PR on May 05, 2011, 04:16:18 PM
MOVIE: ขอบคุณที่รักกัน 12 พฤษภาคม



          “ขอบคุณที่รักกัน” คือภาพยนตร์แห่งความรักและความเข้าใจที่พูดถึงความรักของคนหลากหลายวัย ความปรารถนาดีที่เรียงร้อยผ่านเรื่องราว โดยตระเวณถ่ายทำเก็บภาพบรรยากาศสวยงามทั่วประเทศไทย

          “ขอบคุณที่รักกัน” จะเล่าเหตุการณ์ของทั้ง 3 ครอบครัวไปพร้อม ๆ กัน เราจะได้เห็นจ่อย (ปั๊บ โปเตโต้)กับ เป๋อ (สายป่าน อภิญญา) พี่ชายที่คอยดูแลน้องสาวที่เป็นออทิสติกซึ่งต้องร่วมเดินทางไปกับอาจารย์เสนาะ อาจารย์ดนตรีที่กำลังจะหูหนวก (สมชาย ศักดิกุล) พร้อม ๆ กับที่ได้รับรู้เรื่องของ ขวัญ (ลลิตา ปัญโญภาส) ภรรยาที่ต้องละทิ้งความสุขความสบาย ความเคยชินของตัวเองเพื่อทำตามความฝันของสามี(ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี) และอีกด้านหนึ่งในเมืองหลวงเราได้เห็น ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว เถ้าแก่โรงงานใหญ่ที่ไม่เคยเชื่อฟังคำของเตี่ย(พ่อดม ชวนชื่น) จนเมื่อหมวย (ณภัทร บรรจงจิตไพศาล)หลานสาวที่ติดคุย BB กลายเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ของทุกคนในครอบครัว

          โดยเรื่องราวของทั้ง 3 ครอบครัวจะเล่าออกมาอย่างต่อเนื่องกลมกลืน และมุ่งไปสู่คำถามที่ว่า...
          นานแค่ไหนที่เราไล่ตามความรักจากคนอื่น
          นานแค่ไหนที่เราลืมขอบคุณคนที่รักเรา
          ถ้าคุณเชื่อว่า “ความรัก” เริ่มต้นที่การให้ คุณต้องเริ่มที่จะมอบให้เขาก่อน...
          12 พฤษภาคม 2554 พวกเขาทั้งหมดนี้ จะทำให้คุณได้สัมผัสความอบอุ่น จนคุณจะอดถามตัวเองไม่ได้ว่า...
          วันนี้คุณได้บอก “ขอบคุณ” คนที่เขา...รักคุณแล้วหรือยัง?
« Last Edit: May 07, 2011, 06:39:33 PM by PR »

PR on May 05, 2011, 04:17:13 PM
“ขอบคุณที่รักกัน” พาเดินทางเหนือจรดใต้ อุ่นละไมไปด้วยรัก



          เพราะคิดว่าประเทศไทยคือครอบครัวใหญ่ครอบครัวหนึ่ง ดังนั้นเมื่อคิดจะทำโปรเจ็ค “ขอบคุณที่รักกัน” ผู้กำกับ “ตั้ม พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว”, “ปุ๋ย พีระศักดิ์ ศักดิ์ศิริ” และ “สอง สยมภู มุกดีพร้อม” จึงสร้างให้ตัวละครในเรื่องได้มีโอกาสเดินทางทั่วประเทศตั้งแต่ภาคเหนือที่จังหวัดเชียงใหม่ ลงมาสู่ภาคใต้ที่สงขลา ซึ่งก็เจอทั้งปัญหาและความประทับใจมากมาย

          ตั้ม-พุฒิพงศ์กล่าวว่า “ในส่วนของปั๊บ (ปั๊บ โปเตโต้ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข) – สายป่าน (อภิญญา สกุลเจริญสุข) และ สมเล็ก (สมชาย ศักดิกุล) พวกเขาจะไปหาต้นกำเนิดเสียงเพลงที่ฟังไพเราะซึ่งมันมาจากดิน เราจึงให้เขาได้เดินทางไปสำรวจดินทั่วไปตั้งแต่เหนือจรดใต้ โดยเราขึ้นเชียงใหม่ไปที่อุทยานแห่งชาติออบหลวง แวะมาอ่างเก็บน้ำหลายๆแห่งที่จังหวัดนครนายก และลงใต้ไปที่อำเภอปากพะยูน จ.พัทลุง และลงไปอีกที่อ. เมืองจังหวัดสงขลา คือเราพยายามให้เขาไปเก็บพลังแห่งดินซึ่งเป็นที่ที่จะทำให้เกิดเสียงเพลงที่พวกเขาต้องการ พวกเขากำลังค้นหาพลังของแผ่นดิน หาความหมายของมัน แล้วผมอยากให้มันครอบคลุมไปทั่วประเทศเพราะในที่ต่างๆก็คงมีพลังแผ่นดินเหมือนกันหมด เหมือนครบครัวคนไทยที่มีอยู่ทุกที่ในประเทศไทย แล้วทุกที่ที่ไปก็จะมีบางอย่างที่บ่งบอกว่าเป็นสัญลักษณ์ของที่นั่น อย่างไปเชียงใหม่ก็จะไปเจอเข้ากับสน 3 ใบ ซึ่งที่อื่นไม่มี หรือไปทางใต้เราก็ได้แสดงความเป็นพี่น้องทางนั้นเต็มที่

          “ปัญหามันก็มีบ้าง เพราะจริงๆช่วงเวลาถ่ายทำมันควรจะเสร็จได้เร็วกว่านั้นแต่ปัญหาที่เราเจอมันเยอะ เป็นสิ่งที่เราควบคุมไม่ได้ ไม่เหมือนที่กองถ่ายทั่วไปเจอ เราย้ายสถานที่ถ่ายทำเยอะ เรื่องของฟ้าฝน หรือตัวนักแสดง คือมีนายทหารฝึกใหม่ที่ต้องเข้าฉากกับ กบ – ทรงสิทธิ์ เป็นทหารจริงๆแล้วเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตเราก็ต้องหาคนใหม่ หรือกำลังจะลงไปถ่ายทำก็เกิดฝนตก น้ำท่วม แผ่นดินไหว แผ่นดินแยก เราก็ต้องรอให้ทุกอย่างสงบลงก่อน เป็นอย่างนี้บางเรื่องก็เกิดขึ้นโดยที่เราไม่รู้ตัว แต่มันก็เป็นเรื่องปกติที่จะเกิดปัญหาบ้างในการทำงาน หลังจากนั้นพองานออกมาเราก็พอใจกับมันนะ ความสวยงามของประเทศไทยมันแทรกอยู่บนถนนทุกเส้น อยู่บนดินทุกตารางนิ้วนี่เอง”

