วัตสันเปิดตัว ‘ฟลอรัล เทมเทชั่น’ ประเดิมไตรมาส 2 ดันยอดผลิตภัณฑ์ตราวัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย 6 ปีซ้อน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ถนอมผิวกาย “ฟลอรัล เทมเทชั่น” (Floral Temptation) ประเดิมไตรมาส 2 เพื่อเร่งสร้างยอดขายของผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์วัตสันอย่างเต็มที่ ผลิตภัณฑ์ ฟลอรัล เทมเทชั่นนี้มีความโดดเด่นที่ความหอมละมุนจากดอกไม้นานาพันธุ์ คัดสรรเป็น 3 สูตรสุดพิเศษ อันได้แก่ Sea Petals, Apple Blossom and Magnolia และ Vanilla Blossom เหมาะสำหรับผู้หญิง 3 สไตล์ตามบุคลิกที่แตกต่าง โดยวัตสันได้จัดงบประมาณการตลาดทั้งสิ้น 15 ล้านบาทสำหรับผลิตภัณฑ์ชุดนี้ และตั้งเป้ายอดขายอยู่ที่ 30 ล้านบาทภายในสิ้นปี
บรรยายภาพ 1 – มร.โทบี้ แอนเดอร์สัน (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ และ คุณนวลพรรณ ชัยนาม (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ถนอมผิวกาย “ฟลอรัล เทมเทชั่น” (Floral Temptation) ประเดิมไตรมาส 2 เพื่อเร่งสร้างยอดขายของผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์วัตสันอย่างเต็มที่
บรรยายภาพ 2 – ชุดผลิตภัณฑ์ถนอมผิวกาย “ฟลอรัล เทมเทชั่น” (Floral Temptation) ที่ผสานความหอมละมุนจากดอกไม้นานาพันธุ์ บรรจงคัดสรรเป็น 3 สูตรสุดพิเศษ อันได้แก่ Sea Petals, Apple Blossom and Magnolia และ Vanilla Blossom เหมาะสำหรับผู้หญิง 3 สไตล์ตามบุคลิกที่แตกต่าง ช่วยผ่อนคลายความรู้สึกให้สดชื่นด้วยกลิ่นหอมชวนหลงใหล พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส เพราะอุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิดที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นของผิวพรรณ ชุดถนอมผิวกาย “ฟลอรัล เทมเทชั่น” ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ชาวเวอร์ เจล บอดี้โลชั่น และแฮนด์ ครีม โดยวางจำหน่ายแล้วที่ร้านวัตสันทุกสาขา