sianbun on June 30, 2009, 11:24:35 AM
12 ปี แปลน ฟอร์ คิดส์ ย้ำภาพผู้นำตลาดสื่อสำหรับเด็กมั่นใจปีนี้ เติบโตไม่ต่ำกว่า 20% รุกขยายฐานสู่เด็กโต

 
 
 
             แปลน ฟอร์ คิดส์ ย้ำความเป็นผู้นำตลาดหนังสือและสื่อคุณภาพสำหรับเด็กและครอบครัว ทุ่มงบ 10 ล้านบาท จัดกิจกรรมสร้างสรรค์ฉลองครบ 12 ปี ตั้งเป้ายอดขายปี’ 52 กว่า 200 ล้านบาท คิดเป็นอัตราเติบโต 20% จากปีที่แล้ว พร้อมมุ่งผลักดันการอ่านหนังสือให้เป็นวาระแห่งชาติ หวังภาพรวมตลาดการอ่านเติบโตกว่า 10%

          นางริสรวล อร่ามเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัทแปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบันภาพรวมตลาดหนังสือเติบโต 3-4% โดยมีมูลค่าตลาดรวมหนังสือตั้งแต่เด็กแรกเกิดถึงเยาวชนกว่า 4,000 ล้านบาท โดยเด็กอายุ 0-6 ปีมีมูลค่าตลาด 700-800 ล้านบาท ซึ่งบริษัทมีส่วนแบ่งการตลาดกว่า 25% บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าพื้นฐานสำคัญของเด็กคือ ศิลปะและความคิดสร้างสรรค์ อันจะนำประเทศชาติไปสู่ความสำเร็จและมั่นคง ปีนี้ในโอกาสครบ 12 ปี แปลน ฟอร์ คิดส์ ทุ่มงบฯ 10 ล้านบาทจัดกิจกรรมสร้างการรับรู้ให้กับกลุ่มเป้าหมายและสังคมในวงกว้าง ภายใต้อุดมการณ์ในการพัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ของเด็กแบบองค์รวมทั้ง 4 ด้าน ร่างกาย อารมณ์ สังคม และสติปัญญา ด้วยหนังสือ สื่อ นิทาน และกิจกรรมสร้างสรรค์ มุ่งเน้นการปลูกฝังนิสัยรักการอ่าน พร้อมแจกหนังสือเล่มแรกสำหรับเด็กคนแรกของครอบครัว ชื่อ “ความสุขของหนู” มูลค่า 135 บาทฟรี จำนวน 12,000 ครอบครัว เพื่อส่งเสริมการอ่านและความสัมพันธ์ในครอบครัว สำหรับกลุ่มเป้าหมาย แบ่งเป็น 2 กลุ่มหลัก ๆ คือ สถาบันการศึกษา ระดับอนุบาล–ประถมศึกษา และกลุ่มผู้ปกครอง ที่มีลูกอายุ 0 – 6 ปี ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัยแบบคนรุ่นใหม่ ที่ใส่ใจและให้ความสำคัญกับการให้การศึกษา”

          แปลน ฟอร์ คิดส์ เป็นต้นแบบผู้ผลิตหนังสือขนาดจัตุรัส เพื่อการบรรจุภาพ และขอบมน ที่ไม่บาดมือเด็ก มีผลประกอบการที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง 10 – 15% และ คาดว่าปีนี้ จะมียอดขายกว่า 200 ล้านบาท คิดเป็นอัตราเติบโตประมาณ 20% ถึงแม้ว่าจะมีปัจจัยลบจากภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว และอัตราการเกิดลดลงเฉลี่ย 800,000 คนต่อปี แต่การใช้จ่ายเงินเกี่ยวกับเด็กกลับเพิ่มขึ้น เนื่องจากพ่อแม่รุ่นใหม่จะเน้นคุณภาพของสินค้ามากยิ่งขึ้น ทำให้คนไทยมีการใช้เงินเพื่อซื้อสื่อเสริมสร้างพัฒนาการของเด็กเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 200 – 300 บาทต่อคนต่อปี อีกทั้งบริษัทฯ ยังมีแผนที่จะรุกเข้าสู่ตลาดกลุ่มเด็กโตอายุ 7 – 12 ปีมากยิ่งขึ้น รวมถึงเด็กที่มีความต้องการพิเศษในรูปแบบของหนังสือ และสื่อเสริมทักษะ เพื่อช่วยพัฒนาเด็กที่มีความต้องการแบบพิเศษโดยเฉพาะ ในปีนี้บริษัทฯ ยังตั้งเป้าที่จะขายลิขสิทธิ์หนังสือนิทานไปยังต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้บริษัทได้ขายลิขสิทธิ์หนังสือนิทานกว่า 50 เรื่อง ไปยังประเทศต่างๆ อาทิ สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น ฮ่องกง และมาเลเซีย ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2545