          ภาพยนตร์ “ขอบคุณที่รักกัน” นำแสดงโดย “หมิว ลลิตา ปัญโญภาส”, “ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข” ,”สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข”, “กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี”,”ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว” “อุดม ชวนชื่น” และนางเอกใหม่ “ญี่ปุ่น ณภัทร บรรจงจิตไพศาล” พร้อมเชิญชวนให้คุณพูดคำง่ายๆที่หลายคนอาจไม่เคยใส่ใจอย่าง “ขอบคุณที่รักกัน” ทั่วประเทศ 12 พฤษภาคมนี้

PR on May 05, 2011, 04:18:41 PM
ภ. “ขอบคุณที่รักกัน” จัดกิจกรรม มอบ รถจักรยานยนต์ เจลาโต้ ให้คน “มากรัก”



          “ขอบคุณที่รักกัน” ภาพยนตร์ที่สร้างสรรค์โดย พัทยาฟิล์ม และ ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ขอเชิญชวนผู้ที่มีความรักทุกท่าน ส่งกลับความรู้สึกดีๆที่มีต่อความรักที่ท่านได้รับ ด้วยการส่งคลิปวิดีโอ “ขอบคุณที่รักกัน” ในโครงการ “บอกคนที่รักคุณ ขอบคุณที่รักกัน” โดยให้บอก “ขอบคุณ” คนที่รักคุณ ความยาวประมาณ 2-3 นาที แล้วอัพโหลดคลิปนั้นขึ้นยูทูป แล้วนำลิงค์นั้นมาลงทะเบียนที่ www.ขอบคุณที่รักกัน.com คลิปใด ได้รับการกด “ถูกใจ” มากที่สุด รับไปเลยรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ เจลาโต มูลค่า 46,900 บาท และรางวัลชมเชย 10 รางวัลจะได้รับเสื้อยืดสวย ๆ จากภาพยนตร์ ขอบคุณที่รักกัน ... ก่อน 15 พฤษภาคม ประกาศผล 20 พฤษภาคม ผ่านเว็บไซต์ www.ขอบคุณที่รักกัน.com … แล้วความรักและคำขอบคุณ จะมีความหมายมากกว่าที่คุณคิด

          -----อย่าปล่อยให้คำง่ายๆกลายเป็นคำที่ไม่มีวันได้พูด ... “ขอบคุณที่รักกัน” -----

PR on May 05, 2011, 04:19:42 PM
ข่าวซุบซิบ: ขอบคุณที่รักกัน






 
          -  เลิกร้างจากการแสดงไปนานหลายปีเพื่อทำหน้าที่คุณแม่และภรรยาที่ดี สำหรับ “หมิว ลลิตา ปัญโญภาส” จนกระทั่ง เมื่อ 3 ผู้กำกับ พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว, พีระศักดิ์ ศักดิ์ศิริ และ สยมภู มุกดีพร้อม ผู้มีความคิดอยากจะทำหนังครอบครัวดี ๆ สักเรื่องติดต่อมาให้เล่นหนัง เจ้าตัวถึงกับนึกสงสัยในใจว่า “งานนี้สงสัยจะโดนหลอกแน่ๆ” จนกระทั่งผู้กำกับทั้งสาม ส่งคลิปวีดีโอพูดเชิญชวนไปยืนยันว่าบทที่ส่งให้ เป็นบทที่เหมาะเหม็งที่จะมีแต่ หมิว คนเดียวเท่านั้นที่เล่นได้ “ขอบคุณที่รักกัน” จึงมีชื่อของ หมิว-ลลิตา เป็นนักแสดงนำในบท “ขวัญ” แม่และภรรยา ที่สุดจะรักครอบครัวนี่แหล่ะ
 
          -  “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” ได้แสดงความสามารถมากมายในภาพยนตร์ “ขอบคุณที่รักกัน” กับบทเด็กสาว “ออทิสติก” ที่ต้องเดินทางไปกับพี่ชาย “ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข” และ “สมเล็ก สมชาย ศักดิกุล” ครูสอนดนตรีของพี่ชาย เพื่อไปเก็บเสียงต่าง ๆ จนเกือบทั่วประเทศไทย แต่ส่วนที่สายป่านประทับใจมากที่สุดไม่ใช่ใช่ฉากสวย ๆ ที่ไหน แต่กลับเป็นฉากเล็ก ๆ ง่าย ๆ อย่างการที่ทั้ง 3 คนได้อยู่ด้วยกันภายในรถแคบๆ ที่แม้รถคันนั้นจะปุโรทั่งจนแทบวิ่งไม่ไหว และเพียงแค่คุยกันเพียงไม่กี่คำ แต่มันกลายเป็นฉากอบอุ่นที่สุดที่เจ้าตัวรู้สึกได้
 
          -  “ขอบคุณที่รักกัน” ภาพยนตร์ที่สร้างสรรค์โดย พัทยาฟิล์ม และ ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ขอเชิญชวนผู้ที่มีความรักทุกท่าน ส่งกลับความรู้สึกดีๆที่มีต่อความรักที่ท่านได้รับ ด้วยการส่งคลิปวิดีโอ “ขอบคุณที่รักกัน” ในโครงการ “บอกคนที่รักคุณ ขอบคุณที่รักกัน” โดยให้บอก “ขอบคุณ” คนที่รักคุณ ความยาวประมาณ 2-3 นาที แล้วอัพโหลดคลิปนั้นขึ้นยูทูป แล้วนำลิงค์นั้นมาลงทะเบียนที่ www.ขอบคุณที่รักกัน.com คลิปใด ได้รับการกด “ถูกใจ” มากที่สุด รับไปเลยรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ เจลาโต มูลค่า 46,900 บาท และรางวัลชมเชย 10 รางวัลจะได้รับเสื้อยืดสวย ๆ จากภาพยนตร์ ขอบคุณที่รักกัน ... ก่อน 15 พฤษภาคม ประกาศผล 20 พฤษภาคม ผ่านเว็บไซต์ www.ขอบคุณที่รักกัน.com … แล้วความรักและคำขอบคุณ จะมีความหมายมากกว่าที่คุณคิด

          - อย่าปล่อยให้คำง่ายๆกลายเป็นคำที่ไม่มีวันได้พูด ... “ขอบคุณที่รักกัน” -

PR on May 05, 2011, 04:20:27 PM
“ญี่ปุ่น ณภัทร” เล่น “ขอบคุณที่รักกัน” สะท้อนวัยรุ่น ติดบีบี ห่างพ่อแม่
 


