YAHOO on March 31, 2011, 05:09:41 PM


         ULTIMATE AUTO GROUP CO., LTD ผู้แทนของ BRABUS GmbH, Wiesman GmbH และ 9FF Fahrzeug technik GmbH ได้เข้าร่วมงาน BANGKOK INTERNATIONAL MOTORSHOW ครั้งที่ 32 นี้ ช่วงวันที่ 25 มีนาคม – 5 เมษายน 2554 ณ Challenger, Import Muang Thong Thani ภายใต้ Concept “Made in Germany” เพราะยนต์กรรมทั้งหมดที่นำมาแสดงในครั้งนี้เป็นสุดยอด Super Luxury Car, Super Sport Car และ Super Compact Car ที่ผลิตจากประเทศเยอรมันทั้งสิ้น

 
 
          ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้ BRABUS GmbH โรงงานผลิตรถยนต์ Luxury และ High Performance ได้นำรถยนต์ระดับสุดยอดมาร่วมแสดง เช่น BRABUS SV12R Bi-Turbo 800 ซึ่งเป็นเจ้าของสถิติ ‘World Fastest Linousine” ด้วยขุมพลังขนาด 800 แรงม้า และแรงบิดสูงถึง 1,420 นิวตันเมตร BRABUS G55 K8 ตำนานของรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อที่ไปได้ทุกเส้นทาง จนถูกจัดเข้ากลุ่มรถยนต์ SPV (Special Purpose Vehicle) และเป็นรถยนต์ที่รูปแบบของตัวถังไม่มีการเปลี่ยนแปลงมายาวนานกว่า 30 ปี G55 K8 จาก BRABUS ใช้เครื่องยนต์ V8 มีกำลังขับเคลื่อน 551 แรงม้า และแรงบิดขนาด 780 นิวตันเมตร และนอกเหนือจากสุดยอดยนต์กรรมทั้งสองคันแล้ว ทาง BRABUS ยังได้นำ รถ BRABUS EV8 6.1 Convertible, BRABUS SMART Ultimate 112 Limited Edition, BRABUS B25S ทั้ง Coupe และ Estate มาให้ท่านได้ยลโฉมเช่นกัน
 


          Wiesmann GmbH โรงงานผลิตรถยนต์ Supersport Car ที่มีตราสัญลักษณ์เป็นรูปตุ๊กแก ซึ่งสื่อความหมายว่ารถ Sport Wiesmann ทุกคันจะถูกออกแบบมาให้การขับเคลื่อนยึดเกาะถนนอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เฉกเช่นตัวตุ๊กแกที่เกาะอยู่กับฝ้าเพดาน
โรงงาน Wiesmann ผลิตรถยนต์โดยช่างฝีมือระดับแนวหน้า ตามนิยามของคำว่า GERMAN HANDCRATED และยนต์กรรมที่ผลิตนั้นถูกผลิตตามคำสั่งของลูกค้าทุกๆรายละเอียด (Customized) เพราะฉะนั้น Supersport Car Wiesmann ทุกๆคันที่ออกจากโรงงานจะเป็นเพียงหนึ่งเดียว (Invidualist)
 


          ในงาน Motor Show ครั้งที่ 32 นี้ Wiesmann ได้นำ Wiesmann MF5 Roadster ซึ่งเป็นรุ่นที่ใหญ่และหรูหราที่สุดมาแสดง MF5 Roadster คั้นนี้วางเครื่องยนต์ของ BMW V10 ให้พลัง 507 แรงม้า และแรงบิดขนาด 520 นิวตันเมตร ทำความเร็วสูงสุด 310 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และมีอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 3.9 วินาที นอกเหนือจากนี้ ภายในห้องโดยสารยังได้ถูกออกแบบตกแต่งด้วยหนังแท้ชั้นดีอย่างหรูหราตามแบบฉบับของ German Super Sport Car

