sianbun on July 03, 2009, 11:58:05 AM
พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” เปิดใจทำไมกล้ารับบท “กระเทย” “พระจันทร์สีรุ้ง” กระแสแรง



    “พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์”ยอมเปิดใจทำไมกล้ารับบทกระเทย“อารักษ์”ใน“พระจันทร์สีรุ้ง” ละครที่สร้างกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ไปทั่วบ้านทั่วเมือง เหตุเพราะชอบเนื้อเรื่องของบทประพันธ์  และ เกิดขึ้นจริงในสังคมยุคปัจจุบันที่สำคัญมีติวเตอร์ดี ทั้งพี่ไก่ วรายุธ และ ป้าแจ๋ว ยุทธนา ผู้กำกับการแสดง

   “คือจริงๆพระจันทร์สีรุ้งนี้ได้อ่านเนื้อเรื่องตั้งนานแล้ว ชอบอยู่แล้ว พอน้องดา หทัยรัตน์ผู้จัดติดติดต่อมาก็ไม่รีรอเลยโดดตะครุบเลยอยากเป็นกระเทยมานานแล้ว  เรื่องนี้เป็นละครชีวิตนะครับเรื่องราวเกิดขึ้นได้จริงในสังคมไทยไม่ได้โกหก ถ้าจะให้เทียบเคียงสำนวนก็คือ เอาลูกเขามาเลี้ยงเอาเมี่ยงเขามาอม คำโบราณเขาว่ามันจะเป็นอะไรที่ผลสรุปของสำนวนนี้คือไม่ดี  แต่จริงๆแล้วละครเรื่องนี้ก็จะบอกว่า มันอยู่ที่การเลี้ยงดู  ที่สำคัญเรื่องนี้มีติวเตอร์ฝีมือเยี่ยมที่คุมผมไม่ให้หลุด ก็คือ ป้าแจ๋ว ยุทธนา ผู้กำกับ จะคอยบอก หนีบหน่อยหล่อน  คอยเตือนตลอด และ คุณไก่ วรายุธ  รายนี้ถือไมค์พากย์เลยครับ ฉากที่ต้องขอบคุณมากๆ คือฉากโชว์เพราะเวลาอยู่บนเวทีเราไม่รู้ คิ้วอาจขมวด แขนเกร็ง พี่ไก่จะถือไมค์พากย์เลย ต้องขอบคุณมากเลยครับ และ ยังมีฉากอื่นๆอีกที่ผมต้องขอบคุณนักแสดงทุกคน เพราะละครมันเล่นคนเดียวไม่ได้ ต้องมีส่วนร่วมในการแสดงด้วยกันทั้งหมดมันถึงจะทำให้ฉากหน้าสนใจ”

   ติดตามชม บทสรุปของละคร “พระจันทร์สีรุ้ง” ที่เดินทางมาจนใกล้จุดอวสาน ทุกคืนวันพุธ – พฤหัสบดี หลังข่าวภาคค่ำ ทางไทยทีวีสีช่อง 3
« Last Edit: July 03, 2009, 12:03:42 PM by sianbun »