          ประเดิมงานภาพยนตร์เรื่องแรก “ญี่ปุ่น ณภัทร บรรจงจิตไพศาล” สาวหมวยผู้รับบทอาหมวยในภาพยนตร์สะท้อนความรักในชิวิตจริงอย่าง “ขอบคุณที่รักกัน” ผลงานการกำกับของ 3 ผู้กำกับมากฝีมือ พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว, พีระศักดิ์ ศักดิ์ศิริ และ สยมภู มุกดีพร้อม จากความร่วมมือของพัทยาฟิล์ม และ ไฟว์สตาร์โปรดักชั่น ก็ยิ้มกว้างบอกคาแร็กเตอร์เหมือนชีวิตจริง

          ญี่ปุ่นเล่าว่า “หมวยเป็นเด็กสาวธรรมดาที่สามารถพบเห็นได้ทั่วไป ติดบีบี ติดเพื่อน แต่ไม่ติดครอบครัว ไม่ติดพ่อแม่ ไม่สนใจพวกเขาเลยด้วยซ้ำ ซึ่งมันก็สะท้อนการชีวิตของวัยรุ่นสมัยนี้ได้เป็นอย่างดีตรงที่ให้ความสนใจกับคนในครอบครัวและมีเวลาให้คนรอบข้างน้อยลง หมวยอยู่ในครอบครัวคนจีน ก็จะมี “เตี่ย” รับบทโดย “อาปั่น” (ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว) และ “ก๋ง” รับบทโดย “พ่อดม ชวนชื่น” ค่ะ ในครอบครัวนั้นเราจะรู้สึกว่า ครอบครัวไม่สนใจเรา ไม่รักเรา เราเลยไม่ค่อยสนใจเค้าด้วย แต่วันหนึ่งเมื่อต้องเลือกว่าจะอยู่กับครอบครัวหรือไปกับเพื่อน มันมีบางอย่างในเรื่องนั้นที่จะทำให้เรารู้ว่าครอบครัวสำคัญกับเรามากที่สุด คอยดูแลและพร้อมให้คำปรึกษากับเราเสมอไม่ว่าเราจะเจอกับปัญหาอะไร ใหญ่มากแค่ไหนก็ตาม

          เรื่องการแสดงแรกๆมีไม่เข้าใจบ้าง แต่ก็ได้อาปั่นและพ่อดมคอยช่วยสอนช่วยบอกตลอด ซึ่งทั้งคู่เหมือนก๋งกับพ่อจริงๆเลยค่ะ นอกจากเรื่องบทก็ดูแลเรื่องอาหารการกินทุกอย่างให้ด้วย มาทำงานนี่เหมือนอยู่บ้านกับครอบครัวมากกว่า และหมวยก็เหมือนกับญี่ปุ่นมากคือ ครอบครัวคนจีนเหมือนกัน บ้านมีกิจการเหมือนกันแต่ของปุ่นเป็นเสื้อผ้าและอยากให้ปุ่นดูแลกิจการของครอบครัวต่อ แต่ปุ่นเหมือนเลือกเดินทางสายบันเทิงนี้แล้ว เล่นเรื่องนี้ก็เลยเหมือนสะท้อนความรู้สึกของตัวเองออกมาด้วยค่ะ”

          “ขอบคุณที่รักกัน” ภาพยนตร์รักที่จะช่วยย้ำว่าอย่าปล่อยให้คำง่ายๆกลายเป็นคำที่ไม่มีวันได้พูด ... “ขอบคุณ” พร้อมมอบความรู้สึกขอบคุณทั่วประเทศ 12 พฤษภาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

PR on May 05, 2011, 04:21:24 PM
เมื่อสาวหน้าหวาน “ญี่ปุ่น ณภัทร” มีความรักที่อยากบอก

 
 
         ลองสำรวจตัวเองกันหน่อยว่ายังเป็นวัยรุ่นกันอยู่หรือเปล่า หรือว่าอายุอานามเกินเลยคำนั้นไปนานโขแล้วกันแน่ เพราะถ้าอายุน้อยๆแบบสิบนิดๆยี่สิบหน่อย คงไม่มีใครไม่รู้จักสาวน้อยหน้าหมวยหวาน “ญี่ปุ่น ณภัทร บรรจงจิตไพศาล” นางแบบสาวที่จองพื้นที่ปกนิตยสารสำหรับวัยรุ่นมาแล้วทุกฉบับ รวมทั้งมิวสิควิดีโอและโฆษณาอีกหลายตัว อีกทั้งยังเป็นวีเจเฟรชชี่ของโทรทัศน์ดนตรีแชนแนลวีไทยแลนด์ด้วย

          คุ้นกันแล้วใช่ไหม... แสดงว่าคุณยังหน้าใสกิ๊ง ... เหมือนญี่ปุ่นนี่แหละ

          แต่ขออัพเดทอีกนิดส์... เพราะล่าสุด ญี่ปุ่น เข้ามาสู่บทบาทหนึ่งในวงการบันเทิงด้วยการรับบท “หมวย” ตัวแทนวัยรุ่นจ๋าในภาพยนตร์รักสุดซึ้ง “ขอบคุณที่รักกัน” จากค่าย พัทยาฟิล์ม และไฟว์สตาร์โปรดักชั่น ผลงานการกำกับของ “ตั้ม พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว” , “ปุ๋ย พีระศักดิ์ ศักดิ์ศิริ” และ “สอง สยมภู มุกดีพร้อม”
 
          มารับงานแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ได้อย่างไร

          ญี่ปุ่น ตอนแรกไม่รู้เลยว่าจะมาแคสหนังใหญ่เพราะทุกครั้งจะเป็นโฆษณาแล้วคราวนี้พี่ ๆ ผู้กำกับก็บอกว่าเป็นหนังสั้น พี่เขามาถามว่า ถ้าได้เล่นเป็นนางเอกจะทำอย่างไร ปุ่นก็บอก ไม่รู้เหมือนกัน แต่ถ้ามีโอกาสก็คงดีใจจนพี่บอกว่าผ่านและให้ลองมาฟิตติ้งจึงได้รู้ว่าเป็นหนังใหญ่ตอนนั้นตกใจมาก พอได้มาเล่นเรื่องนี้ก็รู้สึกดีใจมากๆ พอได้อ่านบทแล้วรู้สึกว่า มันสะท้อนชีวิตวัยรุ่น ที่ปัจจุบันใส่ใจกับเทคโนโลยี และก็อะไรก็ไม่รู้ที่เข้ามาโดยที่มองข้ามคนรอบข้างไป นั่นคือครอบครัว แล้วก็คิดว่าเพื่อนสำคัญที่สุด เพื่อนจะคอยฟังเรา แต่จริงๆแล้วคนที่เข้าใจเราและฟังเรามากที่สุดก็คือครอบครัวค่ะ

