admin on April 19, 2011, 05:47:13 PM

Tomorrow ’s Joe  / โจ..สิงห์สังเวียน

ประเภท  : กีฬา
 ประเทศ  : ญี่ปุน
 ผู้กำกับ   : โซริ ฟุมิฮิโกะ
 นักแสดง  : ยามาชิตะ โทโมฮิสะ (ยามะพี), คารินะ, อิเซเยะ ยูสุเกะ


J – BICS ส่งการ์ตูนที่ได้รับความนิยมเหนือกาลเวลา  มาสู่การโลดแล่นบนแผ่นฟิล์ม
Tomorrow ’s Joe  โจ....สิงห์สังเวียน

          ในช่วงเวลาเดียวกับที่ The Beetles  แยกวง และมีการปล่อยยาน Apollo 13 การ์ตูนที่รวมใจชาวญี่ปุ่นเป็นหนึ่งก็ถือกำเนิดขึ้น ด้วยเรื่องราวของ ทาคาโมริ อาซาคิและลายเส้นของอาจารย์ จิบะ เท็ตสึยะ ถ่ายทอดชีวิตของ นักสู้นอกสังเวียน ยาบุกิ โจและนักมวยระดับท็อป
ริคิอิชิ  กับการต่อสู้ที่เดิมพันด้วยชีวิตสุดระทึกจนคุณต้องลืมหายใจ สร้างปรากฏการณ์ที่มีผลมหาศาลต่อสังคมญี่ปุ่น
             การ์ตูนซึ่งเป็นสุดยอดผลงานชิ้นโบว์แดงเรื่องหนึ่งในประวัติศาสตร์ ตำนานแห่งจิตวิญญาณเรื่องนี้ ได้ถูกนำมาถ่ายทอดลงบนแผ่นฟิล์ม Tomorrow ’s Joe “โจ สิงห์สังเวียน” เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความทะเยอทะยานในการท้าทายสิ่งที่เหนือกว่าตนเอง โดยนักแสดงระดับแนวหน้า พระเอก ยาบุกิ โจ รับบทโดย โทโมฮิสะ ยามาชิตะ (ยามะพี)นักร้องนักแสดง
ชื่อดัง คลื่นลูกใหม่ที่แจ้งเกิดจากเรื่อง “คุโร ซากิ” ที่จะมาคืนชีวิตชีวาให้กับตัวละครอันโด่งดังทางจอเงิน
             คู่แข่งตลอดกาลของโจ “ ริคิอิชิ โทโอรุ ”  รับบทโดย “ อิเซยะ ยูสุเกะ ” นักแสดงที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง  “13 Assassins”  และเป็นที่จดจำจากละครทีวีเรื่อง “Ryomeden”
            นางเอกของเรื่อง “ ชิราคิ ยูโกะ ” รับบทโดยนักแสดงหญิง “โนเสะ คารินะ”นักแสดงที่เคยแสดงฝีมือจนเป็นที่จดจำจากซี่รี่ส์เรื่อง
 “ Umizaru ” และ “ Parade” เธอต้องแบกรับทั้งความรู้สึกที่เป็นห่วงริคิอิชิ และรับรู้ความคิดของโจไปพร้อมๆ กัน นับว่าเป็นบทบาทที่หนักสำหรับเธอ แต่ก็ยังแสดงออกมาอย่างดีเยี่ยม
            คางาว่า เทรุยูกิ ก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่น่าจับตามอง เจ้าตัวเองก็ชื่นชอบกีฬามวยอยู่แล้วเป็นทุนเดิม  เขาได้นำประสบการณ์ทั้งหมดที่สั่งสมจากการแสดงในเรื่อง “ tsurugidake tennoki ” , “20 th Century Boys ” และ “SP The Motion Picture”  มาเพื่อรับบทดันเปย์ นอกจากนี้ ยังมี คาสึยะ, สุงิโมโตะ เท็ตตะ , ไบโชว มิสึโกะ และสึงาวะ มาซาฮิโกะ มาร่วมประชันบทบาทกันอย่างคับคั่ง
            ผู้กำกับ “ โซริ ฟุมิฮิโกะ ”  เนรมิตรฉากเมืองเก่าสมัยโชวะ บนพื้นที่กว่า  5,000 ตารางเมตร ร่วมกับการใช้  Computer Grapicที่ล้ำสมัย สร้างสรรค์โลกของโจในภาพยนต์ให้ดูเหมือนกับของเดิมมากที่  เพลงประกอบ “ Show me Love ( Not a Dream )” ขับร้องโดย อุทาดะ ฮิคารุ  






