sianbun on July 02, 2009, 11:53:31 AM
“สิงโต” โชว์สเต็ปสุดฮา ประกบ “ต่าย-เต้ย”!! ในเอ็มวี “ตังเก” เพลงประกอบหนัง “หนีตามกาลิเลโอ”













ทำเอาสดชื่นกันไปถ้วนหน้า เมื่อ 2 นางเอก ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ   และเต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ หอบความน่ารักสดใส    มาถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ “ตังเก”   เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง  “หนีตามกาลิเลโอ”  ค่ายจีทีเอช ประกบกับหนุ่มฮอตคนล่าสุด เดอะสตาร์ 5 สิงโต-สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี   ที่ควบตำแหน่งร้องนำ   โดยมี  2 สาว ต่าย-เต้ย   อาสามาร้องคอรัส  ซึ่งได้ผู้กำกับมือดี  กอล์ฟ-ปวีณ  ภูริจิตปัญญา  มารับหน้าที่กำกับมิวสิกวิดีโอในครั้งนี้  แถมผู้กำกับ “หนีตามกาลิเลโอ”  ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร  ยังบุกมาให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด

จากแนวเพลงสตริงเพื่อชีวิตของ น้าหมู-พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ   สู่เพลง “ตังเก” เวอร์ชั่นล่าสุดที่ถูกเรียบเรียงและทำดนตรีใหม่ โดยหัวลำโพงริดดึม ที่ยังไม่ทิ้งกลิ่นอายความสนุกสนาน ทำให้ กอล์ฟ ผู้กำกับได้ไอเดียเด็ด   เปิดสตูดิโอคัลเลอร์เฟรม เซ็ตฉากบลูสกรีนผืนใหญ่  นำเทคนิคคอมพิวเตอร์กราฟฟิก 3D แอนิเมชั่น แนวถนัดมาใช้ในการดำเนินเรื่อง และเพื่อให้ภาพมิวสิกวิดีโอนี้สดใสเหมือนสไตล์เพลง  “ตังเก”    ทั้ง สิงโต-ต่าย-เต้ย จึงต้องใช้จินตนาการ  เหมือนกับได้หลุดเข้าไปอยู่ในโลกของความฝัน  หนีไปอยู่ตามแลนมาร์คสำคัญๆ ของ 3 หัวเมืองใหญ่ อังกฤษ ฝรั่งเศส และอิตาลี

งานนี้จึงได้เห็นทั้ง 3  ถูกแปลงโฉมไปในหลายๆลุค ไม่ว่าจะเป็น นักดนตรี, กุ๊ก ปิดท้ายด้วย แจ็คกับโรสในหนังเรื่องไททานิค  เพราะเป็นเพลงจังหวะเร็วๆ บรรยากาศการทำงานจึงเต็มไปด้วยความสนุกสนานเฮฮา  แต่ละคนออกมาโชว์ลีลาแดนซ์กระจายแบบไม่มีใครยอมใคร    ซึ่งบทหนักตกไปอยู่ที่ สิงโต เพราะทั้งร้อง ทั้งเต้นอย่างเมามัน   ในขณะที่ 2 สาวก็ไม่น้อยหน้า ขอโชว์สเต็ปฮาๆกันสุดพลัง   ยิ่งเต้นก็ยิ่งขำ เพราะพยายามสรรหาท่าเต้นแสนทะเล้นมาดวลกันอย่างไม่รู้จักเหนื่อย  โดยเฉพาะ เต้ย ทีมีลีลาท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์สุดๆ ทำเอา สิงโต  ต้องยกนิ้วให้กับความฮาของ 2 สาวดาวเต้นคู่นี้

เต้ย กล่าวว่า “เป็นการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอที่สนุกมากๆค่ะ  พี่กอล์ฟผู้กำกับบอกให้เฮฮาและร่าเริงเข้าไว้  เพราะต้องถ่ายทอดความสนุกของเพลงออกมา โดยส่วนตัวเต้ยชอบเพลงนี้มานแล้ว  เพราะนอกจากเนื้อหาของเพลง ตังเก จะตรงกับเรื่องราวในหนัง “หนีตามกาลิเลโอ”   ยังให้ความรู้สึกที่โดนใจ เวลาที่ต้องจากบ้านไปใช้ชีวิตอยู่ไกลบ้าน       ฟังเมื่อไหร่ก็อยากจะลุกมาขยับแข้งขยับขาทุกทีเลยค่ะ”

ใครที่อยากชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ตังเก” เพลงเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “หนีตามกาลิเลโอ”   ที่หนุ่มเนื้อหอม “สิงโต” นำมาคัฟเวอร์ใหม่ ห้ามพลาด!!  ติดตามชมได้ที่ รายการไฟว์ไลฟ์ คืนวันพุธที่ 1 กรกฎาคม 2552 เวลา 00.15 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายเอียดเพิ่มเติมได้ที่   www.หนีตามกาลิเลโอ.com , www.deargalileo.com
« Last Edit: July 02, 2009, 03:01:43 PM by happy »