          ในภาพยนตร์ “ขอบคุณที่รักกัน” รับบทเป็นใคร

          ญี่ปุ่น ในเรื่องรับบทเป็น หมวย ลูกสาวของอาปั่น ไพบูลย์เกียรติ เป็นหลานของพ่อดม ชวนชื่นค่ะ ปกติก็จะเป็นเหมือนวัยรุ่นทั่วไป ใช้ชีวิตคือ ไปเที่ยว เล่นบีบี ไม่ค่อยสนใจกิจการ ในส่วนตัวหมวยเนี่ย เป็นคนดื้อ ไม่สนใจคนในบ้านเท่าไร แต่ว่าในความเป็นจริงนั้น หมวยเป็นคนที่รักครอบครัว และก็พยายามทำอะไรเพื่อที่บ้าน ในขณะที่ถูกเลี้ยงมาแบบที่บ้านไม่สนใจ พอผ่านมาเรื่อยๆ ก็เริ่มมีปฏิสัมพันธ์กับที่บ้านเขาเลยรู้สึกว่า

          ระหว่างหมวยกับญี่ปุ่นมีอะไรที่เหมือนและต่างกันบ้าง

          ญี่ปุ่น หมวยเล็กกับปุ่นแทบจะไม่แตกต่างกันเลย เพราะว่าปุ่นเป็นลูกคนจีน แล้วที่บ้านคุณพ่อก็เปิดโรงงานเหมือนกัน ต่างกันแค่จากรองเท้า เป็นเสื้อกับกระเป๋า แล้วด้วยความที่ปุ่นชอบงานด้านการแสดง แล้วคุณพ่อเขาก็ต้องการให้เราสืบทอดกิจการที่บ้านเหมือนกัน แต่เราก็มีเส้นทางที่เราชอบของเราก็เหมือนกับสะท้อนความรู้สึกของตนเองออกมาค่ะ

          คิดว่าวัยรุ่นในปัจจุบันนี้ให้ความสำคัญกับครอบครัวมากน้อยเพียงใด

          ญี่ปุ่น ปุ่นคิดว่าปัจจุบันวัยรุ่นให้ความสำคัญกับครอบครัวน้อยลงมาก เพราะส่วนใหญ่จะอยู่กับเพื่อนตลอดเวลา โดยลืมความสำคัญกับครอบครัวไปว่าจริงๆแล้ว คนใกล้ตัวที่ชื่อว่าครอบครัวนี่แหละค่ะที่รู้จักเรามากที่สุดค่ะ

          อยากให้ญี่ปุ่นฝากผลงานภาพยนตร์เรื่อง ขอบคุณที่รักกัน

          ญี่ปุ่น อยากให้ทุกคนติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับความรักในภาพยนตร์เรื่องขอบคุณที่รักกันค่ะ มีความรักหลายรูปแบบ เป็นความรักที่บริสุทธิ์ที่เกิดจากคนรอบข้างคนใกล้ตัว เป็นครอบครัว พี่น้อง เพื่อให้ทุกคนหันมารักคนใกล้ตัวเราให้มากขึ้นค่ะ

          ร่วมบอกคำ “รัก” และ “ขอบคุณ” พร้อมกับญี่ปุ่น ให้กับทุกๆคนที่รักคุณในภาพยนตร์ “ขอบคุณที่รักกัน” 12 พฤษภาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ... แล้วคุณจะรู้สึก “ขอบคุณ” ที่ยังเหลือคนบนโลกให้ “รัก”

PR on May 05, 2011, 04:22:07 PM
หมิว แรง!! ตบลูกชาย โกรธจัด ไม่เชื่อฟัง


 
          เล่นเอานักแสดงมากฝีมืออย่าง “หมิว ลลิตา ปัญโญภาส” หนักใจได้เหมือนกันสำหรับภาพยนตร์รักสะท้อนชีวิตครอบครัวหลากรูปแบบ “ขอบคุณที่รักกัน” ของค่าย พัทยาฟิล์ม และ ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น กับฉากที่ต้องลงไม้ลงมือกับเด็กอายุไม่ถึงสิบขวบอย่าง เด็กชาย วสุธร พันธุ์พาณิชย์ หรือ น้องซานต้า เพราะอารมณ์ชั่ววูบ นำมาซึ่งปัญหาครอบครัวที่ยุ่งยากมากกว่าที่คิด

          ซึ่งฉากนี้ทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำที่อำเภอ ปากพะยูน จังหวัดพัทลุง โดยทีมงานเนรมิตบ้านของชาวบ้านละแวกนั้นให้กลายเป็นบ้านของ “ประกิต” (กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี) นายทหารเสนารักษ์หนุ่ม กับ “ขวัญ” (หมิว ลลิตา) ภรรยาและ “ก้อง” (น้องซานต้า วสุธร) ลูกชายซึ่งรักอาชีพทหารมากเช่นเดียวกับพ่อ ขณะที่คนเป็นแม่อย่างหมิวออกจะไม่เห็นด้วยจนถึงขนาดต่อต้านด้วยความเป็นห่วงลูกชายหัวแก้วหัวแหวน เหตุปะทะระหว่างแม่กับลูกจึงเกิดขึ้น

          หมิวเล่าว่า “ในส่วนตัว หมิวเข้าใจความเป็นขวัญนะ เพราะเราเป็นผู้หญิงที่มีครอบครัวแล้วเหมือนกัน เป็นแม่ที่มีลูกอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน มันสัมผัสได้จากคนในครอบครัวของเราจริงๆ มันเลยทำให้เราเข้าใจมากขึ้นไปอีก แต่ฉากนี้ก็อดหวั่นในใจลึกๆไม่ได้เหมือนกัน เพราะการที่แม่คนหนึ่งจะลุกขึ้นมาตบลูกของตัวเองมันต้องโกรธมากจริงๆ เราก็อยากแสดงให้คนเข้าใจว่าเราอัดอั้นตันใจจริงๆ สิ่งที่เราทำมันขัดกับใจเรา แม้จะเห็นว่าเราตบลูกแต่ก็ต้องให้คนดูรู้ด้วยว่า ที่เราทำแบบนั้นเพราะเราเป็นห่วงลูก เรารักลูกของเราจริงๆ เราไม่ได้ทำเพราะเราเกลียดเขา ตอนนั้นก็น้ำตาซึมเหมือนกัน”