          และในงานนี้ Wiesmann GmbH ก็ยังได้นำรถยนต์รุ่น MF4S Roadster ที่เพิ่งได้รับรางวัล “Sportcar of the Year” เมื่อเดือนธันวามคม 2010 ที่ผ่านมา โดยผู้อ่านนิตยสาร Autobild Sport ลงคะแนนให้ร่วมกันมากกว่า 68,000 คะแนน
9FF Fahrzeug technik GmbH โรงงานผลิตแรงม้าที่ตั้งอยู่ที่เมือง Dortmund ในประเทศเยอรมัน โดย MR. JAN FATTHAUSER มีปรัญญาเกี่ยวกับรถยนต์ว่ารถที่เขาใช้จะต้องไม่มีใครแซงได้ และนั่นคือจุดเริ่มต้นในการดำเนินธุรกิจของ 9FF

          จากประสพการณ์มายาวนานกว่า 15 ปี 9FF ได้เลือกนำเอาเครื่องยนต์ Porsche มาเป็นพื้นฐานในการพัฒนาโดยลูกค้าทุกท่านสามารถเลือกรถ Porsche รุ่นที่ชื่นชอบ และแจ้งความประสงค์ให้กับทาง 9FF เพื่อสร้างรถในฝันให้กับลูกค้า ตามจำนวนแรงม้าที่ต้องการโดยสามารถเลือกขุมพลังได้ถึง 1,200 แรงม้า และแน่นอนที่สุดนอกเหนือ จากเครื่องยนต์ใน 9FF Supersport ที่ถูกพัฒนาให้มีพลังที่แรงมากขึ้น ระบบเบรค ระบบช่วงล่าง ระบบ Aerodynamic และภายในตัวรถก็ได้รับการออกแบบ และสร้างขึ้นให้สอดคล้องกัน เพื่อความปลอดภัยและความหรูหรา

          9FF ยังเป็นเจ้าของสถิติโลกด้านความเร็วมากกว่า 7 รายการ นั่นคือสิ่งที่ยืนยันว่า 9FF Fahrzeug technik GmbH คือ “The Power Factory” อย่างแท้จริง
« Last Edit: March 31, 2011, 05:41:59 PM by YAHOO »

YAHOO on April 03, 2011, 01:48:18 PM
Gossip News: โตโยต้า พริอุส
 
          แฟนๆโตโยต้าพริอุส สมหวังดั่งใจเมื่อนายใหญ่โตโยต้า เคียวอิจิ ทานาดะ ปล่อยรถพระเอกของปีนี้ พริอุสรุ่นตกแต่งพิเศษ “Prius TRD Sportivo” มาเอาใจคนหลงใหลความสปอร์ตสไตล์ ทีอาร์ดี แต่ยังคงไว้เรื่องการประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อม ตามคอนเซ็ปต์ยนตกรรมประหยัดพลังงาน เปิดตัวครั้งแรกในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2011 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 5 เม.ย.นี้ 
 
 
 
 

YAHOO on April 03, 2011, 01:52:10 PM
รถยนต์มิตซูบิชิ กวาด 4 รางวัล “รถยอดเยี่ยมแห่งปี”
 
          มิตซูบิชิ ปลื้มเครื่องยนต์ใหม่ 2.5 วีจีเทอร์โบ โชว์สมรรถนะเด่น ส่งไทรทันและปาเจโร สปอร์ต ซิว 2 รางวัล “รถยอดเยี่ยมแห่งปี 2554” ส่วน ไทรทัน ซีเอ็นจี ที่โดดเด่นเรื่องความคุ้มค่าคุ้มราคาคว้ารางวัล “รถกระบะขับเคลื่อน 2 ล้อ ยอดเยี่ยม” ในขณะที่แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ครองตำแหน่ง “รถยนต์พลังงานทางเลือกยอดเยี่ยม” เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

