sianbun on June 24, 2009, 12:12:36 PM
คอลเลคชั่นใหม่ “ซอฟต์ดูม”



คุณอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานขายและการตลาด   ในประเทศ พร้อมด้วยคุณอารดี เปี่ยมพงศ์สานต์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน)   
มอบช่อดอกไม้ให้กับดารา-นางแบบชื่อดัง “แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์” ที่ร่วมเดินแบบแฟชั่นโชว์ในงานเปิดตัวชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ “ซาบีน่า ซอฟต์ดูม” ผลิตภัณฑ์ที่เน้นเจาะกลุ่มสาววัยรุ่นและผู้หญิงวัยเริ่มต้นทำงานที่ต้องการความมั่นใจในการสวมใส่ชุดชั้นใน ตามคอนเซ็ปท์ “ดูมกำลังสวย นุ่มสบายกำลังดี” ซึ่งมีวางจำหน่ายแล้วตามห้างสรรพสินค้าและห้างค้าปลีกขนาดใหญ่
« Last Edit: June 24, 2009, 02:56:47 PM by sianbun »

sianbun on June 24, 2009, 02:51:45 PM
“ซาบีน่า” เปิดตัวคอลเลคชั่น ‘ซอฟต์ ดูม’ พร้อมเชิญ “แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์” ขึ้นเวทีแฟชั่นโชว์ชุดฟินาเล่

“ซาบีน่า” เปิดเกมรุกตลาดชุดชั้นในครึ่งปีหลัง ออกคอลเลคชั่น “ซอฟต์ ดูม” เจาะกลุ่มลูกค้าสาววัยรุ่นและผู้หญิงวัยเริ่มต้นทำงานที่ต้องการความมั่นใจในการสวมใส่ชุดชั้นใน ชูแคมเปญ “ซาบีน่า ท้าลองกับ ซอฟต์ ดูม”  สร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าได้ทดลองชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่  เปิดตัวล่าสุด  ณ เมนอารีน่า ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซน โดยมีเหล่าดารา อาทิ นาเดีย นิมิตวานิช , จอยและออยแห่งดาวกระจาย , จูนนี่-ปวีณา รุ่งรัตนวิไล  และเซเลบริตี้ อาทิ  พิชชา ธนาลงกรณ์, พอลลี่-พรพรรณ สิทธินววิธ ,พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา,มิษฎา สุขกนิษฐ์, ตูน-สุภัชชา ปิตินันท์, สุภาพรรณ ทองมาลัย, เบลล์-ภัชพิชชา ฌัชชาวัฒน์, แนน-ประภาพิมพ์ บุญนันท์  ฯลฯ  ร่วมงานคับคั่ง

นางสาวอารดี เปี่ยมพงศ์สานต์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในสตรี ภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า” แนะนำชุดชั้นในคอลเลคชั่น “ซอฟต์ ดูม” ที่ถือเป็นสินค้าไฮไลท์ในการทำตลาดชุดชั้นในให้กับซาบีน่าปีนี้ โดยผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในดังกล่าว จะจับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้หญิงวัยรุ่น และวัยที่เริ่มต้นการทำงานที่ต้องการความมั่นใจในการสวมใส่ชุดชั้นใน เพื่อสร้างบุคลิกภาพที่ดีให้แก่ผู้สวมใส่ ซึ่งลูกค้าในกลุ่มนี้ จะคำนึงถึงรูปทรง คุณภาพสินค้า และความสบายในการสวมใส่ เป็นเกณฑ์ในการตัดสินใจซื้อสินค้าเป็นหลัก

แผนการทำตลาดของชุดชั้นในคอลเลคชั่น “ซอฟต์ ดูม” จะใช้กลยุทธ์ Customer Experience เพื่อสร้างประสบการณ์แห่งความประทับใจให้กับลูกค้าด้วยการทดลองสวมใส่ชุดชั้นในคอลเลคชั่นดังกล่าว โดยจัดแคมเปญ “ซาบีน่า ท้าลองกับ ซอฟต์ ดูม” ตามสำนักงานต่างๆ สถานศึกษาและเคาน์เตอร์จำหน่ายซาบีน่าทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นถึงความแตกต่างจากชุดชั้นในแบบเดิมๆและยังจัดโปรแกรมส่งเสริมการขายให้กับลูกค้าที่ร่วมทดลองสวมใส่ชุดชั้นในคอลเลคชั่น “ซอฟต์ ดูม”  จะได้รับบัตรสมนาคุณมูลค่า 100 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้า “ซอฟต์ ดูม” ได้ทันที นอกจากนี้ ยังจัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้เห็นถึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่น “ซอฟต์ ดูม” อีกด้วย โดยคอลเลคชั่น เบสิคจะวางจำหน่ายในราคา  540 บาท และ แฟชั่นบรา วางจำหน่ายในราคา 570-590 บาท ตามห้างสรรพสินค้าและห้างค้าปลีกขนาดใหญ่

sianbun on June 24, 2009, 03:24:33 PM
“ซาบีน่า” เดินเครื่องรุกตลาดชุดชั้นในครึ่งปีหลัง เปิดตัวคอลเลคชั่น ‘ซอฟต์ ดูม’ เป็นไฮไลท์เด่นดันยอดขาย


