PR on May 23, 2011, 01:13:09 PM
เปิดตัว “StarView by Eastern Star ” คอนโดหรูฯ 54 ชั้น ริมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดยิ่งใหญ่ เน้นขายสังคมคุณภาพ ราคาเหมาะสม



    “อีสเทอร์น สตาร์” บริษัทอสังหาริมทรัพย์ในตลาดหลักทรัพย์ โดย รัตนชัย  ผาตินาวิน  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน)  ทุ่มงบอีกกว่า 3,500 ล้านบาท เปิดตัวคอนโดฯ สูงระฟ้า 54 ชั้น ริมแม่น้ำเจ้าพระยา หลังจากศึกษาพฤติกรรมกลุ่มลูกค้า และ นักลงทุน เชื่อว่าดีมานด์ในกลุ่มห้องชุดตลาดกลาง-บน มีอยู่มาก จึงปักหมุดริมแม่น้ำเจ้าพระยา เปิดตัวโครงการ “StarView”  บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัยสไตล์ Modern Contemporary ไฮไลท์อยู่ที่  ทำเลทอง และ สิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรูอลังการ  ณ  ห้องนภาลัย บอลรูม   โรงแรมดุสิตธานี  เมื่อเร็วๆ นี้

โอกาสเปิดตัวโครงการ StarView  เป็นครั้งแรก อีสเทอร์น สตาร์ ได้จัดงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่ โดยได้รับเกียรติจาก คุณอานันท์ ปันยารชุน เป็นประธานในพิธี และแนะนำภาพยนตร์  Computer Graphic Animation  แบบ 3  จอ  ครั้งแรกในเมืองไทยที่ให้มุมมองลึก และ กว้างไกลถึง  270 องศาให้ความรู้สึกเหมือนกำลังเดินเข้าสู่โครงการอย่างแท้จริง  และเข้าลึกถึงรายละเอียดได้มากกว่า  พร้อมกันนี้นางเอกระดับซูเปอร์สตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ, คริส หอวัง, ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ร่วมแสดงโชว์ชุดพิเศษ ในธีมพรีเซนต์ความยิ่งใหญ่ของโครงการฯ และความสวยงามทางทัศนียภาพของ สวน-แม่น้ำ-ดวงดาว  โดยสามสาวได้ร่วมเผยสเปคคอนโดในฝัน ภายในงานด้วย

ไอซ์ “แน่นอนว่าเราอยู่ในเมือง มีแต่สิ่งศิวิไลซ์  ฉะนั้นถ้ากลับมาพักผ่อนก็อยากเห็นธรรมชาติ สวนสวยๆ  ร่มรื่น มองเห็นพื้นที่สีเขียวแล้วสบายตา ขนาดสวน  ยิ่งเยอะ ยิ่งดี  สูดอากาศที่บริสุทธิ์บ่อยๆ  สุขภาพเราก็จะดีตามไปด้วย” คริส “เห็นอย่างนี้คริสเป็นสปอร์ตเกิร์ลนะคะ ชอบออกกำลังกาย นอกจากทำให้สุขภาพแข็งแรงแล้ว ยังป้องกันปัญหาเรื่องน้ำหนักเกินได้ด้วย ซึ่งปัจจัยสำคัญที่ดึงดูดให้เรามาออกกำลังกายก็คือบรรยากาศ  เห็นสระว่ายน้ำและฟิตเนสลอยฟ้าของที่นี่แล้วอยากบอกว่าสุดยอด รู้สึกอยากอยู่ขึ้นมาเลย จะดีแค่ไหนถ้าได้เบิร์นไปแล้วได้เห็นวิวกรุงเทพฯ 360 องศาและวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาด้วย” อั้ม “ถ้าจะเลือกที่อยู่สักแห่งหนึ่ง อั้มก็ชอบคอนโดฯ นะ เพราะสะดวกสบายแล้วก็วิวสวย เห็นกรุงเทพฯ จากมุมสูง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ซึ่งถ้าอั้มจะเลือกซื้อคอนโดฯ ที่ไหนสักแห่ง นอกจากอยู่ใจกลางเมืองแล้ว ขอเพิ่มนิดนึงคือความเป็นส่วนตัว เท่าที่มองโครงการฯ นี้ก็ชอบนะคะ มีลิฟท์และที่จอดรถแบบส่วนตัวด้วย ไม่ต้องไปแย่งกับใคร”

เยี่ยมชมโครงการ  “ StarView by Eastern Star”  ที่ตอบโจทย์สเปคของสามสาวได้แล้ววันนี้  ที่สำนักงานขายโครงการฯ ถนนพระราม 3  เลียบแม่น้ำ โทรศัพท์ 0-2164-4111