โคเซ่ (Kose’) จัดโครงการ “SAVE the BLUE Project” สนับสนุนกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมทางทะเล
สร้างสรรค์กิจกรรมพิเศษเพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อม สำหรับเครื่องสำอางแบรนด์ชั้นนำ “KOSE” ล่าสุด มร.โนบุฮิโกะ มากิชิม่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคเซ่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดลานบิวตี้ฮอลล์ ชั้น M สยามพารากอน จัดงานเปิดตัวโครงการพิเศษ “SAVE the BLUE Project” (เซฟ เดอะ บลู โปรเจค) เพื่อรณรงค์และกระตุ้นถึงผลกระทบของภาวะโลกร้อนที่มีต่อทรัพยากรในท้องทะเล โดยรายได้ทุก 50 บาทจากการขาย เซกิเซ่ โลชั่น (SEKKISEI Lotion ) ต่อ1 ขวด จะนำไปสมทบทุนให้กับโครงการของศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเล และชายฝั่งอ่าวไทยฝั่งตะวันออก ณ บริเวณบิวตี้ฮอลล์ ชั้น M สยามพารากอน
มร.โนบุฮิโกะ มากิชิม่า กล่าวว่า “ด้วยความตระหนักถึงผลกระทบจากสิ่งแวดล้อม และสภาวะโลกร้อน(Global warming) ที่กำลังเป็นปัญหาในปัจจุบัน การช่วยกันเอาใจใส่ต่อสิ่งแวดล้อมจึงไม่ใช่เรื่องไกลตัว แต่เป็นเรื่องที่ทุกฝ่ายต้องหันมาช่วยกันดูแล โดยเครื่องสำอางโคเซ่ จัดโครงการพิเศษ “SAVE the BLUE Project” (เซฟ เดอะ บลู โปรเจค) กิจกรรมที่จัดขึ้นมาเพื่อรณรงค์และกระตุ้นให้ทุกคนทราบถึงผลกระทบของภาวะโลกร้อนที่มีต่อทรัพยากรทางทะเล โดยรายได้ทุก 50 บาทจากการขาย เซกิเซ่ โลชั่น(SEKKISEI Lotion) 1 ขวด นำไปสมทบทุนให้กับโครงการของศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเล และชายฝั่งอ่าวไทยฝั่งตะวันออก เพื่อใช้ในการดำเนินกิจกรรมของทางศูนย์วิจัย โดยส่งเสริมและสนับสนุนการดำเนินงานสำรวจวิจัยทางชีววิทยา ความหลากหลายทางชีวภาพ ประเมินทรัพยากรและผลผลิต ทางชีวภาพ รวมทั้งระบบนิเวศวิทยาทางทะเลและชายฝั่ง ขยายพันธุ์ พร้อมทั้งอนุรักษ์ สัตว์ทะเลหายาก ติดตามสภาวการณ์เปลี่ยนแปลงทางสมุทรศาสตร์และสิ่งแวดล้อมทางทะเล และชายฝั่งต่อไป”
โดยงานนี้มี เมย์ เฟื่องอารมย์ ซึ่งเป็น SEKKISEI Spokesperson มาร่วมบอกต่อในการทำความดีควบคู่กับการมีผิวสวยกระจ่างใส พร้อมเหล่าสาวกสาวสวย โคเซ่ ณัฐฐาวีรนุช ทองมี , อลิชา ไล่ศัตรูไกล, สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ,รัน ณัทธมนกาญจน์ , ชาลิสา บุญครองทรัพย์ ร่วมงานอย่างคับคั่ง