activity on March 23, 2011, 04:49:31 PM



 “HAMBURGER” ส่งเทียบเชิญ 3 ดิโว่ “เบน-ป๊อด-อ๊อฟ” เคลียร์ “อกหัก” กับ “แอบรัก” อาการไหนทรมานใจกว่ากัน!


กำลังจะมีบิ๊กคอนเสิร์ต “Three Men & The Big Band” ร่วมกันในเร็ววัน นิตยสาร “แฮมเบอร์เกอร์” เลยส่งเทียบเชิญ 3 ดิโว่นักร้องขั้นเทพ เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ, ป๊อด-ธนชัย อุชชิน, อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” มาล้อมวงแชร์ประสบการณ์เรื่องรักหวานขมผ่านคอลัมน์ “Round Table” ของนิตยสาร “แฮมเบอร์เกอร์”โดยงานนี้ เบน-ป๊อด-อ๊อฟ ขอจัดเต็มเปิดปากเคลียร์… อกหักกับแอบรัก อาการไหนปวดใจกว่ากัน... 

•       ระหว่างอกหักกับแอบรักอย่างไหนเสียใจมากกว่ากัน?
ป๊อด – “ผมว่าแอบรักนี่เจ๋งดีนะ เป็นมุมน่ารักๆ และเป็นมุมที่ดี แล้วอาการแอบรักสามารถเกิดขึ้นได้เรื่อยๆ ด้วยซ้ำ ผมชอบความรู้สึกเวลากำลังหลงรักใคร เพราะนั่นแสดงว่าเรายังมีชีวิตจิตใจอยู่”

อ๊อฟ – “แต่อ๊อฟว่าพอคนเราถึงจุดหนึ่งที่เรารู้สึกว่าเราแอบรักเขามากๆ ตราบใดที่เรายังเป็นมนุษย์อยู่ ความต้องการของเราจะเพิ่มมากขึ้น พอมากขึ้นปุ๊บก็แย่ อย่างอาการอกหักครั้งเดียวมันจบ เราเสียใจ เราเฮิร์ทปุ๊ป พอเวลาผ่านไปมันจะรักษาได้ ถ้าเราเฝ้าแอบรักเขาอยู่อย่างนั้น นานวันเข้าสุดท้ายมันไม่ได้เป็นอาการอกหัก แต่เป็นอาการของคนที่รู้สึกว่าทำไมเขาไม่รักเราเสียที เริ่มฟุ้งซ่าน”

เบน – “ผมแอบรักคนบ่อยนะ แต่ไม่รู้สึกถึงขั้นเฮิร์ทไง เราจะรู้สึกดีๆ กับคนนี้ เช่น บังเอิญได้ขึ้นลิฟท์  ด้วยกันสองคน เราจะรู้สึกเขินมาก”
•       เรื่องราวของอาการอกหัก

อ๊อฟ – “เหตุการณ์ที่ทำให้อ๊อฟสะเทือนใจมากที่สุดเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 4-5 ปีที่ผ่านมา คนนั้นเขายังไม่เลิกกับแฟนเก่า แต่เขาบอกเราว่าเลิกกันแล้ว สุดท้ายขนาดเราไปเห็นด้วยตาตัวเอง เขายังคงโกหกเราอีกว่าสิ่งที่เราเห็นไม่ใช่ความจริง แต่อ๊อฟเชื่อในสิ่งที่ตัวเองเห็นมากกว่า ความรักถ้าเกิดเริ่มโกหกที่จุดหนึ่งต้องมีจุดที่สองไม่มีใครหยุดโกหกเราได้ เลยตัดสินใจเลิกดีกว่า และนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้อ๊อฟรู้สึกแย่ที่สุดกับความรัก อ๊อฟเคยเป็นบ้าด้วยนะ เพราะอยู่ดีๆ แฟนก็หายไปเดือนสองเดือนโดยไม่ติดต่อมาเลย โทรไปก็ไม่รับ พอถึงจุดๆ หนึ่ง ไม่ไหวแล้วต้องระเบิด อ๊อฟโมโหมาก โทรไปด่าๆๆๆ เป็นชุด พอผ่านไปครึ่งชั่วโมงก็โทรใหม่ ร้องไห้ ขอโทษเมื่อกี้ด่าแรงไป โทรใหม่อีกครึ่งชั่วโมง บอกว่าเราเข้าใจแล้วว่ามันต้องลงเอยแบบนี้ เดี๋ยวโทรไปอีกครึ่งชั่วโมง กลับมารักกันเถอะ แล้วเป็นแบบนี้ซ้ำๆ เดี๋ยวร้องไห้ เดี๋ยวหัวเราะ หลายอารมณ์”

