PR on May 24, 2011, 01:22:22 PM


"เตรียมชมตัวอย่างแรก The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part I วันที่ 6 มิถุนายนนี้"

          เตรียมชมตัวอย่างแรกที่โลกรอคอยของ
          The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part I
          ในงาน MTV Movie Awards 2011 วันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน นี้
 
           แฟนคลับแวมไพร์ทไวไลท์เตรียมกรี๊ดพร้อมนับถอยหลังเพื่อชมตัวอย่างแรกก่อนใครในโลกของบทสรุปมหากาพย์ แวมไพร์ ทไวไลท์ ใน The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part I (เดอะทไวไลท์ซาก้า เบรกกิ้ง ดอนน์ ภาค 1) ในงานประกาศผลรางวัล MTV Movie Awards ที่จะจัดขึ้นที่นครลอสแองเจลิส วันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน นี้ (เวลาในประเทศไทยคือเช้าวันที่ 6 มิถุนายน เวลา 9 โมงเช้า เป็นต้นไป)

          ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มจากทางสตูดิโอหลัก แต่แหล่งของข้อมูลนี้มาจากประธานบริษัท RioFilm ซึ่งอำนวยความสะดวกให้กับทีมงาน Breaking Dawn ในการถ่ายทำฉากฮันนีมูนที่ประเทศบราซิล โดยเขาเขียนไว้ในทวิตเตอร์ว่า "ผมพึ่งรู้ว่า

          ตัวอย่างแรกของ Breaking Dawn จะมีฉากที่ถ่ายทำในกรุงริโอถึง 4 ช็อต และมันจะถูกฉายเป็นครั้งแรกในงาน เอ็มทีวี อวอร์ด" โดยแหล่งข่าวนี้ถือว่ามีน้ำหนักมาก เพราะสองปีที่ผ่านมา ทั้ง New Moon และ Eclipse ก็ปล่อยภาพเคลื่อนไหวแรกในงานประกาศรางวัลนี้เช่นกัน

           ขณะเดียวกัน The Twilight Saga: Eclipse ก็เข้าชิงถึง 8 รางวัล ซึ่งถือว่ามากที่สุดในบรรดาหนังที่เข้าชิง โดยสาขาที่ถูกเสนอชื่อได้แก่ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม (คริสเต็น สจ๊วต), นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (โรเบิร์ต แพททินสัน และ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์), นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม (ซาเวียร์ ซามูเอล), ฉากต่อสู้ยอดเยี่ยม รวมถึงรางวัลที่ทุกคนลุ้นอย่าง ฉากจูบยอดเยี่ยม ซึ่งการจูบระหว่าง คริสเต็น กับ โรเบิร์ต และ คริสเต็น กับ เทย์เลอร์ ก็ถูกเสนอเข้าชิงทั้งคู่

          โรเบิร์ต แพททินสัน ได้เผยถึงความรู้สึกในการที่เขาถูกเสนอชื่อในสาขาจูบยอดเยี่ยมเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน โดยให้สัมภาษณ์กับทาง MTV UK ไว้ว่า "มันคงแปลกถ้าปีนี้ผมไม่ได้รับรับรางวัล เพราะมันอาจหมายถึงทุกคนคิดว่าผมเป็นผู้ชายที่จูบได้แย่ลง (หัวเราะ) อย่างไรก็ตามผมหวังว่าปีนี้แฟนๆจะให้โอกาสจูบของ เบลล่า และ เจคอบ บ้าง"

          โดยผู้ได้รับรางวัลของ MTV Movie Awards จะมาจากผลโหวตของทางบ้าน ทุกคนสามารถไปโหวตให้กับ Eclipse โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ที่ http://www.mtv.com/ontv/movieawards/2011/categories.jhtml โดยสามารถชมตัวอย่างแรกของ Breaking Dawn - Part I ก่อนใครในโลกและติดตามงานประกาศรางวัลได้ที่ http://www.mtv.com/ontv/movieawards/2011 วันที่ 5 มิถุนายน เวลา 3 ทุุ่ม (เวลาในประเทศไทยคือเช้าวันที่ 6 มิถุนายน เวลา 9 โมงเช้า) เป็นต้นไป

          นับถอยหลังสู่ตัวอย่างแรกที่โลกรอคอยของ
          The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part I
          ในงาน MTV Movie Awards 2011 วันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน นี้
          และภาพยนตร์เข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 1 ธันวาคม 2011
« Last Edit: November 10, 2011, 02:33:28 PM by PR »

FB on August 07, 2011, 11:58:17 AM
ตัวอย่าง The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part I 17 พฤศจิกายน 
 
          เชิญทั้งโลกร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีสำคัญ
          บทสรุปแห่งรักนิรันดร์
          จะเป็นจุดเริ่มต้นแห่งสงครามสุดท้ายของรัตติกาล

          The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part I
          17 พฤศจิกายน 2011 นี้     
 
 
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=J2T8FcEri4Q" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=J2T8FcEri4Q</a>
« Last Edit: August 07, 2011, 12:19:20 PM by FB »

FB on August 07, 2011, 12:23:42 PM
ยอดคนดูตัวอย่างแรก The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 1 ถล่มทลาย ทำลายทุกสถิติภายใน 3 วัน



          กลายเป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นประจำทุกปีไปแล้ว สำหรับตัวอย่างภาคใหม่ของ แวมไพร์ ทไวไลท์ โดยตัวอย่างแรกของ The Twilight Saga: Breaking Dawn – Part 1 ที่ถูกอัพโหลดลงใน YouTube ก็มียอดผู้เข้าดูแล้วมากกว่า 4 ล้านคนในระยะเวลาเพียงแค่ 3 วัน ทำลายสถิติเก่าของ แวมไพร์ ทไวไลท์ ทุกภาค รวมถึงมียอดคนดูสูงกว่าตัวอย่างหนังบล็อคบัสเตอร์ทุกเรื่องในปีนี้

          ขณะเดียวกันคำว่า Breaking Dawn Trailer ก็กลายเป็นคำที่ถูกค้นหามากที่สุดของ Google ประจำอาทิตย์นี้ โดยเว็ปไซด์บันเทิงทั่วโลกต่างพร้อมใจเขียนถึงข่าวการเปิดตัวอย่าง Breaking Dawn เป็นครั้งแรก และเว็ปไซด์หลักอย่าง MTV Movies ก็ยังได้จัดกิจกรรมให้สาวก แวมไพร์ ทไวไลท์ ทั่วโลกส่งปฏิกิริยาของตัวเองตอนดูตัวอย่างเป็นครั้งแรก ซึ่งก็มีคนส่งเข้ามาร่วมกิจกรรมนับพัน โดยมีทั้งสาวกที่คลั่งจนแทบเสียสติ หรือสาวกที่ดีใจจนน้ำตาไหล เรียกว่าเป็นอะไรที่คลั่งที่สุดจริงๆนอกจากนั้นหลังจากการปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการ ทางเฟชบุ้ค Official ของ Breaking Dawn ก็ยังมีการเปิดส่วนใหม่ให้สาวก แวมไพร์ ทไวไลท์ เข้ามาร่วมลงนาม เป็นสักขีพยานในพิธีแต่งงานระหว่าง เอ็ดเวิร์ด และ เบลล่า ซึ่งปัจจุบันก็มียอดคนเข้ามาเขียนในสมุดแล้วนับหมื่นคน

          The Twilight Saga: Breaking Dawn Part I เริ่มต้นหลังพิธีแต่งงานของ เบลล่า และ เอ็ดเวิร์ด เดินทางไปฮันนีมูนที่กรุงริโอ เดอ จาเนโร ทั้งสองมีช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุด แต่ด้วยแรงปรารถนาของ เบลล่า ในการเปลี่ยนเป็นแวมไพร์ ก็กลายเป็นจุดแตกหักของครอบครัวคัลเลนและฝูงหมาป่าเผ่าควิลยูต ที่เตือนไว้ว่าถ้า เอ็ดเวิร์ด เปลี่ยน เบลล่า เป็นแวมไพร์ สงครามระหว่างสองเผ่าพันธุ์จะต้องอุบัติขึ้น

          ไม่นานหลังจากกลับมาเมืองฟอร์คส เบลล่า พบว่าตัวเองงตั้งท้อง ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นระหว่างมนุษย์และแวมไพร์ การกำเนิดของ เรเนสมี ลูกครึ่งมนุษย์-แวมไพร์ ล่วงรู้ไปถึงกลุ่มแวมไพร์โวลตูรี่ ผู้ปกครองเผ่าพันธุ์แวมไพร์ทั้งหมด พวกเขาต้องการที่จะครอบครอง เรเนสมี และทำลายครอบครัวคัลเลน ทำให้ทุกคนไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเตรียมตัวรับมือ โดยขอความช่วยเหลือไปยังกลุ่มแวมไพร์พันธมิตรทั่วโลก เพื่อเข้ามาช่วยสนับสนุนในการต่อสู้ครั้งสุดท้าย

          ปฏิกิริยาของสาวกเมื่อได้ดูตัวอย่างเป็นครั้งแรก
          http://www.mtv.com/videos/movies/661018/fans-react-to-the-breaking-dawn-trailer.jhtml#id=1665179

          นับถอยหลังสู่ภาพยนตร์ที่โลกรอคอยของ
          The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part I
          17 พฤศจิกายน 2011

FB on August 07, 2011, 12:33:22 PM




          แฟนคลับนับหมื่นต่อแถวรอกรี๊ดกระหึ่มงาน Comic-Con 2011 !
          ต้อนรับทีมนักแสดงแวมไพร์ทไวไลท์ภาค 4.1
          ใน The Twilight Saga: Breaking Dawn – Part 1
          รุมขอลายเซ็นต์พร้อม รับเสบียงหลังกางเต้นท์รอกว่า 24 ชั่วโมง