          นายวิกรานต์ อมาตยกุล ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานขาย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความสำเร็จในการผลิตรถยนต์คุณภาพอีกครั้ง หลังจากรถยนต์มิตซูบิชิ 3 รุ่น ที่วางจำหน่ายในประเทศไทย ได้แก่ มิตซูบิชิ ไทรทัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต และ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ สามารถคว้ารางวัล “รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2554” หรือ “Car of The Year 2010” มาครองได้ถึง 4 รางวัล จากผลการตัดสินของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย โดยรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2554 ที่มิตซูบิชิ ได้รับประกอบด้วย;
  ประเภทรางวัล
 รุ่น
 
1. รถกระบะ เครื่องยนต์ต่ำกว่า 2,500 ซี.ซี. ขับเคลื่อน 2 ล้อ ยอดเยี่ยม

 (BEST PICKUP 2WD UNDER 2,500 c.c.)
 มิตซูบิชิ ไทรทัน 2.4 ซีเอ็นจี
 
2. รถกระบะยกสูง เครื่องยนต์ 2,500 ซี.ซี. ยอดเยี่ยม

 (BEST HIGH-LIFTED PICKUP 2,500 c.c.)
 มิตซูบิชิ ไทรทัน  พลัส 2.5 วีจี เทอร์โบ
 
3.รถกระบะอเนกประสงค์ เครื่องยนต์ดีเซล ขับเคลื่อน 4 ล้อ ยอดเยี่ยม

(BEST PPV DIESEL 4WD)
 มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต 2.5 วีจี เทอร์โบ
 
4. รถยนต์พลังงานทางเลือกยอดเยี่ยม

(BEST FLEXIBLE ENERGY CAR)
 มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ 1.8 FFV
 
          นายวิกรานต์ กล่าวภายหลังจากการรับมอบรางวัลในปีนี้ว่า “รางวัลที่มิตซูบิชิได้รับในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ที่มาช่วยการันตีถึงคุณภาพของรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ ที่จำหน่ายในประเทศได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นรถกระมิตซูบิชิ ไทรทัน และมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ซึ่งมาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด 2.5 วีจี เทอร์โบ ที่แม้จะมีเครื่องยนต์ที่เล็กลงแต่กลับให้สมรรถนะที่เป็นเยี่ยม ในขณะที่ไทรทัน 2.4 ซีเอ็นจี ซึ่งขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2,400 ซีซี. รองรับทั้งน้ำมันเบนซินธรรมดา แก๊สโซฮอล์ 95 91 และ อี 20 พร้อมการติดตั้งระบบซีเอ็นจี และการรับประกันคุณภาพจากทางบริษัทฯ จึงทำให้รถมีความโดดเด่นในเรื่องของความคุ้มค่าคุ้มราคาจนสามารถคว้าคะแนนสูงสุดในประเภทรถยนต์ขับเคลื่อน 2 ล้อเครื่องยนต์ต่ำกว่า 2,500 ซี.ซี มาครอง รวมไปถึงแลนเซอร์ อีเอ็กซ์ รุ่น 1.8 ลิตร ซึ่งมีความโดดเด่นด้านพลังงานทางเลือกเนื่องจากเป็นรถแบบ Flexible Fuel Vehicle หรือ FFV ที่รองรับน้ำมันเชื้อเพลิงได้หลากหลายตั้งแต่เบนซินจนถึงแก๊สโซฮอล์ อี 85 นั้น ก็ยังคงได้รับการยอมรับในฐานะ “รถยนต์พลังงานทางเลือกยอดเยี่ยม” ด้วยคะแนนที่เป็นเอกฉันท์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 สำหรับ 4 รางวัลที่นำมาซึ่งความภาคภูมิใจของบริษัทฯ ในครั้งนี้ นอกจากจะมีส่วนช่วยให้ผู้ใช้เกิดความมั่นใจในรถยนต์มิตซูบิชิได้มากยิ่งขึ้นแล้ว ยังสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของมิตซูบิชิในการผลิตยนตรกรรมที่มีคุณภาพเพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทยได้อย่างแท้จริง” นายวิกรานต์ กล่าวในตอนท้าย