 
             “ซาบีน่า” เปิดเกมรุกตลาดชุดชั้นในครึ่งปีหลัง ออกคอลเลคชั่น “ซอฟต์ ดูม” เจาะกลุ่มลูกค้าสาววัยรุ่นและผู้หญิงวัยเริ่มต้นทำงานที่ต้องการความมั่นใจในการสวมใส่ชุดชั้นใน ชูแคมเปญ “ซาบีน่า ท้าลองกับ ซอฟต์ ดูม” สร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าลองชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ ตามออฟฟิศและสถานศึกษา พร้อมให้ส่วนลดทันที 100 บาท หวังกระตุ้นการซื้อสินค้า ตั้งเป้าสิ้นปีทำยอดขายได้ 200 ล้านบาท
         
          นางสาวอารดี เปี่ยมพงศ์สานต์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในคุณภาพ ภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า” และ “ซาบีนี่” เปิดเผยว่า แม้ว่าแนวโน้มกำลังซื้อ ของผู้บริโภคในช่วงครึ่งปีหลังยังอยู่ในภาวะชะลอตัว เนื่องจากผู้บริโภคได้รับผลกระทบจากปัจจัยลบทางด้านเศรษฐกิจ แต่อย่างไรก็ตามจากผลสำรวจ ทางบริษัท ฯ ได้ข้อมูลว่ายังมีสัดส่วนของตลาด ที่มีความต้องการชุดชั้นในที่มีคุณภาพและรูปทรงสวยงามอยู่ ดังนั้นทางบริษัทฯ ยังคงมั่นใจ ที่จะเดินหน้าเปิดตัวชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยจะชูจุดเด่นในเรื่องของคุณภาพของ ตัวสินค้า เพื่อสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ มากกว่าการหันไปเน้นเรื่องของการลดราคาสินค้า

          ทั้งนี้ แผนในครึ่งปีหลัง บริษัทฯ จะเปิดตัวชุดชั้นในคอลเลคชั่น “ซอฟต์ ดูม” ที่ถือเป็น สินค้าไฮไลท์ในการทำตลาดชุดชั้นในให้กับซาบีน่าปีนี้ โดยผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในดังกล่าว จะจับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้หญิงวัยรุ่น และวัยที่เริ่มต้นการทำงานที่ต้องการความมั่นใจในการสวมใส่ชุดชั้นใน เพื่อสร้างบุคลิกภาพที่ดีให้แก่ผู้สวมใส่ ซึ่งลูกค้าในกลุ่มนี้ จะคำนึงถึงรูปทรง คุณภาพสินค้า และความสบายในการสวมใส่ เป็นเกณฑ์ในการตัดสินใจซื้อสินค้าเป็นหลัก

          สำหรับแผนการทำตลาดของชุดชั้นในคอลเลคชั่น “ซอฟต์ ดูม” นั้น บริษัทฯ จะใช้กลยุทธ์ Customer Experience เพื่อสร้างประสบการณ์แห่งความประทับใจให้กับลูกค้าจากการที่ได้ทดลอง สวมใส่ชุดชั้นในคอลเลคชั่นดังกล่าว โดยได้จัดแคมเปญ “ซาบีน่า ท้าลองกับ ซอฟต์ ดูม” ตามสำนักงานต่างๆ สถานศึกษาและเคาน์เตอร์จำหน่ายซาบีน่าทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นถึง ความแตกต่างจากชุดชั้นในแบบเดิมๆ

           พร้อมกันนี้ ยังจัดรายการส่งเสริมการขาย ให้กับลูกค้าที่ได้ทดลองสวมใส่ชุดชั้นในคอลเลคชั่น “ซอฟต์ ดูม” ที่จะได้รับบัตรสมนาคุณมูลค่า 100 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าชุดชั้นใน “ซอฟต์ ดูม” ได้ทันที นอกจากนี้ ยังจะทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายให้ได้รับรู้ถึงจุดเด่นของตัวผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่น “ซอฟต์ ดูม” อีกด้วย

          “แม้ภาพรวมกำลังซื้อของลูกค้าในช่วงครึ่งปีหลังยังอยู่ในภาวะที่ชะลอตัว แต่เรายังคงเดินหน้ารุกออกชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ เพื่อสร้างบรรยากาศในการจับจ่ายใช้สอยและกระตุ้นกำลังซื้อ ของผู้บริโภค โดยใช้จุดเด่นของตัวผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในคอลเลคชั่น “ซอฟต์ ดูม” ที่ถูกออกแบบมาให้ช่วยดันทรงให้สวยเป็นธรรมชาติ ใส่สบาย ตามคอนเซ็ปท์ “ดูมกำลังสวย นุ่มสบายกำลังดี” และสามารถเสริมบุคลิกให้กับผู้สวมใส่มาเป็นจุดขายให้กับผลิตภัณฑ์ดังกล่าว” นางสาวอารดี กล่าว

          ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บมจ.ซาบีน่า กล่าวด้วยว่า สำหรับผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นนี้ บริษัทฯ ได้วางตำแหน่งราคาสินค้าไว้ที่ระดับปานกลาง โดยแบบ เบสิคบรา วางจำหน่ายในราคา 540 บาท และ แฟชั่นบรา วางจำหน่ายในราคา 570 - 590 บาท ตามห้างสรรพสินค้าและห้างค้าปลีกขนาดใหญ่ บริษัทฯ มั่นใจในคอลเลคชั่นนี้อย่างมาก และคาดหมายว่าจะได้ยอดขายจากคอลเลคชั่นนี้ ถึง 200 ล้านบาท ในสิ้นปีนี้