sianbun on June 30, 2009, 11:07:31 AM
“คุณพ่อจอมเฟี้ยว” กระแสดี !  “ย๊าค” ลุยต่อละคร 2 เรื่องรวด



   กระแสตอบรับดีมากเกินคาด สำหรับละครเรื่อง “DADDY DUO…คุณพ่อจอมเฟี้ยว” ของ ค่าย ย๊าค ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ที่คว้าตัวพระเอกหนุ่มมากฝีมือ “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” มาประกบคู่เรียกเสียงฮาอีกครั้งกับ “โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร” ร่วมด้วย “ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์”  และ “แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม” นอกจากนั้นยังมีนักแสดงอีกคับคั่ง ซึ่งออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.40-21.30 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี ด้านบอสสาวคนเก่ง “คุณภัทธิรา ปาลวัฒน์วิไชย” Managing Director บริษัท ย๊าค  จำกัด เผยถึงเรื่องนี้ว่า

   “ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่า “DADDY DUO…คุณพ่อจอมเฟี้ยว” เป็นละครเรื่องแรกของทาง บริษัท ย๊าค ที่ผ่านมาเราทำแต่รายการมาตลอด ซึ่งผู้ใหญ่ก็มอบหมายให้เราผลิตละครเรื่องนี้ และที่สำคัญเป็นการกลับมาทำละครอีกครั้งของ ทาง อาร์เอสฯ หลังจากที่หยุดไปนาน ซึ่งต้องบอกว่ากระแสตอบรับดีมาก เกินกว่าที่เราได้คาดหมายเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นในตัวของลูกค้า หรือ แฟนละคร โดยเฉพาะแฟนละครจะให้คำติชมมาตลอด ยอมรับว่าแรกๆ ค่อนข้างที่จะกดดันพอสมควร อย่างที่บอกว่าเป็นงานใหม่สำหรับเรา แต่พอกระแสตอบรับดีแบบนี้ก็ทำให้เราหายเหนื่อย ต้องชมผู้กำกับฯ “พี่โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง” และที่ขาดไม่ได้เลยคือ บรรดานักแสดงทุกคนที่ทำงานเต็มทื่

   สำหรับ บริษัท ย๊าค ในสาวนของการผลิตละครนั้นเราก็เดินหน้าต่อไป ตอนนี้เราเตรียมละครไว้อีก 2 เรื่องซึ่งจะเป็นแนวสนุกสนานแต่แฝงไว้ด้วยสาระเช่นเคย แต่จะเป็นเรื่องอะไร นักแสดงเป็นใครและช่องไหนนั้นขออนุญาติอุบเอาไว้ก่อน ถ้าทุกอย่างพร้อมและลงตัวเมื่อไหร่นั้นจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่งคะ”
« Last Edit: June 30, 2009, 11:09:34 AM by sianbun »