Gmail on April 18, 2011, 01:31:46 PM
“เฮียฮ้อ” ผนึกกำลังคนบันเทิง!! ดึง “ฟิล์ม - แดน” พร้อมทุ่ม 100 ล้าน!! ปั้นช่อง 8 อินฟินิตี้ ฟรีทีวี วาไรตี้ 24 ชั่วโมง
        

 
          อาร์เอส ฯ ทุ่มทุนกว่า 100 ล้านบาท เปิดสถานีช่อง 8 อินฟินิตี้ ฟรีทีวี วาไรตี้ 24 ชั่วโมง เพื่อให้เป็นสถานีโทรทัศน์ช่องใหม่ ตอบโจทย์!! กลุ่มผู้ชมทุกเพศ.....ทุกวัย....ด้วยการผลิต และสร้างสรรค์ ความบันเทิงทุกรูปแบบครบรส ทั้งละครฟอร์มยักษ์ 4 เรื่อง 4 รส ,เกมส์โชว์,วาไรตี้,ซีรีส์เกาหลี และความบันเทิงต่างๆ มากมายมารวมกันอยู่ที่ ช่อง 8

          เฮียฮ้อ - สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอสฯ กล่าวว่า “ช่อง 8 อินฟินีตี้ ที่มาพร้อมกับแนวคิดฟรีทีวี วาไรตี้ 24 ชั่วโมง ที่เราวางตัวเองเป็นช่องฟรีทีวีเกรดเอ โดยรูปแบบจะเป็นสถานีโทรทัศน์ฟรีทีวีช่องใหม่ ที่สามารถนำเสนอผลงานที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้ชมทุกเพศทุกวัย ด้วยการผลิตและสร้างสรรค์ความบันเทิงแบบครบรูปแบบมานำเสนอให้คุณผู้ชมอย่างต่อเนื่อง โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ละครใหม่ ที่ออกอากาศในครั้งแรก พร้อมด้วยภาพยนตร์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะเอเชี่ยนซีรีย์เกาหลีเด็ด ๆ รายการข่าว รายการตลก, เกมส์ โชว์ , ทอร์คโชว์ , เรียลริตี้โชว์ รวมถึงคอนเสิร์ตฮอต ๆ ของศิลปินชั้นนำ ที่จะทำให้ผู้ชมได้เต็มอิ่มตลอด 24 ชั่วโมง”

          นายมานพ ชาญยุทธกร ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 อินฟินิตี้ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับละครฟอร์มใหญ่ จะควบคุมการผลิตโดย “องอาจ สิงห์ลำพอง” ที่ระดมผู้กำกับแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ “พิง ลำพระเพลิง” , “ผิน เกรียงไกรสกุล” และนักแสดงชื่อดังมาร่วมงานลงจอ โดยประเดิมที่หนุ่ม “ฟิล์ม-รัฐภูมิ” ที่ขอควบ 2 เรื่องทั้งมาประกบคู่กับสาวเท่สุดฮอต “แก้ว” เรื่อง “บันทึกรักซุปเปอร์สตาร์” และสาว “เฟย์” สมาชิกวง “เฟย์ ฟาง แก้ว” กับเรื่อง “คนึงหา” พร้อมทั้งดึงอดีตศิลปินลูกหม้ออย่าง แดน วรเวช” ที่มาประกบคู่กันครั้งแรกกับสาวร่างเล็กสุดเซ็กซี่ “กิ๊บซี่” กับเรื่อง “ช่วยด้วยครับ ผมรักลูกสาวเจ้าพ่อ” ปิดท้ายด้วยการลงจอครั้งแรกของหนุ่ม “ฟลุค” วง “ซี ควินท์” กับสาว “โฟร์” ในเรื่อง “เขยรถข่า พ่อตารถขิง”

          จากนี้ยังมีวาไรตี้ หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น รายการ “ร้อย 8 ” ที่จะมาบอกเล่าข่าวบันเทิงสด ๆ ร้อน ๆ ส่งตรงถึงหน้าจอ , รายการ “ฮา 8 ตลบ” รวมพลตลกรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ รุ่นใหม่ และรุ่นเก๋า มารวมอยู่บนเวทีด้วยกัน รับประกันว่าคุณต้องฮาจนน้ำลายกระเจิง พร้อมทั้งแฟนรายการจะได้ชมอีกหนึ่งรายการเรียลริตี้ กับ “FLIM ONE MAN SHOW” (ฟิล์ม วัน แมน โชว์) ที่จะทำให้คุณรู้จักผู้ชายที่ชื่อ “ฟิล์ม - รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” แบบฉบับที่ไม่เคยปรากฏสู่สายตาและไม่เคยมีใครเคยเห็นมาก่อน ที่จะมานำเสนอทุกแง่มุม ทุกอารมณ์ ทุกมุมมอง ซึ่งงานนี้... “ฟิล์ม - รัฐภูมิ” ขออาสามากำกับ ฯ เอง แสดงเอง ไม่มีคัท ไม่มีเทค ไม่มีเบรก และไม่มีบท ส่งต่อด้วยทอล์คโชว์ของ 4 สาวสุดเซ็กซี่ กับรายการ “LIMOU SCENE” (ลี มู ซีน) ที่ทั้งสี่สาว “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” จะมาถอด....รหัสในหัวใจ ของแขกรับเชิญ พร้อมล้วง...ความลับที่เขาเก็บไว้ มาให้คุณผู้ชมได้รู้กันอย่างหมดเปลือกในสไตล์สี่สาว