          ในภาพ : วิกรานต์ อมาตยกุล ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานขาย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 1 จากขวา) รับมอบรางวัล “รถยอดเยี่ยมแห่งปี” จำนวน 4 รางวัล จากนายวิฑูรย์ สิมะโชคดี ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม (ที่ 2 จากซ้าย) โดยมี นายอโณทัย เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงานรถยอดเยี่ยม และรองประธาน บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (ที่ 1 จากซ้าย) ร่วมแสดงความยินดี ในงานประกาศผลรางวัลรถยอดเยี่ยม ณ ชาเลนเจอร์ ฮอล์ เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :
          ฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์
          โทร. 02-529-9000

YAHOO on April 04, 2011, 05:44:16 PM
“กันต์” “แน็ก” ควง “แซมมี่” เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ “พิอาจิโอ ลิเบอร์ตี้ 125 ie” “เวสป้า S150 ie” ...อวดโฉมครั้งแรกในเมืองไทย...
   
           ชั่วโมงนี้คงไม่ใครฮอตเกินหนุ่มหล่อ กันต์ กันตถาวร, แน็ก – ชาลี ไตรรัตน์ และเซเลบริตี้สุดเท่ห์ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่งานนี้ขอควงสาวสวยหุ่นดี แซมมี่-บัณฑิตา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์ มาร่วมโชว์ขี่รถหรู เปิดตัวโฉมใหม่ของไอคอนแบรนด์สุดคลาสสิก “เวสป้า S150 ie” และแบรนด์น้องใหม่ “พิอาจิโอ” พรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์สายพันธุ์อิตาเลี่ยนครั้งแรกในเมืองไทย ของ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 32” ณ บูธเวสปิอาริโอ C4 อาคารชาเลนเจอร์ 1 อิมแพค เมืองทองธานี เมื่อวันก่อน

          ภายในบูธ เวสปิอาริโอ ถูกเนรมิตให้มีกลิ่นอายของความเป็นอิตาลีแท้ๆ ด้วยการจำลองหอเอนเมืองปิซา หนึ่งใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก พร้อมดีไซน์เป็นมินิแกลลอรี่และคาเฟ่สไตล์อิตาเลี่ยนสุดชิก ซึ่งเต็มไปด้วยเหล่าแฟนคลับเวสป้าเลิฟเวอร์ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ความตื่นเต้นเร้าใจและเรียกเสียงกรี๊ดเริ่มขึ้นเมื่อหนุ่มหล่อมาดเนี้ยบ กันต์ กันตถาวร ขอโชว์รถ เวสป้ารุ่น เอส 150 ไออี (Vespa S150 ie) สีขาว ด้วยรูปทรงและดีไซน์สปอร์ตมาพร้อมกับไฟหน้าทรงสี่เหลี่ยม รวดเร็ว กระทัดรัด ตามติดมาด้วย แน็ก – ชาลี ไตรรัตน์ ที่มีสาวสวยหุ่นดี แซมมี่ – บัณฑิตา มาเคียงคู่ให้หนุ่มๆ อิจฉาตาร้อน กับ พิอาจิโอ ลิเบอร์ตี้ 125 ไออี (Liberty 125 ie) จากนั้นจัดเต็มมายั่วน้ำลายสาวกสกู๊ตเตอร์ด้วย ลิเบอร์ตี้ เบเวอร์ลี่ 300 ไออี (Beverly 300 ie) โดยหนุ่มเท่ห์ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เซเลบริตี้คนดังที่มีไลฟ์สไตล์และคาแรคเตอร์ชัดเจน ร่วมโชว์ขี่ปิดท้าย