          “ร่วมงานกับน้องซานต้า งานไหลรื่นนะ น้องซานต้าเขามีความรับผิดชอบสูง มีความเป็นมืออาชีพ ผู้ใหญ่บอกให้ทำอะไรก็ได้ ไม่เคยบ่นเลย ต้องบอกว่าเขามหัศจรรย์จริงๆ เพราะในวัยนี้ต้องเรียนหนังสือ ต้องเล่น แต่เขามีวินัย ไม่เกเร เข้าใจการแสดงง่ายมาก เราไม่ได้ช่วยอะไรมากมาย มิหนำซ้ำ เขายังคอยช่วยเราในบางครั้งด้วยซ้ำคือเวลาแสดงมันต้องเล่นด้วยกัน ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน”

          แต่ถึงจะเข้าใจบทบาทและคาแรกเตอร์ของตัวละครกันแล้ว ทั้งหมิวและน้องซานต้าต่างก็ต้องเสียน้ำตาให้กับฉากนี้ไปมากกับการเค้นอารมณ์ให้ได้อย่างใจผู้กำกับ ดังนั้นแม้จะถ่ายทำเสร็จแล้วน้ำตาของแต่ละคนก็ยังคงเต็มตาของทั้งคู่รวมทั้งทีมงานทั้งกองด้วย

          ติดตามภาพยนตร์ “ขอบคุณที่รักกัน” ภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณไม่ลืม “ขอบคุณ” ความรักที่หลายๆคนมอบให้ ผลงานการกำกับของผู้กำกับมากประสบการณ์ พีระศักดิ์ ศักดิ์ศิริ, พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว และ สยมภู มุกดีพร้อม ร่วมแชร์ประสบการณ์การขอบคุณคนที่รัก 12 พฤษภาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

PR on May 05, 2011, 04:22:47 PM
ปั๊ป – ป่าน ปลื้ม “ขอบคุณที่รักกัน” !!! ขนทีมนักแสดงและผู้กำกับเข้าคอร์สติวเข้มกับหม่อมน้อย



          แม้จะเป็นภาพยนตร์ที่รวมสุดยอดฝีมือเอาไว้มากมาย ตั้งแต่ “หมิว ลลิตา ปัญโญภาส”, “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข”, “กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี”, “ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว” และ “สมเล็ก สมชาย ศักดิกุล” แต่ทีมงานจากภาพยนตร์เรื่อง “ขอบคุณที่รักกัน” ก็ยังอยากจะเค้นเอาส่วนที่ดีที่สุดของแต่ละคนออกมาใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ดังนั้นจึงส่งให้นักแสดงทุกคนรวมทั้งนักแสดงหน้าใหม่จ๋าอย่าง “ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข” (ปั๊บ โปเตโต้) “ญี่ปุ่น ณภัทร บรรจงจิตไพศาล”และผู้กำกับทั้งสามไปเรียนการแสดงร่วมกันแบบเข้มข้นกับ “หม่อมน้อย – หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล” ซึ่งนอกจากงานแสดงแล้วยังมีสิ่งดีๆงอกงามออกมาจากห้องเรียนการแสดงห้องนั้นด้วย

          ปั๊บเล่าว่า “สิ่งที่ได้จากหม่อมน้อยจริงๆนอกจากการแสดงที่ท่านสอนให้เรามีความเชื่ออย่างบริสุทธิ์ใจว่าเราเป็น “จ่อย” จริงๆ อย่างในคาแรกเตอร์ ต้องศรัทธาในตัวละครแล้วเราจะทำได้นั้นก็คือทัศนคติในการทำงานอาชีพนี้ครับ คือนอกจากศรัทธาในตัวละครแล้วเราต้องศรัทธาในอาชีพด้วย ซึ่งผมมองว่ามันเป็นเรื่องสำคัญนะ บางคนอาจจะมองว่าการแสดงมันคือการทำงานอย่างหนึ่ง แต่ว่าผมรู้สึกว่าทุกอย่างมันใช้ได้กันหมด หม่อมจะสอนให้เรามองชีวิตด้วย สอนให้เรานั่งสมาธิ ซึ่งก็ไม่เคยนั่งมาก่อนแต่ก็นั่งได้นานมาก จริงๆแล้วสิ่งที่ได้มากกว่าการเรียนแอคติ้งมันคือทัศนคติในการทำงาน ในการอยู่ร่วมกับคนอื่นๆ จริงๆแล้วเราก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่งเราไม่ได้เป็นสตาร์หรือเป็นใครอย่างที่คนอื่นรู้สึกหรอกเราก็คือบุคคลคนหนึ่ง เท่านั้นแหละ มันเป็นเรื่องสมมุติแล้วเราก็รู้สึกว่าเราก็ต้องให้เกียรติการทำงานทุกคน สิ่งที่ท่านสอนแล้วผมซึมซับที่สุดก็คงเป็นเรื่องนี้นะครับ นั่นอาจจะเป็นจุดประสงค์หลักที่พี่ๆทีมงาน ให้พวกเราทุกคนรวมทั้งพี่ๆผู้กำกับไปเข้าคลาสกับหม่อมน้อยพร้อมๆกัน ซึ่งมันก็ส่งผลดีจริงๆนะ การทำงานง่ายขึ้น เหมือนเราเข้าใจเนื้อในทั้งหมดของภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมทั้งเข้าใจธรรมชาติของคนที่ทำงานร่วมกันด้วย”

          ด้านสายป่านเล่าว่า “ตอนแรกป่านค่อนข้างเครียดนะ แต่ว่าการไปเรียนการแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้ป่านรู้สึกดีและเซอร์ไพรซ์มาก เพราะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตป่านเลยที่ผู้กำกับไปเข้าเรียนการแสดงกับพวกเราด้วย ทีแรกก็งงๆนะ แต่ก็รู้สึกดีเพราะนอกจากเราจะเข้าใจตัวละครซึ่งเป็นออทิสติกด้วยแล้วก็ทำให้เรารู้ว่าพี่ๆผู้กำกับเขาต้องการอะไรเวลาที่ออกกองจริงๆด้วยค่ะ”

          “ขอบคุณที่รักกัน” กำกับภาพยนตร์โดย “พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว”, “พีระศักดิ์ ศักดิ์ศิริ” และ “สยมภู มุกดีพร้อม” โดย พัทยาฟิล์ม และ ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น พร้อมนำความรักและความสุขทั่วประเทศ 12 พฤษภาคมนี้

PR on May 05, 2011, 04:23:27 PM
“ปั๊บ” สุดเกร็งประกบ “สายป่าน” ใน “ขอบคุณที่รักกัน” ยกให้เป็นรุ่นพี่

 