          ตบท้ายด้วยรายการเกมโชว์ที่จะให้คุณร่วมลุ้นรางวัลชิงเงินมูลค่ากว่า 8 แสนบาท กับพิธีกรสุดหล่อ ฝีปากกล้า “ไก่ - ภาษิต อภิญญาวาท” ในรายการ “คำถามหมายเลข 8” ต่อด้วยซีรีย์สุดฮอตที่ส่งตรงมาจากเกาหลี มาเอาใจแฟน ๆ ที่ชื่นชอบซีรีส์เกาหลีเป็นพิเศษ โดยจะประเดิมเรื่องแรกด้วย “Bad Guy รักที่สุด เทพบุตรคนเลว” นำแสดงโดย “คิมนัมกิล” จากซอนต๊อก และ “ฮันกาอิน” จาก กับดักหัวใจยัยแม่มด พระ-นางชื่อดัง ที่ครองใจคอละครซีรีย์เกาหลีอยู่ในขณะนี้ ความประทับใจเหล่านี้จะกลับมาอีกครั้งกับบทบาทใหม่ที่คุณรอคอย

          ช่อง 8 อินฟินิตี้ สามารถรับชมได้ทางระบบ C BAND และกล่องรับสัญญาณ PSI รุ่นโอทู ที่ช่องหมายเลข 8 อีกช่องทางหนึ่งสามารถรับชมได้จากระบบ KU BAND และกล่องรับสัญญาณ DTV ที่ช่องหมายเลข 44 รวมถึงรับชมผ่านระบบเคเบิลทีวีทั่วประเทศ โดยตั้งเป้าไว้ว่าจะมีผู้ชมจำนวนกว่า 51 ล้านคนภายในระยะเวลา 1 ปี และคาดว่าจะสามารถปั้มรายได้ให้ถึงจุดคุ้มทุนได้ในระยะเวลาเพียง 1 ปี

Gmail on April 18, 2011, 01:35:07 PM
อาร์เอสเปิดตัว “ช่อง 8 อินฟินิตี้ ฟรีทีวี วาไรตี้ 24 ชั่วโมง” ฟรีทีวีคอนเท็นต์เกรดเอ


 
          อาร์เอส ประกาศพร้อมเต็มที่เปิดตัวช่อง 8 อินฟินิตี้ ภายใต้แนวคิด ฟรีทีวี วาไรตี้ 24 ชั่วโมง ที่มาพร้อมกับคอนเท็นต์ระดับคุณภาพเกรดเอ ด้วยงบลงทุนกว่า 100 ล้านบาท คาดถึงจุดคุ้มทุนได้ภายใน 1 ปี มั่นใจตลาดรวมโทรทัศน์ยังเดินหน้าได้ดี ตลาดยิ่งโตยิ่งเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายให้กับผู้บริโภค พร้อมวางแผนผุดช่องโทรทัศน์อีก 2 ช่องในปี 54

          นางพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ RS เปิดเผยว่าอุตสาหกรรมโทรทัศน์กำลังเดินหน้าเข้าสู่สมรภูมิเรดโอเชี่ยน (Red Ocean) ซึ่งมีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด อีกทั้งยังมีผู้ประกอบการอีกจำนวนไม่น้อยที่ยังอยู่ในขั้นตอนของการศึกษาธุรกิจ เพื่อรอเข้ามาชิงธงชัยที่มีรางวัลเป็นส่วนแบ่งจากเค้กก้อนโตของธุรกิจโทรทัศน์ทีมีมูลค่าสูงถึง 60,000 ล้านบาท แต่จะเห็นได้ว่ามีผู้ประกอบการรายใหญ่เพียงไม่กี่รายเท่านั้นที่จะยึดพื้นที่ครองใจคนดู และเป็นเจ้าตลาดตัวจริง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คืออาร์เอส บริษัทมองว่าธุรกิจโทรทัศน์ยังมีแนวโน้มเติบโตอีกมากในอนาคต ช่องโทรทัศน์ใหม่ๆเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่เรากลับมองว่าช่องทีวีที่มีอยู่จำนวนมากนั้นไม่ใช่อุปสรรคในการเดินหน้าธุรกิจแต่อย่างใด เพราะผู้ชมสามารถเลือกรับชมช่องรายการที่ต้องการได้เพียงกดรีโมทในมือเท่านั้น โทรทัศน์แต่ละช่องจึงต้องงัดกลยุทธ์ทางการตลาดมาแข่งขันกัน แต่สิ่งที่สำคัญมากที่สุดก็คือการแข่งขันกันที่คอนเท็นต์ ว่าใครจะสามารถผลิตผลงานระดับคุณภาพออกมาได้ตรงใจกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด จึงเป็นสิ่งที่สามารถตอกย้ำคุณภาพคอนเท็นต์ของช่องโทรทัศน์ได้เป็นอย่างดี

          ปัจจุบัน อาร์เอส ดำเนินธุรกิจบันเทิงครบวงจร และหนึ่งในนั้นก็คือธุรกิจโทรทัศน์ โดยเปิดให้บริการอยู่ 2 ช่อง ได้แก่ ช่อง “สบายดี ทีวี” เข้าวินมาเป็นอันดับ 1 ครองใจผู้ชมในทุกกลุ่มอายุ ขณะที่ช่อง “YOU CHANNEL” ก็เป็นอันดับ 1 ในกลุ่มวัยรุ่น อ้างอิงจากผลการสำรวจของนีลเส็น มีเดีย รีเสิร์ช รวมถึงรายได้ที่มาจากการซื้อช่วงเวลาโฆษณาที่มีเข้ามาก็เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ ในวันนี้บริษัทก็มีความพร้อมเต็มที่ในการเปิดตัวช่องฟรีทีวีช่องใหม่อย่างเป็นทางการ “ช่อง 8 อินฟินิตี้” ที่มาพร้อมกับแนวคิด ฟรีทีวี วาไรตี้ 24 ชั่วโมง ซึ่งเราวางตัวเองเป็นช่องฟรีทีวีเกรดเอ หนึ่งในสถานีทีวีของอาร์เอส บรอดคาส โดยรูปแบบจะเป็นสถานีโทรทัศน์ฟรีทีวีช่องใหม่ ที่สามารถนำเสนอผลงานที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้ชมทุกเพศทุกวัย ด้วยการผลิตและสร้างสรรค์ความบันเทิงแบบครบทุกรูปแบบมานำเสนอให้กับผู้ชมอย่างต่อเนื่อง

          โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ ละครใหม่ ที่ออกอากาศเป็นครั้งแรก (First Run) อาทิ เรื่องเขยรสข่า พ่อตารสขิง : นำแสดงโดย สันติสุข พรหมศิริ , ฟลุค ซีควินท์ , โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร , ใหม่-สุคนธวา กำกับการแสดงโดยพิงลำพระเพลิง เรื่องบันทึกรัก ซูเปอร์สตาร์ : นำแสดงโดย ฟิมล์-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ , แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล , โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ , ป๊อป-ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล กำกับการแสดงโดย องอาจ สิงห์ลำพอง เรื่องช่วยด้วยครับ...!! ผมรักลูกสาวเจ้าพ่อ : นำแสดงโดย แดน-วรเวช ดานุวงศ์ , กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์, เชน-ธนา ลิมปยารยะ , เกล คิสมีไฟฟ์ , แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ผลิตโดย บริษัท เก โน ไก จำกัด ฯลฯ พร้อมด้วยภาพยนตร์ดังทั้งในและต่างประเทศ , เอเชี่ยนซีรี่ย์ - ซีรี่ย์เกาหลีเด็ดๆ ที่ประเดิมด้วย ”เรื่อง Bad Guy“ ที่นำแสดงโดยพระเอกชื่อดังของเกาหลี คิมนัมกิล ที่แฟนชาวไทยชื่นชอบ , รายการข่าวเจาะลึกข่าวสารในวงการบันเทิงแบบสดๆร้อนๆที่ซ้อเจ็ดยังไม่รู้ สำนักข่าวไหนยังไม่กล้าเปิดเผยส่งตรง 7 วัน 3 เวลา กับ “รายการ 108” , รายการตลกที่รวมพลตลกทั่วฟ้าเมืองไทยไว้มากที่สุด “รายการฮา 8 ตลบ” รับประกันความฮาจนน้ำลายกระเจิง น้ำหมากกระจาย , เกมส์โชว์ใหม่ไม่ซ้ำใครกับ “รายการคำถามหมายเลข 8” ที่ดำเนินรายการโดยผู้ประกาศข่าวชั้นแนวหน้า ไก่-ภาษิต อภิญญาวาท , ทอล์คโชว์สุดพิเศษไปกับ 4 สาวเกิล์ลี่ เบอร์รี่ใน “GIRLY BERRY LIMOUSCENE” , เรียลลิตี้โชว์แบบฉบับ “FILM ONE MAN SHOW” ที่จะทำให้คุณรู้จัก รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ มากยิ่งขึ้น ในแบบไม่มีคัท ไม่มีเทค ไม่มีเบรก และไม่มีบท ที่ใครๆก็อยากรู้ รวมถึงคอนเสิร์ตสุดฮอทจากศิลปินชั้นนำ ที่จะทำให้ผู้ชมได้เต็มอิ่มตลอด 24 ชั่วโมง

