activity on March 21, 2011, 08:30:57 PM
“ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง” ส่ง “มันชี่ส์” บิสกิตเบอร์หนึ่งมาเลย์ฯ รุกตลาดไทยเต็มสูบ



          ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง จับมือ มันชี่ ส่ง บิสกิต แครกเกอร์ เวเฟอร์ และคุ้กกี้ ภายใต้แบรนด์ “มันชี่ส์” ยอดขายอันดับหนึ่งของประเทศมาเลเซีย ลุยตลาดเมืองไทย พร้อมจัดกิจกรรมปูพรมเต็มสูบ กับคอนเซปต์สนุกๆ “มันชี่ส์ ไบต์ มี กัดคำเดียวไม่เคยพอ” คาดสิ้นปีโกยรายได้กว่า 200 ล้านบาท

          นางโกสุม สินเพิ่มสุขสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำในเครือล็อกซเล่ย์ เผยว่า บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท มันชี่ ฟู้ด อินดัสทรี เอสดีเอ็น.บีเอชดี. ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบิสกิตยอดขายอันดับหนึ่งจากประเทศมาเลยเซีย ภายใต้แบรนด์ Munchy’s (มันชี่ส์) ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์มันชี่ส์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยและสปป.ลาว ในโอกาสนี้ บริษัทฯ จึงร่วมกับบริษัท มันชี่ฯ จัดงานเปิดตัวภายใต้ชื่องาน “มันชี่ส์ ไบต์ มี – ไบต์ มันชี่ส์” ณ สยาม ดิจิตอล เกตเวย์ ในวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา เจาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นที่ชื่นชอบความสนุกสนาน ได้เข้ามาร่วมกิจกรรมซึ่งภายในงานมีบูธต่างๆ ให้ร่วมสนุกมากมาย

          “บริษัทฯ ใช้กลยุทธ์สร้างความแข็งแกร่งให้ผลิตภัณฑ์ และกระตุ้นแบรนด์ให้มีสีสันเป็นที่จดจำ ผ่านคอนเซปต์สนุกๆ “มันชี่ส์ ไบต์มี กัดคำเดียวไม่เคยพอ” ที่จะช่วยสร้างความสนุกสนานและช่วยดึงดูดผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย ทั้งเด็ก วัยรุ่น วัยทำงาน ผู้ใหญ่ และ คนรักสุขภาพ เข้ามารู้จักตัวผลิตภัณฑ์มันชี่ส์ให้มากขึ้นเพื่อขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย” นางโกสุม กล่าว

          กรรมการผู้จัดการ บริษัท ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง กล่าวอีกว่า ตลอดปีนี้ บริษัทฯมีแผนการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อ Above the Line ทั้งสื่อโทรทัศน์ สิ่งพิมพ์ บิลบอร์ด สื่อออนไลน์ และการจัดกิจกรรมการตลาดผ่าน Below the Line เน้นเข้าร่วมกิจกรรมงานประเพณีกับจังหวัดต่างๆทั่วประเทศ ตลอดจนจัดกิจกรรมกับผู้บริโภคและคู่ค้า นอกจากนี้ยังมีแผนนำผลิตภัณฑ์มันชี่ส์เข้าไปแทนที่คุ้กกี้โฮมเมดในร้านกาแฟสดต่างๆ ด้วย วัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นความสนใจ สร้างความน่าจดจำทำให้ลูกค้าเกิดความรู้จักกับตัวผลิตภัณฑ์มันชี่ส์มากขึ้น คาดว่าภายในสิ้นปี 2554 จะสร้างยอดขายในประเทศไทยรวมกว่า 200 ล้านบาท และยอดขายใน สปป.ลาว 50 ล้านบาท แบ่งเป็นสัดส่วนจากบิสกิต 40 % แคร็กเกอร์ 25% เวเฟอร์ 20% คุ้กกี้ 15% และในอนาคตอันใกล้นี้ บริษัทฯ ยังมีแผนที่จะส่งผลิตภัณฑ์มันชี่ส์รุกตลาดในประเทศเวียดนามอีกด้วย

          สำหรับกลุ่มลิตภัณฑ์มันชี่ส์ ที่ ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง เป็นตัวแทนจำหน่ายกว่า 24 เอสเคยูนั้น ประกอบด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ บิสกิต แครกเกอร์ เวเฟอร์ และ คุ้กกี้

          เริ่มจากตระกูล บิสกิต ภายใต้ซับแบรนด์ “เลคซัส” บิสกิตสอดไส้ครีมสำหรับคนรักสุขภาพ เพราะไม่มีทรานส์ แฟท ไม่มีคอเลสเตอรอล ไม่ใส่สารกันบูด โซเดียมต่ำ เสริมแคลเซียม ครบถ้วนด้วย 9 วิตามิน และ 3 แร่ธาตุ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมจากผงธัญพืชที่โรยหน้าบนบิสกิตพร้อมรสชาติ กลมกล่อมกรุบกรอบทุกครั้งที่เคี้ยว กัดสนุกกับขนาดพอดีคำ ทานง่ายไม่มันติดมือ พกพาสะดวกไปได้ทุกที่ มี 4 รสชาติ ได้แก่ 1.เลคซัส ช็อกโกแลต 2.เลคซัส ชีส 3.เลคซัส พีนัทและ 4.เลคซัส ผักรวม มีให้เลือกทั้งแบบซองๆ ละ 5 บาท หรือ แบบกล่องๆ ละ 45 บาท