          สำหรับครึ่งปีหลัง แปลน ฟอร์ คิดส์ ได้อัด 12 กิจกรรมพิเศษจัดเป็นโครงการเพื่อฉลองครบรอบ 12 ปี ได้แก่ โครงการ My First Book, โครงการจัดอบรมหลักสูตรพัฒนาพ่อแม่ด้วยหนังสือและสื่อ, โครงการพัฒนาศักยภาพครูปฐมวัยเพื่อส่งเสริมพลังการเรียนรู้เด็กในสถานศึกษา, โครงการนิทานคัดสรรของนักอ่านตัวน้อย, โครงการนิทานแสนรักของนักเขียนเอก, โครงการนักเขียนตัวจิ๋วไอเดียแจ๋ว, โครงการคลิปละครนิทานหรรษา, โครงการละครนิทานตระการตา, โครงการแฮปปี้คิดส์ เฟสติวัล, โครงการร้านค้าต้นแบบ และโครงการเพื่อเด็กด้อยโอกาสในสังคมอย่าง โครงการ 12 ปีสู่การแบ่งปันกับกิจกรรมสร้างรอยยิ้มให้กับเด็ก 12 สถานสงเคราะห์ และโครงการสร้างหนังสือเสียง…สู่ผู้บกพร่องทางการมองเห็น

          บริษัทแปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด แบ่งการดำเนินงานออกเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มสายงานหนังสือ ได้แก่ สำนักพิมพ์แฮปปี้คิดส์ สำนักพิมพ์แฮปปี้แฟมิลี่ สำนักพิมพ์แฮปปี้เลิร์นนิ่ง สำนักพิมพ์เฮลโลคิดส์ และสำนักพิมพ์วาดดาว ส่วน กลุ่มสายงานโครงการ ได้แก่ โครงการนิทานเพื่อนรัก หนังสือนิทานรายเดือนเพื่อส่งเสริม การอ่านสำหรับเด็กปฐมวัย คิดส์ เวิลด์ (Kids World) บริการออกแบบและติดตั้งสื่อสำหรับเด็ก งานจัดกิจกรรมและสิ่งพิมพ์พิเศษ (Premium & Event) ที่รับออกแบบรูปแบบงาน และจัดกิจกรรมสำหรับเด็กให้แก่หน่วยงาน ทั้งภาครัฐและเอกชน โดยมีช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านร้านหนังสือทั่วประเทศและขายตรงให้กับกลุ่มสถาบันการศึกษา กลุ่มผู้ปกครอง คิดเป็นสัดส่วน 70-30

          ร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆ พัฒนาทักษะด้านต่างๆ ของลูกรักกับ 12 ปี บริษัท แปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด ทาง www.planforkids.com หรือ โทร. 0-2575-2559
« Last Edit: June 30, 2009, 03:04:06 PM by sianbun »

sianbun on June 30, 2009, 11:28:43 AM
มิติใหม่กับการเรียนรู้ของเด็กไทยสู่อนาคตอย่างยั่งยืน”




          ศาสตราจารย์เกียรติคุณนายแพทย์เกษม วัฒนชัย องคมนตรี ให้เกียรติเป็น องค์ปาฐก ในหัวข้อ “มิติใหม่กับการเรียนรู้ของเด็กไทยสู่อนาคตอย่างยั่งยืน” ซึ่งจัดโดย ริสรวล อร่ามเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด ในโอกาสเปิดตัว 12 โครงการ ฉลอง 12 ปี แปลน ฟอร์ คิดส์ ณ ห้องเวิลด์ บอลล์รูม บี (World Ballroom B) ชั้น 23 ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัล เวิลด์
« Last Edit: June 30, 2009, 04:52:06 PM by sianbun »

sianbun on June 30, 2009, 04:40:10 PM
ครบรอบ 12 ปี บริษัทแปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด



           บริษัทแปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด ผู้นำในการผลิตหนังสือและสื่อคุณภาพสำหรับเด็กวัยแรกเกิดถึง 12 ปีจัดงานแถลงข่าวฉลองครบรอบ 12 ปีแห่งความภาคภูมิใจให้กับนักอ่านตัวน้อย คุณพ่อคุณแม่ คุณครู ตลอดจนผู้เกี่ยวข้องในวงการหนังสือเด็กทั่วประเทศ   
               
           บริษัทแปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด เป็นบริษัทที่ดำเนินงานภายใต้แนวคิดของการพัฒนาเด็กแบบองค์รวม ทั้งด้านร่างกาย สังคม อารมณ์และสติปัญญาด้วยนิทานและสื่อสร้างสรรค์ เพื่อมุ่งหวังให้เด็กได้เรียนรู้อย่างสนุกสนาน กระตุ้นจินตนาการวัยเยาว์อันเป็นพื้นฐานสำคัญของการเรียนรู้อย่างยั่งยืน โดยมี 5 สำนักพิมพ์ที่เป็นหัวใจของการพัฒนาหนังสือและสื่อสำหรับเด็ก คือ สำนักพิมพ์เฮลโลคิดส์ สำนักพิมพ์แฮปปี้คิดส์ สำนักพิมพ์วาดดาว สำนักพิมพ์แฮปปี้แฟมิลี่ และสำนักพิมพ์แฮปปี้เลิร์นนิ่ง พร้อมด้วยโครงการนิทานเพื่อนรัก ซึ่งเป็นโครงการส่งเสริมความฉลาดจากการอ่านหนังสือที่ได้รับการสนับสนุนจากโรงเรียนปฐมวัยและประถมศึกษาชั้นนำทั่วประเทศคัดเลือกให้เป็นหนังสือนิทานประจำห้องเรียน ซึ่งขณะนี้โครงการนิทานเพื่อนรักก็กำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 โดยมีเนื้อหาที่หลากหลาย และแบ่งกลุ่มผู้อ่านเป็นสองระดับ คือ ระดับที่ 1 อนุบาล1-2 และระดับที่ 2 อนุบาล 3-ป.1 เพื่อให้สมาชิกนักอ่านในแต่ละช่วงวัยได้รับประโยชน์สูงสุดจากเนื้อหาที่เหมาะสมกับพัฒนาการและทักษะที่แตกต่างกันโดยสอดคล้องกับหลักจิตวิทยาการเรียนรู้ของเด็ก ซึ่งผ่านการคัดสรร กลั่นกรองและรับประกันคุณภาพจากนักวิชาการการศึกษาด้านปฐมวัยและนักเขียนนิทานเด็ก

           สำหรับงานแถลงข่าวฉลองครบรอบ 12 ปีของบริษัทแปลน ฟอร์ คิดส์จำกัด ได้รับเกียรติจากศาสตราจารย์เกียรติคุณนายแพทย์เกษม วัฒนชัย องคมนตรีมาปาฐกถาพิเศษ และพบกับเคล็ดลับการเลี้ยงลูกให้เป็นเด็กฉลาดด้วยการอ่านหนังสือจากครอบครัวคุณตุ๊ก ชนกวนันท์ วัชรคุณ และครอบครัวคุณปี๊บ รวิชญ์ เทิดวงศ์ พร้อมเปิดตัว 3 Brand Ambassadors ที่เป็นขวัญใจของเด็กๆ ทั่วประเทศ