เบน – “สำหรับผม อาการอกหักเกิดจากการที่คนอื่นมาทำให้เรารู้สึกว่าเขารักเรา จนทำให้เรารักเขาได้ในที่สุด พอถึงวันหนึ่งที่เราตัดสินใจบอกรักเขา แต่สุดท้ายเขากลับบอกว่าเขาไม่ได้คิดอย่างนั้นกับเรา ก็รู้สึกเฮิร์ท แต่ผมอกหักครั้งนั้นครั้งเดียวครับ แล้วจากนั้นไม่เคยอกหักอีกเลย เพราะไม่คิดเอาเรื่องราวความรักมาทำร้ายตัวเองอีกแล้ว มีผิดหวังบ้าง แต่ไม่ถึงขั้นฟูมฟายอย่างนั้นอีกแล้ว แต่  ตอนอกหักครั้งนั้นผมซาดิสม์ไปเลย ฟังแต่เพลงเศร้า ร้องไห้ แต่งเพลง ในมิวสิควิดีโอทำอะไรกันเราทำหมด”

ป๊อด – “ของผมไม่น่าจะเรียกว่าอกหัก แต่มาถึงจุดหนึ่งที่ความสัมพันธ์มาถึงจุดเปลี่ยน คล้ายๆ ความรักเปลี่ยนรูปแบบไปมากกว่า แต่เป็นเรื่องที่ทำความเข้าใจได้ทั้งสองฝ่าย และยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ ผมว่าคนทำเพลงหรือทำดนตรีสามารถใช้ตรงนี้เป็นข้อดีในการถ่ายทอดงานนะเอาประสบการณ์มาแต่งเพลง เพราะเรารู้สึกว่าความเศร้า เสียใจ ผิดหวังสามารถเอามาแชร์ได้ อย่างเพลง ตาสว่าง  เป็นเพลงที่เกิดจากความรู้สึกเจ็บช้ำแบบนั้นเช่นกัน”
 
ไม่แน่ว่า ‘คนข้างล่าง’ ที่เคยบอกว่า ‘จุดอ่อนของฉันอยู่ที่หัวใจ’ อาจ ‘ตาสว่าง’ ขึ้นบ้างหลังได้อ่านคอลัมน์ “Round Table” ของ 3 ศิลปินขั้นเทพ “เบน-ป๊อด-อ๊อฟ” ในนิตยสาร Hamburger  ฉบับล่าสุด...!
 
*เครดิต*
  คอลัมน์ : ROUND TABLE    เรื่อง/ภาพ : นิตยสาร HAMBURGER
ขอแสดงความนับถือและขอบพระคุณอย่างสูง
(อ้อ) สาวิตรี เหล่ารอด
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
 
สอบถามเพิ่มเติมฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ.เดย์ โพเอทส์ จำกัด
อ้อ – สาวิตรี เหล่ารอด 089-485-4122 / 086-304-4805 โทร. 02-726-9996 # 47 หรือ www.daypoets.com
เลขที่ 3 ซ.เจริญมิตร(เอกมัย ซ.10) ถ.สุขุมวิท 63 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ 10110