activity on March 19, 2011, 06:20:43 PM
เปิดตัวหนังสือ “ฮาไม่ห่วงสวย” ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอซ์แลนด์ รามอินทรา



          เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยท่ามกลางรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ สำหรับผลงานล่าสุดของตลกสาวที่เรียกได้ว่าสวยที่สุดในตอนนี้ “ชมพู่ ก่อนบ่ายคลายเครียด” ที่ขอจับปากกาเล่าเรื่องราวชีวิตสุดฮา ตั้งแต่วัยเด็กจนถึงปัจจุบัน ซึ่งได้จัดงานเปิดตัวไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม 2554 เวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา ณ บริเวณหน้าร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอซ์แลนด์ รามอินทรา

          วันนี้ภายในงานพบกับแขกรับเชิญที่พร้อมแฉเรื่องราวฉาวเฉิ่มของเธอ ไม่ว่าจะเป็น พี่นก จิรศักดิ์ โย้จิ้ว ผู้กำกับซิทคอมตัวเอ้แห่งเอ็กแซกท์ และเพื่อนพัองน้องพี่ในวงการ อาทิเช่น อารอง เค้ามูลคดี, อาหน่อย ณัฐนี สิทธิสมาน, อุ้ม ลักขณา วัธนวงศ์สิริ, ผึ้ง หทัยวรรณ งามสุคนธภูษิต, สุเทพ สีใส, จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม และเพื่อนๆจากซิทคอม นัดกับนัด และ ก่อนบ่ายคลายเครียด มาร่วมให้กำลังใจกันอย่างคับคั่งภายในงาน          

          นอกจากนั้นยังมีการเซอร์ไพรส์ชมพู่จากแฟนหนุ่ม อาร์ต ภานุมาส บุญสอง หอบดอกไม้ช่อโตมาแสดงความยินดี เล่นเอาชมพู่เป็นปลื้มยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว

          “ฮา...ไม่ห่วงสวย” พ็อกเก็ตบุ๊คเล่มแรกของ ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ ได้บรรจุเรื่องราวของชีวิตตั้งแต่วัยเด็กจนถึงปัจจุบัน เป็นประสบการณ์ตรงที่เล่าทีไรก็สร้างรอยยิ้มให้กับตัวเองและผู้คนรอบข้างทุก ครั้ง รวมถึงอีกหลากเรื่องหลายเหตุการณ์ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เช่นเบื้องหน้าเบื้องหลังกองถ่าย เม้าท์ถึงพี่ๆเพื่อนๆน้องๆนักแสดงและเรื่องความรักที่ค่อนข้างส่วนตั๊วส่วน ตัว ฯลฯ จากเรื่องราวธรรมดาที่กลายเป็นเรื่องไม่ธรรมดามากมาย
          หนังสือ ฮา...ไม่ห่วงสวย ราคาเล่มละ 119 บาท เท่านั้น

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-739-8930 ส่วนประชาสัมพันธ์ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์
« Last Edit: March 19, 2011, 06:38:41 PM by activity »