           เมื่อวันที่ 21 กรกฏาคม ที่ผ่านมา The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 1 (เดอะทไวไลท์ซาก้า เบรกกิ้ง ดอนน์ ภาค 1) ก็ได้เข้าร่วมงาน San Diego Comic-Con 2011 (ซานดิเอโก้ โคมิคคอน 2011) โดยสามนักแสดงนำ คริสเต็น สจ๊วต, โรเบิร์ต แพททินสัน และ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ผู้กำกับ บิล คอนดอน รวมถึงนักแสดงสมทบอีกมากมาย ก็ได้เดินทางมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกัน พร้อมกับการฉาย 2 คลิปใหม่เป็นที่แรกในโลก

          งานจัดขึ้นภายใน Hall H ซึ่งเป็นที่เดียวกับที่จัด New Moon และ Twilight สามารถจุคนได้หลายพันคนและเป็นฮอลล์ที่ใหญ่ที่สุดในงาน Comic-Con โดยตั๋วเข้าร่วมงานในครั้งนี้ก็ขายหมดภายในเวลาเพียง 3 ชั่วโมง และก็เหมือน 3 ปีที่ผ่านมา เมื่อบรรดาสาวก แวมไพร์ ทไวไลท์ จำนวนมากตั้งแค้มป์รออยู่ด้านนอกตั้งแต่วันจันทร์ เพื่อที่จะได้เห็นนักแสดงในดวงใจของพวกเธอแบบเต็มๆ ตา โดยเช้าวันพฤหัสก่อนเข้างาน แฟนๆ หลายพันคนก็พบกับเรื่องเซอร์ไพรซ์ เมื่อทีมนักแสดงจากหนัง ไม่ว่าจะเป็น บูบู สจ๊วต (เซธ เคลียร์วอเตอร์), จูเลีย โจนส์ (ลีอา เคลียร์วอเตอร์), อลิซาเบธ รีสเซอร์ (เอสเม่ คัลเลน), นิคกี้ รี้ด (โรซาลี เฮล) และ แอชลี่ย์ กรีน (อลิซ คัลเลน) ก็ได้มาแจกจ่ายเสบียงให้กับแฟนๆ ที่มาตั้งแค้มป์รอเข้างาน

          ระหว่างการแถลงข่าว บิล คอนดอน ก็ได้แนะนำได้ทุกคนได้ดู 2 คลิปพิเศษจากหนัง โดยฉากแรกจะเป็นฉากที่ เจคอบ ตัดสินใจที่หันหลังให้กับครอบครัวและเผ่าของเขา เพื่อร่วมมือกับครอบครัวคัลเลนในการป้องกันไม่ให้ แซม หัวหน้าวูล์ฟแพ็คเข้ามาทำร้าย เบลล่า โดยฉากนี้ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ อธิบายเอาไว้ว่า "มันเป็นเรื่องลำบาก เพราะหลังจากเขาทุ่มเทความรักให้กับ เบลล่า และต้องหัวใจสลายเมื่อเธอไม่ได้เลือกเขา เจคอบ กลายเป็นผู้ชายที่เติบโตขึ้น และเรียนรู้ที่จะเป็นผู้นำ ถ้านั้นหมายถึงการที่เขาต้องแยกจากพวกเดียวกันเอง”

          ฉากที่สองก็คือฉากฮันนีมูนที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้มากที่สุด โดยเป็นฉากที่ เอ็ดเวิร์ด และ เบลล่า อยู่บริเวณบ้าน ก่อนที่เขาชวนเธอออกไปว่ายน้ำ เอ็ดเวิร์ด ถอดเสื้อและเดินลงน้ำ ก่อนที่เธอจะตามเขาไป โดย บิล คอนดอน ก็ได้พูดถึงฉากนี้ว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขของทั้งสอง ก่อนที่การกระทำบางอย่างจะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง ผมคิดว่ามันสำคัญที่จะให้ เบลล่า มีความสุขแบบมนุษย์ก่อนที่เธอจะเปลี่ยนไปตลอดกาล"
 
           นับถอยหลังสู่ภาพยนตร์ที่ทั้งโลกรอคอย
          17 พฤศจิกายน 2011......
          The Twilight Saga: Breaking Dawn – Part 1

FB on August 07, 2011, 12:36:46 PM
          บทสัมภาษณ์ของ คริสเต็น สจ๊วต, โรเบิร์ต แพททินสัน, เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์  และผู้กำกับ บิล คอนดอน
          จากงานแถลงข่าวในงาน Comic-Con 2011ช่วยพูดถึงประสบการณ์ในการไปถ่ายทำที่ประเทศบราซิลหน่อย

          บิล คอนดอน: มันเป็นประสบการณ์ที่ผมไม่เคยสัมผัสมาก่อน การไปถ่ายทำที่บราซิลเป็นอะไรที่สุดยอด เพราะนั้นคือสถานที่ สเตฟานี่ เมเยอร์ ตั้งใจเขียนเป็นฉากฮันนีมูน และการได้ไปถ่ายทำสถานที่จริงก็เป็นเรื่องที่วิเศษ พวกเราค้นพบสถานที่ที่เธออธิบายไว้ในหนังสือ ผมอยากให้แฟนๆ ทุกคนได้เห็น

          คริสเต็น สจ๊วต: มันเป็นเรื่องวิเศษที่พวกเราได้ไปยืนอยู่บนถนนที่ เบลล่า และ เอ็ดเวิร์ด ยืนอยู่ในหนังสือ การได้เห็นสิ่งที่กถูกบรรยายเอาไว้ขึ้นมามีชีวิตเป็นเรื่องที่น่าทึ่ง

          โรเบิร์ต แพททินสัน: ผมว่ามันยอดเยี่ยมที่เรามีแฟนๆ ทั้งโลก การได้เดินทางไปถ่ายทำในต่างประเทศ ทำให้เราได้เห็นปฏิกิริยาของแฟนๆ ที่แตกต่างออกไป แฟนคลับในบราซิลจะมีความคลั่งไคล้ที่เข้มข้นกว่า พวกเค้าพยายามเข้ามาในกองถ่ายเพื่อที่จะได้สัมผัสคุณ (หัวเราะ) แต่มันเป็นประสบการณ์ที่สนุก


          เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์: ผมชอบบราซิลแต่ผมก็ไม่ได้ไปกับพวกเขา อย่างไรก็ตามพวกเขาก็โชว์รูปให้ผมดูตัวประกอบในกองที่บราซิล ที่มีหน้าตาเหมือนกับผมหยั่งกับฝาแฝด มันเป็นเรื่องน่าตลกที่แม้อยู่ในบราซิล เจคอบ ก็ยังตามไปเฝ้า เบลล่า กับ เอ็ดเวิร์ด (หัวเราะ)
 
บิล ในฐานะที่คุณเพิ่งเข้ามาในโลกของ Twilight อะไรเป็นแรงบันดาลใจในการกำกับ Breaking Dawn
          บิล: การมี สเตฟานี่ ให้คำปรึกษาและ คริสเต็น ที่เป็นแฟนหนังสือตัวยง พวกเรามีเวลาหลายอาทิตย์ในการพูดคุยสิ่งที่อยู่ในบท ผมคอยฟังคำแนะนำของ คริสเต็น และเมื่อเริ่มถ่ายทำพวกเราก็คอยทำให้แน่ใจว่า มันออกมาตามที่ทุกคนตั้งใจเอาไว้ไหม หนังเรื่องนี้มาจากมุมมองของ เบลล่า เราต้องการเข้าไปในความคิดของเธอ นั้นคือจุดมุ่งหมายของเรา

          คริสเต็น: ใช่ แต่สุดท้ายแล้ว บิล ก็ปล่อยให้อารมณ์เกิดขึ้นด้วยตัวมันเอง บิล ทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่าย ฉันคิดว่าเขาเหมาะสมที่สุดสำหรับการทำหนังสือเล่มสุดท้าย

          คริสเต็น Breaking Dawn ถือเป็นการเดินทางที่สำคัญที่สุดของ เบลล่า การเปลี่ยนแปลงของเธอส่งผลถึงการแสดงของคุณบ้างไหม

          คริสเต็น: ฉันคิดว่า Breaking Dawn เป็นภาคที่ส่งผลกระทบต่อทุกคนมากที่สุด ใครก็ตามที่ได้อ่านหนังสือก็จะเข้าใจในการกระทำของ เบลล่า และสิ่งที่ทำได้ก็คือการปล่อยให้อารมณ์พาคุณไป ฉันรู้สึกว่าตัวเองผูกพันธ์กับหนังสือเล่มนี้ ในขณะเดียวกันพวกเราก็ยังเพิ่มเติมองค์ประกอบที่จะทำให้คนดูแปลกใจ เช่นในฉากแต่งงานหรือฉากฮันนีมูน

          บิล: ผมคิดว่าไม่มีแฟนหนังสือคนไหนเข้าใจ เบลล่า ไปมากกว่า คริสเต็น เธอบอกผมว่า "ฉันเข้าใจว่าเธอรู้สึกยังไงตั้งแต่ที่ได้อ่านเป็นครั้งแรก" การที่คุณทุ่มเทให้กับบทบาทที่ได้รับแบบนี้ ทำให้ทุกอย่างออกมาสมจริงที่สุด

เทย์เลอร์ รู้สึกยังไงกับการแสดงฉากต่อสู้ในภาคนี้
          เทย์เลอร์: น่าเสียดายที่ฉากต่อสู้ในภาคนี้ผมเปลี่ยนเป็นหมาป่าเหมือนเดิม ผมรู้สึกอิจฉาเจ้าหมาป่ามาก แต่จริงๆ แล้วผมเองก็ได้แสดงฉากสตันท์เองไม่น้อยในสองภาคสุดท้าย โดยใน Part 1 เอ็ดเวิร์ด ก็ได้อัดผมเต็มๆ หลังจากที่พบว่า เจคอบ ผูกวิญญาณกับลูกสาวของเขา