          โดยหนุ่ม “กันต์” กล่าวว่า โดยส่วนตัวเป็นคนชอบตกแต่งรถอยู่แล้วและ เวสป้า เป็นอีกหนึ่งคำตอบที่บ่งบอกไลฟ์สไตล์ได้ยอดเยี่ยมมาก และเหมาะกับการขับขี่ไปได้ทุกที่โดยเฉพาะในเมืองใหญ่

YAHOO on April 05, 2011, 01:21:03 PM
เมอร์เซเดส-เบนซ์ต้อนรับคณะผู้จัดการโรงงานประกอบรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์



           เมอร์เซเดส-เบนซ์ต้อนรับคณะผู้จัดการโรงงานประกอบรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์
กรุงเทพฯ– เร็วๆ นี้ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย ศาสตราจารย์ ดร. อเล็กซานเดอร์ เพาฟเลอร์ (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานบริหาร และ มร.อัคเซล เอดิเกอร์ (ที่ 1 จากขวา) รองประธานบริหารฝ่ายวิศวกรรมและการผลิต พร้อมด้วยคุณณรงค์ ไหลมา ผู้อำนวยการโรงงานธนบุรีประกอบรถยนต์ ร่วมให้การต้อนรับคณะผู้จัดการโรงงานประกอบรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์จาก 6 แห่งทั่วโลก ได้แก่ ประเทศอียิปต์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย เวียดนาม อินเดีย และไทย ในโอกาสที่เดินทางมาร่วมประชุมผู้จัดการโรงงานประกอบรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ในไทย ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุก 2 ปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแลกเปลี่ยนทัศนะและประสบการณ์ต่างๆ เพื่อรักษามาตรฐานของรถยนต์ประกอบในประเทศให้มีคุณภาพเทียบเท่ากับรถยนต์ที่ผลิตจากบริษัทแม่ที่ประเทศเยอรมนี พร้อมนำเยี่ยมชมบูธ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 32 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี 

YAHOO on April 05, 2011, 01:22:34 PM
แสดงความยินดี ยอดสั่งจองงานมอเตอร์โชว์ทะทุเป้า



          นายพอลล์ กาญจนพาสส์ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัทอิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี จับมือแสดงความยินดีกับ ดร. ปราจิน เอี่ยมลำเนา (ขวา) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในโอกาสงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ 2011 มียอดสั่งจองรถยนต์ภายในงานทะลุเป้า ทำลายสถิติจากทุกปีที่ผ่านมา ซึ่งปีนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ย้ายมาจัดที่อิมแพ็ค และประสบความสำเร็จอย่างสูง
 

YAHOO on April 05, 2011, 05:11:15 PM
“พิอาจิโอ กรุ๊ป” ขยายธุรกิจในประเทศไทย ประกาศแผนการขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชีย
 


          “พิอาจิโอ กรุ๊ป” ผู้ผลิตรถ 2 ล้อที่ใหญ่ที่สุดในทวีปยุโรปและเป็นหนึ่งในผู้นำในธุรกิจรถประเภทนี้ ได้ประกาศแผนการในการขยายธุรกิจในประเทศไทยด้วยการเปิดตัวแบรนด์ “พิอาจิโอ” เป็นครั้งแรกในประเทศไทยในพิธีเปิดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 32”

          นอกจากนี้ พิอาจิโอ กรุ๊ป ยังมีแผนการที่จะจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์ พิอาจิโอ รวมถึงแบรนด์เวสป้าในประเทศไทยผ่านทาง บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรายเดียวในประเทศไทย โดยรถสกู๊ตเตอร์ที่นำมาจำหน่ายในประเทศไทยนั้น ได้ทำการผลิตจากโรงงานผลิตประจำภูมิภาคของ พิอาจิโอ ซึ่งตั้งอยู่ในจังหวัด Vinh Phuc ทางตอนเหนือของประเทศเวียดนาม และการขยายธุรกิจในครั้งนี้จะทำให้ประเทศไทยเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองที่นำเข้ารถ พิอาจิโอ และ เวสป้า จากฐานการผลิตในประเทศเวียดนาม