          เพราะ “ขอบคุณที่รักกัน” ภาพยนตร์ผลงานการสร้างโดย พัทยาฟิล์ม และ ไฟว์สตาร์โปรดักชั่นนั้น เป็นงานภาพยนตร์ชิ้นแรกของนักร้องขวัญใจวัยรุ่น “ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข” หรือ “ปั๊บ โปเตโต้” จึงทำให้เจ้าตัวออกอาการเกร็งอยู่ไม่น้อย ยิ่งต้องมาประกอบนักแสดงฝีมือเทพ ทั้ง “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” และ “สมเล็ก – สมชาย ศักดิกุล” ด้วยแล้ว ยิ่งตื่นเต้นจนแทบคุมตัวเองไม่ได้

          ปั๊บ เล่าว่าได้มาร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมือทั้ง 2 คนนี้ดีใจมากจริงๆ เพราะตัวเองเป็นคนดนตรี ไม่เคยทำงานแสดงอย่างจริงจังเช่นนี้มาก่อนขณะที่ทั้งคู่ต่างก็มีประสบการณ์มากมายแรกๆจึงค่อนข้างเกร็งแต่ด้วยนิสัยของทั้งคู่ที่เป็นกันเองทำให้การทำงานง่ายขึ้นมาก

“ครั้งแรกที่ได้รับการติดต่อมา ตกใจครับ คือสายงานที่ผมทำส่วนใหญ่จะติดต่อเข้ามาคือ ไปโชว์ที่โน่น ไปเล่นที่นั่น แต่อันนี้มาเชิญให้ไปแสดงยอมรับว่าตกใจ แต่ก็ดีใจนะครับที่เขาให้เกียรติเรา และยิ่งรู้ว่าได้มาร่วมแสดงกับไอ้น้องตัวแสบนี่ (ชี้ไปที่ส่ายป่าน)ตื่นเต้นครับสำหรับพี่สมเล็กกับน้องสายป่านนะครับถือเป็นเรื่องที่เราดีใจที่ได้เล่นกับเขาเพราะ 2 คนนี้มีประสบการณ์สูง สายป่านเองถึงแม้น้องเค้ายังเด็กอยู่แต่ โห เล่นหนังไว้เยอะมากและก็เล่นเก่ง อย่างสายป่านก็เป็นเรื่องจริงที่ต้องยอมรับว่าเขาเป็นรุ่นพี่ในวงการภาพยนตร์ น้องเขาค่อนข้างส่งบทให้ผมเยอะมาก คือตัวเป๋อที่สายป่านแสดงเนี่ยถึงแม้ว่าคาแรคเตอร์ของเขาจะไม่ได้พูด แต่ว่าเขาสามารถแสดงออกทางสีหน้าและแววตาซึ่งก็ทำให้เรารู้สึกได้มากขึ้น

          ส่วนพี่สมเล็กก็รู้ๆกันอยู่แล้วแกเซียนขนาดไหน เราก็ต้องฮึดสู้อยู่กับเขาด้วยอยู่แล้วครับ มีโอกาสดีที่เราได้ไปเรียนกับสายป่านมาพักใหญ่ได้ไปคลุกคลีอยู่ด้วยกัน ได้ไปทำความรู้จักกัน เพราะฉะนั้นเวลาเข้าเล่นด้วยกันก็รู้สึกว่าไม่เขินอะไร แต่พี่สมเล็กจะมีบ้างเพราะว่าเรามาเจอวันที่ถ่ายเลย แต่พี่เขาใจดี สอนและแกล้งผมเยอะหน่อย พี่สมเล็กเป็นคนที่ตรงสเป็คผมมากแล้วก็ไม่ค่อยหลุดสคริปต์นะครับ แกจะคอยพยายามเตือนผมอยู่ตลอดเวลาว่าเราควรทำอะไร ตอนไหน อย่างไร”

          “ขอบคุณที่รักกัน” ภาพยนตร์ที่จะทำให้ไม่ลืมพูดคำง่ายๆให้กับคนที่รักคุณ กำกับภาพยนตร์โดย พีระศักดิ์ ศักดิ์ศิริ, พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว และ สยมภู มุกดีพร้อม ทุกโรงภาพยนตร์ 12 พฤษภาคม นี้

          แล้วคุณจะรู้สึก “ขอบคุณ” ที่เหลือใครสักคนบนโลกให้ “รัก”

PR on May 05, 2011, 04:24:26 PM
ปั๊บ ประเดิมงานหนังประกบ สายป่าน ใน “ขอบคุณที่รักกัน”








 
          ปั๊บ - พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข หรือ ปั๊บ โปเตโต้ ประเดิมภาพยนตร์เรื่องแรก ประกบ “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” ด้วยภาพยนตร์รักสุดอบอุ่น “ขอบคุณที่รักกัน” ของค่าย พัทยา ฟิล์ม โดย ไฟว์ สตาร์ โปรดักชั่น 
 
          เป็นศิลปินหนุ่มขวัญใจสาวๆมานานหลายปี ล่าสุด “ปั๊บ” หันมาลองชิมลางภาพยนตร์แล้ว กับ “ขอบคุณที่รักกัน” ผลงานเรื่องรักคุณภาพจากสามผู้กำกับมากประสบการณ์ “พีระศักดิ์ ศักดิ์ศิริ, พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว” และ “สยมภู มุกดีพร้อม” ว่าด้วยเรื่องของความรักของคนใกล้ๆตัวที่บางครั้งหลายคนก็ลืมไปว่าเขามีความสำคัญกับชีวิตของตนเพียงใด ใครเป็นคนที่คอยให้ความรักความอบอุ่นและพร้อมที่จะยืนเคียงข้างเราเสมอ ซึ่งปั๊บเปิดเผยว่ารู้สึกดีและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งความรักเรื่องนี้
 
          “รับบทเป็นจ่อยครับ จ่อยเป็นนักเรียนดนตรีครับ แล้วเขาค่อนข้างจะมีปัญหากับอาจารย์เสนาะ ซึ่งรับบทโดยพี่สมเล็ก (สมชาย ศักดิกุล) เนื่องจากเป็นวัยรุ่นที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง เพราะเขาต้องดูแล เป๋อ (สายป่าน) น้องสาวที่ป่วยเป็นออทิสติก และต้องหาเลี้ยงชีวิตตัวเอง ทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาตัดสินใจมาจากตัวเขาเอง เพราะฉะนั้นเขาจะเป็นคนที่มีอีโก้มหาศาลไม่ค่อยฟังใคร ไม่ว่าคนนั้นจะเป็นใครมาจากไหนยังไงก็ตาม ก็จะเหมือนแบกโลกเอาไว้เต็มบ่าเลย ตอนได้อ่านบทครั้งแรกกังวล และประหม่ามาก ไม่รู้ว่าจะไปถามใคร ขอความช่วยเหลือจากใครได้บ้าง แต่หลังจากที่เริ่มถ่ายไปแล้วก็ผ่อนคลายมากขึ้น ได้มาเจอกับสายป่านซึ่งเก่งมากแล้วก็นิสัยดี เป็นมิตรด้วย การทำงานเลยยิ่งเป็นไปด้วยดี เป็นนักแสดงยากจริงๆนะ ผมขอซูฮกนักแสดงทุกคนเลย ประกอบกับนักเรื่องนี้มีบทที่น่าสนใจมากด้วย มีการพูดถึงความรักในแง่มุมที่หลากหลายได้อย่างสมบูรณ์แบบ”
 