โรเบิร์ต: มันยังมีฉากที่ เทย์เลอร์ กระโดดออกมาจากบ้าน มันเป็นฉากสตันท์ที่เท่ดี เขากระโดดจากบันไดสับขั้น ผมจำได้ว่าเขาบอกกับทีมงานว่า "อืม ผมคงไม่ต้องใช้สลิงค์ช่วยหรอก" จากนั้นเขาก็เข้าฉายออกวิ่งและกระโดด มันเป็นสิ่งที่น่าประทับใจที่สุด
 
คริสเต็น ช่วยพูดถึงการถ่ายทำฉากแต่งงานหน่อย
          คริสเต็น: ฉันเอยากแสดงในฉากนี้มานานกว่า 4 ปี และเมื่อถึงเวลาพวกเขาก็ยังเอาฉากนั้นถ่ายทำในช่วงท้ายสุดท้าย ดังนั้นฉันจึงต้องรอนานก่อนที่ความฝันจะเป็นจริง เมื่อฉันได้เห็นฉากที่ถ่ายทำงานแต่งงานเป็นครั้งแรก มันก็เป็นสิ่งที่สวยงามที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็น แต่ฉันก็ต้องอยู่ในห้องตลอดทั้งวันเพราะว่าตัวเองอยู่ในชุดแต่งงาน และก็ต้องพยายามไม่ให้ชุดเกิดความเสียหาย มันเหมือนกับว่าฉันกำลังจะแต่งงานจริงๆ เลย

ได้ยินว่าคุณมักใช้เพลงเข้ามาช่วยสร้างอารมณ์ ในภาคนี้คุณได้ใช้วิธีนั้นบ้างไหม
          คริสเต็น: แน่นอน ก็เหมือนกับ สเตฟานี่ ฉันมักจะเปิดเพลงเพื่อสร้างอารมณ์ในแต่ละฉาก อย่างในวันที่เราถ่ายากแต่งงาน ก็มีเพลงที่สมบูรณ์แบบที่ฉันฟังตลอดเวลา ซึ่งคงจะดีถ้าเกิดมันอยู่ในหนังจริงๆ เป็นเพลงชื่อ Annabelle ของ Band of Horses มันเป็นเพลงที่สร้างความรู้สึกที่อิ่มเอมที่สุด และก็ช่วยพาฉันผ่านฉากที่สำคัญเช่นนี้

โรเบิร์ต ช่วยพูดถึงความแตกต่างของการรับบท เซดริก ใน Harry Potter และ เอ็ดเวิร์ด ใน Twilight หน่อย
          โรเบิร์ต: ทั้งสองบทบาทเป็นประสบการณ์ที่สนุก แต่ผมยังไม่รู้ว่าตัวเองจะทำอะไรตอนรับบทเป็น เซดริก ตอนนั้นผมยังไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่าตัวเองอยากเป็นนักแสดงหรือไม่ แต่ Twilight เป็นหนังที่เปลี่ยนชีวิตผม ผมทำให้ผมได้ยืนอยู่บนโลกใบนี้ และผมก็นึกไม่ออกเลยว่าจะใช้ชีวิตยังไงถ้าไม่มีมัน
 
เทย์เลอร์ ดูเหมือนคุณกำลังก้าวเข้าสู่เส้นทางหนังแอ็คชั่น ช่วยพูดถึงอนาคตของคุณหลังจาก Twilight หน่อย
          เทย์เลอร์: ผมเป็นแฟนหนังแอ็คชั่น แต่มันก็ไม่ใช่ทุกอย่างที่ผมอยากทำในอนาคต สิ่งที่ผมชอบในการแสดงคือการที่ผมได้ท้าทายตัวเอง ผมรัก เจคอบ และแฟรนไชส์ Twilight ก็ได้มอบโอกาสที่ยิ่งใหญ่ให้กับผมในการทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ และการได้ท้าทายตัวเองมากกว่าเดิม ผมรับบทนำในเรื่อง Abduction ซึ่งตัวละครในเรื่องนั้รแตกต่างจาก เจคอบ ถึงแม้ว่ามันจะทำให้ผมรู้สึกแปลก เพราะผมใช้ชีวิตของ เจคอบ มานาน แต่ผมก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นตัวเองในตัวละครอื่น

พวกคุณมีฉากโปรดใน Breaking Dawn – Part 1 หรือไม่
          บิล: ผมมีเยอะจนเลือกไม่ถูกเลย
          เทย์เลอร์: ปกติทุกภาคผมก็จะมีฉากที่ชอบอยู่ในใจ แต่สำหรับภาคนี้ผมเลือกไม่ถูกเลย มันยากเกินไป (หัวเราะ) เจคอบ มีการเปลี่ยนแปลงมากมายตั้งแต่หน้าแรกจนถึงหน้าสุดท้าย มันเป็นเรื่องลำบากที่จะเลือกจริงๆ
          คริสเต็น: ฉันชอบฉากระหว่าง เบลล่า และ ชาร์ลี พ่อของเธอก่อนเข้าพิธีแต่งงาน มันเป็นฉากที่ประทับใจที่สุด
          โรเบิร์ต: ผมชอบฉากการเกิดของ เรเนสมี มันเป็นอะไรที่แตกต่างจากทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในแฟรนไชส์นี้ มันไปไกลเกินกว่าที่ทุกคนคาดถึง พวกเราตัดสินใจที่จะถ่ายทำออกมา เพื่อให้ความเป็นธรรมกับแฟนหนังสือที่สุด มันไม่มีทางเลือกอื่น
 
คุณคิดว่า Breaking Dawn ถือเป็นจุดสิ้นสุดของแฟรนไชส์ Twilight แล้วหรือยัง หรือมันจะมีภาคต่อ
          โรเบิร์ต: ผมคิดว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับ สเตฟานี่
          เทย์เลอร์: ผมเห็นด้วย
          บิล: ผมคิดว่านี่คือจุดสิ้นสุดของเรื่องราวระหว่าง เบลล่า และ เอ็ดเวิร์ด ในขณะเดียวกัน Part 2 ก็จะมีตัวละครใหม่เพิ่มเข้ามามากมาย มันก็อาจไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจถ้าเราจะได้เห็นเรื่องราวของพวกเขาในอนาคต

คำถามสุดท้าย Twilight ภาคไหนที่เป็นภาคโปรดของพวกคุณ
          บิล: สำหรับผม แน่นอนต้อง Breaking Dawn
          โรเบิร์ต: Part 1 หรือ Part 2 ล่ะ
          บิล: Part 1
          โรเบิร์ต: อ้าว แล้วปีหน้าเป็น Part อะไรนะ
          บิล: Part 2 สิ (หัวเราะ)
          โรเบิร์ต: อ๋อ สำหรับผม ผมชอบ Part 2
          เทย์เลอร์: ถ้าพูดถึงหนังสือ ผมชอบ Eclipse แต่ถ้าพูดถึงหนังผมชอบ Part 1 ที่สุด เพราะคุณจะได้เห็นแต่ละตัวละครในมุมมองที่แตกต่างออกไปจากทุกภาค พวกเราต้องทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน นั้นคือสิ่งที่ทำให้ผมชอบ
          คริสเต็น: หนังสือที่ฉันชอบคือ New Moon แต่ถ้าเป็นหนังฉันชอบ Twilight ภาคแรก ฉันคิดว่า แคทธาลีน ฮาร์ดวิค ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมในการบุกเบิกโลกของ Twilight และฉันก็ยังชอบ Part 1 มากเช่นกัน ทั้งเรื่องการแต่งงานและการตั้งท้องของ เบลล่า มันเป็นความรู้สึกที่แปลก แต่คุณก็จะเชื่อมต่อกับความรู้สึกนั้นได้

FB on September 02, 2011, 06:16:30 PM
          คริสเต็น – โรเบิร์ต เอาใจแฟนคลับ การันตี The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1 (แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้งดอร์น ภาค 1) เลิฟซีนหวานกว่าทุกภาค





          ถือเป็นปรากฏการณ์หนังเฟรนไชส์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงทั่วโลกนับตั้งแต่เปิดตัวมากับ แวมไพร์ ทไวไลท์ จนมาถึงภาคล่าสุดในปีนี้กับ The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1 (แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้งดอร์น ภาค 1) ที่ถือเป็นอีกหนึ่งภาคที่แฟนๆ ต่างตั้งตารอคอย ซึ่งเรื่องราวในภาคนี้ดำเนินมาถึงจุดเปลี่ยนในชีวิตของ เบลล่า (คริสเต็น สจ๊วต) ที่ตัดสินใจแต่งงานกับ เอ็ดเวิร์ด (โรเบิร์ต แพททินสัน) และพร้อมที่จะกลายเป็นแวมไพร์ แม้เอ็ดเวิร์ดจะไม่เห็นด้วยก็ตาม และด้วยภาคนี้เปิดตัวด้วย ฉากแต่งงานของทั้งสองคน ทำให้บรรยากาศของทไวไลท์ภาคนี้อบอวลไปด้วยความรัก และหลังงานแต่งงานก็คือการไปฮันนีมูน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่แฟนๆ ต่างรอคอยจะได้ชมฉากนี้ สมกับที่ลุ้นฉากเลิฟซีนของเอ็ดเวิร์ดและเบลล่ามานาน และฉากนี้ยังเป็นการเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งในเรื่องไปตลอดกาล ซึ่งทั้ง โรเบิร์ตและคริสเต็น ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังที่รอคอยจะเห็นฉากนี้มาถึง 4 ปี จัดเต็มหวานใส่กันเต็มที่ งานนี้แฟนๆ เตรียมเสียงกรี้ดสนั่นโรงกันไว้ได้เลย โดยทั้งสองนักแสดงนำที่ถึงแม้จะคบกันในชีวิตจริง แต่สำหรับฉากเลิฟซีนระหว่างมนุษย์กับแวมไพร์ที่เกิดขึ้นก็ไม่เหมือนฉากเลิฟซีนทั่วไปอย่างแน่นอน และนั่นก็ทำให้ทั้งคู่หนักใจอยู่ไม่น้อย โดย โรเบิร์ต แพททินสัน ได้กล่าวถึงฉากเลิฟซีนนี้ว่า “ตอนที่จะถ่ายฉากนี้ผมกับคริสเต็นไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลย พวกเรามากองถ่ายด้วยสมองปลอดโปร่งที่สุด แม้จะมีนักแสดงหลายคนบอกว่าฉากร่วมรักมักทำให้พวกเขาประหม่า แต่ผมไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับผม แล้วพอต้องถ่ายทำจริงๆ ก็รู้สึกกดดันอยู่เหมือนกัน บอกไม่ถูกเลยอาจเป็นเพราะเราสองคนเล่นเป็นตัวละครที่แฟนๆเชียร์ให้รักกันมานานหลายปี ก็เล่นยากอยู่เหมือนกัน”

