happy on June 30, 2009, 11:54:21 AM
                     

โมทีฟพลัส ช่วยชาติ
ซื้อตั๋วหนังรูมเมท 1 ใบได้ถึง 2

ค่ายหนังโมทีฟพลัส ทวนกระแสเศรษฐกิจ นอกจากจะจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อกระตุ้นให้คนทั่วไปแห่เข้าโรงหนังกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมร้องเพลงรักรับ 1,000,000 และกิจกรรม บอกรักรับ 100,000 ที่ประกาศผลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ยังมีการจัดกิจกรรมเดินสายโปรโมทโชว์ตัวนักแสดงนำ พร้อมจัดกิจกรรม Meet & Greet กันไปเมื่อไม่นานมานี้

และครั้งนี้ทางค่าย โมทีฟพลัส ยังไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้  เพราะปุ๊ก-พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์ โปรดิวเซอร์ ของค่ายมีนโยบายว่าต้องทำให้ถึงที่สุด เพื่อกระตุ้นให้คนเข้ามาในโรงหนังเยอะมากขึ้นกว่าเก่า โดยได้จัดโปรโมชั่นช่วยชาติสำหรับคนรักหนังเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่เข้ามาซื้อตั๋วหนังเรื่อง Roommate เพื่อนร่วมห้อง...ต้องแอบรัก?

งานนี้คนที่ซื้อตั๋วหนังจะไม่ต้องเหงา เมื่อซื้อตั๋วหนังเรื่อง Roommate เพื่อนร่วมห้อง...ต้องแอบรัก?  1 ใบ แถม 1 ใบทันที  ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายนนี้ ไปจนตลอดโปรแกรมฉาย ที่โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี, พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เอสพละนาด ซีนีเพล็กซ์ (เฉพาะโรงภาพยนตร์ในกรุงเทพฯ เท่านั้น)

ใครอยากซึ้งกับใครระหว่างเพื่อนกับแฟน คงต้องเลือกเอาเอง.คนอยากซึ้งกับแฟนไป2จ่ายแค่1    นักเรียนนักศึกษาอยากซึ้งกับเพื่อน จ่ายแค่คนละครึ่ง   ถ้าชวนกันไปทั้งห้อง...จ่ายแค่ครึ่งห้องซึ้งกันได้หมดทั้งห้อง