          แคร็กเกอร์ ภายใต้ซับแบรนด์ “กัปตัน มันช์” แคร็กเกอร์อบกรอบรสชาติเข้มข้นอร่อยเต็มคำ ที่อุดมไปด้วยวิตามิน บี1 บี2 บี3 บี6 และ บี12 กัดเต็มคำด้วยรสชาติแท้ๆ ของนมและช็อกโกแลต ที่รับประกันว่าไม่มีสารปรุงแต่งอันตรายใดๆ มาเจือปน พร้อมลูกเล่นสนุกของผิวสัมผัสกับการกัดมันส์ๆ ทุกคำในรูปแบบใหม่ที่มีเฉพาะแครกเกอร์ “กัปตัน มันช์” ซึ่งล่าสุดปรับแพ็จเกจให้มีความทันสมัยมากขึ้นด้วย

          เวเฟอร์ ภายใต้ซับแบรนด์ “มิวสิค” รสชาติเข้มข้นเต็มคำทุกชิ้น โดดเด่นด้วย 4 ชั้นไส้ครีม ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติแท้ๆ อาทิ ฮาเซลนัต ถั่วลิสง ผงโกโก้ พร้อมด้วย 5 ชั้นกรุบกรอบของเวเฟอร์ ผสมผสานรสชาติไม่ซ้ำใคร ไม่มีสารปรุงแต่งใดๆ ที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพ มีให้เลือก 3 ชนิดคือ 1.มิวสิค ช็อกโกแลต 2.มิวสิค วนิลา และ 3.มิวสิค ช็อกโกแลต เฮเซลนัท ราคาเพียง 35 บาท

          และท้ายสุด สนุก..อร่อย..ได้สุขภาพ กับ “โอ๊ต ครันซ์” คุ้กกี้ที่มีรสชาติเฉพาะตัว อุดมไปด้วยเนื้อผลไม้และข้าวโอ๊ตที่ดีต่อสุขภาพ มีให้เลือกทาน 3 แบบ ได้แก่ 1.โอ๊ต ครันซ์ดาร์คช็อกโกแลต 2.โอ๊ต ครันซ์สตรอเบอร์รี่แอนด์แบล็คเคอเร้นท์ และ 3.โอ๊ต ครันซ์ฮาเซลนัต ในราคาเพียงกล่องละ 55 บาท เหมาะสำหรับผู้รักสุขภาพที่ใส่ใจกับการควบคุมน้ำหนักเพราะมีไฟเบอร์สูงช่วยในการขับถ่ายได้เป็นอย่างดี

          ด้าน มร.ซีเค ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มันชี่ ฟู้ด อินดัสทรี เอสดีเอ็น.บีเอชดี. กล่าวว่า หลายปีที่ผ่านมา บริษัท มันชี่ฯ มีการพัฒนาอุปกรณ์และเครื่องจักรในการผลิตรวมไปถึงนวัตกรรมเทคโนโลยีในการผลิตขนมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้แบรนด์มันชี่ส์ เป็นบิสกิต แครกเกอร์ เวเฟอร์ และ คุ้กกี้ ที่มีรสชาติโดดเด่นไม่ซ้ำใคร มีความหลากหลายในตัวผลิตภัณฑ์ ทำให้ลูกค้ามีความสนุกในการเลือกบริโภคขนมตามความชื่นชอบของแต่ละคน ซึ่งกล่าวได้ว่า แบรนด์มันชี่ส์เป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอันดับหนึ่งในประเทศมาเลเซีย ปัจจุบันมีจำหน่ายในกว่า 500,000 ร้านค้าทั่วโลก หรือมากกว่า 60 ประเทศในหลายทวีป สามารถสร้างยอดขาย 3,500 ล้านบาทในปี 2553 ที่ผ่านมา

          “บริษัทฯ จะเริ่มบุกตลาดในประเทศไทยอย่างจริงจัง เนื่องจากเห็นว่าประเทศไทยมีอัตราการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง จึงได้ร่วมมือกับ บริษัท ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง จำกัด ที่มีความเชี่ยวชาญในการจัดจำหน่ายสินค้า ให้เป็นผู้ทำตลาดและกระจายสินค้า ซึ่งบริษัทฯ เชื่อมั่นว่า ความร่วมมือในครั้งนี้จะทำให้ผลิตภัณฑ์มันชี่ส์ ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคชาวไทยที่ต้องการลิ้มรสกับ บิสกิต แครกเกอร์ เวเฟอร์ และ คุ้กกี้รสชาติใหม่ และหวังว่าผู้บริโภคชาวไทยทุกคนจะได้รับมากกว่าความอร่อยและความสนุกตื่นเต้นกับมันชี่ในทุกๆ วัน” มร.ซีเค ตัน กล่าว
« Last Edit: March 22, 2011, 05:08:29 PM by activity »