          นอกจากฉากเลิฟซีนแล้ว ทั้งโรเบิร์ตและคริสเต็น ยังหวานใส่กันไม่หยุดตลอดทั้งเรื่อง ทั้งฉากแต่งงานซึ่งเรียกได้ว่าเป็นงานแต่งงานในฝันของสาวๆ เลยทีเดียว โดยคริสเต็นยอมรับว่าเหมือนกับกำลังจะแต่งงานกับโรเบิร์ตจริงๆ รวมถึงการไปฮันนีมูนที่ ริโอเดอจาเนโร บราซิล ที่นอกจากบรรยากาศจะสวยงามเหมือนในหนังสือแล้ว การก้าวข้ามความสัมพันธ์จากคู่รักเป็นสามีภรรยาของทั้งคู่ยิ่งทำให้เราจะได้เห็นความหวานที่ทั้งคู่แสดงออกมาให้แฟนๆ ได้อินกับคู่แต่งงานหมาดๆ คู่นี้ไปด้วย

          สำหรับเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นใน The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1 (แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้งดอร์น ภาค 1) เป็นภาคที่หวานที่สุดของแวมไพร์ทไวไลท์ โดยเรื่องดำเนินมาถึงจุดเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของ เบลล่า (คริสเต็น สจ๊วต) เมื่อเธอตัดสินใจแต่งงานกับ เอ็ดเวิร์ด (โรเบิร์ต แพททินสัน) และเมื่อเสร็จจากงานแต่งงานทั้งสองก็เดินทางไปฮันนีมูนที่เกาะส่วนตัวใน ริโอเดอจาเนโร และท่ามกลางความหวานของการฮันนีมูนและการเริ่มต้นชีวิต สามีภรรยาอย่างสมบูรณ์แบบ ก็เกิดสิ่งที่ไม่คาดฝันกับเบลล่า นั่นคือ เธอตั้งท้องกับเอ็ดเวิร์ด ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้นและไม่เป็นที่ยอมรับของ กลุ่มโวลตูรี ทั้งครอบครัวคัลเลนและ เจคอบ (เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์) จึงต้องทำทุกอย่างเพื่อรับมือกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงชีวิตของ เบลล่า และ การต่อสู้ครั้งสุดท้าย
 
          จุดเริ่มต้นสู่การต่อสู้ครั้งสุดท้ายของ แวมไพร์ทไวไลท์
          The Twilight saga: Breaking Dawn Part 1
          แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้งดอร์น ภาค 1
          17 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

FB on September 16, 2011, 02:10:18 PM
Movie Guide: The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1



          นับถอยหลังสู่ปรากฎการณ์ทไวไลท์ กับตัวอย่างเต็มครั้งแรกของ The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1 พร้อมกันทั่วโลกใน วันพุธที่ 14 กันยายน 2554 เวลา 7.30 น. 

          หลังจากปล่อยทีเซอร์ตัวแรกมาต้อนรับกระแสความคลั่งกับเหล่าสาวกแวมไพร์ทไวไลท์ และได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้น อย่างในเวบ youtube ก็มีคนเข้าไปดูถึง 4 ล้านคนในเวลาเพียง 3 วัน หรือการตอบรับของบรรดาแฟนคลับที่ต่างพูดถึงและตั้งหน้าตั้งตารอคอยตัวอย่างเต็ม รวมถึงกระแสตอบรับจากงาน Comic Con ที่เพิ่งจบไปที่เราได้เห็นภาพแฟนๆ มาตั้งเต้นท์รอถึงสามวันล่วงหน้าและตั๋วเข้างานจำหน่ายหมดใน 3 ชั่วโมง เพียงเพื่อจะได้พบนักแสดงในเรื่องและได้เข้าไปในบูทของ The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1 ทำให้ทางทีมสร้างก็ไม่รอช้าที่จะประกาศข่าวของตัวอย่างเต็มที่จะถูกปล่อยออกมาทางออนไลน์ใน วันพุธที่ 14 กันยายนนี้ เวลา 7.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งแน่นอนว่าเพียงแค่ข่าวออกมาจากต้นสังกัดก็กลายเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์เลยทีเดียว และตอนนี้แฟนๆ ก็ตั้งหน้าตั้งตานับถอยหลังรอกันแล้ว และเพื่อเป็นการเอาใจสาวกแวมไพร์ทไวไลท์ ก่อนจะถึงวันปล่อยตัวอย่างเต็ม ก็มีการปล่อยทีเซอร์ตัวที่สองความยาว 15 วินาทีออกมาให้แฟนคลับได้เห็นภาพเพิ่มเติม ก่อนจะถึงวันพุธนี้ ที่นอกจากจะปล่อยตัวอย่างเต็มแล้ว ยังถือเป็นการฉลองวันเกิดให้กับ เบลล่า อีกด้วย

          สำหรับเรื่องราวใน The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1 เป็นภาคแรกของบทสรุปแห่งแวมไพร์ทไวไลท์ โดยหลังจาก เบลล่า (คริสเต็น สจ๊วต) ตัดสินใจแต่งงานกับ เอ็ดเวิร์ด (โรเบิร์ต แพททินสัน) และไปฮันนีมูนกันบนเกาะส่วนตัวใน ริโอ เดอจาเนโร ทั้งสองคนต่างใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอย่างมีความสุข แต่แล้วความสุขก็จบลงเมื่อ เบลล่า พบว่าตัวเองตั้งท้องและเป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนระหว่าง แวมไพร์กับมนุษย์ และสร้างความทุกข์ใจให้กับ เอ็ดเวิร์ด ที่ต้องเห็นความเจ็บปวดของเบลล่าและต้องเผชิญหน้ากับการตัดสินใจครั้งสำคัญที่มีผลต่อชีวิตที่เหลืออยู่ของเบลล่า

          ตัวอย่างทีเซอร์ 15 วินาทีก่อนตัวอย่างเต็ม
         
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=_pGzIqNFvlU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=_pGzIqNFvlU</a>

          สิ้นสุดการรอคอยกับ ตัวอย่างเต็มครั้งแรกของ
          The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1
          ออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกใน วันพุธที่ 14 กันยายน เวลา 7.30 น.
          และ ภาพยนตร์เข้าฉายในประเทศไทย 17 พฤศจิกายนนี้

FB on October 04, 2011, 01:40:19 PM
Twillight Saga : Breaking Dawn Part 1


 
          SUMMIT ENTERTAINMENT, CHOP SHOP AND ATLANTIC UNVEIL
          TRACKLISTING FOR “THE TWILIGHT SAGA: BREAKING DAWN – PART 1 ORIGINAL MOTION PICTURE SOUNDTRACK”;
          BRUNO MARS’ “IT WILL RAIN” SINGLE AVAILABLE WITH SOUNDTRACK PRE-ORDER           EXCLUSIVELY ON THE iTUNES STORE TODAY;
          LATEST INSTALLMENT IN SMASH HIT SOUNDTRACK SERIES
          FEATURES NEW TRACKS FROM CHRISTINA PERRI, THE BELLE BRIGADE,
          THE JOY FORMIDABLE, THEOPHILUS LONDON, AND MANY MORE;
          SOUNDTRACK ARRIVES IN STORES AND ONLINE NOVEMBER 8TH

          Summit Entertainment, Chop Shop Records and Atlantic Records have announced the complete tracklisting for “THE TWILIGHT SAGA: BREAKING DAWN – PART 1 ORIGINAL MOTION PICTURE SOUNDTRACK,” the musical companion to the highly anticipated fourth installment in Summit’s worldwide blockbuster film franchise. The soundtrack is highlighted by the new single, “It Will Rain,” by Grammy Award-winning, multi-platinum singer/songwriter/producer Bruno Mars. The song is available exclusively today with soundtrack pre-order on the iTunes store (iTunes.com/Twilight). The album arrives in stores and at all online retailers on Tuesday, November 8th, while the film release of The Twilight Saga: Breaking Dawn – Part 1 opens in theatres nationwide on November 18th.

          In addition to Bruno Mars’ “It Will Rain,” “THE TWILIGHT SAGA: BREAKING DAWN – PART 1 ORIGINAL MOTION PICTURE SOUNDTRACK” features new tracks from an extraordinary array of artists, including Christina Perri, The Joy Formidable, The Belle Brigade, Theophilus London, and Mia Maestro (who co-stars in The Twilight Saga: Breaking Dawn – Part 1 as Carmen Denali of the Denali Coven). Iron & Wine, who were featured on “TWILIGHT – ORIGINAL MOTION PICTURE SOUNDTRACK,” return with a newly recorded version of their song “Flightless Bird, American Mouth.” The complete tracklisting – see attached – was announced yesterday via Summit Entertainment’s official Facebook and Twitter pages for The Twilight Saga films, located at http://www.facebook.com/twilight/ and http://twitter.com/twilight.

          Chop Shop Music Supervision owner Alexandra Patsavas (Grey’s Anatomy, Gossip Girl) returns as Producer/Music Supervisor on “THE TWILIGHT SAGA: BREAKING DAWN – PART 1 ORIGINAL MOTION PICTURE SOUNDTRACK,” having worked closely with The Twilight Saga: Breaking Dawn – Part 1 director Bill Condon in compiling the tracklisting. Paul Katz of Eye2Ear Music serves as both the producer of the album as well as Summit’s point person on film-related music and soundtracks.

