activity on March 14, 2011, 02:39:02 PM
ปณท ออกโปรใหม่ไดเร็คเมล์โดนใจธุรกิจทั้งกรุงเทพฯและภูธร

          ไปรษณีย์ไทยกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์ ด้วยโปรโมชั่นส่งไดเร็คเมล์ไม่มีจ่าหน้า ส่งหมื่นแถมพันสำหรับทั่วประเทศ ส่วนต่างจังหวัดลดค่าส่งในจังหวัดเดียวกันเหลือชิ้นละ 2 บาท ส่งเกิน 3,000 ชิ้น เหลือชิ้นละ 1.50 บาท

          นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า โปรโมชั่นใหม่นี้จัดให้สำหรับธุรกิจที่ต้องการเผยแพร่สิ่งพิมพ์โฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางไดเร็คเมล์แบบไม่มีจ่าหน้า (Unaddressed Mail) จะได้รับสิทธิพิเศษส่งฟรีและลดราคา โดยแยกตามพื้นที่นำจ่ายระหว่างกรุงเทพฯ-ปริมณฑล และต่างจังหวัด

          “สำหรับกทม.และปริมณฑล ส่งทุกปลายทาง จำนวน 10,000 ชิ้นขึ้นไปต่อครั้ง ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ส่งฟรี 1,000 ชิ้นตามเงื่อนไขที่กำหนด ส่วนจังหวัดอื่นถ้าส่งปลายทางในจังหวัดเดียวกันไม่เกิน ครั้งละ 3,000 ชิ้น จะคิดในอัตราเพียงชิ้นละ 2 บาท และเหลือเพียง 1.50 บาทต่อชิ้น เมื่อส่งมากกว่า 3,000 ชิ้น โปรโมชั่นดังกล่าวสำหรับลูกค้าใน กทม.และปริมณฑลจะมีไปจนถึง 30 มิถุนายนนี้ ส่วนลูกค้าจังหวัดอื่นๆ จะหมดเขตสิ้นปี เชื่อว่าจะช่วยดึงดูดให้ธุรกิจต่าง ๆ หันมาใช้ไดเร็คเมล์แบบไม่มีจ่าหน้ากันมากขึ้น”

          ปัจจุบันบริการไดเร็คเมล์แบบไม่มีจ่าหน้า ได้รับการตอบรับจากบริษัทชั้นนำในหลายภาคธุรกิจ เช่น THE PIZZA COMPANY เดอะมอลล์ โฮมโปร เอส.บี.เฟอร์นิเจอร์ ศุภาลัย แสนสิริ โรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลบีเอ็นเอช โรงพยาบาลสมิติเวช เป็นต้น โดยคาดว่าปี ๒๕๕๔ จะมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นกว่าสอง

          ผู้ใช้บริการยังสามารถเลือกบริการธุรกิจตอบรับทางไปรษณีย์เพิ่มเติมเพื่อให้ได้ข้อมูลลูกค้ากลับมาต่อยอดทางธุรกิจ รวมทั้งขอคำปรึกษาเกี่ยวกับพื้นที่ลูกค้าเป้าหมายเพื่อกำหนดปริมาณการส่งให้สอดคล้องกับงบประมาณในการประชาสัมพันธ์ได้อีกด้วย สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ส่วนไดเร็คเมล์ ฝ่ายตลาดสื่อสารและขนส่ง โทร. 0 2831 3200, 0 2831 3504 หรือ Call Center 1545