           มาร่วมแบ่งปันความรู้และความสุขได้ในวันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2552 ที่ห้อง World Ballroom B ชั้น 23 ณ โรงแรม Centara Grand at Central World ติดตามความเคลื่อนไหวและสมัครเป็นสมาชิกฟรีเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ www.planforkids.com หรือสอบถามที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร 0-2575-2559
« Last Edit: June 30, 2009, 04:51:56 PM by sianbun »

sianbun on July 02, 2009, 11:46:05 AM
หนังสือพาสนุก มอบความสุข เสริมปัญญา


             
          ปัญญา นำพาความรู้ไปประยุกต์ใช้เพื่อยืนหยัดในสังคม และเป็นหลักประกันแห่งความสุขที่แท้จริง หากขาดปัญญาแล้ว แม้มีเงินมากมายเพียงใด ก็มิอาจจะซื้อความรอบรู้ได้ ด้วยมือและสมองของแปลน ฟอร์ คิดส์ นำโดย นางริสรวล อร่ามเจริญ กรรมการผู้จัดการ ยึดมั่นในอุดมการณ์ที่จะสร้างสรรค์หนังสือและสื่อคุณภาพ อย่างไม่ท้อถอย เพื่อสร้างเสริมสติปัญญาคนไทยในการพัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ของเด็กแบบองค์รวมทั้ง 4 ด้าน ร่างกาย อารมณ์ สังคม และสติปัญญา ด้วยหนังสือ สื่อ นิทาน และกิจกรรมสร้างสรรค์ มุ่งเน้นการปลูกฝังนิสัยรักการอ่าน

          ล่าสุดในโอกาสเปิดตัว 12 โครงการฉลอง 12 ปีแปลน ฟอร์ คิดส์ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ นางริสรวล เผยว่า “พื้นฐานสำคัญของทุกโครงการที่สร้างขึ้น ต้องมีความสนุก เป็นตัวเดินเรื่อง เมื่อเด็กสนุก ประทับใจ ก็จะจดจำความรู้แบบองค์รวมได้ เมื่อ 7-8 ปีก่อน ได้ริเริ่มโครงการนิทานเพื่อนรัก มีวัตถุประสงค์ที่จะเผยแพร่หนังสือคุณภาพ โดยการอบรมครูให้ใช้นิทานเป็นสื่อในการนำพาเด็ก มีความรู้แบบองค์รวม และให้เด็กต่อยอดจากภาคปฎิบัติด้านหลัง สอนให้เด็กรู้จักการบูรณาการด้วยตนเอง สร้างเสริมประสิทธิภาพในการเรียนรู้ให้เด็กใน อีกมิติหนึ่ง หนังสือคือครูผู้สร้างความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการ เป็นขุมทรัพย์ที่สร้างปัญญา ดังนั้น การเริ่มต้นจากเด็ก ที่จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ในวันหน้า ให้มีนิสัยรักการอ่าน ก็จะช่วยให้คนไทยฉลาดขึ้นอย่างเท่าเทียมกันในทุกภาคส่วน นำประเทศไปสู่ความสำเร็จและมั่นคง ประเทศที่มีอัตราผู้รู้หนังสือมากย่อมจะเป็นประเทศที่พัฒนาได้เร็ว”