Released in November 2008, “TWILIGHT – ORIGINAL MOTION PICTURE SOUNDTRACK” topped the Billboard 200 chart upon its release, marking the largest debut for an Atlantic Records soundtrack since Nielsen SoundScan began tracking sales in 1991. “THE TWILIGHT SAGA: NEW MOON – ORIGINAL MOTION PICTURE SOUNDTRACK” proved equally successful, topping the Billboard 200 in its first full week at retail in October of 2009. Combined, all three Twilight soundtracks have sold more than 7.5 million copies worldwide and have remained on Billboard’s “Top 100 Soundtracks” chart since being released.

          The next chapter of The Twilight Saga will be released as two separate films, with The Twilight Saga: Breaking Dawn – Part 2 slated for release on November 16, 2012. Academy Award® winner Bill Condon directed both films, which star Kristen Stewart, Robert Pattinson and Taylor Lautner. Both The Twilight Saga: Breaking Dawn – Part 1 and The Twilight Saga: Breaking Dawn – Part 2 are based on the fourth novel in author Stephenie Meyer’s Twilight series, with the screenplays penned by Melissa Rosenberg, and Wyck Godfrey, Karen Rosenfelt and Stephenie Meyer producing. The Twilight Saga: Breaking Dawn – Part 1 illuminates the secrets and mysteries of this spellbinding romantic epic that has entranced millions.

          The Twilight Saga stars Kristen Stewart, Robert Pattinson and Taylor Lautner and tells the story of 17-year-old Bella Swan who moves to the small town of Forks, Washington to live with her father, and becomes drawn to Edward Cullen, a pale, mysterious classmate who seems determined to push her away. But neither can deny the attraction that pulls them together…even when Edward confides that he and his family are vampires. The action-packed, modern-day vampire love story, Twilight, the first film in the Saga, was released in theatres on November 21, 2008 to a blockbuster reception. The second installment of the film franchise, The Twilight Saga: New Moon was released November 20, 2009 and the third installment, The Twilight Saga: Eclipse was released June 30, 2010.

          For more information, visit http://www.breakingdawnthesoundtrack.com and http://www.breakingdawn-themovie.com.

          “THE TWILIGHT SAGA: BREAKING DAWN – PART 1  ORIGINAL MOTION PICTURE SOUNDTRACK” (Summit Entertainment/Chop Shop/Atlantic)

          Release Date: November 8, 2011

1. “Endtapes” – The Joy Formidable
2. “Love Will Take You” – Angus & Julia Stone
3. “It Will Rain” – Bruno Mars
4. “Turning Page” – Sleeping At Last
5. “From Now On” – The Features
6. “A Thousand Years” – Christina Perri
7. “Neighbors” – Theophilus London
8. “I Didn’t Mean It” – The Belle Brigade
9. “Sister Rosetta” (2011 Version) – Noisettes
10. “Northern Lights” – Cider Sky
11. “Flightless Bird, American Mouth” (Wedding Version) – Iron & Wine
12. “Requiem On Water” – Imperial Mammoth
13. “Cold” – Aqualung & Lucy Schwartz
14. “Llovera” – Mia Maestro
15. “Love Death Birth” – Carter Burwell
Bonus Tracks (featured on Deluxe Version):
16. “Like A Drug” – Hard-Fi
17. “Turning Page” (Instrumental) – Sleeping At Last
18. “Eclipse (All Yours)” – Kevin Teasley
19. “It Will Rain” (Video) – Bruno Mars

Contact:
Catharine McNelly
212.707.3069
Catharine.McNelly@atlanticrecords.com

FB on October 14, 2011, 02:09:01 PM


          กระแสแวมไพร์ทไวไลท์กระหึ่มไทย รับการมาของ The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1 มงคลเมเจอร์จับมือปราชญ์เปรียว จัดแฟนมีทติ้ง ตอบรับยอดคลิ๊กตัวอย่าง เพลงประกอบภาพยนตร์ ทะลุหลักล้าน

          แรงแบบไม่มีตกจริงๆสำหรับภาพยนตร์ที่วัยรุ่นทั้งโลกรอคอย กับ The Twilight saga ; Breaking Dawn Part 1 ที่ตอนนี้ ยอดคลิ๊กชมตัวอย่างในช่อง official เร็วที่สุดกว่าทุกภาค โดยทีเซอร์ตัวอย่างมียอดคลิ๊กกว่า 6 ล้านครั้ง และตัวอย่างเต็มที่ปล่อยมาเพียงแค่ 3 สัปดาห์ก็มียอดคลิ๊กกว่า 2,500,000 ครั้ง สำหรับเวบ official แต่ที่สร้างปรากฏการณ์เซอร์ไพรซ์ที่สุดก็คือ เพลงประกอบภาพยนตร์ที่ได้นักร้องเสียงนุ่ม บรูโน่ มาร์ส มาขับร้อง กับเพลง It’s will rain ซึ่งเพียงแค่เปิดให้ฟังทางออนไลน์ได้แค่สัปดาห์เดียว ก็มียอดคลิ๊กถึงเกือบ 10 ล้านครั้ง และยังติดอยู่ใน Top 100 ของยอดดาวน์โหลดใน Itunes และเป็นซิงเกิ้ลที่ติดอันดับใน US Billboard Hot 100 ถือได้ว่าเป็นปรากฏการณ์จริงๆ สำหรับทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับ แวมไพร์ทไวไลท์ และสำหรับแฟนๆชาวไทยก็สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วจากคลื่นวิทยุทุกคลื่น พร้อมกับเตรียมฟัง อัลบั้มเต็มของเพลงประกอบภาพยนตร์ The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1 ได้ในวันที่ 10 พศจิกายนนี้

          เพื่อเอาใจแฟนๆของแวมไพร์ทไวไลท์ กับปรากฎการณ์กระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม มงคลเมเจอร์ และ สำนักพิมพ์ปราชญ์เปรียว จึงเตรียมจัดงาน Twilight Thailand Fan Duel to Breaking Dawn Part I กิจกรรมดี ๆ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ สายเลือดทไวไลท์ตัวจริงของเมืองไทย ขึ้นใน งาน Book Expo ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ ในวันพุธที่ 12 ตุลาคมนี้ เวลา 12.00 น. โดยในงานได้จัดกิจกรรมต่างๆให้แฟนๆทไวไลท์กันเต็มที่ ทั้งการพูดคุยถึงหนังสือภาคล่าสุดที่ถูกนำมาสร้าง และหนังที่กำลังจะเข้าฉาย ฉากที่ห้ามพลาดในภาคนี้ และ ที่สำคัญที่สุดคือ การชิงตั๋วเพื่อชมภาพยนตร์เรื่องนี้ก่อนใครในรอบ Thailand Premiere ซึ่งแฟนคลับตัวจริงไม่ควรพลาด          

          สำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1 เป็นภาคแรกของบทสรุปแห่งสงครามแวมไพร์ที่ทั่วโลกรอคอย โดยในภาคนี้เรื่องราวมาถึงการแต่งงาน และ การฮันนีมูน ระหว่าง เอ็ดเวิร์ด (โรเบิร์ต แพททินสัน) และ เบลล่า (คริสเต็น สจ๊วต) แต่สิ่งที่ตามมาหลังการฮันนีมูนจบลง ก็คือ เบลล่าพบว่าตัวเองตั้งท้อง และนั่นเองเป็นจุดเปลี่ยนของทุกสิ่งทุกอย่าง ทั้งความสัมพันธ์กับเหล่าหมาป่าควิตยูล / กลุ่มแวมไพร์โวลตูรี และที่สำคัญคือ การตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ของเอ็ดเวิร์ด ที่จะเปลี่ยนชีวิตของเบลล่าไปตลอดกาล

          ตัวอย่างเต็มของภาพยนตร์ที่วัยรุ่นทั้งโลกรอคอย  
         <a href="http://www.youtube.com/watch?v=od0y9crkIkg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=od0y9crkIkg</a>  

          เพลงประกอบภาพยนตร์ It’s Will Rain ที่มียอดคลิ๊กเกือบ 10 ล้านครั้งใน 1 สัปดาห์
          <a href="http://www.youtube.com/watch?v=fwr1hm_oBxE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=fwr1hm_oBxE</a>

          และเตรียมนับถอยหลังสู่ปรากฏการณ์แวมไพร์ทไวไลท์ ได้ที่งาน Book Expo ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ 12 ตุลาคมนี้ เวลา 12.00 น.
          The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1
          แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1
          24 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

FB on October 18, 2011, 07:31:48 PM
มงคลเมเจอร์ จับมือ พันธมิตร New MAZDA 2 ELEGANCE จัดใหญ่ต้อนรับ The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1 ( แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้งดอว์นภาค 1 )


 
           เปิดตัวเวบไซต์รวมแฟนคลับแวมไพร์ทไวไลท์ครั้งยิ่งใหญ่ แค่คลิ๊ก www.breakingdawn-th.com