          ช่อง 8 อินฟินิตี้ สามารถรับชมได้ทางระบบ C BAND โดยกล่องรับสัญญาณ PSI รุ่นโอทู ที่ช่องหมายเลข 8 อีกช่องทางหนึ่งสามารถรับชมได้จากระบบ KU BAND โดยกล่องรับสัญญาณ DTV ที่ช่องหมายเลข 44 รวมถึงรับชมผ่านระบบเคเบิลทีวีทั่วประเทศ โดยตั้งเป้าไว้ว่าจะมีผู้ชมจำนวนกว่า 51 ล้านคนภายในระยะเวลา 1 ปี และคาดว่าจะสามารถปั๊มรายได้ให้ถึงจุดคุ้มทุนได้ในระยะเวลาเพียง 1 ปีอีกด้วย

          นอกจากนั้น อาร์เอสยังมีวิธีการอีกหลากหลายช่องทางที่จะสร้างการรับรู้ไปยังผู้ชมทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นสื่อวิทยุ โทรทัศน์ โมเดิร์นเทรด โซเชียลเน็ตเวิร์ค โชว์บิซ กิจกรรมส่งเสริมการขายในรูปแบบต่างๆ ที่อยู่ในเครืออาร์เอส หรือแม้กระทั่งตัวศิลปินเองก็ตาม ทั้งหมดสามารถนำมาใช้เป็นส่วนช่วยในการสร้างการรับรู้ให้กับผู้ชมได้รู้จักช่อง 8 อินฟินิตี้ได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว และในอนาคตอันใกล้บริษัทยังเตรียมแจ้งเกิดโทรทัศน์อีก 2 ช่อง อย่างเป็นทางการภายในปีนี้อย่างแน่นอน พร้อมตั้งเป้ารายได้ปีนี้จากอาร์เอสบรอดคาสไว้ที่ 400 ล้านบาท

          “ สำหรับการทำธุรกิจโทรทัศน์ถือว่ามีการแข่งขันค่อนข้างสูง เนื่องจากมีผู้เล่นในตลาดเกิดขึ้นมากมาย อย่างไรก็ตามบริษัทฯเชื่อมั่นว่าจากการวางแนวทางและกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน บวกกับแผนการตลาดเชิงรุก รวมถึงคอนเท็นต์ที่มีคุณภาพจะสามารถครองใจกลุ่มเป้าหมาย และหนุนให้ช่อง 8 อินฟินิตี้ ฟรีทีวีในเครืออาร์เอสบรอดคาส เดินหน้าได้อย่างก้าวกระโดด และสามารถทำรายได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ ได้อย่างแน่นอน ” นางพรพรรณกล่าวทิ้งท้าย

Gmail on April 18, 2011, 01:36:39 PM
“อาร์เอส เปิดช่อง 8 อินฟินิตี้ ฟรีทีวีคอนเท้นต์เกรดเอ ”
 


          สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย พรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ และ มานพ ชาญยุทธกร รองกรรมการผู้อำนวยการช่อง 8 อินฟินิตี้ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ร่วมงานเปิดตัว “ ช่อง 8 อินฟินิตี้ ฟรีทีวี วาไรตี้ 24 ชั่วโมง ” ฟรีทีวีคอนเท้นต์เกรดเอ ที่นำเสนอความบันเทิงครบรูปแบบ หนึ่งในสถานีทีวีของอาร์เอสบรอดคาส พร้อมตั้งงบลงทุน 100 ล้านบาท หวังคืนทุนภายใน 1 ปี โดยในงานมีผู้ให้การสนับสนุน ผู้จัดละคร ศิลปิน นักแสดง และสื่อมวลชนร่วมงานอย่างล้นหลาม ณ สโมสรกองทัพบก (วิภาวดี) เมื่อวันก่อน