์ทไวไลท์ทุคภาค ครองแชมป์ในอเมริกาติดต่อกัน 3 สัปดาห์ซ้อน !!



          The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1
          แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1
          ทุบสถิติในไทย 5 วัน 64 ล้านบาท ! เปิดตัวชนะแวมไพร์ทไวไลท์ทุคภาค
          ครองแชมป์ในอเมริกาติดต่อกัน 3 สัปดาห์ซ้อน !!

          ทำลายทุกสถิติของภาพยนตร์ชุด แวมไพร์ ทไวไลท์ ในประเทศไทยลงอย่างราบคาบแล้ว หลังจากที่ The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1 หรือ แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1 เข้าฉายเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา และทำรายได้จากการฉาย 5 วันแรก ไปอย่างถล่มทลาย ด้วยรายได้ 64 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นรายได้เปิดตัวที่สูงที่สุด ของหนังทุกเรื่องในแฟรนไชส์ชุดทไวไลท์ และยังครองแชมป์ Box-office อันดับ 1 ทั่วโลกติดต่อกัน สัปดาห์ที่ 3 ด้วยรายรับรวมทั่วโลก 587.9 ล้านเหรียญหรือประมาณ 18,812 ล้านบาท

          The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1 หรือ แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1 เป็นภาพยนตร์ภาคต่อ...ที่พูดถึงการแต่งงานสุดโรแมนติก ทริปฮันนีมูนแสนหวาน การเริ่มต้นชีวิตคู่ การทะเลาะกัน ปรับความเข้าใจ และ การเสียสละเพื่อความสุขของคนที่เรารัก และ ใครสักคนที่รักเราอย่างแท้จริง และ รักเราคนเดียว ... ทั้งหมดนี้ คงเป็นสิ่งที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องการ และ สามารถ สัมผัสได้จาก The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1 ด้วยเนื้อหาที่โดนใจแฟนคลับได้ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย ไปอย่างไม่ยากเย็น

          สามารถติดตามกิจกรรม พร้อมทั้งข่าวสารอัพเดทโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ทาง
          www.breakingdawn-th.com หรือ www.mazda2life.com/breakingdawn
          บทสรุปแห่งรักนิรันดร์ เป็นเพียงจุดเริ่มต้น
          The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1
          (แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1)
          วันนี้ ใน โรงภาพยนตร์

FB on December 09, 2011, 04:53:09 PM
ตอบรับกระแสคลั่งเอาใจแฟนทไวไลท์โดยเฉพาะ! ฉลองรายได้เปิดตัวในไทย 5 วัน ! 64 ล้านบาท ชนะทุกภาค


 
 
          ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ แวมไพร์ ทไวลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1
          ทุก 2 ที่นั่ง!
          รับ “มินิโปสเตอร์แบบพิเศษ” ให้เลือกสะสม 1 ใบ ทุกเครือโรงภาพยนตร์
          เริ่ม 8 ธันวาคมนี้ (จนกว่าของรางวัลจะหมด)

          ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสถิติร่วมกันทั่วโลก
          - ทำสถิติขายตั๋วล่วงหน้าของ Breaking Dawn – Part 1 แซงหน้าทุกภาค ขายตั๋วหมดเกลี้ยงไปกว่า 1,500 รอบ ในอเมริกา
          - แฟนแห่ตั้งแค้มป์รอเจอขวัญใจของพวกเขางานเวิลด์พรีเมียร์ในอเมริกานานถึง 4 วัน
          - ออกฉายในอเมริกา ครองแชมป์อันดับ3 สามสัปดาห์ติดต่อกัน พร้อมอีก 68 ประเทศทั่วโลกที่ออกฉาย กวาดรายได้ไปแล้วสูงถึง 18,812 ล้านบาท
          - ทุบสถิติทไวไลท์ทุกภาคในไทย 5 วัน ! 64 ล้านบาท ชนะทุกภาค