          สำหรับโครงการพิเศษฉลอง 12 ปีแปลน ฟอร์ คิดส์ ที่จะช่วยกระตุ้นเซลล์สมอง สร้างความคิดและจินตนาการ เริ่มจาก โครงการ My First Book, โดยจะแจกหนังสือฟรีสำหรับพ่อแม่มือใหม่ เพื่อเสริมสร้างสายใยความสัมพันธ์ในครอบครัวให้อบอุ่นแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ด้วยหนังสือ “ความสุขของหนู” เด็กๆ จะได้รับความรักและสัมผัสทางใจอันอบอุ่นจากพ่อแม่ พร้อมกระตุ้นประสาทสัมผัสทั้งการมองเห็น การได้ยิน การหยิบจับ เพื่อพัฒนาการเรียนรู้อย่างสมบูรณ์ เพียงส่งสำเนาสูติบัตรของลูกรักมาที่ บริษัทแปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด 1/999 อาคารภูมิสรวล ถ.กำแพงเพชร 6 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ 10210 วงเล็บมุมซอง “ความสุขของหนู” สำหรับ 12,000 ครอบครัวเท่านั้น โครงการนิทานแสนรักของนักเขียนเอก การรังสรรค์นิทาน 12 เรื่อง โดยผู้ทรงคุณวุฒิและนักเขียนชื่อดังของไทย อาทิ พระมหาวุฒิชัย ว.วชิรเมธี, ศ.คุณหญิงแม้นมาส ชวลิต, ดร.สายสุรี จุติกุล, คุณหญิงจำนงศรี หาญเจนลักษณ์, รศ.เกริก ยุ้นพันธ์, เรืองศักดิ์ ปิ่นประทีป ฯลฯ โครงการนักเขียนตัวจิ๋วไอเดียแจ๋ว ชวนเด็กอายุไม่เกิน 10 ปีบริบูรณ์ แสดงพลังแห่งจินตนาการผ่านการเขียนนิทาน ในหัวข้อ “ความรักและมิตรภาพ” ชิงทุนการศึกษากว่า 50,000 บาท เปิดรับสมัครบัดนี้ถึง 31 สิงหาคมศกนี้ โครงการนิทานคัดสรรของนักอ่านตัวน้อย คัดสรรนิทานอ่านสนุก 12 เรื่องจากหลายพันเรื่องที่เด็กๆ ประทับใจ เพื่อเสริมสร้างความฉลาดทั้ง 6 ด้านให้เด็ก ทั้ง IQ (Intelligence Quotient) ความฉลาดด้านสติปัญญา, EQ (Emotional Quotient) ความฉลาดด้านอารมณ์, MQ (Moral Quotient) ความฉลาดด้านคุณธรรม, AQ (Adversity Quotient) ความฉลาดด้านการแก้ปัญหาและอุปสรรค, PQ (Physical Quotient) ความฉลาดด้านพลานามัย และ NQ (Nutrition Quotient) ความฉลาดด้านโภชนาการ

          โครงการคลิปละครนิทานหรรษา เชิญน้อง ๆ หนู ๆ คุณพ่อคุณแม่ และสมาชิกทุกคนในครอบครัว กระชับความสัมพันธ์ภายในครอบครัว กับการแสดงละครจากนิทานเรื่องโปรดเรื่องใดก็ได้ของสำนักพิมพ์ในเครือ บริษัท แปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด แล้วถ่ายทำเป็นคลิปวิดีโอแบบง่าย ๆ ความยาวไม่เกิน 3 นาที ส่งมาชิงทุนการศึกษากว่า 50,000 บาท ภายใน 15 กรกฎาคมนี้ คลิปวิดีโอทั้งหมดจะถูกนำขึ้น www.planforkids.com เพื่อให้สมาชิกเว็บไซต์ชมผ่านทาง Kids’ Channel และโหวตคะแนน โครงการละครนิทานตระการตา สนุกกับละครนิทานสุดอลังการที่จะพาเด็กๆ ย้อนยุคสู่โลกดึกดำบรรพ์ พบกับเหล่าไดโนเสาร์น้อยต่างสายพันธุ์จากนิทานชุด ไดโนน้อยพัฒนา EQ ที่จะออกมาให้เด็กๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด โดยเหล่าไดโนน้อยจะเป็นตัวแทนของเด็ก ๆ ที่มีลักษณะนิสัยเช่น ขี้แย ขี้โมโห ขี้กลัว ขี้อิจฉา ที่จะสะท้อนภาพของเด็ก ๆ เพื่อปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเหล่านั้น ให้กลายเป็นพฤติกรรมที่พึงประสงค์ โครงการแฮปปี้คิดส์ เฟสติวัล มหกรรมแห่งความสนุกครั้งยิ่งใหญ่ สำหรับคุณพ่อคุณแม่และลูกรักวัยแรกเกิด ถึง 12 ปี ในวันที่ 18-21 พฤศจิกายนศกนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พบกับหลากหลายกิจกรรมแสนสนุก ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเด็กทุกวัย โครงการสร้างหนังสือเสียง…สู่ผู้บกพร่องทางการมองเห็น โดยมอบลิขสิทธิ์หนังสือเพื่อจัดทำเป็นหนังสือเสียงสู่ผู้บกพร่องทางการมองเห็น ไปยังกลุ่มผู้ด้อยโอกาส 820 แห่งให้แก่องค์กรการกุศลต่างๆ เช่น สมาคมอนุบาลศึกษาแห่งประเทศไทย ห้องสมุดคนตาบอดแห่งชาติ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ องค์กรการปกครองส่วนท้องถิ่น กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ รวมถึงสถานสงเคราะห์ต่างๆทั่วประเทศ     
     