          “หนังเรื่องนี้จะพูดเกี่ยวกับความรักที่ลอยวนอยู่ทั่วๆไป ไม่ใช่ความรักของหนุ่มสาวแต่อย่างเดียว แต่เป็นความรักของคนในครอบครัวที่บางครั้ง เราไม่รู้หรอกว่าสิ่งที่เรากำลังทำ กำลังคิด หรือกำลังพูดนั้น มันพรากอะไรไปจากเราบ้าง หรือว่าทำให้คนข้างๆเรารู้สึกอะไรบ้าง เป็นห่วงเรา อยากจะดูแลเรา เป็นกังวลไปกับเรา แล้วที่ผ่านมาเราได้ขอบคุณที่มีพวกเขาอยู่แล้วหรือยัง เล่นหนังเรื่องนี้แล้วทำให้เรารู้สึกถึงคำว่า กันและกัน จริงๆ คำว่า “รัก” พวกเราได้ยินกันบ่อย แต่ตอนนี้ผมอยากชวนทุกคนมาพูดคำว่า “ขอบคุณ” กับคนที่ให้ความรักกับเราบ้าง ผ่านภาพยนตร์เรื่องนี้ “ขอบคุณที่รักกัน” ครับ”

          “ขอบคุณที่รักกัน” ภาพยนตร์ที่จะชวนให้คุณหันมาบอกรักคนใกล้ตัว ลงโรงพร้อมกันทั่วประเทศ 12 พฤษภาคม นี้แล้วคุณจะรู้สึก “ขอบคุณ” ที่เหลือใครสักคนบนโลกให้ “รัก”

PR on May 12, 2011, 04:02:19 PM
สายป่าน โชว์เดี่ยวซีนอารมณ์ หลงทาง ถูกทิ้ง ใน ขอบคุณที่รักกัน
 






          เล่นหนังเล่นละครมาหลากหลายเรื่อง แต่ “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” ก็ต้องมาเจอบทบาทที่ท้าทายความสามารถกับบท เป๋อ เด็กสาวออทิสติก ที่อยู่ภายใต้การดูแลของพี่ชายเพียงลำพัง ในภาพยนตร์เรื่อง “ขอบคุณที่รักกัน” ของค่ายไฟว์สตาร์ และ พัทยาฟิล์ม นอกจากจะได้บทที่ยากแล้ว สายป่าน ยังต้องเจอกับฉากที่โชว์ฝีมือการแสดงอย่างเต็มที่เมื่อต้องแสดงฉากอารมณ์สุดบีบคั้นเพียงคนเดียวโดยไม่มีใครช่วยส่งบทให้เลยแม้แต่น้อย เรียกว่าซีนนี้ต้องอาศัยความสามารถของตัวเองล้วน ๆ เลยทีเดียว
 
          โดยฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่อุทยานแห่งชาติออบหลวง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นฉากที่ “เป๋อ” (สายป่าน) วิ่งตามผีเสื้อในจินตนการที่คิดขึ้นเองไปเรื่อยๆ จนพลัดหลงกับพี่ชาย “จ่อย” (ปั๊ป โปเตโต้) ไปยังลำธารน้ำตกเพียงลำพังสร้างความเป็นห่วงให้กับจ่อยเป็นอย่างมาก แต่เมื่อจ่อยเจอกับเป๋อกลับแสดงออกมาด้วยความโกรธจนเป๋อถึงกับน้ำตาร่วง เพราะกลัวว่าจะต้องถูกทิ้งให้อยู่คนเดียว ประกอบกับถูกกิ่งไม้ใหญ่เกี่ยวขาเอาไว้ยิ่งเพิ่มความตกใจมากขึ้นไปอีก โดย สายป่าน เล่าถึงการถ่ายทำฉากนี้ว่า
 
          “ฉากนี้เรียกว่ายากเลยก็ได้นะคะ เพราะจริงๆ มันยากมาตั้งแต่ต้นกับบทของเด็กออทิสติกแล้ว แต่พอต้องมาถูกทิ้งให้อยู่คนเดียวกลางป่าก็ยากขึ้นไปอีก ว่าจะแสดงอารมณ์ออกมาอย่างไร แต่ก่อนที่จะถ่ายทำฉากนี้มีการพูดคุยกันกับผู้กำกับ แอ็คติ้งโค้ช หลายรอบมาก และได้ทำความเข้าใจกับบทอยู่นาน ป่านก็ได้ความว่าจริงๆ แล้วมันคืออารมณ์ของคนปกตินี่แหละ คือเวลาเราหลงทางกลางป่า ทั้งยังทำให้พี่เขาโกรธจนถูกทิ้งให้อยู่คนเดียว เวลามีอะไรมาเกาะขาเราไว้เนี่ย ต่อให้เป็นแค่กิ่งไม้เราก็ต้องตกใจแน่ๆ เพียงแต่การแสดงออกมันต้องออกมาให้เป็นเด็กออทิสติก เราก็ต้องมาดีไซน์ว่า เป๋อ เขาจะแสดงออกมาอย่างไร เวลากลัวจะทำท่าอย่างไร เสณ้าทำอย่างไร วันนั้นใช้เวลากับฉากนี้ไปกว่าค่อนวัน กว่าผู้กำกับจะปล่อยผ่าน แต่ก็เชื่อค่ะว่าใครดูฉากนี้ต้องรู้สึกร่วมไปกับ เป๋อ แน่นอนค่ะ”

          ติดตามชม “ขอบคุณที่รักกัน” ภาพยนตร์ตีแผ่ความรักและมอบความอบอุ่นให้ทุกคนในครอบครัว 12 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
« Last Edit: May 12, 2011, 04:18:40 PM by PR »

PR on May 13, 2011, 12:40:59 PM
“ขอบคุณที่รักกัน” เปิดตัวประทับใจทุกหัวใจที่มีรัก



          ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ร่วมกับ พัทยาฟิล์ม เปิดตัวภาพยนตร์ “ขอบคุณที่รักกัน” นำแสดงโดย “หมิว ลลิตา ปัญโญภาส” , “ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข” , “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” , “กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี” , “ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว” , “อุดม ทรงแสง” ซานต้า วสุธร พันธุ์พาณิชย์ และ “ญี่ปุ่น ณภัทร บรรจงจิตไพศาล” ผลงานการกำกับของ “พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว”, พีระศักดิ์ ศักดิ์ศิริ” และ “สยมภู มุกดีพร้อม” ที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟเวิร์ลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิร์ลด์ เมื่อวันก่อน
 
