YAHOO on March 30, 2011, 07:46:07 PM
ไซแมนเทค เปิดตัวโซลูชั่น Data Loss Prevention 11 ช่วยป้องกันข้อมูลรั่วไหลจากองค์กร



เมื่อเร็วๆ นี้ ไซแมนเทค ประเทศไทย ได้เปิดเวทีเสวนาให้กับสื่อมวลชนในหัวข้อ “หลีกเลี่ยงกรณีซ้ำรอยวิกิลีกส์” พร้อมเปิดตัวโซลูชั่น Data Loss Prevention 11 โดยมีตัวแทนพันธมิตรธุรกิจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาร่วมให้ความเห็นเกี่ยวกับการปรับตัวขององค์กรยุคใหม่ ในการป้องกันข้อมูลสูญหายอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมแนะนำโซลูชั่นจากบริษัทชั้นนำระดับโลก อย่างไซแมนเทคเพื่อตอบโจทย์องค์กรยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญเรื่องการจัดการข้อมูลมากยิ่งขึ้น

ในภาพ มร ฌอน โคเพลกี (ที่ 1จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายโซลูชั่น ป้องกันข้อมูลสูญหาย ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ไซแมนเทค นายประมุท ศรีวิเชียร (ยืนกลาง) ผู้จัดการประจำประเทศไทย และนายนพชัย ตั้งไตรธรรม (ที่ 1 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายวิศวกรระบบ ไซแมนเทค ประเทศไทย พร้อมด้วย พันธมิตรจากบริษัท ไพรซ์วอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ และไทยเซิร์ทที่ให้เกียรติ์มาร่วมเสวนา พร้อมเปิดตัวโซลูชั่น Data Loss Prevention 11 ของไซแมนเทค


เกี่ยวกับ ไซแมนเทค

ไซแมนเทค เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่องค์กรและผู้บริโภคภายใต้โลกที่เชื่อมต่อถึงกัน และยังช่วยปกป้องโครงสร้างพื้นฐานระบบไอที ข้อมูลสารสนเทศ และการติดต่อสื่อสารระหว่างกัน ด้วยซอฟต์แวร์และบริการที่ช่วยจัดการความเสี่ยงด้านความปลอดภัยได้ครอบคลุมทุกจุดมากยิ่งขึ้น ให้ประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยสร้างความมั่นใจไม่ว่าจะมีการใช้งานหรือจัดเก็บข้อมูลอยู่ที่ใดก็ตาม สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.symantec.com
« Last Edit: March 30, 2011, 07:56:01 PM by YAHOO »