ลุ้นรางวัลสุดพิเศษจากภาพยนตร์มูลค่ากว่าแสนบาท มงคลเมเจอร์ ผู้นำเข้าภาพยนตร์ที่เป็นที่สุดของวัยรุ่นทั่วโลก The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1 : แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1 จับมือพันธมิตร New MAZDA 2 ELEGANCE เตรียมนับถอยหลังสู่ปรากฎการณ์ แวมไพร์ทไวไลท์ ครั้งยิ่งใหญ่ เปิดเวบไซต์เพื่อให้แฟนๆได้อัพเดทข่าวคราวก่อนใคร กับเวบไซต์ที่ใช้ชื่อว่า www.breakingdawn-th.com พร้อมกันนี้ ยังเตรียมความยิ่งใหญ่ไว้เอาใจแฟนคลับ โดย จัดกิจกรรมให้สมกับการรอคอยการมาถึงของภาพยนตร์เรื่องนี้ กับกิจกรรมสุดมันส์เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่ เป็น iPad 2 ( ไอแพ็ด 2 ) รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1 ที่มีมูลค่าสูงถึง 69,000 บาท ที่สำคัญมีเพียงเครื่องเดียวในเมืองไทยเท่านั้น และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย ทั้งบัตรชมภาพยนตร์รอบแรกในประเทศไทย และ เสื้อทีเชิ้ตลิขสิทธิ์ อีกมูลค่ากว่า 50,000 บาท ซึ่งสามารถเข้าไปร่วมสนุกโดยลงทะเบียนผ่านเวบไซต์ได้ตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป โดยผู้ที่ตอบคำถามจากภาพยนตร์ได้เร็วที่สุด และมีคะแนนสะสมสูงสุด จึงจะได้เป็นเจ้าของของรางวัลสุดพิเศษที่มีเพียงชิ้นเดียวในเมืองไทยเท่านั้น เรียกได้ว่าต้องใช้ทั้งความตั้งใจ และการเป็นแฟนพันธ์แท้ของแวมไพร์ทไวไลท์เท่านั้น จึงจะสามารถคว้ารางวัลมาได้ เพราะ มงคลเมเจอร์ และ New MAZDA 2 ELEGANCE ตั้งใจทำกิจกรรมนี้ให้เป็นพิเศษสำหรับแฟนตัวจริงเท่านั้น

          สำหรับ The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1 : แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1 เป็นตอนล่าสุดของภาพยนตร์เฟรนไชน์สุดฮิต ที่ครองใจวัยรุ่นทั่วโลก ที่ครั้งนี้ก็ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ภาคก่อนๆ ทั้งฉากแต่งงงาน การฮันนีมูน และแน่นอนจุดไคลแมกซ์ของเรื่องกับ การตั้งท้องของเบลล่า ที่เป็นจุดเปลี่ยนแปลงของทุกสิ่ง ทำให้ภาคนี้เป็นอีกภาคที่ทุกคนต่างเฝ้ารอคอยสามารถติดตามกิจกรรม และ กติกาในการร่วมสนุก พร้อมทั้งข่าวสารอัพเดทได้ทาง www.breakingdawn-th.com

          The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1
          แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1
          24 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

FB on October 18, 2011, 07:33:45 PM
          ภาพยนตร์ The twilight saga :breaking dawn part 1 ตอกย้ำกระแส ร่วมกับ สำนักพิมพ์ปราชญ์เปรียว เตรียมนับถอยหลังสู่ปรากฏการณ์ ร่วมด้วย “แอริน ยุกตะทัต” เฟ้นหาสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ทไวไลท์







          เป็นภาพยนตร์ที่มาแรงและสร้างกระแสได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับ The twilight saga : breaking dawn part 1 หรือชื่อไทยว่า แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอร์น ภาค 1 หลังจากสร้างปรากฏการณ์ฮิตถล่มทลายทั่วโลกมาแล้วถึง 3 ภาค และในภาค 4 นี้ ถือเป็นภาคที่ผู้ชมรอคอยมากที่สุด เนื่องจากจะได้เห็นฉากเลิฟซีนอันหวานซึ้ง ดูดดื่ม และเร่าร้อน ระหว่างเทพบุตรแวมไพร์ และ มนุษย์สาว รวมไปถึงฉากแอ็คชั่นที่เข้มข้น ดุเดือด และมันส์กว่าทุกภาคที่ผ่านมา ซึ่งความยิ่งใหญ่ที่กล่าวมา เตรียมเข้าฉายในไทย วันที่ 24 พฤศจิกายน แต่ก่อนจะถึงวันนั้น ทางมงคลเมเจอร์ ผู้จัดจำหน่ายภาพนยตร์ The twilight saga : breaking dawn part 1 และ สำนักพิมพ์ปราชญ์เปรียว เจ้าของลิขสิทธิ์หนังสือชุดทไวไลท์ ขอเอาใจทั้งผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์และหนังสือ มาเตรียมตัวนับถอยหลังไปพร้อมกัน กับกิจกรรม “Twilight Thailand Fan Duel to Breaking Dawn Part 1” ใน Book Expo Thailand 2011 เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางความสนใจของผู้ที่มาร่วมงาน
 
          ในงานนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณพิสิษฐ์ พิรจิตรสิงห์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัทมงคลภาพยนตร์ บริษัทสหมงคลฟิล์ม / คุณกนกวรรณ สุวรรณภักดี บรรณาธิการสำนักพิมพ์ ปราชญ์เปรียวสำนักพิมพ์ และ คุณแอริน ยุกตะทัต นักแสดงสาวสวยที่เป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบ ภาพยนตร์และหนังสือชุด The twilight saga โดยทั้งหมดร่วมกันพูดคุยกันถึง กระแสทไวไลท์ในไทย ฉากเด็ดที่หลายคนอยากเห็นในหนังภาค 4/ใจความสำคัญของหนังสือตอน breaking dawn part 1 หรือชื่อไทยหนังสือว่า “รุ่งอรุโณทัย เล่ม 1” ซึ่งทุกท่านลงความเห็นว่า ภาคนี้เป็นภาคที่หลายคนตั้งตารอ อย่างสาวๆคงอยากเห็นฉากแต่งงานแสนโรแมนติก ฉากฮันนีมูนที่สวีทจนทุกคนอิจฉา เบลล่า และ ฉากเลิฟซีนสุดร้อนแรง ส่วนหนุ่มๆก็รอคอยฉากแอ็คชั่นแปลกใหม่ ที่จะเกิดขึ้นในภาคนี้ เราจะได้เห็นฝูงหมาป่านำโดยเจคอบ เตรียมกองทัพหมาป่าของเขา ไว้คอยปกป้อง เบลล่า หญิงสาวที่เค้ารัก โดย แอริน ให้สัมภาษณ์ว่า “แอรินติดตาม twilight มาตั้งแต่ยังไม่ประกาศสร้างเป็นภาพยนตร์ เพราะอ่านมาตั้งแต่เป็นหนังสือเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเลย อ่านแล้วติดมาก ตามอ่านทุกเล่ม พอมาทำเป็นภาพยนตร์ก็ยิ่งรักเลย ดูมาตั้งแต่ภาคแรก ไม่เคยพลาดเลยซักภาค และในปีนี้ จะได้ชมภาค 4 แล้วยิ่งตื่นเต้น ขนาดดูแค่ตัวอย่างยังจะร้องไห้เลย รู้สึกซึ้งและอินมาก ส่วนตัวรู้สึกอิจฉาเบลล่า เพราะมีแต่หนุ่มๆมารุมล้อม อยากเป็นแบบนั้นบ้าง(หัวเราะ) ...ส่วนฉากที่แอรินรอดู อาจจะต่างจากคนอื่นนิดนึง เพราะส่วนมากน่าจะรอดูฉากแต่งงาน ฉากฮันนีมูน แอรินอยากดูฉากที่เบลล่าท้อง อยากเห็นการเปลี่ยนแปลง และสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อมา เชื่อว่าภาคนี้ต้องสนุกกว่า 3 ภาคที่ผ่านมาแน่ ตัวแอรินเป็นอีกคนหนึ่งที่จะไม่พลาดแน่นอนค่ะ อย่าลืมติดตามชมนะคะ เข้าฉายในไทย 24 พฤศจิกายน”
 
          นอกจากนั้นภายในงาน ยังมีการเฟ้นหา สายเลือดทไวไลท์ตัวจริงของเมืองไทย ว่าใครที่เป็นแฟนพันธุแท้ของทไวไลท์แบบเข้าสายเลือดกันบ้าง หลังจากเล่นเกมส์ตอบคำถามกันอย่างสนุกสนาน สุดท้ายได้ผู้ชนะ รับรางวัลเป็นที่พักจาก Idylic Resort เกาะหลีเป๊ะ

The twilight saga : breaking dawn part 1 ในภาคนี้เรื่องราวดำเนินมาถึงการแต่งงานระหว่างเบลล่าและเอ็ดเวิร์ด แต่นั่นเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดเท่านั้น เพราะหลังจากนั้น เบลล่าได้ตั้งท้อง ลูกของเธอกับเอ็ดเวิร์ดขึ้นมา เด็กในท้องเป็นลูกครึ่งระหว่างมนุษย์กับแวมไพร์ เบลล่าจะสามารถมีชีวิตรอดได้หรือไม่ หรือเธอจะต้องเปลี่ยนเป็นแวมไพร์หรือเปล่า และถ้าเปลี่ยนจะเปลี่ยนโดยใคร และ อย่างไร ต้องติดตาม....ที่สำคัญ สงครามใหญ่กำลังจะเกิดขึ้นกับแวมไพร์ตระกูลคัลเลน พวกเขาจึงต้องผนึกกำลังกับหมาป่ากลุ่มเจคอบ เพื่อปกป้องเบลล่า จาก แวมไพร์โวลตูรี่ ฝูงหมาป่าอื่นๆ

          นับถอยหลังสู่ปรากฏการณ์
          แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอร์น ภาค 1
          24 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

FB on October 22, 2011, 12:59:41 PM
Movie Guide: The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1

ภาพยนต์เรื่อง: The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1
(แวมไพร์ ทไวไลท์ 4  Breaking dawn Part 1)
สังกัด: สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
กำหนดฉาย: 24 พ.ย.54
 
คลิปวิดีโอ   
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=od0y9crkIkg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=od0y9crkIkg</a>

FB on October 22, 2011, 01:02:36 PM
5 ฉาก! ห้ามพลาดที่วัยรุ่นทั้งโลกตั้งตารอ ใน The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1
 


          5 ฉาก! ห้ามพลาดที่วัยรุ่นทั้งโลกตั้งตารอ ใน The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1 เอ็ดเวิร์ด สั่น เลิฟซีนหวาน เบลล่า ครั้งแรก เจคอบ น้ำตาซึมแต่ยอม ! ประกาศตั้ง วูล์ฟแพ็คทีมใหม่ สู้เพื่อ เบลล่า ทั้งหมดนี้แค่ใน ภาค 1 เท่านั้น !