« Last Edit: April 19, 2011, 06:38:22 PM by happy »

happy on April 19, 2011, 06:33:13 PM






ปฐมบทแห่งการพานพบกับชายหนุ่มที่ยอมแลกชีวิตเพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะ

เรื่องย่อ

          สมัยปีโชวะที่ 40 ยาบุกิ โจ คือชายหนุ่มผู้มีชีวิตอย่างทรหดอยู่ในย่านเมืองเก่าของกรุงโตเกียว โจมีพรสวรรค์ในการเคลื่อนไหวร่างกายที่ไม่ธรรมดา จนทำให้อดีตนักมวย ทันเกะ ดันเปย์ มองเห็นแววของความเป็นนักมวยในตัวเขา แต่แล้วโจก็ก่อเรื่องจนโดนส่งไปเข้าโรงเรียนคุมประพฤติ และที่นั่น โชคชะตาได้พาเขาไปพบกับ สุดยอดนักมวยอาชีพผู้มีพละกำลังมหาศาล  ริคิอิชิ โทโอรุ แม้จะเขม่นกันในเรื่องกำลัง แต่ต่างฝ่ายต่างก็ยอมรับกันในฐานะ “คู่แข่งคนสำคัญ”  
                   ริคิอิชิที่ได้ออกมาจากโรงเรียนคุมประพฤติก่อนก็ได้รับการสนับสนุนจาก ชิราคิ โยโกะ ลูกสาวเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ และได้รับชัยชนะในการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง เขากำลังไปได้สวยในเส้นทางสายนี้
                  อีกด้านหนึ่ง ในโรงยิมเก่าซอมซอที่ตั้งอยู่ใต้สะพาน โจกำลังฝึกพิเศษอยู่กับดันเปย์อย่างหนัก และปลุกสัญชาตญาณดิบที่หลบซ่อนอยู่ออกมา จนใครๆ ต่างก็รู้จักเขา จากหมัด “Cross Counter Punch”
                  จากนั้นไม่นาน ริคิอิชิ กำลังจะขึ้นชกชิงตำแหน่งระดับโลก แต่ก่อนนั้น เขามีความตั้งใจว่าจะต้องเอาชนะโจบนเวทีในประเทศให้ได้เสียก่อน ความคิดนั้นสร้างความหนักใจให้กับโยโกะอยู่ไม่น้อย ส่วนโจเองก็ขอร้องให้ดันเปย์ปล่อยให้เขาได้ไปสู่การต่อสู้ที่แท้จริง แต่กระนั้นในวงการมวยอาชีพ ถือว่าโจและริคิอิชิมีทักษะแตกต่างกัน และน้ำหนักก็แตกต่างกัน กำแพงที่ขวางการแข่งขันของโจและริคิอิชิทั้งสูงใหญ่เกินจะข้ามไปได้ แต่ทั้งคู่ก็ต่างคนต่างกลับไปฝึกฝนตนเอง เพื่อที่จะข้ามผ่านอุปสรรคไปให้ได้
                  และเมื่อวันแห่งการตัดสินโชคชะตามาถึง ณ ฮอลล์ โคราคุเอ็น แดนศักดิ์สิทธิ์ของวงการมวยอาชีพทั้งคู่ก็ได้ขึ้นไปบนสังเวียน…
                  ถึงเวลาแล้วที่เราจะได้ร่วมตื่นเต้นไปกับเรื่องราวของพวกเขา ติดตามและร่วมลุ้นไปกับโจและริคิอิชิ ว่าใครจะได้เป็นแชมป์โลกในหัวใจคุณ  28 เมษายนนี้ที่โรงภาพยนตร์ ในเครือ เอเพล็กซ์
« Last Edit: April 19, 2011, 06:44:57 PM by happy »

happy on April 19, 2011, 06:55:04 PM





happy on April 19, 2011, 06:56:22 PM



happy on April 19, 2011, 06:57:39 PM