sianbun on June 30, 2009, 11:08:59 AM
“วอร์นเนอร์ มิวสิค” ร่วมกับ “สิงห์ คอร์เปอเรชั่น” และ บีอีซี เทโรฯ สร้างเกมส์ออนไลน์ ชิงรางวัลเที่ยวญี่ปุ่น พร้อมตั๋วคอนเสิร์ต “ซัมเมอร์ โซนิค 2009” ฟรี!



   ในทุกๆ ปีของเดือนสิงหาคม ประเทศญี่ปุ่นจะมีงานเทศกาลดนตรี ซัมเมอร์ โซนิค Summer Sonic ขึ้นอย่างใหญ่โตจนเป็นที่ยอมรับแล้วว่าเป็นเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเอเชีย ซึ่งปีนี้จัดขึ้นในวันที่ 7-9 สิงหาคมนี้ โดยล่าสุดศิลปินระดับโลกอย่าง ลินคิน พาร์ค, มาย เคมิคอล โรแมนซ์ หรือแม้กระทั่งสาวสวยไฮโซสุดเซ๊กซี่อย่าง เคที่ เพอร์รี่ ก็ยังตอบรับมาแสดงปีนี้ด้วย

   เป็นที่มาของกิจกรรมออนไลน์ภาคต่อ “ซีโร่ เอเจนท์ เอพิโซด 2009” Zero Agent Episode 2009 บนเว็บไซด์  ซาวนด์ ซีโร่ เรดิโอ ดอท คอม Soundzeroradio.com ของ วอร์นเนอร์ มิวสิค กิจกรรมมันส์ๆสำหรับคนที่ชอบเล่นเกมส์ออนไลน์ได้ประลองความเร็วกันอย่างเต็มที่เพราะในเกมส์ต้องอาศัยสายตาที่ว่องไวกับการคลิกเม้าส์ให้แม่นยำเพื่อทำคะแนน พร้อมได้เพลินไปกับเพลงฮิตของศิลปินอาทิ ฟลอ ไรด้า, เคที่ เพอร์รี่ และ ลิลลี่ แอลเลน แล้วก็จะเป็นอีกครั้งที่ผู้สนับสนุนหลักอย่าง สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ร่วมกับ บีอีซี เทโร เอนเตอร์เทนเม้นท์ จัดทำขึ้นต่อเนื่องหลังประสบความสำเร็จไปเมื่อปีที่แล้ว ส่วนของรางวัลใหญ่นั้นก็คือแพ็คเก็จทัวร์ญี่ปุ่นและตั๋วคอนเสิร์ตซัมเมอร์ โซนิค รวม 2 รางวัลๆ ละ 2 ท่าน

คุณ ทิพวดี สุขุม ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมและคอนเสิร์ตต่างประเทศ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เนื่องจากไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบัน ที่โลกออนไลน์เข้ามามีบทบาทมากยิ่งขึ้น ทาง สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จึงต้องการที่จะสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ในโลกออนไลน์ และได้ร่วมมือกับเว็บไซท์ Sound Zero Radio.com สร้าง Interactive Game ชื่อ “ZERO AGENT EPISODE 2009” ซึ่งทางเราคิดว่าเกมส์นี้น่าจะสร้างประโยชน์ที่นอกเหนือไปจากการฟังเพลงธรรมดา นำไปสู่การแข่งขันที่สนุกสนานและน่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น ในปีที่ผ่านมา ซีโร่ เอเจนท์ เอพิโซด 2008 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 5,000 คน ซึ่งผู้ชนะจะได้รับโอกาสเดินทางไปเปิดโลกกว้าง ในเทศกาลดนตรี SUMMER SONIC ที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ใครในโลกที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทางสิงห์ คอร์เปอเรชั่น ยินดีที่จะสนับสนุนกิจกรรมดีๆ อย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆค่ะ”

ทราบข่าวอย่างนี้แล้วต้องรีบเข้าร่วมความมันส์ด่วน! หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ WWW.SOUNDZERORADIO.COM