activity on March 16, 2011, 03:15:49 PM
ตัน ไม่ตัน ประกาศมอบรายได้ 100% ราเมนแชมเปี้ยนส์ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิญี่ปุ่น

            จากเหตุการณ์คลื่นยักษ์สึนามิที่เกิดขึ้นบริเวณตะวันออกเฉียงใต้ ประเทศญี่ปุ่นเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนชาวญี่ปุ่นจำนวนมหาศาล นับเป็นภัยพิบัติครั้งสำคัญที่เกิดขึ้นกับมวลมนุษยชาติ ตัน ภาสกรนที ผนึกกำลัง JPRM 6 ผู้ประกอบการ “ราเมนแชมเปี้ยนส์” เตรียมมอบรายได้ทั้งหมด ระหว่างวันที่ 16 – 22 มีนาคม 2554 สมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยเมืองเซนได ประเทศญี่ปุ่น

          “เหตุการณ์ดังกล่าวไม่เพียงแต่สร้างความเสียหายอย่างมหาศาลต่อชาวญี่ปุ่น แต่เป็นการเตือนจากธรรมชาติถึงภาวะวิกฤติของโลกที่เกิดบ่อยมากขึ้นเรื่อยๆ นั่นเป็นความรับผิดชอบของเราทุกคนในฐานะสมาชิกของสังคมโลกที่ต้องร่วมกับรับผิดชอบต่อการใช้ธรรมชาติที่ผ่านมา ผมขอแสดงความเสียใจต่อชาวญี่ปุ่นต่อภัยพิบัติครั้งนี้ และอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความช่วยเหลือโดยการมอบรายได้ทั้งหมดของราเมนแชมเปี้ยนส์ทั้ง 6 ร้าน โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้นตั้งแต่วันที่ 16 – 22 มีนาคม รวม 7 วันเพื่อร่วมสมทบทุนบรรเทาความเดือดร้อนที่เกิดขึ้น และอยากจะเชิญชวนทุกท่านแสดงน้ำใจในความช่วยเหลือด้วยการร่วมบริจาค ณ จุดรับบริจาคภายในราเมนแชมเปียนส์ โครงการอารีนา 10 ทองหล่อ ซ.10 โดยประมาณการรายได้ขั้นต้นจากการจำหน่ายราเมนตลอด 7 วันดังกล่าว น่าจะได้เงินบริจาคไม่ต่ำกว่า 2,000,000 บาท”ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บ.ไม่ตัน จำกัด กล่าว

          นอกจากนี้ภายใน www.facebook.com/tanmaitanได้เปิดเป็นคอมมิวนิตี้เวปไซต์ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมาเพื่อเป็นศูนย์กลางการประสานงานให้ความช่วยเหลือในการติดตามผู้สูญหายจากเหตุการณ์ภัยพิบัติดังกล่าวทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่น โดยถึงขณะนี้สามารถติดตามผู้สูญหายในเมืองเซนไดกลับคืนครอบครัวได้แล้วจำนวน 6 ราย และกำลังอยู่ในขั้นตอนการติดตามอีกไม่ต่ำกว่า 10 ราย จึงถือโอกาสนี้เชิญชวนผู้ที่มีเพื่อนฝูงหรือญาติมิตรในประเทศญี่ปุ่นที่พร้อมจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการติดตามผู้สูญหายและประสบภัยดังกล่าวโดยติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/tanmaitan