          ใกล้เข้าไปทุกทีสำหรับภาพยนตร์ที่วัยรุ่นทั่วทั้งโลกตั้งตารอ ใน The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1 แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1 จากแฟรนไชส์ที่เริ่มสร้างตั้งแต่ปี 2008 สร้างปรากฏการณ์ทำรายได้รวมไปกว่า 1,800 ล้านเหรียญทั่วโลก และทำให้โลกรู้จักชื่อของ โรเบิร์ต แพททินสัน, คริสเต็น สจ๊วต และ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ในที่สุดการเดินทางของ ”แวมไพร์ ทไวไลท์” ก็เดินทางมาถึงบทสรุปใน Breaking Dawn ( เบรคกิ้ง ดอว์น ) หนังสือเล่มสุดท้ายของวรรณกรรมชุดแห่งศตวรรษ ที่เล่าถึงเรื่องของการแต่งงานระหว่างสองเผ่าพันธุ์ การเปลี่ยนเป็นแวมไพร์ การให้กำเนิดบุตรที่เกือบคร่าชีวิตแม่ จุดแตกหักกับกลุ่มแวมไพร์ราชวงค์โวลตูรี่ รวมถึงฝูงหมาป่าแห่งเผ่า ควิลยูต

          เรื่องราวในหนังสือ Breaking Dawn มีความยาวถึง 754 หน้า ทำให้มันถูกแบ่งออกเป็นสองภาค โดยภาคแรกที่ชื่อ แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1ก็มีกำหนดฉายในวันที่ 24 พฤศจิกายน นี้

          ไปดู 5 ฉาก สำคัญ ห้ามพลาดที่ 3 นักแสดงนำการันตีว่าสุดยอดกว่าทุกภาคที่ผ่านมา และ เหล่า แฟนคลับ แวมไพร์ ทไวไลท์ ต้องจับตา !

ฉากแต่งงาน (Wedding Scene)

- เบลล่า ซึ้ง –เจคอบ น้ำตาซึม

คริสเต็น สจ๊วต – รอมากว่ากว่า 4 ปี ในที่สุดฉันก็ได้แต่งงานกับเขา ( 555) มันเป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจที่สุด ในหนังเรื่องนี้เลยทีเดียว

          เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ – ฉากแต่งงานเป็นฉากที่ผมชอบฉากหนึ่งใน ภาค 1 โดยเฉพาะช่วงเวลาฉากที่ เจคอบ ขอ เบลล่า เต้นรำเป็นครั้งสุดท้าย ภายในงานเลี้ยงก่อนพิธีแต่งงาน ถึงแม้ เจคอบ ยังทำใจไม่ได้กับการที่ ผู้หญิงที่เขารักที่สุดต้องแต่งงาน

ฉากฮันนีมูน (Honeymoon Scene)

          เอ็ดเวิร์ด คลิ๊กไลค์ ! ฉากฮันนีมูน ได้โอกาสถอดเสื้อแข่ง เจคอบ !

          โรเบิร์ต แพททินสัน - ช่วงเวลาที่ผมชอบใน Breaking Dawn - Part I ก็คือตอนที่ เอ็ดเวิร์ด และ เบลล่า ไปฮันนีมูนตามที่ต่างๆในบราซิล เพราะว่านี่ เพราะผมจะต้องทำให้เธอเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในโลกก่อนการเปลี่ยนแปลง การได้เดินทางไปถ่ายทำในต่างประเทศ มันเป็นประสบการณ์ที่สนุกมาก ๆ

ฉากเลิฟซีน (Love Scene)

แพททินสัน …สั่น ..... คริสเต็น ...พร้อม !

          โรเบิร์ต แพททินสัน – เชื่อหรือไม่ว่าก่อนถ่ายทำฉากนี้ ทั้งผมและ คริสเต็น แทบไม่ได้เตรียมตัวเลย พวกเราก็เข้ามาแสดงในฉากนี้ด้วยสมองที่ปลอดโปร่งที่สุด แต่ อย่างว่า ใครบ้างจะไม่เขิน... ถึงเราจะคบกันในชีวิตจริง แต่เมื่อสวมบทเป็นตัวละครที่แฟนๆเชียร์ให้รักกันมานานหลายปี มันก็ทำให้คุณรู้สึกกดดันแบบพูดไม่ถูกเหมือนกัน แถมผู้กำกับอยากให้เป็น เลิฟซีนแบบทั้งหวานและร้อนแรงด้วย ( 555)

ฉาก เจคอบ ตั้งวูล์ฟแพ็คใหม่ (New Wolf Pack Scene)

เทย์เลอร์ – บอก เจคอบ โตขึ้น ถึง อกหัก แต่พร้อมสู้เพื่อปกป้องคนที่รัก .....

          เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ - ถ้าใครอ่าน Breaking Dawn ก็จะรู้ว่า เพราะ เบลล่า ตั้งท้อง ซึ่งผิดสัญญาที่กลุ่มแวมไพร์ให้เอาไว้ กลุ่มหมาป่าจึงต้องการฆ่าเธอ นั้นคือจุดแตกหักที่ทำให้ เจคอบ แยกออกจากกลุ่ม และออกมาตั้งวูล์ฟแพ็คของตัวเองกับ ลีอาห์ และ เซ็ธ เคลียร์วอเตอร์ และยังร่วมมือกับครอบครัวคัลเลนเพื่อไม่ให้ แซม และวูล์ฟแพ็คมาทำร้าย เบลล่า

“ผมคิดว่านี่จะเป็นช่วงเวลาที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้ใหญ่ของ เจคอบ แน่นอนที่เขาต้องดิ้นรนกับสถานะของตัวเอง มันเป็นเรื่องที่ลำบาก เพราะเขาทุ่มเทความรักให้กับ เบลล่า แต่ก็ต้องหัวใจสลายเมื่อเธอไม่ได้เลือกเขา การกระทำของ เจคอบ แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นคนที่เติบโตขึ้น และเรียนรู้ที่จะเป็นผู้นำฝูง ถ้านั้นหมายถึงการที่เขาต้องแยกจากพวกเดียวกันเอง “

ฉากกำเนิด เรเนสมี (Birth Scene)

          คริสเต็น ลุ้น รอดไม่รอด ! แพททินสัน ยกเป็นฉากยอดเยี่ยม ! เทย์เลอร์ ตะลึง !

          คริสเต็น สจ๊วต – สำหรับฉากเกิดของ เรเนสมี พวกเราอยากทำให้คนดูเห็นจากมุมมองของ เบลล่า ในขณะที่เธอกำลังจะให้กำเนิดลูกสาวของเธอกับแวมไพร์หนุ่ม ยิ่งถ้าคุณได้อ่านหนังสือ คุณก็จะรู้ว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ตื่นเต้นและบีบหัวใจที่สุด

โรเบิร์ต แพททินสัน - ผมชอบฉากเกิดของ เรเนสมี มันเป็นอะไรที่แตกต่างจากที่เกิดขึ้นใน Twilight ทุกภาค มันไปไกลเกินกว่าที่ทุกคนคาดถึง ผมบอกได้แค่นี้

          เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ – ฉากนี้เป็นความท้าทายที่สุดสำหรับผมในการแสดงเป็น เจคอบ โดยผมเข้ามาในห้องแล้วเห็น เบลล่า เสียเลือดจนใกล้ตาย เขาจึงรู้สึกแค้นและต้องการฆ่าทารกที่เพิ่งเกิด แต่ทันทีที่เธออยู่ต่อหน้า เจคอบ ก็ทำได้แค่ตะลึงกับสิ่งที่เห็นตรงหน้า ......
สามารถติดตามกิจกรรม และ กติกาในการร่วมสนุก พร้อมทั้งข่าวสารอัพเดทได้ทาง www.breakingdawn-th.com

           บทสรุปแห่งรักนิรันดร์ จะเป็นเพียงจุดเริ่มต้น The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1  แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1 24 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

FB on October 28, 2011, 01:03:40 PM
แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1 เปิดเกมส์แรกวันนี้ให้ชิง IPAD 2 รุ่น Breaking Dawn ชิ้นเดียวในไทย
   


          แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1
          ให้แฟนคลับเตรียมลุ้น เบลล่า จะเปลี่ยนเป็นแวมไพร์ไหม ?
          ในบทสรุปแห่งรักนิรันดร์ของ แวมไพร์-มนุษย์ และ หมาป่า
          พร้อมเปิดเกมส์แรกวันนี้ให้ชิง IPAD 2 รุ่น Breaking Dawn ชิ้นเดียวในไทย
          ทาง www.breakingdawn-th.com หรือ www.mazda2life.com/breakingdawn

          มงคลเมเจอร์ เตรียมให้แฟนคลับนับถอยหลังแล้วสำหรับกำหนดการเข้าฉายของภาพยนตร์ The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1 : แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1 ที่มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทยในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ โดยฉากที่แฟนคลับตั้งตารอที่สุดคงหนีไม่พ้นคำถามที่ว่า เบลล่า จะเปลี่ยนเป็นแวมไพร์ไหม และ เจคอบ จะปกป้องเธอจากการตกเป็นเป้าหมายของ ฝูงหมาป่า เพื่อนพ้องของเขาได้หรือไม่ โดยภาพยนตร์ แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1 ยังได้นักแสดงชุดเดิม ทั้ง โรเบิร์ต แพททินสัน คริสเต็น สจ็วต และ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ และได้ผู้กำกับ บิล คอนดอน แห่ง Dreamgirls มารับหน้าที่กำกับการแสดง และเพื่อเป็นการ เรียกกระแสให้แฟน ๆ ได้สนุกกันก่อนภาพยนตร์เข้าฉาย ทางมงคลเมเจอร์ ได้เปิด เกมส์แรกสำหรับการเก็บคะแนนสะสมเพื่อให้ชิง IPAD 2 รุ่น Breaking Dawn ชิ้นเดียวในไทย แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

