admin on April 01, 2011, 02:57:03 PM
เหล่าศิลปินดารา เซเลปฯ ร่วมฉลองเปิดตัวบัตร M Generation
บัตรเอ็นเตอร์เทนเม้นท์บัตรแรกที่ให้คุณสนุกไปกับที่สุดแห่งวัฒนธรรมบันเทิงยุคใหม่
ของ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป





               เหล่าศิลปินดารา เซเลปฯ ตอบรับกระแสความเป็นหนุ่มสาวเทรนดี้  ร่วมงานฉลองเปิดตัว บัตร M Generation - The New Age Entertainment Culture บัตรเอ็นเตอร์เทนเม้นท์      บัตรแรกที่ให้คุณสนุกไปกับที่สุดแห่งวัฒนธรรมบันเทิงยุคใหม่ ของ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ปโดยใช้กลยุทธ์แบบ Customer Empower Program  เน้นการให้อำนาจกับลูกค้าเพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างแท้จริง ด้วยการคืนกำไรให้ทันทีทุกการใช้จ่าย 20 บาท จะมีค่าเท่ากับ 1 แต้ม  และ 1 แต้ม มีมูลค่าเท่ากับเงิน 1 บาท  ได้แต้มง่าย สะสมง่าย แลกได้ง่าย เน้นกลุ่มลูกค้ารักความบันเทิงที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ โยนโบว์ลิ่ง ร้องคาราโอเกะ และ เล่นไอซ์สเก็ต  สามารถสะสมแต้มแทนเงินสดเพื่อนำกลับมาใช้จ่าย  พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายจาก 9 แบรนด์     ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป  ซึ่งได้ศิลปินดารา เซเลปฯ มาร่วมพรีเซนต์การเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ทันสมัยในแบบฉบับของหนุ่มสาวชาว M Generation อาทิ แหวน แหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ,    ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์,  ชาม-ไอยวรินทร์ โอสถานนท์,  อวบอ้วน-วัฒนา ชุมสาย ณ อยุธยา,  สันต์ ภิรมย์ภักดี,  เก้า จิรายุ ละอองมณี,  พีช  จิราธิวัฒน์,  เอิรธ์-ธวัช พรรัตนประเสริฐ, ใบเฟิร์น -พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์  ณ อินฟินีซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์







                ภายในงานเริ่มต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนด้วยการต้อนรับให้สมัครเป็นสมาชิกบัตร M Generation ฟรี  พบนิทรรศการของบัตร M Generation ที่ให้รายละเอียดเกี่ยวกับการสะสมแต้มเพื่อแลกรับของรางวัลประเภทต่างๆ  และเปิดไลฟ์สไตล์ของชาว M Generation  จากนั้น แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนก็ได้ร่วมสนุกกับการเล่นเกมส์ต่างๆ เพื่อสะสมแต้มแทนเงินสด  งานนี้ใครสะสมแต้มได้มากเท่าไร  รับกำไรไว้เป็นคะแนนสะสมเพื่อใช้เป็นเงินสด นำไปใช้แลกรับความบันเทิงต่าง ๆ ภายในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ได้ทุกแบรนด์ รวม 9 แบรนด์  ทั้ง บัตรชมภาพยนตร์, บัตรโยนโบว์ลิ่ง ร้องคาราโอเกะ และเล่นไอซ์สเก็ต  ที่  เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์,  อีจีวี,  พารากอน ซีนีเพล็กซ์,  เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์,  พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์,  กรุงศรี ไอแมกซ์,  บลูโอ ริธึ่ม แอนด์ โบว์ล,  เมเจอร์ โบว์ล ฮิต และ ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ตคลับ  ทุกสาขาทั่วประเทศ  
« Last Edit: April 01, 2011, 03:52:18 PM by happy »

happy on April 01, 2011, 03:46:04 PM
                   ตามมาด้วยไฮไลท์แฟชั่นโชว์ชุดพิเศษโดยศิลปินดารา เซเลปฯ ที่มาร่วมพรีเซนต์ความเป็นตัวตนคนรุ่นใหม่ทันสมัยที่แท้จริงของ M Generation ที่เหล่าหนุ่มสาวเทรนดี้ของยุคนี้จะต้องมีไว้ครอบครอง เพื่อสะสมแต้มแลกรับของรางวัลสุดฮิป อาทิ

                   Movie Lover Reward  : 
            โดยสองหนุ่มหล่อ  พีช  จิราธิวัฒน์,  เอิรธ์-ธวัช  พรรัตน  ประเสริฐ พร้อมด้วยเหล่านักแสดง
            จากภาพยนตร์เรื่อง “Suck Seed ห่วยขั้นเทพ”
            Trendy & Lifestyle Reward  : 
            โดย  แหวน แหวน-ปวริศา  เพ็ญชาติ  และ ป้อง-ณวัฒน์  กุลรัตนรักษ์     
            Travel & Leisure Reward  :
            โดย  ชาม-ไอยวรินทร์  โอสถานนท์  และ  อวบอ้วน-วัฒนา  ชุมสาย ณ อยุธยา     
            Dream Reward :
            โดย  เก้า-จิรายุ  ละอองมณี










                  จากนั้น ถึงช่วงเวลาของพิธีเปิดตัวบัตร M Generation อย่างยิ่งใหญ่  โดยผู้บริหารไฟแรง วิชา  พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) มาเป็นประธานเปิดตัวบัตรอย่างเป็นทางการ  พร้อมทั้งได้มอบบัตร M Generation และ M Generation Student  ให้กับตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบความบันเทิงอย่าง สันต์ ภิรมย์ภักดี  นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่  และ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก  ลือวิเศษไพบูลย์ นักแสดงสาวจากภาพยนตร์เรื่อง “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก” นักศึกษาเฟรชชี่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร คณะศิลปศาสตร์สาขาการแสดง พร้อมส่งท้ายปาร์ตี้แบบมันส์ๆๆ กับ Music Show โดย ดีเจปอ-วรฐก์ ปิฏกานนท์ กับเพลงแนว   เทคโนแด๊นซ์ เป็นการทิ้งท้ายและร่ำลากันไป

            สนใจ...สมัครเป็นสมาชิกบัตร M Generation ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ บูธรับสมัครของโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกแบรนด์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ทั้ง 2 ประเภท คือ บัตร M Generation ลูกค้าทั่วไป และ บัตร M Generation Student    บัตรลูกค้าทั่วไป เสียค่าสมัคร 100 บาท รับแต้มทันที 100 แต้ม มีมูลค่าเท่ากับเงินสด 100 บาท  ส่วนบัตรสำหรับนักเรียน นักศึกษา เสียค่าสมัคร 50 บาท รับแต้มทันที 50 แต้ม มีมูลค่าเท่ากับเงินสด 50 บาท พร้อมรับสิทธิซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในราคานักเรียน นักศึกษา เพียง 80 บาทต่อที่นั่ง  โดยบัตรจะไม่มีวันหมดอายุ ลูกค้าสามารถสะสมแต้มเพื่อแลกรับของรางวัล แต้มจะมีอายุ 12 เดือนนับจากวันที่ได้รับแต้ม

happy on April 01, 2011, 03:50:45 PM