กสิกรไทยรุดหน้าต่อยอดด้านไอที ติดตั้งไอแพด-เปิดเฟสไทม์คุยสด ณ สาขาของธนาคาร ผลักให้เป็นพื้นที่ธนาคารสุดไฮเทค ลูกค้าสามารถขอคำปรึกษาด้านการเงินระดับวีไอพีตรงถึงผู้บริหารที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เสริมทัพไอทีโซลูชั่นแพกเกจระดับเทพอีกมากมายไว้ให้บริการเป็นเจ้าแรกของประเทศ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ
นายทวี ธีระสุนทรวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ทางธนาคารมีการพัฒนาทางด้านไอทีอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อตอบโจทย์ความพึงพอใจให้แก่ลูกค้ารอบด้าน โดยล่าสุด ได้เพิ่มบริการความสะดวกในการให้คำปรึกษาปัญหาด้านการเงินผ่านไอแพด ณ สาขาของธนาคาร ลูกค้าสามารถพูดคุยกับผู้บริหารได้โดยตรงผ่านฟังก์ชั่น เฟสไทม์ (Face Time) ซึ่งเป็นการขอคำปรึกษาสดๆ แบบเห็นหน้า ซึ่งผู้บริหารที่ให้บริการได้ อาทิ คุณเผดิมภพ สงเคราะห์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์กสิกรไทยผู้เชี่ยวชาญเรื่องหุ้น และคุณอุมาพันธ์ เจริญยิ่ง ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนและให้คำปรึกษาทางการเงินส่วนบุคคล (K-We Plan) เป็นต้น
นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถสืบค้นข้อมูล/บทวิเคราะห์ธุรกิจอย่างมืออาชีพจากศูนย์วิจัยกสิกรไทย บนไอแพด เพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจ และสร้างความมั่นใจในการลงทุน อีกทั้ง สามารถค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับตัวเอง หรือโปรโมชั่นของธนาคารได้อีกด้วย ผ่านโปรแกรม SMART Tools
สัมผัสประสบการณ์การให้บริการดังกล่าวได้ในวันที่ 9 พ.ค. 2554 นี้ ที่สาขาสยามพารากอน สาขาสยามสแควร์ สาขาถนนสาทร และอีกหลายสาขาเร็วๆนี้