activity on March 19, 2011, 11:22:27 AM
ครั้งแรกในงานมอเตอร์โชว์ พบกับ ‘กรุงศรี ออโต้’ พร้อมแคมเปญพิเศษสินเชื่อรถใหม่ มอบโชค ลุ้นบัตรเติมน้ำมันฟรี 100,000 บาท

           กรุงศรี ออโต้ ผู้นำสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เดินหน้านำทัพผลิตภัณฑ์และบริการสินเชื่อยานยนต์ร่วมในงานมอเตอร์โชว์ มอบข้อเสนอพิเศษจากกรุงศรี นิว คาร์ พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 100,000 บาทฟรี พิเศษบริการให้คำปรึกษาและประเมินวงเงินเบื้องต้น มั่นใจสร้างประสบการณ์และความประทับใจแก่ลูกค้าอย่างแน่นอน

          นางชูศรี แพทย์เจริญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและวางแผนกลยุทธ์ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) หรือกรุงศรี ออโต้ เปิดเผยว่า ในปีนี้ กรุงศรี ออโต้ ได้ประกาศทิศทางการดำเนินธุรกิจเพื่อรุกตลาดสินเชื่อยานยนต์ทุกตลาดและพร้อมร่วมกับพันธมิตรขยายตลาดรถใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด กรุงศรี ออโต้ ได้เข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 32 ซึ่งนับเป็นปีแรก ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการในด้านผู้ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ ภายใต้แนวคิด “KRUNGSRI AUTO: Your Financial Consultant” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 มีนาคม – 5 เมษายน 2554 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อตอบรับความต้องการของผู้บริโภคที่เข้าชมงานและตัดสินใจซื้อรถในงานมอเตอร์โชว์ โดยกรุงศรี ออโต้ ได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และข้อเสนอพิเศษ รวมทั้งสิทธิ์ในการลุ้นรับของรางวัลแก่ผู้เข้าชมงานมากมาย

          “กรุงศรี ออโต้ มุ่งเน้นในการดำเนินธุรกิจตามนโยบายการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบและการยกระดับการให้บริการที่โดดเด่น เพื่อสร้างความประทับใจและประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ “KRUNGSRI AUTO: Your Financial Consultant” กรุงศรี ออโต้ ได้จัดเตรียมบริการประเมินวงเงินสินเชื่อเบื้องต้นสำหรับลูกค้าที่มี ความประสงค์จะซื้อรถ ทั้งนี้เพื่อช่วยประเมินความสามารถในการผ่อนชำระแต่ละเดือนและวงเงินที่สามารถซื้อรถยนต์ได้และเป็นประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า เพื่อช่วยในการตัดสินใจอย่างถูกต้อง” นางชูศรี กล่าว

          นอกจากนี้ กรุงศรี ออโต้ ยังได้เตรียมข้อเสนอพิเศษจาก “สินเชื่อเพื่อรถใหม่ กรุงศรี นิว คาร์” ด้วยดาวน์ขั้นต่ำเพียง 5% หรือเลือกผ่อนสบายสูงสุด 84 เดือน โดยไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน และสามารถทราบผลอนุมัติได้ทุกวัน เมื่อเอกสารประกอบการสมัครครบถ้วน พร้อมกันนี้ ผู้ที่ขอสินเชื่อเพื่อซื้อรถใหม่กับกรุงศรี ออโต้ จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 100,000 บาท หากสมัครสินเชื่อ และทราบผลอนุมัติเบื้องต้นภายในงานรับฟรีทันที บัตรของขวัญมูลค่า 500 บาท

          “ทั้งนี้จากความหลากหลายและโดดเด่นของรถรุ่นต่างๆ ที่นำมาจัดแสดงในงานและแคมเปญมากมายของผู้ผลิตรถค่ายต่างๆ ประกอบกับข้อเสนอพิเศษของกรุงศรี นิว คาร์ ที่มอบให้กับลูกค้าภายในงานมอเตอร์โชว์นี้ เชื่อว่า กรุงศรี ออโต้ จะสามารถกระตุ้นยอดขายสินเชื่อรถใหม่ในงานมอเตอร์โชว์ได้อย่างแน่นอน” นางชูศรี กล่าว

          พบกับ บูธกรุงศรี ออโต้ ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ได้ที่บริเวณด้านหน้า ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ กรุงศรี ออโต้ คอลเซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400 และ www.krungsriauto.com

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
          บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)
          ฐิติภา ลักษณพิสุทธิ์ ฝ่ายสื่อสารองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์
          โทรศัพท์ 0-2627-8930 อีเมล์ thitipa.laxanaphisuth@krungsriauto.com