          การขยายธุรกิจดังกล่าวนับเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของ พิอาจิโอ กรุ๊ป ซึ่งเล็งเห็นศักยภาพของตลาดในภูมิภาคเอเชียเป็นกุญแจสำคัญของการเติบโตของธุรกิจของบริษัทในอนาคตด้วยความต้องการยานพาหนะ 2 ล้อที่ล้มหลามทั่วทั้งภูมิภาค โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พิอาจิโอ นับเป็นผู้ผลิตรถ 2 ล้อในระดับพรีเมี่ยมรายใหญ่ของทวีปยุโรป โดยแบรนด์ พิอาจิโอ และ เวสป้า มีลักษณะที่คล้ายคลึงกันคือการใช้เทคโนโลยีระดับสูงและการออกแบบที่ทันสมัย ซึ่งสะท้อนถึงศิลปะวัฒนธรรมของประเทศอิตาลีผสมผสานกับคุณภาพที่สุดยอดและการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร

          มร. คอสตานติโน่ แซมบุย รองประธานกรรมการบริหาร พิอาจิโอ กรุ๊ป ประจำภูมิภาคเอเชีย ในส่วนของธุรกิจรถ 2 ล้อ กล่าวว่า “แผนการตลาดของเราคือการเน้นในการเสริมและขยายธุรกิจมายังภูมิภาคเอเชียโดยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยมีประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดที่มีความสำคัญมาก ตั้งแต่การเปิดตัวของรถสกู๊ตเตอร์เวสป้าในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ เมื่อปีที่แล้ว ความต้องการของรถสกู๊ตเตอร์และอุปกรณ์ต่างๆ มีมากกว่าที่ทางบริษัทฯ ตั้งเป้าไว้ ด้วยเหตุนี้ ในปีนี้เราได้นำเข้ารถสกู๊ตเตอร์แบรนด์ พิอาจิโอ รุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อเป็นการขยายตลาด

          รถสกู๊ตเตอร์ในประเทศไทย ด้วยตลาดยานยนต์ที่คึกคักและความต้องการที่อยู่ในระดับสูง ทำให้เรามองเห็นศักยภาพในการเติบโตของตลาดในประเทศไทยและในภูมิภาคเอเชีย”

          ทางบริษัทได้มีการวางโครงสร้างในการลงทุนสำหรับภูมิภาคเอเชียโดยเฉพาะและได้ตั้งเป้าว่า 40% ของรายได้รวมจากทั่วโลกจะมาจากภูมิภาคเอเชียภายในระยะเวลา 2 ปี

          ซึ่งตลอดระยะเวลา 18 เดือนที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียอย่างรวดเร็ว โดยการตั้งโรงงานผลิตประจำภูมิภาคที่ประเทศเวียดนาม นับจากการเริ่มการผลิตในปี 2552 บริษัทฯ ได้เพิ่มกำลังการผลิตจากเดิมถึง 2 เท่าเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของตลาดในประเทศเวียดนามและในภูมิภาคเอเชีย และในขณะนี้ทางบริษัทฯ ได้มีแผนในการเพิ่มกำลังการผลิตเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

          “ในขณะที่ประชากรในภูมิภาคเอเชียเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ชีวิตและไลฟ์สไตล์ในสังคมเมืองที่พัฒนาขึ้น และความสามารถในการซื้อที่สูงขึ้นของประชากรในภูมิภาคทำให้เราคาดการณ์ว่าจะมีความต้องการในผลิตภัณฑ์ที่สูงขึ้นอย่างแน่นอน” มร. แซมบุย กล่าวเสริม

