activity on March 16, 2011, 02:44:07 PM


 “มารูน ไฟว์” ชวนแฟนๆ ชาวไทย โชว์ไอเดียสุดซ่าระดับโลกแต่งเพลงพิเศษเพื่อ “โค้ก” ผ่านโลกออนไลน์ ภายใน 24 ชั่วโมง

   เตรียมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้วงการเพลงอีกครั้ง สำหรับตัวจริงเรื่องดนตรีอย่าง “โค้ก” ที่นอกจากจะจับมือ 5 หนุ่มสุดเท่ห์ อดัม เลอวีน (Adam Levine) นักร้องนำ, เจมส์ วาเลนไทน์ (James Valentine) กีต้าร์,  เจส คาร์ไมเคิล (Jesse Carmichael) คีย์บอร์ด, มิกกี้ แมดเดน (Mickey Madden) เบส, แมท ฟลินน์ (Matt Flynn) กลอง จากวงร็อคชั้นนำ “มารูน ไฟว์” (Maroon 5) ให้มาโชว์ไอเดียสุดซ่า ในการแต่งเพลงพิเศษเพื่อโค้ก ภายในเวลา 24 ชั่วโมง ในโปรเจ็คท์ “Coca-Cola 24-Hour with Maroon 5”  ยังเปิดประสบการณ์ดนตรี ให้       “คอเพลง คอโค้ก” ทั่วโลก ได้มีส่วนร่วมในภารกิจระดับโลกครั้งนี้ ด้วยการร่วมส่งแรงบันดาลใจในการแต่งเนื้อร้อง ทำนอง ท่อนฮุ๊ค หรือจังหวะ ผ่านระบบเทคโนโลยีสุดไฮเทค Innovative Interactive Projection ผ่านเว็บไซต์ www.coca-cola.com/music เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์เพลงสุดพิเศษให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ฟัง 

   อดัม เลอวีน (นักร้องนำ) ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ ในวง กล่าวว่า “ภารกิจการแต่งเพลงเพื่อโค้ก ภายใน 24 ชั่วโมงครั้งนี้ พวกเราถือว่าเป็นเสมือนการทำความฝันของคนที่รักเสียงเพลงทั่วโลกให้เป็นจริง ที่ครั้งหนึ่งจะได้มีส่วนร่วมผลิตผลงานเพลงถึงในสตูดิโอ แถมยังน่าตื่นเต้นตรงที่ทุกคนจะได้ฟัง และชื่นชมเพลงนี้ไปพร้อมๆ กันทั่วโลก จึงอยากจะขอเชิญชวนแฟนๆ จากทั่วทุกมุมโลก มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ผลงานเพลงสุดพิเศษนี้ด้วยกัน”

   ใครที่มีไอเดียสุดเจ๋ง และอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบันทึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ในการแต่งเพลงเพื่อโค้ก ภายใน 24 ชั่วโมง กับศิลปินร็อคระดับโลก “มารูน ไฟว์” (Maroon 5) สามารถส่งแรงบันดาลใจ ร่วมแชร์ประสบการณ์ทางดนตรีสุดซ่า ไปได้ทาง www.coca-cola.com/music พร้อมติดตามการแต่งเพลงในสตูดิโอ แบบสดๆ จากลอนดอน ไปพร้อมๆ กันได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันที่ 22-23 มีนาคมนี้ ผ่านทาง www.icoke.co.th