          นอกจากนี้แล้วยังเล็งเห็นว่าผู้ปกครอง ครู ผู้ประกอบการธุรกิจหนังสือ ยังมีความรับผิดชอบร่วมกันในการส่งเสริมการเรียน จึงได้โครงการจัดอบรมหลักสูตรพัฒนาพ่อแม่ด้วยหนังสือและสื่อ กับ 5 หลักสูตรที่ครอบคลุมเกี่ยวกับเรื่องของสื่อ หนังสือ นิทาน ดนตรีและของเล่น เพื่อให้พ่อแม่มีความรู้ความเข้าใจในกระบวนการพัฒนาศักยภาพที่ครบทุกด้านของลูก อาทิเช่น กลวิธีเพิ่มพูน Q ลูกรักด้วยดนตรี ของเล่นมีคุณค่ามากกว่าความสนุก นิทานกับการพัฒนาลูก และเทคนิคการเล่านิทานฯลฯ โครงการพัฒนาศักยภาพครูปฐมวัยเพื่อส่งเสริมพลังการเรียนรู้เด็กในสถานศึกษา หลักสูตรการอบรมเรื่องการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบองค์รวมให้กับ คณะครู ผู้บริหาร และผู้ที่สนใจทั่วไป แบบต่อเนื่อง เพื่อมุ่งเน้นในเรื่องของการพัฒนาคุณภาพและยกระดับการเรียนการสอนในเด็กปฐมวัยและพัฒนาวิชาชีพครูปฐมวัยด้วย โครงการร้านค้าต้นแบบ โดยให้ความร่วมมือกับร้านค้าพันธมิตรที่มีความพร้อมในด้านต่างๆ จากพื้นที่การขาย การจัดบรรยากาศของร้านในการส่งเสริมการอ่าน กิจกรรมสำหรับเด็กที่ชัดเจนและต่อเนื่อง และโครงการเพื่อเด็กด้อยโอกาสในสังคมอย่าง โครงการ 12 ปีสู่การแบ่งปันกับกิจกรรมสร้างรอยยิ้มให้กับเด็ก 12 สถานสงเคราะห์ แบ่งปันความสุขให้กับกลุ่มเด็กและเยาวชนด้อยโอกาสและอยู่ในภาวะยากลำบาก ทั้งเด็กที่ถูกปล่อยปละละเลย เด็กถูกทอดทิ้ง เด็กกำพร้า เด็กเร่ร่อน เด็กในชุมชนแออัด จากสถานสงเคราะห์ 12 องค์กรทั่วประเทศ

          ส่งเสริมการอ่าน สานชีวิตใหม่ๆ ให้เด็กไทยได้เรียนรู้ตั้งแต่วันนี้ ได้ที่ www.planforkids.com หรือ โทร 0-2575-2559

          อนึ่งบริษัทแปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด แบ่งการดำเนินงานออกเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มสายงานหนังสือ ได้แก่ สำนักพิมพ์แฮปปี้คิดส์ สำนักพิมพ์แฮปปี้แฟมิลี่ สำนักพิมพ์แฮปปี้เลิร์นนิ่ง สำนักพิมพ์เฮลโลคิดส์ และสำนักพิมพ์วาดดาว ส่วน กลุ่มสายงานโครงการ ได้แก่ โครงการนิทานเพื่อนรัก หนังสือนิทานรายเดือนเพื่อส่งเสริมการอ่านสำหรับเด็กปฐมวัย คิดส์ เวิลด์ (Kids World) บริการออกแบบและติดตั้งสื่อสำหรับเด็ก งานจัดกิจกรรมและสิ่งพิมพ์พิเศษ (Premium & Event) ที่รับออกแบบรูปแบบงาน และ จัดกิจกรรมสำหรับเด็กให้แก่หน่วยงาน ทั้งภาครัฐและเอกชน โดยมีช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านร้านหนังสือทั่วประเทศและขายตรงให้กับกลุ่มสถาบันการศึกษา กลุ่มผู้ปกครอง คิดเป็นสัดส่วน 70-30
« Last Edit: July 02, 2009, 11:49:48 AM by sianbun »