โดยการจัดจำหน่ายของ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด โดยทำการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ล่าสุด 2 รุ่น ในงาน บางกอก มอเตอร์โชว์ ได้แก่ พิอาจิโอ ลิเบอร์ตี้ 125 ไออี (Liberty 125 ie) และ เวสป้า เอส 150 ไออี (S150 ie) โดยรถทั้ง 2 รุ่นจะใช้ระบบหัวฉีดในการจ่ายน้ำมันเพื่อสมรรถณะที่สูงขึ้น ประหยัดน้ำมันมากขึ้น และลดปริมาณการเผาผลาญพลังงาน

          นอกจากนั้นภายในงาน พิอาจิโอ กรุ๊ป จะทำการเปิดตัวรถคอนเซ็ป คาร์ เอ็นที 3 (Concept Car NT3) ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ทางยนตกรรมที่ไม่เหมือนใครที่ถูกออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการรถในประเทศที่มีการพัฒนาทางเศรษฐกิจรวดเร็วที่สุดโดยเฉพาะในประเทศอินเดีย เวียดนาม และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

          เอ็นที 3 (NT3) เป็นผลจากนวัตกรรมและเทคโนโลยีรวมถึงการออกแบบที่ไม่เหมือนใครของ พิอาจิโอ กรุ๊ป โดยเป็นรถ 4 ล้อ 3 ที่นั่ง ที่ไม่เคยมีมาก่อนในท้องตลาด ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากคุณสมบัติพื้นฐานของผึ้ง (Ape ในภาษาอิตาเลี่ยน) เอ็นที 3 (NT3) เป็นรถที่มีขนาดกระทัดรัด ปลอดภัย สะดวก คล่องตัว และมีเสน่ห์ ในราคาที่ไม่แพง

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-572-4444 ต่อ 343 ณัฏฐณิชา (ดีดี้)สังขะทรัพย์ , ศิริรัตน์ น้ำแก้ว (เล็ก)

YAHOO on April 05, 2011, 05:17:01 PM
เปิดตัวพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ เวสป้า S150 ie



          มร.คอสตานติโน่ แซมบุย รองประธานกรรมการบริหาร พิอาจิโอ กรุ๊ป ประจำภูมิภาคเอชีย และ พรนฎา นิวาตวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์สุดคลาสสิก เวสป้า รุ่น S150 ie ที่ปรับโฉมใหม่ มาในลุคสปอร์ต มีให้เลือก 2 สี ขาว และดำ พร้อมปรับเปลี่ยนไฟหน้าเป็นทรงสี่เหลี่ยม ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 32”

YAHOO on April 10, 2011, 04:49:33 PM
ฮอนด้าคว้ารางวัลออกแบบบู๊ธยอดเยี่ยม The Best Design Award 2011

 

          มร.จิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด พร้อมด้วย ดร.อรรณพ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร รับมอบสุดยอดรางวัลการออกแบบบู๊ธยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ “The Best Design Award 2011” ภายในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์ 2011” จาก ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานการจัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2011” และคุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานจัดงานฯ ณ อาคารแชลเลนเจอร์ เมืองทองธานี นับเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ล่าสุดที่ เอ.พี.ฮอนด้าและรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ได้มุ่งมั่นรังสรรค์ความสนุกเพื่อส่งมอบให้แก่ผู้เข้าชมงาน ภายใต้แนวคิด “Discover Your Fun @ Honda Fun Factory”

          สำหรับไอเดียการสร้างสรรค์บู๊ธรถจักรยานยนต์ฮอนด้านั้นถูกสร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด “Discover Your Fun @ Honda Fun Factory” โดยถ่ายทอดตัวตนในฐานะผู้ผลิตความสนุกเจ้าแรก ที่จะส่งผ่านความสุขจำนวนมากให้ลูกค้า ผ่านผลิตภัณฑ์รถจักรยานยนต์ที่หลากหลายรูปแบบและเทคโนโลยี เพื่อนำเสนอรูปแบบความสนุกใหม่ๆให้กับผู้ใช้ทุกคน จนกระทั่งวันนี้ด้วยผลผลิตของความสนุกที่ฮอนด้าสร้างสรรค์ออกมาครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์