          และหลังจากเปิดให้ชมภาพยนตร์รอบตัวอย่างไปแล้วทั้งรอบนักศึกษาและรอบสื่อมวลชน กระแสตอบรับก็ดีเกินคาด หลายคนออกจากโรงภาพยนตร์ด้วยน้ำตาแห่งความซาบซึ้งและประทับใจ พร้อมยืนยันหนักแน่นจะกลับไปขอบคุณคนที่บ้านอย่างแน่นอน

          หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง “ขอบคุณที่รักกัน” ได้เปิดตัวไปแล้วนั้น ก็เรียกน้ำตาจากคนดูได้อย่างคาดไม่ถึงทั้งนี้ไม่ได้มาจากความเสียใจ แต่มาจากความซาบซึ้งในความรัก รวมถึงคำง่ายๆอย่างคำว่า “ขอบคุณ” ที่ตัวละครทุกตัวในเรื่องมอบให้แก่กัน

          หมิว ลลิตา ปัญโญภาส กล่าวว่า “หมิวหายจากงานแสดงไปนาน แต่ที่รับเล่นเรื่องนี้ก็เพราะบทดีจริงๆ แล้วมีอะไรสอดแทรกตลอดเวลา ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับความรักความสัมพันธ์ภายในครอบครัว ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณจริงๆที่ดูแล้วชอบกัน เพราะหมิวเชื่อว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมอบอะไรบางอย่างให้กับคนดูจริงๆ อย่างน้อยดูแล้วทุกคนจะต้องอยากจะกลับไปขอบคุณคนที่รักเราค่ะ”

          ภาพยนตร์เรื่อง “ขอบคุณที่รักกัน” ภาพยนตร์ที่จะตอบแทนทุกความรู้สึก พร้อมให้คุณร่วมส่งคำ “ขอบคุณ” ให้กับคนที่รักคุณ 12 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

          ฝาก Mv youtube

          MV ขอบคุณที่รักกัน ปั๊บ Potato feat. ปั่น (OFFICIAL) : http://www.youtube.com/watch?v=AwTUb1i2NTs

          Trailer ภ.ขอบคุณที่รักกัน Official [ HD] : http://www.youtube.com/watch?v=CTXf5n6vGV4

PR on May 13, 2011, 12:58:04 PM
Gossip News: ภาพยนตร์เรื่องขอบคุณที่รักกัน

 

          บอกแล้วว่าหัวบันไดไม่แห้ง คนดังอย่างน้องญี่ปุ่น กับผู้กำกับ ภาพยนตร์เรื่องขอบคุณที่รักกัน พี่ตั้ม ขึ้นมานั่งจ้อ ที่คลื่นOK HOOK สนุกโดน กันเมื่อวันก่อน แถมยังหอบ ของฝากมาเป็นกระบุงเกวียน ขึ้นมาฝากทีมงานอีกต่างหาก งานนี้ ได้ทั้ง ภาพยนตร์ดี และ ผู้กำกับคนเก่ง มาเล่าเรื่องราวภาพยนคร์เรื่องขอบคุณมารักกัน ให้แฟนที่คลื่นOK HOOK ได้ฟังกัน เรียกเรตติ้ง ได้ดีไม่น้อยเลยที่เดียว ก็เพราะว่า หนังเค้าดีจริงๆ จะบอกให้

          ติดตามรับฟังคลื่นOK HOOK สนุกโดน ผ่านทางสถานีวิทยุ FM ทั่วประเทศ ทางดาวเทียมระบบ C-Band , KU-Band และทางอินเตอร์เน็ตที่ www.radiook.co.th

PR on May 24, 2011, 12:27:01 PM
“ปั๊บ” ปลื้ม แฟนคลับชอบ งานแสดงชิ้นแรก “ขอบคุณที่รักกัน”     
   

 
          ยังคงเข้าโรงฉายให้ประทับใจกันอยู่สำหรับภาพยนตร์สะท้อนความรักของทุกคนในครอบครัว “ขอบคุณที่รักกัน” ซึ่งหลายคนที่ออกจากโรงภาพยนตร์ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าได้อะไรจากบางครอบครัวในเรื่องกลับออกมาเสมอ ไม่เว้นแม้กระทั่ง “ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข” หรือ “ปั๊บ โปเตโต้” นักแสดงนำของเรื่องก็ยังได้บางอย่างกลับไปฝากคนใกล้ตัวด้วย

          “ในทุกๆครั้งที่ได้ดูหนังเรื่องนี้ผมจะได้อะไรเพิ่มขึ้นเสมอ โดยเฉพาะครอบครัวของจ่อยกับเป๋อที่ผมเล่น ซึ่งเนื้อหาได้บอกกับผมว่าอะไรที่มันใกล้เกินไปเราก็มองว่ามันไม่สำคัญ คือก็รู้ว่าสำคัญแต่ว่ารู้สึกว่าเมื่ออยู่ใกล้กันแล้วก็ไม่ต้องดูแลมากก็ได้ แต่จริงๆแล้วสิ่งสำคัญที่สุดก็คือคนใกล้ตัวที่ต้องใส่ใจหน่อย ไม่ใช่คิดว่าเราต้องออกไปทำสิ่งทีเราต้องทำ หรือเราเก่งอยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วเวลาที่เรามีความทุกข์ มีปัญหา ก็คือคนใกล้ตัวนี่แหละที่เป็นกำลังใจที่ดีที่สุดของเรา เราจึงต้องเอาใจเขาหน่อย

          ผมว่าผมโชคดีมากทีได้เล่นหนังที่ดีแบบนี้ ดีใจที่ให้เกียรติเรา แล้วทำให้แฟนๆเห็นในอีกด้านหนึ่งของผมด้วย ซึ่งผลตอบรับกับแฟนๆก็ดี เขาชื่นชอบกันนะครับ มาพูดคุยกับเราว่าชอบตรงนั้นตรงนี้ซึ่งก็ทำให้เรารู้สึกดีใจเพราะนี่เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของเราเท่านั้น ขอบคุณที่ติดตามผลงานครับ ขอบคุณที่รักกันครับ”

          “ขอบคุณที่รักกัน” ภาพยนตร์ที่จะตอบแทนทุกคู่ทุกความรู้สึก พร้อมให้คุณได้สัมผัสความรู้สึกของการเป็นผู้ให้แล้วทุกโรงภาพยนตร์