          ทาง www.breakingdawn-th.com หรือ www.mazda2life.com/breakingdawn โดยการเล่นเกมส์จะมีทั้งหมด 5 ด่าน ( ด่าน Cullen’s Home – Bella’s Home – La Push – Forrest in Forks และ Wedding Ceremony ) เพื่อสะสมคะแนน โดยเริ่มด่านแรกในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ ไปจนสิ้นสุดด่านสุดท้ายในวันที่ 20 พฤศจิกายน โดยผุ้ที่ได้คะแนนสูงสุด และ เร็วที่สุด จะเป็นผู้ชนะ

          วันนี้ ! เตรียมนับถอยหลังสู่ทุกความเคลื่อนไหวของ
          แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1
          ได้ทาง www.breakingdawn-th.com และwww.mazda2life.com/breakingdawn

FB on November 01, 2011, 01:03:40 PM


Twilight Breaking Dawn Part 2 Comic Con Preview: Fans Get Ready For A Brand New Bella
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=epblV351CUM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=epblV351CUM</a>

Movie: The Twilight Saga : Breaking Dawn
 
          ประเภท Romantic / Action
          คำโปรย บทสรุปแห่งรักนิรันดร์ จะเป็นเพียงจุดเริ่มต้น
          กำหนดฉาย 24 พฤศจิกายน 2011
          บริษัทจัดจำหน่าย มงคลเมเจอร์
          อำนวยการสร้าง วิค ก๊อดเฟรย์ (Eclipse, New Moon, Twilight)
          กำกับ บิล คอนดอน (Dreamgirls, Kinsey, Gods and Monsters)
          เขียนบท เมลิสซ่า โรเซนเบิร์ค (Eclipse, New Moon, Twilight, Step Up)
          นำแสดง โรเบิร์ต แพททินสัน (Eclipse, New Moon, Twilight, Remember Me)
          คริสเต็น สจ๊วต (Eclipse, New Moon, Twilight, The Runaways)
          เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ (Eclipse, New Moon, Twilight, Valentine’s Day)
          ดาโกต้า แฟนนิ่ง (Eclipse, New Moon, The Runaways, I Am Sam)
          แม็คกี้ เกรซ (ซีรี่ย์ Lost, Taken)

          รัตติกาลดำเนินสู่จุดตัดสิน การตัดสินครั้งสุดท้ายของหัวใจ สงครามครั้งใหญ่ที่สุดแห่งรัตติกาลกำลังจะอุบัติ

          เนื้อเรื่อง

          จากแฟรนไชส์ที่เริ่มต้นตั้งแต่ปี 2008 ที่ทำรายได้รวมไปกว่า 1,800 ล้านเหรียญทั่วโลก The Twilight Saga: Breaking Dawn คือบทสรุปของมหากาพย์แวมไพร์ ทไวไลท์ ที่จะเปลี่ยนรัตติกาลให้เป็นปรากฏการณ์ครั้งสุดท้าย โดยจะถูกแบ่งเป็นสองภาคคือ The Twilight Saga: Breaking Dawn Part I ที่มีกำหนดฉายในปี 2011 และ The Twilight Saga: Breaking Dawn Part II ในปี 2012

          เรื่องราวของความรักที่เป็นอมตะ การต่อสู้ระหว่างกลุ่มแวมไพร์และเผ่าพันธุ์หมาป่า ทุกอย่างถูกตัดสินในสองภาคสุดท้ายของมหากาพย์แวมไพร์ ทไวไลท์ เมื่อชีวิตคู่ของ เบลล่า (คริสเต็น สจ๊วต) และ เอ็ดเวิร์ด (โรเบิร์ต แพททินสัน) ต้องพบกับอุปสรรคสำคัญอย่าง เจคอบ (เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์) ที่ไม่ยอมให้ผู้หญิงที่เขารักถูกเปลี่ยนเป็นแวมไพร์ ในขณะเดียวกันกลุ่มแวมไพร์โวลตูรี่ ก็กำลังหาเหตุผลกำจัดครอบครัวคัลเลนให้สิ้นซาก

          The Twilight Saga: Breaking Dawn Part I เริ่มต้นหลังพิธีแต่งงานของ เบลล่า และ เอ็ดเวิร์ด เดินทางไปฮันนีมูนที่กรุงริโอ เดอ จาเนโร ทั้งสองมีช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุด แต่ด้วยแรงปรารถนาของ เบลล่า ในการเปลี่ยนเป็นแวมไพร์ ก็กลายเป็นจุดแตกหักของครอบครัวคัลเลนและฝูงหมาป่าเผ่าควิลยูต ที่เตือนไว้ว่าถ้า เอ็ดเวิร์ด เปลี่ยน เบลล่า เป็นแวมไพร์ สงครามระหว่างสองเผ่าพันธุ์จะต้องอุบัติขึ้น

          ไม่นานหลังจากกลับมาเมืองฟอร์คส เบลล่า พบว่าตัวเองงตั้งท้อง ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นระหว่างมนุษย์และแวมไพร์ การกำเนิดของ เรเนสมี ลูกครึ่งมนุษย์-แวมไพร์ ล่วงรู้ไปถึงกลุ่มแวมไพร์โวลตูรี่ ผู้ปกครองเผ่าพันธุ์แวมไพร์ทั้งหมด พวกเขาต้องการที่จะครอบครอง เรเนสมี และทำลายครอบครัวคัลเลน ทำให้ทุกคนไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเตรียมตัวรับมือ โดยขอความช่วยเหลือไปยังกลุ่มแวมไพร์พันธมิตรทั่วโลก เพื่อเข้ามาช่วยสนับสนุนในการต่อสู้ครั้งสุดท้าย

          เกร็ดภาพยนตร์
          Breaking Dawn หนังสือเล่มที่ 4 และเป็นเล่มสุดท้ายของวรรณกรรมชุด Twilight ที่เล่าถึงเรื่องของการแต่งงานระหว่างสองเผ่าพันธุ์ การเปลี่ยนเป็นแวมไพร์ การให้กำเนิดลูกที่เกือบคร่าชีวิตแม่ จุดแตกหักกับกลุ่มแวมไพร์ราชวงค์โวลตูรี่ รวมถึงฝูงหมาป่าแห่งเผ่าควิลยูต โดยถูกวางจำหน่ายในปี 2008 และขายได้ถึง 1.3 ล้านเล่ม ในเวลาเพียงแค่ 24 ชั่วโมง ซึ่งก็เป็นการเปิดตัวขายหนังสือในวันแรกที่มากที่สุดในประวัติศาสตร์

          ผู้กำกับที่มารับหน้าที่กำกับ Breaking Dawn ทั้งสองตอนก็คือ บิล คอนดอน มีผลงานที่การันตีคุณภาพมาโดยตลอด โดยเขาเคยได้รับรางวัลออสการ์จากการเขียนบทเรื่อง Gods and Monsters และกำกับหนังเพลงอย่าง Dreamgirls ที่เข้าชิงถึง 8 รางวัลออสการ์ โดย คอนดอน มีความเชี่ยวชาญในการผลักดันความเข้มข้นออกมาจากเรื่องราว ที่เต็มไปด้วยปมขัดแย้งมากมาย เพื่อให้สมกับเป็นบทสรุปของหนังชุดแห่งทศวรรษ

          ด้วยเรื่องราวในหนังสือ Breaking Dawn มีความยาวถึง 754 หน้า มันจึงถูกแบ่งเป็นสองภาค โดยคำถามของสาวก แวมไพร์ ทไวไลท์ ทั่วโลกก็คือเรื่องราวจะถูกแบ่งตรงไหน โรเบิร์ต แพททินสัน ผู้รับบทเป็นแวมไพร์หนุ่ม เอ็ดเวิร์ด มีคำตอบให้ "พวกเราต้องการให้ผู้ชมเข้าใจความรู้สึกของ เบลล่า ที่ต้องถูกเปลี่ยนเป็นแวมไพร์ เราจึงไม่ต้องการตัดส่วนไหนออกไปทั้งสิ้น โดยใน Part I จะครอบคลุมพิธีแต่งงาน ฮันนีมูน และการกำเนิดของ เรเนสมี และสิ้นสุดก่อนที่ เบลล่า เริ่มต้นใช้ชีวิตหลังการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ"

          คริสเตน สจ๊วต ผู้รับบทเป็น เบลล่า เล่าถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นใน Breaking Dawn ว่า "เรื่องราวใน Breaking Dawn จะไม่ใช่การช่วงชิงหัวใจ เบลล่า ของ เอ็ดเวิร์ด หรือ เจคอบ อีกแล้ว เพราะเธอไม่ใช่ เบลล่า คนเดิมที่เรารู้จักในสองภาคแรก เพราะเธอมีความมุ่งมั่นในการตัดสินใจตั้งแต่ภาคที่แล้ว จนมาถึงสองภาคสุดท้ายที่จะเป็นการเดินทางที่ยิ่งใหญ่และไม่มีทางหันหลังกลับได้แล้วของ เบลล่า"

          ถ้าใครได้อ่าน Breaking Dawn ก็จะรู้ว่าหนังสือถูกแบ่งออกเป็นสามส่วนใหญ่ โดยส่วนแรกและส่วนที่สามจะเป็นมุมมองของ เบลล่า ในขณะที่ส่วนที่สองจะถูกเล่าผ่านมุมมองของหมาป่าหนุ่ม โดย เทยเลอร์ เลาท์เนอร์ ผู้รับบทเป็น เจคอบ เผยว่า "พวกเราทำเหมือนในหนังสือ โดยหนังจะหยุดเล่าเรื่องจากมุมมองของ เบลล่า และใช้เวลาเฝ้าติดตาม เจคอบ เมื่อเขาต้องดิ้นรนกับสถานะของตัวเอง เกิดขึ้นเพราะเขารู้สึกเป็นห่วง เบลล่า ที่ต้องรับมือกับการตั้งครรภ์ ในขณะที่เขาก็ไม่สามารถให้อภัยได้เมื่อเธอต้องกลายเป็นแวมไพร์"
« Last Edit: July 15, 2012, 03:47:57 PM by FB »